Trang 80 của 110 Đầu tiênĐầu tiên ... 3070787980818290 ... CuốiCuối
Kết quả 791 đến 800 của 1097
  1. #791
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    6
    Trích dẫn Gửi bởi davis123
    còn cái vụ đi xuyên người là nên để vậy, chơi sr bản đôi khi cũng bị giật, lag thì nên cho đi xuyên người để cho gm mất công giải quyết 3 cái vụ đứng chắn lối
    pa có chơi cs ko ? pa biết đùng đình nhảy cửa sổ trên màn mansion ko ? và xin thưa là nếu có cái vụ đi xuyên người này thì không có mấy tấm ảnh này đâu ( và mấy ai bít cách nhảy lên mấy cái tường cao hơn đầu người khi mà 1 người không thể làm được nhỉ ? xem 4 thằng nó đùng đình nè hehe .


    ngoài lề chút , sro có mấy cái vực xâu đến vậy chưa nhỉ ( ko dưới 200 mét ) , mà tấn công từ trên xuống thì tốc độ nhanh biết chừng nào nhỉ ?



    cái tháp này cao gần 24 mét , mà mấy ai leo lên được :d .


    tấm này còn kinh hơn nè , cả pt tui đang nhận quét ở dưới đó đó :



    so sánh game play của ryl với srò là 1 so sánh quá khập khiễng !!!

  2. #792
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    207
    Trích dẫn Gửi bởi bachcudi
    mặt trời của ryl đẹp quá sáng lóe cả vùng !
    cả kiếm và giáp nữa bóng phản chiếu thật là đẹp ...hơ hơ
    dưới đây là vài cái hình sro vừa chụp ...mặt trời không đc to và sáng chói như ryl...cái nhân vật tôi chọn hơi xấu thông cảm...
    quay lưng về phia mặt troi` va` bong' trên giáp

    đằng sau lưng là ánh mặt troi` chieu vao`

    quay mặt ve phia mặt troi`

    hê! đao đểu làm bằng thép

    làm dáng phát


    còn vì sao ryl bị mất điểm đồ họa thì tôi nói rồi đấy!
    những tester game họ không bao giờ cày game...vì game cũng như girl
    quá yêu một cô gái sẽ không thấy vẻ đẹp của các cô gái khác !
    con mắt đánh giá bị tình cảm khống chế...và mất đị sự cảm thụ.
    trong game on đồ họa chỉ là một phần ! cảm giác khi chơi mới nói lên mọi thứ
    tay cầm chuột run run, mắt không chớp , tim đập nhanh ...mồ hôi chảy trên chán...
    việc mất điểm của ryl, như bạn nói là do giai đoạn phát triển về sau này của nó ảnh hưởng, không phải do chính bản thân của nó.
    những tester game không bao giờ "cày" game như bạn nói thì sẽ không bao giờ cảm nhận được hết cái hay của ryl, vì cái hay của ryl chờ đợi ở những con đường phía trước, với những trận thư hùng giữa các g, giữa ak với human. nếu không chơi đạt đến mức độ từ lv70 trở đi để bắt đầu tham gia vào war sẽ không thể hiểu được cảm giác tung hoành giữa chiến trường, không hiểu được cảm giác thầm lặng tiến tới tấn công đối phương, không hiểu được cảm giác pt bị đánh tơi tả không ngóc đầu lên được. mà ryl, cái hay nhất lại chính là chỗ này. còn train lv, pt train...game nào chẳng có. nếu chỉ train để test thì không thể đủ thời gian để cảm nhận cái hay của ryl.
    với ryl, không thể dùng khái niệm cày để diễn tả quá trình chơi game. đặc điểm của ryl là một game hướng đến đối kháng với cách điều khiển bằng bàn phím và chuột rất linh hoạt kèm theo cách đánh theo aeo mà không đánh theo kiểu target như các game ol hiện nay. trong ryl kỹ năng đièu khiển nhân vật quyết định nhiều đến thành công hay thất bại trong duel nên không bao giờ có thể có khái niệm cày như sr, nhất là với cái việc farm sp.
    khái niệm về yêu một cô gái có thể nói lên được vì sao bạn chơi sr.tìm hiểu về một cô gái để biết ngoài cái sắc đẹp bên ngoài, cô ấy còn có những điểm khác như dịu dàng, nữ tính, nhu mì, điềm đạm....mà những cái này lại cần đến thời gian để cảm nhận. còn nếu chỉ vì cái vẻ sặc sỡ lòe loẹt với phấn và son trang điểm bên ngoài thì một con "hàng" ngoài chợ mới nhìn nó cũng đâu có kém. việc yêu một cô gái và đánh giá một cô gái khác, sẽ không làm ảnh hưởng đến những người có lý trí vững vàng và có những cái nhìn khách quan.

    về phần đồ họa của game chỉ là một phần mà game play hay, cốt truyện hay mới là tất cả, cái này quá đúng.
    + hiện nay với cấu hình máy như ở vn, khi chơi có mấy ai bật full hiệu ứng lên để chơi đâu. sr, bật full hiệu ứng lên thì mới chỉ đi trong chợ chỗ con rồng ở thành tràng an thôi đã giật rồi, nói gì đến duel. trong ryl, tôi có thể bật full hiệu ứng lên để chơi, nhưng điều này ảnh hưởng đến kỹ năng khi duel....nên không thể để full hiệu ứng khi chơi.
    + nội dung của game thì ryl hay hơn so với sr nhiều, vì bản chất của sr là game không có nội dung. sr là game được xây dựng dựa theo bối cảnh lịch sử của con đường tơ lụa. điều này làm cho đội ngũ thiết kế game bớt đi một công đoạn là sáng tác ra nội dung của game. còn ryl, nội dung của game xuyên suốt trong quá trình chơi từ đầu đến cuối game, đan xen vào những nhiệm vụ. thực hiện các quest là thực hiện chính lịch sử của game.
    + cái cảm giác khi chơi thì với mối liên hệ tay 3 giữa thương gia, đạo tặc và bảo tiêu với tâm trạng nơm nớt lo âu hay sung sứong khi cuớp đựoc hàng với một nhúm người..làm sao sánh được với những trận thư hùng chiến giữa các g với vài trăm con người, làm sao sánh được với cảm giác thầm lặng tàng hình áp sát rồi kill đối phương, làm sao có cảm giác của một chiến binh đơn độc tung hoành giữa vòng vây của đối phương và bị loạn đao phân thây...

    bây giờ đến phần nhận xét mấy bức ảnh của bạn :
    + bức ảnh đầu tiên : mặt trời mờ nhạt chỉ là một quầng sáng thì cũng ok, không bàn đến. nhưng cái thanh đao mà nó cũng phát sáng như mặt trời thế kia thì quá lố rồi. nên nhớ thanh đao là vật phản chiếu ánh sáng chứ không thể phát sáng như trong hình. đơn giản là vì đồ họa của sr là đồ họa dỏm, ánh sáng trên thanh đao chỉ là ánh sáng tự nó phát ra, chứ không phải là ánh sáng phản xạ thực sự của mặt trời. cánh tay bên trái và cánh tay bên phải màu khác nhau, đơn giản là vì cánh tay bên phải nằm gần vùng phát sáng của thanh đao.
    + cái hình thứ 3 nhìn bóng đổ của công trình trên mặt nước thì thấy bóng đổ giả tạo. bóng đổ của bức tường với những hàng cột vòm cong không khớp nhau (hàng cột của bóng đổ và hàng cột thực lệch hẳn ra ngoài). thủy đình phía bên trái và bóng của nó cũng không khớp nhau về vị trí. toàn bộ bóng đổ của thủy đình, bức tường và cây cột cao ở bên phải thủy đình sai hoàn toàn với quy tắc đổ bóng ( ví dụ : đỉnh của cây cột thực nghiêng sang bên trái mà bóng đổ đỉnh lại nghiêng bên phải; thủy đình với bức tường cũng vậy). sắc màu của công trình khi đổ bóng suống mặt nước, là màu của công trình đó với sắc độ tối hơn, chứ không phải trở thành màu xanh kỳ lạ như trong hình. => tất cả những cái đó cho thấy rằng bóng đổ của sr là bóng đổ đểu. bóng đổ của sr là bóng đổ của công trình đấy được cắt dán.giống như sự khắc biệt giữa bóng đổ của mô hình dựng trong 3dmax với bóng đổ ảnh trong photoshop vậy.
    + hình thứ 5 với bóng đổ của cây cầu cũng tương tự như bức hình thứ 3. nhìn bóng đổ ở chân cây cầu có thể thấy ngay.

    bài này có lẽ chỉ dừng ở mức độ đánh giá bóng đổ và phản quang của sr thôi. nhìn sơ thế cũng có thể thấy được bóng đổ và phản quang nhiều là đồ dỏm. nó không phải là bóng đổ thực mà chỉ là bóng đổ được cắt dán. thanh đao cũng vậy, chỉ là tự nó phát sáng chứ không phải phản quang do mặt trời tất cả những cái không khớp với nhau như thế (mà bóng đổ và phản quang chỉ là một phần), sẽ tạo nên một cái nhìn mà nhiều người đều cảm thấy và phải thốt lên : trông nó giả tạo thế nào ấy (cái giả này sẽ nói đến cụ thể hơn trong một bài khác).

    p/s : chẳng nhẽ bạn không thấy đựoc những cái giả tạo đó, hay là lại giống cái cậu gì (không nhớ tên) nói rằng những cái lỗi đó thấy lâu rồi mà không nói ra. nếu thấy lâu rồi mà không nói ra thì mới thực sự là yêu game mà mất đi sự cảm thụ với các game khác đấy.

  3. #793
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    0
    hình ảnh của game cdtl được !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    =d> tôi xin tặng cho cdtl một phiếu, vì tôi cũng chơi qua một thời gian rùi ,và thấy rằng hình ảnh của cdtl được. :-j
    có bác nào đồng ý thì cho ý kiến nhé !!!!1 :d :d :-? :-?

  4. #794
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi phuong_thao
    hãy xem lại coi xem chú em hiểu được bài này bao nhiêu nhỉ



    mọi người đọc đoạn này hiểu ra sao.cái này còn tuy vào nhận thức của mỗi người nhé cái này là tự cậu thể hiện ra trình độ nhân thức của cậu đấy nha.=)) =)) =)) =)) =)) chắc ngày xưa cậu đi học chắc là học sinh ưu tú đấy nhỉ,học giỏi quá nhận thức nhanh quá.=)) =)) =)) =)) =)) ui ui @};- tặng cho chú em bông hoa vì cái nhận thức của chú em.
    không biết nó khen hay nó giễu mình đây, nhiêu đây đủ chứng tỏ nhận thức của pt quá kém khi so sánh ragnarok với sro, vậy thì bài post trên của bà chị sẽ được hiểu rằng cltb, sro và những game nổi tiếng không có động tác nhảy đó là thua cả ragnarok, vltk...=)) .cảm ơn vì đã tặng bông hoa, tui tặng lại cho bà chị nụ hôn :-* của con ki ki nhà hàng xóm tui

  5. #795
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    nhìn quả tường thành edin mà thấy phê quá... đẹp đến từng viên gạch...
    bao giờ tui mới được war tiếp đây... huhu buồn quá mọi người ơi

  6. #796
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    207
    công nhận
    bác lữ khách nói vậy là ko được rùi
    ryl công nhận là ngoài bắc hơi ít người chơi nhưng đó thật sự ko phải là 1 game dở , nếu ko muốn nói là hơi bị cool ( tui cũng chơi nè ^^ )
    mặc dù chỗ tui ko ai chơi cả , toàn chơi sr thui

  7. #797
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    28
    Trích dẫn Gửi bởi flavli
    anh của mấy em đã 26 tuổi và làm nghề lập trình viên. rồi anh vẫn chơi sro và thấy ryl xấu hoac đó thì sao?

    wen nua, nói ra nó chỉ nói mình nói xạo thôi. đầu óc chậm tiêu mà ham nói nhiều.
    lập trình viên mà ko có đủ tiền mua cái máy cấu hình cao bật full hiệu ứng mà chơi à??? 26 tuổi thì thâm niên lập trình bét ra cũng phải 3 năm ( gọi là đi làm ) đấy nhỉ??? hay là lập trình pascal???
    thôi máy yếu thì cứ chơi sro cho nó khỏe...
    @holy... ờ tại đứng sát quá nên chưa kịp phân biệt được :d cũng hơi ngạc nhiên vì cái cổng thành ở phía 2 bên lại có 2 cái cổng vòm nữa... nhưng lỡ post rồi ko edit được :d

  8. #798
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi uranusxiii
    chuyển đề tài đi pà con .
    gameplay
    ở trên là ý kiến của em . pác nào bên sro thấy ryl của tụi em cùi lũi hơn chỗ nào thì chỉ giáo em cái . 1 game có hình đẹp như lưu diệc phi đi nữa mà nội dung và gameplay như thị nở thì cũng vứt à =)) . đúng ko mấy bác sro ?
    game play đã đc nói đến từ lâu gòi
    mấy bác fan sro ko phải ~:> nhà ta đã lôi cả fable trên xbox chơi theo góc nhìn người thứ 3 vào + 1 đống game off khác để nói chiện gòi =))
    http://forum.************/showthread.php?t=160055&page=47
    đây nè l-)
    @lữkhách nói bao nhiêu lần rồi có post thì post full hiệu ứng đi cho bọn này xem sro của mấy chú đẹp đến đâu nào ai lại cứ lấy chứa full ra dẫn chứng thế hay là ko full đc nữa =))

  9. #799
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    24
    nguyên vị của lứkhach , em không còn gì để nói nữa .... xem ra chú bé này hơi thiếu iot , nhưng có vẻ thừa canxi ( cứng đầu lắm ) .... hy vọng sro in it' những fan kiểu này thôi , chứ nếu không thì....!!!

  10. #800
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    đóng chủ đề nhé... hei hei

    mượn lại các ảnh của bé moon khìn ở bên box ryl2 để minh họa cho tính 3d.
    http://forum.************/showthread.php?t=114346

    [img]http://forum.************/attachment.php?attachmentid=77996&d=1156755080[/img]

    [img]http://forum.************/attachment.php?attachmentid=77997&d=1156755828[/img]

    [img]http://forum.************/attachment.php?attachmentid=78044&d=1156777531[/img]

    [img]http://forum.************/attachment.php?attachmentid=78045&d=1156778016[/img]

    2 ảnh đầu tiên là ảnh dưới nước: ảnh 1 là ảnh bơi, ảnh 2 là ảnh lặn.

    nhìn cái ảnh thứ 3 ai cũng biết đó là addon keep, bé moon này cũng biết thể hiện khả năng leo trèo, leo lên cổng thành chơi leo dây mới hay.

    ảnh cuối là cảnh bé moon leo lên nóc nhà.

    kết luận thế nào là một game 3d thì các bạn tự nhận xét lấy nhé |

Trang 80 của 110 Đầu tiênĐầu tiên ... 3070787980818290 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •