Trang 1 của 6 123 ... CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 51
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Hãy cùng nhau khôi phục PTV

    đây là topic tìm ra con đường cứu ptv thoát khỏi tình cảnh "chiếc xe mất phanh" :d
    trước khi vào vấn đề chính nêu trên tựa đề, em xin mọi người hãy nhớ lại những lần mình ( và người khác ) kêu "chán ptv".
    chính xác chúng ta chán vì cái gì. ko hẳn là vì 5h chơi, vì em dám chắc trên 4rum này, ngoài các bác train thuê, hoặc là do đứng shop ra, từ xưa tới nay chẳng mấy ai ngồi chơi quá 5h. mà nếu có quá 5h thì cũng train ko nhiều mà vừa train vừa 8 là chính.
    nếu kêu chán do ko có event, cũng chả phải, vì thực ra có event như hồi trước thì các bác nhặt đc đồ ngon, hoặc là kiếm đc nhiều tiền. nhưng theo em nên nghĩ kỹ lại, đấy cũng ko phải là điều chủ chốt mà các bác thích khi có event đâu . cái chính khi có event là mọi người có dịp vô gặp nhau, hỏi thăm nhau xem drop đc gì chưa, hoặc như là đánh con quái này, con quái kia có khó ko, hoặc là event xpx thì tích cực log in hơn, nhiều dịp vô train và 8 cùng nhau ....
    do vậy, ko phải game ngày xưa nó hay bây giờ nó chán. bản thân game từ xưa tới nay, chúng ta vô chỉ có 2 việc để làm với nó, đó là train lv và hunt. event thì có eg, hoặc là hào hứng nhất ( với em ) là xpx << hiện nay 5h chơi cũng chỉ có thế này, cuối tuần cũng xpx, vậy thì vì sao kêu ngày xưa kêu vui bây giờ kêu chán.

    vấn đề ở đây chính là cái em đã tô đậm kia 8.
    trang chủ cũng có một câu trong mục "tính năng" : nhằm tránh những cảnh săn quái thú đơn điệu, buồn tẻ, một hệ thống party (chơi tập thể) cho phép các nhân vật có thể kết hợp giúp đỡ nhau trong các trận giao chiến lớn
    săn quái thú là để làm gì ?? 1 lên lv 2 hunt. bây giờ cũng vậy. lý do chúng ta kêu chán hiện nay chính là do ko còn ai 8 và pt nữa. khi ptv còn hưng thịnh, vô f1 đi đến đâu cũng bị đuổi kèm theo chữ "full". vậy mà bây giờ mình độc chiếm cả cái hs to oành.
    ptv hiện nay chán là vì khi log vô game tất cả người chơi đều ko còn thấy bạn bè mình đâu nữa, phần vì sell acc sạch, phần vì "shop__afk" . và ko còn ai 8, chỉ có đánh, đánh và đánh << đây chính là nguyên nhân cốt yếu làm ptv chán.
    8 chính là một phần tất yếu và cần thiết với tất cả các game ol, ko riêng gì ptv. chơi game thắng thua vơ đồ... có thể tạo cảm xúc, nhưng chỉ là nhất thời mà thôi. chính sự trò truyện giữa các người chơi tạo nên cảm xúc. và cũng vì cái này nên mấy mối tình nảy ( sinh rồi một số cũng tan vỡ theo ptv )
    trở lại vấn đề chính, bây giờ muốn ptv trở lại như xưa, ko còn cách nào khác là phải tăng số người ol. bằng cách nào ?? với những người đã sell acc, thì họ đã ( có thể nói là ) chán hẳn và ko muốn quay lại. với những người này, khó có thể lôi kéo họ lại đc :d vậy thì chỉ còn một cách : tăng số lượng newbie khi số lượng người mới chơi tăng, theo thời gian số người mà bạn làm quen đc tự khắc sẽ tăng => sẽ tạo động lực cho bạn cảm thấy hứng thú với game hơn, vì vào có người nói chuyện, giãi bày tâm sự :d

    muốn tăng số lượng newbie :
    với các gamer : chúng ta tích cực rủ thêm bạn bè chơi trò này, như vậy sau này chúng ta có người 8 cùng. chắc chắn so với vltk, cltb, sr... đồ họa ptv đẹp hơn ( hay ít nhất cũng là em thấy đẹp hơn :d ) game lại ko phải đóng tiền như vltk. chắc chắn sẽ có sức hút mạnh mẽ, tội gì ko lôi kéo :d
    với gm : tại sao cltb và vltk rầm rộ như vậy mà các anh ko ra tay đối lại. quảng cáo trên các báo, tung áp phích, ... các anh đừng nản, thu hút thêm đc càng nhiều người chơi, tự khắc game nó lại lên thôi, kể cả là 5h/ngày. bây giờ cũng lắm người lo học hành làm việc, chả ai rảnh ngồi đc train liên tục 5h đâu. còn hàng siêu thị thì em phải nói thực lòng : giảm giá đi 1 tý :d

    đó là quan điểm của em, ai còn ý kiến và còn tâm huyết xin mời cứ vô bàn luận phê bình. chúng ta có thể đưa ptv lên sánh vai với các cường quốc game đc ko, chính là nhờ một phần lớn ở công của các bạn. :d

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ý kiến của bạn rất hay . nhưng mà muốn có newbie chơi thì có cần tui với bạn thả mấy tờ quảng cáo trước các trường trung học , đại học không ? , nếu được thì liên hệ với tui , tui cũng muốn giới thiệu nhiều người mới chơi ptv lắm , quả thật cũng muốn cứu sống ptv .
    thân

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    2
    Trích dẫn Gửi bởi super_noob_k9
    đó là quan điểm của em, ai còn ý kiến và còn tâm huyết xin mời cứ vô bàn luận phê bình.
    [x]iro : "hãy chơi ptv theo cách của bạn" . em xin hết. vỗ tay. =d> =d> =d>

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    còn mình thì thấy thế này,mình đã ngồi tất cả các quán game cạnh trường mình( 10 quán gì đó) quán nào cũng có ptv nhưng biểu tượng ko nằm ở ngoài mà được giấu kín trong mỷconpute,và khi click vào thì nó là phiên bản 10.030 gì đó,phiên bản đó mình nhớ là trước khi update trang chủ mới( pó tay lun),cũng vì 1 phần các quán đều cài deepfree ,nhiều ông chủ ko biết chỉ đợi tự động update,mà mỗi lần update của ptv là vài trăm mb,đợt vừa rồi là gần 400mb,quá lớn-> người chơi ko thể bỏ tiền ra update chơi 1,2h rùi lần sau lại update lại,em đề nghị bác nào thực sự có tâm huyết với ptv thì đi quảng cáo dùm,ko thì fpt cho em xin tiền xăng xe và vài trăm tấm áp phích em tuyên truyền ko công cho,mỗi lần update cho em xin luôn 1 cái đĩa để em đi update dùm người ta,chứ đợi người ta làm đến sang năm,nhiều người muốn chơi cũng ko được

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    quyết tâm bám trụ đến cùng, khi nào fpt tuyên bố giải tán thì thôi =)) ... mà bám trụ cũng đòi hỏi kiên nhẫn, đi hunt mà drop cực kinh thế này co chán không chứ, chác gm trù ếm as soninchang rùi )

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    32
    người người võ lâm truyền kỳ, nhà nhà võ lâm truyền kỳ,.....
    người người cửu long tranh bá, nhà nhà cửu long tranh bá......
    hồi sau thì chưa biết

    ptv vẫn là nhất, vẫn hay, vẫn thú vị, lượng khách hàng ổn định, bền vững. nhưng chưa bao giờ fpt mang ptv ra cạnh tranh với vinagame, đó là điều cơ bản. chờ đợi đi nào, rồi đâu sẽ vào đó hết thôi.

  7. #7
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    vấn đề kd của ptv mà gamer thủ phải góp ý tận tình thế này mà cũng ko pt nổi, thật bùn

  8. #8
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    vì tương lai acc chúng ta thôi.
    hôm nay tui đã đang lôi kéo mấy thằng bạn cùng lớp chơi trò này. hehe đc 1 thằng rồi, nhà nó lắp adsl nên chơi đc, cho nó cái acc pri lv16 noob để nó chơi. phiền cái ( như đã dự đoán ) nó bảo sao có ít người chơi thế. cũng đúng thôi, bây giờ ra hs ruinen mà có đc 1 pt full cũng là cả một vấn đề.
    còn các bác gm đã làm gì chưa, các bạn ơi cố lên nèo. đc bao nhiêu hay bấy nhiêu :d

  9. #9
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    2
    Trích dẫn Gửi bởi super_noob_k9
    em đang định nhờ mod trên 4rum chuyển chủ đề này sang "đại sảnh chung" để phần là vì có thêm người góp ý và giúp đỡ, phần để những người của các game khác ko biết đến ptv sẽ chú ý hơn. các bác thấy có nên ko ??
    1 phiếu cho sáng kiến của bác noob,phải tăng lượng newbie của ptv lên mới zui:-* :-*

  10. #10
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ơ-rê-ka
    bây giờ các bác nào mà có những char lv thấp ở những acc đơn lẻ thì hãy chia cho bạn bè mình chơi vì đằng nào thì mấy char đó bây giờ cho ko ai lấy, và các bác cũng chả chơi đến mấy nữa, thì nên chia đi, có sẵn lv, những newbie muốn chơi họ ko ngại là phải bắt đầu từ con số 0 nữa => ko bỏ đi quá sớm ( nhưng em cũng biết là điều này cần phải suy nghĩ, vì với một số người làm như vậy thì lấy ai giữ đồ :d ) dù sao em cũng kêu gọi, ai có thể thì hãy góp sức ( kể cả các bác gm đấy nhá )
    @leo138 : cám ơn bạn, để xem tiếp ý kiến của tất cả mọi người xem sao nha

Trang 1 của 6 123 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •