Trang 79 của 110 Đầu tiênĐầu tiên ... 2969777879808189 ... CuốiCuối
Kết quả 781 đến 790 của 1097
  1. #781
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    post thêm vài tấm đi ngũ nào . bóng nhân vật nào :


    bóng đổ rất chính xác .






  2. #782
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi taolatrum
    híc còn vài tấm mặt trời anh em tham khảo , mà sao tui thấy cái mặt trời của sro nó đểu đểu sao đấy nhỉ , khó diễn tả quá .








    chắc stop cái mặt trời ở đây thôi , để suy nghĩ thêm kế tiếp là cái nào đây :d
    cái mặt trời này là lens flare, một hiệu ứng cơ bản mà bất cứ card3d nào từ thời voodoo, tnt đều support(hardware). có gì hay ho mà khoe mãi.

  3. #783
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    78 trang rồi nên tôi cũng mạo muội đưa ra nhân sét thế này(tôi đang chơi cdtl lv 48,qua trang này đang thử ryl lv 32 rùi)
    ryl đồ họa gần với cốt chuyện của game,không hoa mĩ nhưng càng nhìn càng đẹp theo kiểu ngăm ngăm da trâu nhìn lâu mới thấy đẹp,giống một cô gái có duyên càng ngắm càng yêu (ai mà dính vào đố bỏ được)
    cdtl đồ họa bắt mắt,theo kiểu thị trường ( không có người đàn bà xấu chỉ có người không biết làm đẹp),nên các nhân vật vôi vữa matit hơi nhiều không gần với thực tế
    tóm lại ai yêu vẻ đẹp tinh tế thì bầu cho ryl,ai yêu vẻ đẹp hòa nhoáng,theo kiểu mắt xanh mỏ đỏ,tóc vàng thì bầu cho cdtl

  4. #784
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi davis123
    này, tui đâu có nói chú tui nói cái bác pt kia kìa. game 3d thì hình ảnh phải 3 chiều khác với 2d như mấy cái vltk, gunbound... mà bác pt chỉ dựa vào nhân vật nào biết nhảy trong game nào thì mới là game 3d full. vâng, nhảy nếu chỉ dựa vào 1 cái nhảy thui thì vltk cũng là 3d full =))
    cái này thì chú em đã cầm cái xẻng to đùng để đập vào mồm tất cả những chứ là fan của sro trong cái topic này,chú em hãy đọc lại các bài viết của các fan nhà chú xem,chỉ các bài viết của các fan nhà chú xem,xem chị nói hay là các fan nhà chú nói.ok nhân rằng phần in đậm là dành cho những người thiếu học thức ngu si,không biết gì.=d> =d> =d> khen cho câu nói hay nếu muốn biết ai nói ai không nói thì hãy bỏ ít thời gian đọc lại đi nhé thật là hay vì trên đời này lại có người tự tay bóp ......,hay quá đi =)) chị chỉ chờ câu này chủ chú em vậy là có thể chốt được mọi vấn đề thằng em đang thắc mắc về chị còn vấn đề 3d full đã có người chả lời không cần chị phải nói lại nữa nếu vẫn không hiểu thì đi mua thêm mấy quyển tập đọc về học lại mà đọc cho kĩ.

  5. #785
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi unamed
    ặc , bác holy , đừng có bắt trước thàng lữkhanh củ chuối nào đó , post hình linh tinh cả . ( em , gior đây ) . post để tranh luân những điều đúng và chưa đúng , mở mang đầu óc cho một số người chứ ko phải để làm chật cả forum thế này ...
    !!!
    tranh cái cãi gì nữa? cãi với thằng khôn, hiểu biết còn được, chứ cãi với toàn chicken tổn thọ lắm. với người hiểu biết thì chả cần giảng giải, lý lẽ gì hết, nếu có nhận thức ắt sẽ biết hay biết dở thôi. anh pót hình tràn ngập forum cũng mục đích xóa ếch giảm gà thôi. người ta bảo mưa dầm thấm lâu (kiểu mưa nhiều thấm qua cổng thành trường an mà bác chimsu nói đó :d), xem nhều hình khủng trước sau gì mắt cũng sáng ra.
    @ natserver: tường thành đó là grandpoll chứ kô phải edin đâu, nhưng nhận xét thì chuẩn :d

  6. #786
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    2
    thấy mấy cha bên sro nói chuyện tức cười quá!

    nhưng phải công nhận sro là một game hay, dựa theo lịch sử, màu sắc rất rực rỡ + bắt mắt! nhân vật được thiết kế chi tiết (và rất ***y ở cả 2 giới lẫn gã black smith). nhưng điểm yếu của đồ họa sro là quá chăm chút vô mỹ thuật nên phải (chứ không phải họ không biết) hạ số đa giác điểm ảnh xuống cho thích hợp! kết quả là item trong sro khá cứng (đao thì gẫy khúc còn thuơng thì giống như bị xe ben cán xong), mob ghẻ lở, tầm nhìn xa rất khá nhưng chỉ là những hình có độ phân giải thấp (rất thấp - nếncac bạn có thể thấy giống như một bức tranh vẽ lụa theo phuơng pháp phun sơn :d )
    dip không bên vực ryl vì biết các bạn sẽ không hỉu (hoặc cố ý không hỉu), hoặc các bạn không có máy tốt để chơi ryl (nghèo không phải là tội mà! đừng tủi thân nhé!), hoặc các bạn không biết full hiệu ứng là gì (cái này thì sau khi là newbie sẽ biết thôi! trừ trường hợp noob thì không biết!). cố lên các bạn nhé!
    hình này chưa full hiệu ứng nhưng cũng có thể thấy được gió đùa từng cơn sóng cỏ trên cánh đồng (dám chắc là có 1 đàn ám sát đam bò lê dưới cỏ để áp sát fort ma)

  7. #787
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi unamed
    ha ha ha...flavli kìa , mọi người cho tôi ý kiến của flavli cái coi , nếu đã là một lập trình viên, sẽ phải có một cái nhìn khách quan , vi đơn giản là lập trình viên , ban sẽ phải có hiểu đồ họa của ryl khác biệt với sro thế nào , chỉ nghe riêng cái giọng điệu của bạn tôi có thể nói hoạc là ban không chơi ryl bao giờ hoặc đơn giản hơn là bạn là kẻ nói láo . vậy thôi , chẳng hạn nếu mắt của bạn không có vấn để gì , bạn nói rằng hoa hậu mai phương thúy xấu hoắc , ok , bạn nói thế , không ai bảo bạn không biết gì mà người ta nói rằng xấu thì bạn chuyển giới tính đi hoặc bạn đưa bạn gái bạn ra thi đi hãy , làm thì không làm được , chê người khác đâu có gì là giỏi ... kiến thức tranh luân kiểu trẻ con , hàng xóm với davis123 đê , số 2 hàng ngang đã được xác đinh .
    còn chú này vô công rồi nghề vô đây post bậy à , có đọc kĩ bài post của tui không, tiểu thư pt nói rằng sro không nhảy là thua ragnarok, là 2.5d, ừ cứ cho là sro là 2.5 d thì tiểu thư nói sro không nhảy thua ragnarok là đánh đồng cả nhựng dòng game nổi tiếng khác là 2.5d. hiểu chửa?=)) .

  8. #788
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi lữkhách
    cái ông undamedd kia , tui không mún tranh cãi nhiều với ông .
    nhưng những cái hình ryl được post lên tui chả thấy cái nào đẹp cả ,
    nhiều khi nhân vật mấy bác đổ bóng xuống mà tui cứ tưởng nó đứng trên ko , rùi bác nói nhân vật sro ngồi trên bãi cỏ ngồi lồi cái mông ra thế thì ryl thì sao , các bác leo lên cái mái nhà nhọn hoắc mà 2 chân nhân vật đứng trên không khi trong khi cái mái nhọn của cái nhà nằm giữa 2 chân , đứng kiểu gì hay thế .
    tui đồng ý là màu sắc của sro hơi lòe loạt , nhưng điểu đó ko ảnh hưởng gì về trò chơi , chỉ có những bộ giáp vải là màu sắc lòe loạt thui , còn các bộ giáp khác thể hiện đúng tính chất của nó .
    phong cảnh thì không cần phải nói , mỗi game có 1 vẻ đẹp riêng .
    công nhận là sro nhiều khi đổ bóng sai hướng mặt trời nhưng đấy là do game ko được chắm chút kỹ về hiệu ứng thời tiết .các hiệu ứng khác như : võ công , động tác , cây cỏ , nước , tuyết làm khá tốt .
    sro là game 3d . xin nhắc lại sro là game 3d và ko ai có thể phủ nhận điều ấy .
    còn cái việc bà chị pt kia nói ko nhảy được là ko phải full 3d thì tôi pó tay rùi với bả rùi .
    sro nhân vật chỉ nhảy được khi thi triển 1 số skill chứ ko phải lúc nào cũng nhảy được như ryl nhưng nó vẫn là 1 game 3d trên lý thuyết và thực tế .
    chú ko thấy nó đẹp vì trình độ chú chỉ có thế hoặc chú cố tình cho nó thế
    tui nói thật ông ng* thật hay giả vờ thế pt và hầu hết mọi người đều nói nó ko full 3d bời đơn giản nó có sử dụng chi tiét 2d trong game mà đã dính dáng tới 2d thì ko thể full 3d đc ok?
    biết nó ko đc chăm chút kĩ về hiệu ứng mà vẫn cố cãi sống cãi chết thì đúng là ông nội chí phèo sống lại cũng phải thua nữa =)) bó tay[-x
    undamedd ơi cho ông này vào số 3 phố hang ngang luôn đi =))

  9. #789
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi solid
    tui nói fable ở đây là fable trên pc kia. thấy chán mấy người wá nên tui cũng ko thèm đính chính nữa vì dù sao cái topic này cũng pointless.
    ui solid thân mến lâu ko game nhớ bạn quá =))
    có fable trên pc hả vậy chắc tôi ko biết gòi )
    dẫn chứng thì phải dẫn chứng cho cụ thể thế ai lại lấp lửng nửa chừng vậy đang nói lại lặn mất tăm làm người ta tưởng ............)
    mà fable nào thì cũng chơi theo kiểu góc nhìn người thứ 3 thui mà
    p/s ráng spam cho đủ 50 bài trong ngay hôm nay thui ko có ý tiếp tục tranh cãi với ông ;;>

  10. #790
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi zintzord
    ui solid thân mến lâu ko game nhớ bạn quá =))
    có fable trên pc hả vậy chắc tôi ko biết gòi )
    dẫn chứng thì phải dẫn chứng cho cụ thể thế ai lại lấp lửng nửa chừng vậy đang nói lại lặn mất tăm làm người ta tưởng ............)
    mà fable nào thì cũng chơi theo kiểu góc nhìn người thứ 3 thui mà
    p/s ráng spam cho đủ 50 bài trong ngay hôm nay thui ko có ý tiếp tục tranh cãi với ông ;;>
    fable: the lost chapter. nói pc còn ko hiểu phải giải thích đầy đủ ra cơ.

Trang 79 của 110 Đầu tiênĐầu tiên ... 2969777879808189 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •