Trang 93 của 110 Đầu tiênĐầu tiên ... 43839192939495103 ... CuốiCuối
Kết quả 921 đến 930 của 1097
  1. #921
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi bachcudi
    về cốt truyện của con đường tơ lụa...bạn bảo đó là lịch sử chứ không có cốt truyện....sai...liệu trong con đường tơ lụa thật sự có thể bắt gặp những câu truyện hay nhân vật trong cổ tích thần thoại không???
    ...cũng như thế trong game conduongtolua bạn đc chiêm ngưỡng kiến trúc châu âu (như tháp nghiêng...đấu trường rome..vv.) của các nước arap như (cung điện arap...tượng thần hiru.... ) 2 bức tượng phật như lai khắc trên núi ở apganistan...hoàng cung đại đường...lăng mộ doanh chính...v.v
    hiếm game nào bạn có thể thấy những câu truyện thần thoại của trung quốc ..ba tư...ấn độ...hylap và bắc âu lại xuất hiện đồng thời đến thế...
    bạn có thể bắt gặp đường tam tạng.., bạch cổ tượng tay sai của nữ thần rắn..người không lồ 1 một mắt cyclop , chó ngao 3 đầu keberus-kẻ cai quản địa ......
    có lẽ bạn bị nhầm lẫn giữa cốt truyện với việc tái hiện lại lịch sử, tái hiện lại những câu truyện thần thoại khác nhỉ. bạn thử xem lại xem, có phải chính những cái như bạn nói : lăng mộ tần thủy hoàng, hình ảnh của đường tam tạng, chó ngao ceberus, tượng phật apganistan....là những thứ mà sr lần lượt thể hiện lại trong suốt quá trình chơi game. chẳng nhẽ bạn không hiểu được điều này?????
    nói thế này cho dễ hình dung này . một bộ phim truyện điện ảnh với các nhân vật chính đi suốt chièu dài của phim với một bộ phim tài liệu trong đó có cảnh các lâu đài, di tích với những con người sống hay chết chẳng ảnh hưởng gì đến phim. sr chính là bộ phim tài liệu đấy, thậm chí còn là phim tài liệu dài tập.



    Trích dẫn Gửi bởi bachcudi
    trở lại với đồ họa của sro...nước trong sro cũng đc làm có hiệu ứng ..chỗ nông chỗ sâu cũng có màu khác nhau l
    câu này để trả lời cho bạn nào đó hỏi tại sao màu nước không giống nhau..
    trong sro có những chỗ nước trong nhìn tới đáy có những chỗ nước đục...màu nước của biển thì xanh thẫm..của sông hồ thì trong vắt...lá sen trên mặt nước cũng rung rinh..nhiêu chỗ thấy cả tôm cá bơi ngoe nguẩy...
    =)) =)) =)) lozl. cách trả lời này của bạn coi thường người khác quá. chẳng nhẽ với tất cả những công trình, nhà cửa ....được làm giả để làm nhẹ đến mức tối đa tài nguyên của game mà bạn vẫn có thể hoang tưởng rằng sr nó chi tiết đến mức độ màu nước khác nhau do chỗ nông sâu khác nhau ư. hoang đường.
    nên nhớ rằng cái chỗ tôi chỉ ra cho bạn là màu sắc khác nhau một cách bất hợp lý giữa phần đổ bóng của công trình với màu nước bên cạnh nó . vậy theo bạn phần đổ bóng với phần ngoài nó, do sự nông sâu của nó mà màu nước khác nhau ư. có cần tôi post lại cái ảnh đấy để phân tích lại không.




    Trích dẫn Gửi bởi bachcudi
    bóng phản chiếu của nhân vật và công trình cũng làm rất thật bạn có thể nhận thấy khi nhân vật cử động và cây cối rung động...bóng của chúng cũng thế!
    tuy nhiên ở đôi chỗ vẫn có sai xót...cái này chấp nhận đc
    bạn có thể nhìn thấy bóng phản xạ trên cái quần đc làm từ vảy của xà yêu...sáng hơn rất nhiều các chất liệu khác...
    theo góc độ của designer game3d cái làm tôi phục nhất chính là animation của các nhân vật trong sro...
    khi sử dụng skill các động tác hoàn hảo và cực kì hợp lí...một bộ bone quá tuyệt!
    cái tôi nói là bóng của nhân vật và công trình là bóng đểu không đi theo hướng của mặt trời. mặt trời của sr không thực, không phải là nguồn ánh sáng tạo bóng cho công trình cũng như nhân vật trong game. bóng đổ của nhân vật ngược lại hoàn toàn với bóng đổ đáng nhẽ phải có theo hướng mặt trời.
    nói về cây rung, sr có cây rung nhưng hiệu ứng cỏ thì không, cái này 9d với ryl có.
    chuyển động và skill của các nhân vật trong sr chỉ là khá thôi, vì trong các chuyển động của nó còn những điểm không hợp lý. ngoài cấu trúc bề mặt sáng sủa và bắt mắt của các nhân vật trong game khá đẹp ra thì chuyển động của nó có những điểm chưa thể gọi là hợp lý được. tuy vậy, đánh giá về điều này thì cũng là quá khắt khe nên tôi không bàn đến ở đây.




    Trích dẫn Gửi bởi bachcudi
    về gameplay....sro cũng có war...cũng có săn boss ngoài ra còn có nghề nghiệp ...
    ryl có ưu điểm là sở hữu hệ thống combat đặc biệt nhưng nếu bạn đã từng chơi blade of darkness, devil may cry , onimusha, dw , samurai warious..knight of temple ...god of war..matrix2 ..v...v
    thì game play của ryl trả là cái quái gì cả...tôi nói thật đấy!
    hiện nay có game nào mà chẳng đẻ thêm mấy cái war với duel và có game nào chẳng thổi lên đâu :d , nhưng thực chất thế nào thì chỉ có chúa mới biết. tôi chưa được tham gia vào các trận war của sr nên không thể hình dung được mức độ hoành tráng và tàn khốc của nó, bạn có thể mô tả lại được không. săn boss, có game ol nào không có. cái nghề nghiệp của sr chỉ là sự phân định mờ nhạt của chủng tộc trong ryl hay môn phái trong 9d. vì sự mờ nhạt đấy mà nhân vật trong sr chẳng biết chiến đấu vì cái gì, đơn giản chỉ là sự chém giết và cướp bóc tranh giành món hàng trên con đường tơ lụa. quá nhỏ bé so với cuộc chiến tranh sắc tộc trong ryl và chiến tranh chính tà trong 9d (cái này không rõ lắm).
    nếu bạn là người chơi nhiêu game off, hẳn không nên có suy nghĩ đem game off vào so sánh với game on vì quá khập khiễng. mấy cái game bạn nói, tuy không chơi hết nhưng devil may cry, onimusha, samurai warious, knight of temple, matrix tôi đều có chơi cả. có những game ok nhưng có những game chơi dở như hạch.
    tôi cũng là dân nghiền game và bắt đầu chơi game thì khi có dòng nitendo 4 nút đến giờ, cũng không lạ gì với game off đâu, nhưng không bao giờ đem ra so sánh với game ol. và cũng vì chơi các game off nhiều nên cảm thấy hứng thú khi chơi ryl với cách điều khiển nhân vật thiên về hành động mà khác hẳn so với cách chơi nhàm chán trỏ và đánh của các game ol khác.




    Trích dẫn Gửi bởi bachcudi
    trở về vấn đề phun 3d...và ryl nhảy lên mái nhà!
    tôi chưa đọc một tài liệu nào về phát triển ryl có cụm từ full 3d cả
    nếu các bạn nghĩ ryl full 3d vì tất cả các object đc thiết kế 3d thì các bạn sai lầm lớn...bởi trả có cái nào mà full đc như thế!:d
    bầu trời là một loại font nền vì thế nó không phải thiết kế 3d ...cái mặt trời to tướng và chói chang của các bạn là một loại speacial efect ..no 3d
    sở dĩ nhà cửa trong ryl trèo nên đc vì lập trình viên đã lập trình mái như một loại teran mà nhân vật có thể di truyển trên đó đc...cũng như
    các vùng đỏ là không di chuyển đc xanh là di chuyển đc ...
    còn bạn nào đó nói cái rèm mỏng dính trong sro hay cái cầu thang không phải 3d là sai!
    một mô hình 3d theo như tôi được biết phải bao gồm đủ chiều dài, chiều rộng và chiều cao (hay chiều dầy). vậy cái mà bạn có thể nhìn thấy một cách rõ ràng là hàng lan can, tôi hỏi bạn rằng cái chiều dầy của nó ở đâu. bạn đã từng xem các phim của trung quốc, chắc bạn cũng thấy cái hàng lan can đá trong tủ cấm thành nó thế nào rồi chứ nhỉ. nó có chiều dầy.
    theo ngôn ngữ cơ bản của hình học họa hinh mà bọn tôi được học thửa xa lắm khi còn ở trong trường thì cái lan can đấy chỉ là một diện, không phải là một khối có bề dày.
    về 3d với 3d full tôi không nói đến mà chỉ đơn giản là 3d thôi. những dẫn chứng tôi đưa ra với những lan can và hoành phi chỉ để minh họa rằng sr với nhiều đồ giả tạo nên cái nhìn không thật, không phải minh họa cho 3d full hay không full.
    bầu trời hoàn toàn là phông. mặt trời đúng là một hiệu ứng nhưng hiệu ứng mặt trời có thể tạo ra bóng đổ giống thật. vấn đề là ở chỗ hiệu ứng bóng đổ của sr không khớp với mặt trời vì nó không phải là nguồn sáng tạo bóng.
    tôi không biết cái mà bạn gọi là cái teran là gì, nhưng đơn giản là ryl có thể nhảy lên tất cả những cấu trúc vật thể trong game, ryl có thể đi đến bất kỳ nơi nào trong game trừ phi nó cao quá khả năng của nhân vật. và cái này tạo nên sự khác biệt về sự chuyển động trong chiều không gian thứ 3 giữa ryl và sr.
    (sr đến cả mưa cũng lọt qua cái cổng vòm dày cả trượng như thế thì thử hỏi bạn sự chân thực của 3d trong sr là gì :d)

  2. #922
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    cho spam 1 bài tại sao không có cai` vote cho ryl . tghm chưa phát hành mà cũng có. tại sao @@@@ .

  3. #923
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi lữkhách
    càng nói chứng tỏ cha unamedd càng khinh người , chửi người ta thiếu i- ốt vậy ông có đủ chắc . bây giơ tui ko cần nói về quá khứ hay trên lý thuyết , cái tui cần là hiện tại nè . ryl mấy ai chơi , ngày xưa nghe ryl sắp phát hành , thằng bạn tui háo hức chạy ra tiệm từ sáng để down game , và chỉ khoảng 1 tuần sau nó bỏ với lý do :" dở quá " .giờ nó đang chơi sro cùng vơi tôi nè .
    ryl có các trận đánh bộ sro ko có hả , thấy war job chưa ,
    bác kia lại nói bảo tiêu = thương nhân = cướp là nhãm thì bó tay , có bao giờ bác làm 1 nghề sút đời ko .
    giả sử lúc đầu có tiền mún làm giàu thì bác làm thương nhân sau bị mấy chuyến lỗ vốn hết tiền bác mới " bần cùng sinh đạo tặc" và kiếm được 1 số vốn khá khá thì bác quay trở về con đường lương thiện làm thương nhân hoặc bảo tiêu .
    cuộc đời nó biến hóa khôn lường . mọi sự vật hiện tượng luôn luôn vận động phát triển theo quy luật của nó và điều đó cần phải được con người chúng ta đánh giá 1 cách khách quan . chứ ko phải là bảo thủ mà bênh vực cái lý lẽ của mình .phải chấp nhận sự thật dù cho sự thật đó có ảnh hưởng đến mình .
    sự thật là : ryl đã thua .
    chơi có 1 tuần thì làm sao mà đã biết cái hay của ryl được, chắc chắn 1 điều là chơi 1 tuần thì không thể biết cách bật full hiệu ứng lên không thấy cái hay của ryl đâu( đây chỉ là phần đồ hoạ). mà ryl đòi hỏi người chơi phải có 1 trình độ nhất định mới chơi được chứ không phải ai chơi cũng được đâu.

  4. #924
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi lữkhách
    thôi thêm vài bức cho đỡ bùn vậy .
    các bức hình dưới đây ko phải là full hiệu ứng





    mọi người nhìn thử coi tất cả bằng đó bức ảnh có cái ảnh nào là thật không. hoàn toàn khác xa với thực tế. mầu của bầu trời sao lại thế này nhỉ ít ra nó cũng phải gần giống 1 chút chứ đằng này thì khác xa 1 trời 1 vực.

  5. #925
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi kotexsoftina
    sao toàn là fan của ryl và sro vào cãi vầy ta ?
    bộ ko còn game khác hả ?
    2 bên cãi nhau chừng nào mới xong, sao ko nhờ mấy con mắt khách quan đánh giá đi.
    bây giờ là ý kiến cá nhân ( chủ quan nà ) : sro > ryl. chắc chắn vậy.
    ko nói nhiều. vì nói nhiều cũng chỉ để người ta mổ xẻ, phiền.
    đọc cái tên nick diễn đàn là biết tâm nhìn của ông này không tới cái cạp quần. men của sro>ryl còn nghe được chứ còn cái khác thì lên suy nghĩ và nhìn thẳng vào sự thật đi. đồ họa của ryl vẫn là đỉnh nhất. he he

  6. #926
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    16
    vụ này chấm dứt là đc rùi!2 bên fan cãi nhau king quá tốn giấy mực của nhà nước^^tôi chơi cả 2 nên thấy mỗi cái có cái good riêng ^^(mà nói ra sẽ tiếp tục cãi vã nên thôi) ai thik game nào thì chơi game đấy!!!!!!cãi nhau mệt người

  7. #927
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi bachcudi
    không có cái nhà nào thiết kế 2d trong sro cả!
    việc nhảy lên trên hay không là do phép gán mặt phẳng di chuyển và các vùng di chuyển!
    lí do để tôi có mặt trong topix này không phải là tôi vote ở đây hay tôi so sánh đồ họa giữa sro và ryl(tôi cũng nghỉ chơi ryl lâu lắm rồi những gì còn lại trong kí ức chỉ là cách chiến đấu của ryl cùng một chút xíu hình ảnh)
    mà chính là cái khái niệm full 3 d của các bạn ! đọc quá tức cười... cho rằng character của sro đi xuyên qua nhau thì không phải 3d và nhà không nhảy lên đc thì không phải 3d lol!
    còn để bới lông tìm vết thì tôi có thể chỉ ra rất nhiều lỗi trong ryl để phủ nhận tính chân thực của nó...(bóng nhân vật đổ trên tường, trên nhân vật khác ,kiếm cầm có thể đâm xuyên công trình, núi, đồi,.. mặt trời có các tía sáng xung quanh nó khi mới ló 1/2 trên mặt đất, bóng character trên nước, đứng khuất mặt trời vẫn phản quang,bóng phản chiếu của những nguồn sáng khác mặt trời...)
    nhưng để làm gì? các bạn chơi ryl là vì nó đẹp sao?
    nếu thế thì chơi quách mấy cái game off...bởi cách thiết kế các object trong ryl có khá nhiều góc cạnh và texture rất xấu...
    các bạn chơi vì gameplay hay...đấy là cảm nhận của các bạn còn tôi khi đã chơi rất nhiều rất nhiều game có cách chiến đấu action kiểu như ryl thì cảm thấy nó bình thường quá
    cũng như tôi chơi sro là để khám phá văn hóa , để dình dập cướp hàng và ngắm nhìn vũ điệu combo tuyệt vời cái mà tôi không làm đc trong các mô hình nhân vật 3d của mình...còn pvp hay warguild hoặc san boss thì đa phần game nào cũng có cái này gọi là xu hướng trung!
    ví dụ trò blade of darkness...(năm 2001)
    ryl cho người ta chém ngang dọc các nút di chuyển trên bàn phím + với attack lại cho 1 tư thế mới cái này blade cũng cũng có thậm chí nháy nút chạy + với attack trong blade cũng cho một thế chém mới...
    ryl ra tuyệt chiêu = cách ấn keyboad nhưng blade thì phải kết hợp phím(tôi khoái cái này) ngoài ra nhân vật còn bị máu đối phương dính lên..chém vào khiên đỡ thì bật lại , và có thể gãy vũ khí và vỡ khiên...
    vì thế đối với tôi gameplay của ryl không gây ấn tượng gì cho lắm!
    trong lúc nghỉ ryl thì thử kiếm nó về chơi xem ...đồ họa hơi xấu nhưng đánh khá đc

    ơ hay lại thêm 1 bệnh nhân người việt nữa...
    đang so sánh đồ họa các game ol ở việt nam lại bưng một cái ko có tên trong list...
    lại còn so với game off nữa chứ...
    :| ko còn gì để nói :|

  8. #928
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    pó tay! game đối kháng như tekken soulcalibun đi so sánh với ryl hay blade of darkness...
    tôi so sánh 2 cái game có cách chiến đấu khá giống nhau chứ đâu so loạn

    game hành động và điều khiên linh hoạt ...hỏi trong số những người chơi ryl có bao nhiêu người từng chơi devilmaycry...
    tôi là fan của dmc nhưng không hề thích ryl... làm sao mà có cảm giác điên loạn như khi chơi dmc đc!
    còn game online cho tôi cảm giác mồ hôi chảy trên chán , tim đập nhanh ,tay run đến nỗi ấn không ấn đc chuôt...chat mấy câu mà sai loạn cả lên là conqueronline!

  9. #929
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    oc oc! thôi, thôi, cho tôi xin! đến mức này thì hết chịu nổi rồi! bình cái gì thì bình, chứ bảo đem gameplay của game online đi so sánh với game ofline mà bảo được thì thánh cũng phải bật dậy mà mắng cho.
    hic, đừng có hỏi lại tôi là gameplay online tại sao không so sánh với gameplay ofline nhá!

  10. #930
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    nhầm rồi bác bachcudi à! gameplay của offline dựa trên cách đánh skill, cách di chuyển nhân vật, iq của mob (cái này gọi là gì thì tôi quên mất rồi), và cách hoàn thành game.
    gameplay của gameonline ngoài những yếu tố ấy, còn phải dựa vào nhiều điều khác mới có thể trở thành hấp dẫn. điển hình đó là ự tương tác giữa người với người (cái này chính là đặc trưng của go), dựa vào cách làm q xuyên suốt quá trình chơi game, dựa vào cách build char theo sở thích, ... nói chung, gameplay của go cần phải có sự tổng hợp hài hòa của nhiều yếu tố. vì vậy, gameplay của go không nên đem ra so sánh với gameplay của game offline. những điều mà bác và những người so sánh giữa on và off chẳng qua chỉ là sự so sánh về 1 mặt cụ thể nào đó, như cách di chuyển nhân vật, cách ra skill mà thôi!

    còn riêng với ryl, bác không lên lvl cao, bác khó có thể tưởng tượng ra cái cảnh 1 sin, 1 ench làm náo loạn cả map 3, làm akkan tức điên lên bỏ train, kéo nhau tàn sát human của cả map 3, khiến human phải ựng nhau dậy, mò lên đánh bật lại. cứ thế, đêm train yên ổn trở thành đại chiến lúc nào không hay. cho đến nỗi, những char lvl thấp phải kêu gọi, năn nỉ các đàn anh đình chiến để có những phút yên ổn mà train.
    việc pvp (tôi không muốn dùng từ giết người như bác) trong ryl còn đơn giản hơn nhiều, và có nhân văn hơn nhiều.
    - bình thường, trong cùng quốc gia, bạn không thể tự ý đánh nhau được, không như một số game, có thể kill nhau thoải mái, không cần biết là cùng hay khác chủng tộc, khác môn phái.
    - ở map 1 và map 2, hai bên khác quốc gia không thể giết nhau. cái này là bảo vệ cho những người chơi lvl thấp.
    - map 2, chỉ giờ war guild, khi các giuld xây fort thì có thể đánh nhau. lúc này, chỉ có danh từ guild. trận chiến trở thành trận chiến nhiều bên. bạn có thể bị đánh úp bất ngờ bởi những người bạn từng chung party, nếu không có hiệp ước thỏa thuận trước.
    - map 3, bất kể giờ nào bạn cũng có thể bị tiễn về làng bởi phe đối phương. hàng ngày, còn có sự kiện war nation, là cuộc chiến của human và akkan giánh giật những lợi thế to lớn do các tượng đài đem lại.
    - pvp trong ryl không bị cấm, không bị phạt, mà còn được tưởng thưởng, đượng tôn vinh qua cái gọi là fame. đừng tưởng như thế là khuyến khích tính hiếu chiến. không như các game khác, muốn đánh nhau, đánh thắng phe đối diện, không thể chỉ 1 mình đi khắp map 3 tìm người giết. để đánh, để thắng, bạn phải có sự khéo léo trong điều khiển char, có sự phối hợp đồng đội, có cả tư duy chiến thuật nữa.

    đấy cũng là 1 phần của gameplay đó.

Trang 93 của 110 Đầu tiênĐầu tiên ... 43839192939495103 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •