Trang 17 của 110 Đầu tiênĐầu tiên ... 715161718192767 ... CuốiCuối
Kết quả 161 đến 170 của 1097
  1. #161
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi phuong_thao
    thêm mấy cái về tghm cho vui nhé









    post hình này lên chi vậy , poter mà , định hù dọa người à , post hình này lên có ý nghĩa gì trong topic này không , ryl thua giờ đem tghm ra để chiến lại sro cho đỡ tức à =)) )))

  2. #162
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi hoa-sung
    oạch, ông tướng chú ý dùm, khi các char oánh skill, hiệu ứng skill sẽ làm trời tối lại. nhớ chụp 2 bức trước và sau khi đánh skill nhé, nhớ là skill active ấy, không phải skill cast. =
    ờ, còn cái đấy nữa mà chưa chú ý đến, để khi nào rảnh chụp lên cho bà con xem skill của ryl đánh ra đất trời u ám :d. nếu đặt hết hiệu ứng thì khi chết đi còn bạc trắng cả màn hình.

  3. #163
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi chumsi28
    sr ra sau ryl, chẳng nhẽ không có những hiệu ứng mà ryl có.
    vào sr chạy khắp nơi, mất 5000 sang cả cái thành đôn hoàng xấu như ma toàn đất đỏ để ngắm cảnh:
    + về các hiệu ứng như cây rung, mây trôi, sóng nước nhấp nhô, ánh nắng mặt trời chiếu rọi...sr cũng có, mặc dù mức độ khác nhau nhưng thế là đủ. về hiệu ứng của cây, chỉ có các cây lớn là lắc lư, còn cỏ thì không. về các công trình trong sr, nhìn xa thì thấy rất hoành tráng, nhưng lại gần thì thấy toàn là hình vẽ không có khối; mấy cái lan can đá, rui mè...chỉ là những hình phẳng không phải là khối có bề dầy. bậc đá lên từong thành trường an chỉ là hình vẽ phẳng mà không phải là các bậc thang, nhìn vào chỗ giáp thang với tường là thấy ngay.
    => đảo qua ngắm cảnh để so sánh nên thế là đủ. nhìn chung sr với ryl có các hiệu ứng đồ họa tương đương. điểm khác là sr có nhiều cảnh giả, chỉ là hình vẽ không có khối, vũ khí và trang bị không thật;ưu điểm của sr là tạo hình nhân vật đẹp hơn và có màu sắc tươi tắn, rực rỡ dễ lôi cuốn người chơi. ryl về tổng thể là một game 3d full, tạo hình và màu sắc chân thực hơn, tuy nhiên đi theo gam màu tối không phải ai cũng thích.
    nói rõ luôn thế này cho nhanh: ryl có nhảy nhót, nhào lộn nên các khối (nhà cửa, bờ tường...) đều là thật, có thể đứng lên. mỗi lần bước lên 1 bậc cầu thang thấy rõ sự thay đổi độ cao. sro thì sao? chỉ là một bề mặt dốc được vẽ thành cầu thanh, tường... đâu có cảm giác như bước chân lên tưng bậc.

  4. #164
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ôi ! nói với mấy người này làm gì , đầu óc bảo thủ quá .
    anh em xem tạm cái này cho đỡ buồn vậy :



  5. #165
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0







    sự thật vẫn lun là sự thật

  6. #166
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi davis123
    ha ha ha, câu đầu tiên tui nổi hứng đùa chơi thế thôi bạn còn chưa cãi lại câu con hổ này hiền quá, cái cây char đang cầm có phải là khúc côn của tui không, với lại char đó đang trổ skill vào người con quái vật phải không hay sao mà đứng quay lưng lại=))
    cái ngắm của cung bộ cung bên ryl có cái ngắm à ngộ à nghen(y như súng bắn tỉa à)=)) , với lại cái que gì dính vào cung thế không là mũi tên đang vọt ra chứ là gì chứ là gì=)) . cười không chịu nổi =))
    con hổ hiền hay không, có lv tương đương với nó đứng cạnh để nó vả cho cái thì biết. còn con enc trong hình đấy, nếu xem lại những ảnh trước là nó cast phép vào con hổ rồi, xong quay người lại để chụp ảnh mà.

  7. #167
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi davis123
    cái cung hình trên có tên không có lông chim, mũi nhọn rồi xuống dưới post hình mũi tên có lông chim rồi lại bảo cung tiêu chuẩn dùng trong thi đấu olympic chả lẽ cây cung dưới dùng cho giết quái, cây cung trên dùng để thi xạ tiễn trong ryl=))
    thế nào nhỉ, tôi nói là cây cung trong hình mô phỏng theo hình thức của cây cung hiện đại đúng không. ông thử xem cây cung hiện nay, có những loại dùng để thi đấu, trông thế nào nhé.
    đây là ảnh của cây cung dùng trong thi đấu.

    đây là ảnh của cây cung thể thao hiện đại

    cấu trúc của một cây cung hiện đại với đầy đủ kính ngắm, thiết bị định vị (cái mà ông gọi là cái mũi tên đấy) bánh xe ròng rọc trợ lực giương cung....

    thiết bị ngắm của cây cung hiện đại

    cây cung trong ryl được mô phỏng với các thiết bi đặc trưng nhất, với thanh định vị thăng bằng, bánh xe ròng rọc, dây cung đôi trợ lực .....
    http://i90.photobucket.com/albums/k258/chumsi28bk/ryl2/azreal_maimaimai_2006_10_09_16_0419.jpg

  8. #168
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi phuong_thao
    biết môn bóng đá ra đời khi nào không mà nó có thay đổi gì nhiều không,thế mới biết dân sro thuộc loại thiểu năng một số thứ =)) đã vậy lại còn cãi cùn nữa chứ.
    bác chumsi nói cung là do người thiết kế sáng tạo ra phải không đó bác nói đó nha dậy thì trong sro cũng có vài cái nhà thiết kế sáng tạo ra nhưng dựa trên cơ sở thời đó chứ không như ryl. mà nói như vậy thì ryl đâu theo sát sự thật thời trung cổ. vụ con hổ chắc phải post hỉnh lên xem nó con nào hung dữ hơn. đang nói tới cung tự nhiên lại nói tới bóng đá muốn biết lịch sử môn bóng đá không tui post lên cho=))

  9. #169
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    2
    hình như các bác giờ đây chỉ đang bàn cãi giữa sro và ryl thôi nhỉ.
    đó là 1 sự so sánh khập khiễng. vì sao:
    - sro là game 2,5d, ryl là game 3d thực thụ. so sánh 2 game có số chiều hình ảnh khác nhau thì thật là ngớ ngẩn. trong game sro ko hề có độ sâu (tức là chiều cao), thiếu hẳn 1 chiều so với ryl. vì thế mọi thứ từ cảnh vật, nhân vật, chuyển động, vũ khí, đổ bóng....của ryl là trên nền 3d, có chiều sâu, chiều cao. đây là cái mà sro ko bao h có được vì nó chỉ là game 2d, chỉ hơn diablo hay vltk ở chỗ xoay camera và zoom được. rõ ràng mức độ chi tiết của 1 game 3d thì phải hơn 2d chứ, ko thì 3d làm gì.
    sro đúng là 1 cô gái được trang điểm lòe loẹt. màu sắc tươi sáng, vũ khí sox thì có thêm hiệu ứng rất đẹp, càng nâng cấp càng nhiều màu trông rất bắt mắt. ryl ko thiên về cái lòe loẹt ấy mà thiên về độ chi tiết và tính chân thực của từng vũ khí. tôi chơi dòng đại đao bên sro nhưng quả thật thất vọng vì những cây đại đao này. chỉ có mỗi cây lv 24 trông tạm được, chứ cây lv 42 (mãn nguyệt đao) ko hiểu là vũ khí gì nữa, rồi đến cây võ hoàng đao (lv 52) thì quả đúng là dùng để diễn tuồng thật. tất cả những thứ này đều ko có ngoài đời. còn trong ryl thì mọi vũ khí đều được đặt tên theo mỗi giai đoạn chiến tranh trong thời kì trung cổ, đúc kết trên thực tế mà thành.
    chumsi đã đưa ra những hình ảnh quá thuyết phục và những bình luận ko chê vào đâu được. có lẽ ngôi vương miện nên trao cho ryl đi thôi. toàn bỏ phiếu cho sro nhưng ko nói nổi 1 câu nào về cái hay cái đẹp của sro mà chỉ nói xấu ryl là giỏi.

  10. #170
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    flyff thì đỉnh rồi .. nhưng ko có ở vn =.=
    sao lại bỏ quên lineage2
    cái đó mới là game đồ họa 3d đỉnh nhất trong game ở vn

Trang 17 của 110 Đầu tiênĐầu tiên ... 715161718192767 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •