-
10-23-2006, 07:00 AM #921
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi bachcudi
nói thế này cho dễ hình dung này . một bộ phim truyện điện ảnh với các nhân vật chính đi suốt chièu dài của phim với một bộ phim tài liệu trong đó có cảnh các lâu đài, di tích với những con người sống hay chết chẳng ảnh hưởng gì đến phim. sr chính là bộ phim tài liệu đấy, thậm chí còn là phim tài liệu dài tập.
Gửi bởi bachcudi
nên nhớ rằng cái chỗ tôi chỉ ra cho bạn là màu sắc khác nhau một cách bất hợp lý giữa phần đổ bóng của công trình với màu nước bên cạnh nó . vậy theo bạn phần đổ bóng với phần ngoài nó, do sự nông sâu của nó mà màu nước khác nhau ư. có cần tôi post lại cái ảnh đấy để phân tích lại không.
Gửi bởi bachcudi
nói về cây rung, sr có cây rung nhưng hiệu ứng cỏ thì không, cái này 9d với ryl có.
chuyển động và skill của các nhân vật trong sr chỉ là khá thôi, vì trong các chuyển động của nó còn những điểm không hợp lý. ngoài cấu trúc bề mặt sáng sủa và bắt mắt của các nhân vật trong game khá đẹp ra thì chuyển động của nó có những điểm chưa thể gọi là hợp lý được. tuy vậy, đánh giá về điều này thì cũng là quá khắt khe nên tôi không bàn đến ở đây.
Gửi bởi bachcudi
nếu bạn là người chơi nhiêu game off, hẳn không nên có suy nghĩ đem game off vào so sánh với game on vì quá khập khiễng. mấy cái game bạn nói, tuy không chơi hết nhưng devil may cry, onimusha, samurai warious, knight of temple, matrix tôi đều có chơi cả. có những game ok nhưng có những game chơi dở như hạch.
tôi cũng là dân nghiền game và bắt đầu chơi game thì khi có dòng nitendo 4 nút đến giờ, cũng không lạ gì với game off đâu, nhưng không bao giờ đem ra so sánh với game ol. và cũng vì chơi các game off nhiều nên cảm thấy hứng thú khi chơi ryl với cách điều khiển nhân vật thiên về hành động mà khác hẳn so với cách chơi nhàm chán trỏ và đánh của các game ol khác.
Gửi bởi bachcudi
theo ngôn ngữ cơ bản của hình học họa hinh mà bọn tôi được học thửa xa lắm khi còn ở trong trường thì cái lan can đấy chỉ là một diện, không phải là một khối có bề dày.
về 3d với 3d full tôi không nói đến mà chỉ đơn giản là 3d thôi. những dẫn chứng tôi đưa ra với những lan can và hoành phi chỉ để minh họa rằng sr với nhiều đồ giả tạo nên cái nhìn không thật, không phải minh họa cho 3d full hay không full.
bầu trời hoàn toàn là phông. mặt trời đúng là một hiệu ứng nhưng hiệu ứng mặt trời có thể tạo ra bóng đổ giống thật. vấn đề là ở chỗ hiệu ứng bóng đổ của sr không khớp với mặt trời vì nó không phải là nguồn sáng tạo bóng.
tôi không biết cái mà bạn gọi là cái teran là gì, nhưng đơn giản là ryl có thể nhảy lên tất cả những cấu trúc vật thể trong game, ryl có thể đi đến bất kỳ nơi nào trong game trừ phi nó cao quá khả năng của nhân vật. và cái này tạo nên sự khác biệt về sự chuyển động trong chiều không gian thứ 3 giữa ryl và sr.
(sr đến cả mưa cũng lọt qua cái cổng vòm dày cả trượng như thế thì thử hỏi bạn sự chân thực của 3d trong sr là gì :d)
-
10-23-2006, 07:00 AM #922
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
cho spam 1 bài tại sao không có cai` vote cho ryl . tghm chưa phát hành mà cũng có. tại sao @@@@ .
-
10-23-2006, 07:00 AM #923
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi lữkhách
-
10-23-2006, 07:00 AM #924
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi lữkhách
-
10-23-2006, 07:00 AM #925
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi kotexsoftina
-
10-23-2006, 07:00 AM #926
Silver member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 16
vụ này chấm dứt là đc rùi!2 bên fan cãi nhau king quá tốn giấy mực của nhà nước^^tôi chơi cả 2 nên thấy mỗi cái có cái good riêng ^^(mà nói ra sẽ tiếp tục cãi vã nên thôi) ai thik game nào thì chơi game đấy!!!!!!cãi nhau mệt người
-
10-23-2006, 07:00 AM #927
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi bachcudi
đang so sánh đồ họa các game ol ở việt nam lại bưng một cái ko có tên trong list...
lại còn so với game off nữa chứ...
:| ko còn gì để nói :|
-
10-23-2006, 07:00 AM #928
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
pó tay! game đối kháng như tekken soulcalibun đi so sánh với ryl hay blade of darkness...
tôi so sánh 2 cái game có cách chiến đấu khá giống nhau chứ đâu so loạn
game hành động và điều khiên linh hoạt ...hỏi trong số những người chơi ryl có bao nhiêu người từng chơi devilmaycry...
tôi là fan của dmc nhưng không hề thích ryl... làm sao mà có cảm giác điên loạn như khi chơi dmc đc!
còn game online cho tôi cảm giác mồ hôi chảy trên chán , tim đập nhanh ,tay run đến nỗi ấn không ấn đc chuôt...chat mấy câu mà sai loạn cả lên là conqueronline!
-
10-23-2006, 07:00 AM #929
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
oc oc! thôi, thôi, cho tôi xin! đến mức này thì hết chịu nổi rồi! bình cái gì thì bình, chứ bảo đem gameplay của game online đi so sánh với game ofline mà bảo được thì thánh cũng phải bật dậy mà mắng cho.
hic, đừng có hỏi lại tôi là gameplay online tại sao không so sánh với gameplay ofline nhá!
-
10-23-2006, 07:00 AM #930
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
nhầm rồi bác bachcudi à! gameplay của offline dựa trên cách đánh skill, cách di chuyển nhân vật, iq của mob (cái này gọi là gì thì tôi quên mất rồi), và cách hoàn thành game.
gameplay của gameonline ngoài những yếu tố ấy, còn phải dựa vào nhiều điều khác mới có thể trở thành hấp dẫn. điển hình đó là ự tương tác giữa người với người (cái này chính là đặc trưng của go), dựa vào cách làm q xuyên suốt quá trình chơi game, dựa vào cách build char theo sở thích, ... nói chung, gameplay của go cần phải có sự tổng hợp hài hòa của nhiều yếu tố. vì vậy, gameplay của go không nên đem ra so sánh với gameplay của game offline. những điều mà bác và những người so sánh giữa on và off chẳng qua chỉ là sự so sánh về 1 mặt cụ thể nào đó, như cách di chuyển nhân vật, cách ra skill mà thôi!
còn riêng với ryl, bác không lên lvl cao, bác khó có thể tưởng tượng ra cái cảnh 1 sin, 1 ench làm náo loạn cả map 3, làm akkan tức điên lên bỏ train, kéo nhau tàn sát human của cả map 3, khiến human phải ựng nhau dậy, mò lên đánh bật lại. cứ thế, đêm train yên ổn trở thành đại chiến lúc nào không hay. cho đến nỗi, những char lvl thấp phải kêu gọi, năn nỉ các đàn anh đình chiến để có những phút yên ổn mà train.
việc pvp (tôi không muốn dùng từ giết người như bác) trong ryl còn đơn giản hơn nhiều, và có nhân văn hơn nhiều.
- bình thường, trong cùng quốc gia, bạn không thể tự ý đánh nhau được, không như một số game, có thể kill nhau thoải mái, không cần biết là cùng hay khác chủng tộc, khác môn phái.
- ở map 1 và map 2, hai bên khác quốc gia không thể giết nhau. cái này là bảo vệ cho những người chơi lvl thấp.
- map 2, chỉ giờ war guild, khi các giuld xây fort thì có thể đánh nhau. lúc này, chỉ có danh từ guild. trận chiến trở thành trận chiến nhiều bên. bạn có thể bị đánh úp bất ngờ bởi những người bạn từng chung party, nếu không có hiệp ước thỏa thuận trước.
- map 3, bất kể giờ nào bạn cũng có thể bị tiễn về làng bởi phe đối phương. hàng ngày, còn có sự kiện war nation, là cuộc chiến của human và akkan giánh giật những lợi thế to lớn do các tượng đài đem lại.
- pvp trong ryl không bị cấm, không bị phạt, mà còn được tưởng thưởng, đượng tôn vinh qua cái gọi là fame. đừng tưởng như thế là khuyến khích tính hiếu chiến. không như các game khác, muốn đánh nhau, đánh thắng phe đối diện, không thể chỉ 1 mình đi khắp map 3 tìm người giết. để đánh, để thắng, bạn phải có sự khéo léo trong điều khiển char, có sự phối hợp đồng đội, có cả tư duy chiến thuật nữa.
đấy cũng là 1 phần của gameplay đó.
Trò chơi tình yêu hay nhất dành cho các cặp đôi vào màn dạo đầu Nói một cách đơn giản, như tôi đã nói ở trên, chơi trò chơi dục tình là một cách tót vời để thêm một số niềm vui và sự phấn khích...
Dụng cụ người lớn tuyệt nhất dành...