Trang 9 của 19 Đầu tiênĐầu tiên ... 7891011 ... CuốiCuối
Kết quả 81 đến 90 của 188
  1. #81
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    hic chơi game ai mạnh hơn lv cao hơn là giỏi còn yếu hơn lv thấp hơn là kém là ngu hơn người ta dù ngoài đời có la ông gì thi cũng vậy thôi.trong game cũng như ngoài đời chưa biết nhau thi khi va chạm chửi nhau là thường có gì là lạ đâu tây,tàu hay triều tiên cũng vậy thôi bọn nó cũng chửi nhau nhu mình chỉ những người chơi ít va it tiếp xúc voi xh thi chưa biết thôi có thế ma cũng cãi nhau.
    đâu ra cái lý lẽ "chơi là chửi" vậy? tôi chơi game mmorpg chưa biết chửi nhau là gì, chỉ chửi mấy con mobs cắn khôn quá, toàn nhằm lúc mình gần chết mà a la quây .. chỉ có trên mạng, nơi không ai biết mình là ai bạn mới dám chửi người khác thôi, ra ngoài đời thực mà vặc nhau với thằng mặt thẹo xăm mình xem, tôi đố đấy!

    nói thêm tí chút: tôi là thằng đc đề cập đến trong phần "ko biết hs là gì" ở bài đầu topic. lý do: lười đọc. mấy cái tut hiện lù lù lên trên màn hình lúc mớil login thì còn đọc, về sau hiện ra nhiều quá, toàn những cái mình tự tìm ra rồi -> nhấn escape skip đi bằng sạch! ngay đến quests tôi còn không thèm đọc nội dung, chỉ đọc cái mục tiêu cần đạt đc và vị trí làm quest, hết. :\

  2. #82
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    4
    ...cãi nhau to nhưng toàn loanh quanh câu chữ, quote và vặn vẹo từng câu một, moderator cũng ko tránh đc cái vòng luẩn quẩn đấy. bài viết đầu tiên của topic có vấn đề về câu chữ, nhưng vấn đề nó nêu ra - theo tôi - đâu có sai? "dân trí" game, hay "dân trí" mạng nói chung của dân vn là cao hay thấp, chắc tất cả đều rõ nhỉ

  3. #83
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    bác thanhlamk31 ơi, bắt cái đứa tác giả nó giải thích theo nghĩa triết học chắc nó cũng câm luôn, biết toàn là jrpg thôi mà .
    dân trí thật ra cũng ko liên quan tơi trình độ học thức lắm, mà còn về nhận thức của người dân về sự vật sự việc xung quanh nữa. nhớ mang máng là vậy.

  4. #84
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi solid
    bác thanhlamk31 ơi, bắt cái đứa tác giả nó giải thích theo nghĩa triết học chắc nó cũng câm luôn, biết toàn là jrpg thôi mà .
    dân trí thật ra cũng ko liên quan tơi trình độ học thức lắm, mà còn về nhận thức của người dân về sự vật sự việc xung quanh nữa. nhớ mang máng là vậy.
    trích dẫn ở đâu ra vậy?nói rõ cái đi,đừng có nói theo kiểu mang máng gì đó,nếu đã không nhớ rõ thì đừng có nói kẻo lại bị úp cho tung mồm lên đấy.

  5. #85
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    5
    cãi qua cãi lại cuối cùng đem câu chữ ra bắt bẻ câu chữ người khác ( sau này em có sai . , gì các anh bỏ qua nhé )



    đi kiếm quyển từ điển viêt-việt tra hộ tớ nghĩa từ "dân trí" xong rồi thì hẵng quay lại bàn tiếp việc tớ có nên thêm mấy cái như "đa số", "hầu hết" vào ko nhé
    câu trả lời của chủ bài viết



    con người ai mà chẳng có ý thức, ko có ý thức thì ko phải là con người (theo lời của mác nói), ko liên quan gì đến dân trí cả.
    .....ý thức,nhận thức của về 1 sự việc anh ạ 0___o còn thét mét gì cứ ý như trên mà làm :--



    thứ nhất : xin hỏi bạn có hiểu khái niệm "dân trí " theo định nghĩa của triết học là gì không ??? bạn có biết rằng đó là 1 khái niệm rộng hơn rất nhiều so với cái mà bạn đang nói đến không ???
    em đang nói đến dân trí giới gameol việt nam ....em tưởng ai cũng phải hiểu nó như thế chứ 0___o em ko ngờ là có quá nhiều ngừơi cao siêu có thể nghĩ rộng đến vậy )



    thứ 2 : xin lổi hỏi thế này không phải , bạn đả chơi game online dc bao nhiêu lâu ??? chơi bao nhiêu game mà dám mạnh miệng tuyên bố đa số mọi người chơi game online đều thế ( 9/10 = 90% ) ???
    3,4 năm gì đây
    solid :công nhận anh rất "thông minh" nên vừa nhìn đã biết người viết người viết bài này có ý chửi xéo game on trong khi mọi ngừơi ở đây ko thấy .....)))
    ý thức của ngừơi dân có liên quan đến dân trí,văn hóa ko 0___o



    bài viết cũng đặt cái tiêu đề để nhìn vào chứng tỏ chỉ có những người chơi game on toàn là lũ ngu thông qua cụm từ "giới chơi game onl ở vn"+"dân trí", qua ý nghĩa đó cho thấy thêm 1 ý nghĩa là chỉ có người chơi game onl là ngu thôi, còn các loại game khác miễn là ko onl, chỉ có lan (thực ra lan cũng là online) hoặc single mới chứng tỏ là gamer thực thụ, qua đó cũng thấy sự kỳ thị của tác giả với game onl (mà rất nhiều gamer chơi off cũng mắc cái chứng này mặc dù họ ko chơi).
    http://forum.************/showthread.php?t=127523&page=6
    cái này hình như do tôi nói mà =))

  6. #86
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi fate_
    http://forum.************/showthread.php?t=127523&page=6
    cái này hình như do tôi nói mà =))
    oh xin lỗi bạn cái này tôi ko học từ bạn. mấy cái đó tôi tự tìm hiểu từ nhiều nguồn như bách khoa wikipedia chẳng hạn. bên gvn cũng có cái topic hành trình tìm hiểu về game on off gì đó của nikita, thôi cứ coi như tôi học từ đấy vậy, được chưa, coi như thôi nhé |
    ý thức thì ai cũng có nhưng ý thức như thế nào mới là đáng nói. vả lại, có thể tác giả dùng từ "dân trí" là đúng, nhưng nếu viết như thế dễ làm mọi hiểu lầm, nên dùng từ khác để mọi người hiểu đúng ý chủ topic hơn. giống như giờ nói game họ chơi hiện này phần lớn là mmorpg, cái đó đúng, nhưng ko phải mọi người ai cũng biết định nghĩa về cái đó, tốt nhất là cứ từ phổ thông giờ là game online mà nói, dù dùng ko đúng từ nhưng mọi người hiểu được chính xác cái mình đang nói là tốt rồi

    còn về từ dân trí, có lẽ tớ sai. nhưng mà dân trí thì ko nhất thiết phải đi với trình độ học vấn cao cỡ đh chẳng hạn, mà còn về những cái như chủ bài viết nói ấy. bắt tớ định nghĩa thì xin lỗi, tớ ko định nghĩa được đâu, ko biết rõ ko nói.
    còn cách viết của tác giả tớ chả ủng hộ chỗ nào cả, chả thấy mở mang gì mà còn phản tác dụng.
    ngu cũng là 1 cái tội, chửi cũng được nhưng chửi mà ko giúp ích được gì tốt nhất là nên để nó trong đầu cho 1 mình mình biết và lo làm việc khác có ích hơn đi.

  7. #87
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    thế ở đây fate đã nói mấy người ăn trộm chưa ? nếu có trình độ chút chút thì người ta cũng hiểu là kô phải nói về tất cả mọi người....mà là chỉ phản ánh cái xu hướng chung...hay là có tật giật mình ?

  8. #88
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    mình chỉ có 1 câu thôi, mời bạn wa chơi thử ptv :d bạn sẽ thấy cách nó chà đạp noob như thế nào ;;> và cách ks thế nào gọi là pro ;;> cách pvp nữa :d đừng tự cho là mình hay, cứ wa chơi thử ptv đi, rùi coi tụi pro nó phá bạn như thế nào [-x có chút kiến thức đã ngẩng mặt tự xưng như thế l-) lúc từ ptv chuyển wa 9d, mình cũng khổ với mấy từ hán việt của 9d lắm :| nhất là cách di chuyển, nhờ người ta chỉ từ từ quen, bít dc chút ít chỉ lại người khác. mình chỉ mún nói với người viết bài này 1 điều thôi, thích thì chỉ, ko thì thôi [-x đừng làm ra vẻ ta đây, nực cười lắm [-x

  9. #89
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    442
    tùy nữa bạn ơi. lúc trước, có đứa lv cao ép giá bán món đồ 3x giá 500k cho newbie *__* ( trong khi món đó thợ rèn mua 5k *_* ). không phải ai cũng tốt, hoặc ai cũng xấu đâu.
    nói gì nói, chê dân trí gamers vn dân trí thấp, nhưng liệu bạn = mấy đứa pro chưa mà nói chưa lên vua đã chê này nọ rồi [-x

  10. #90
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    132
    à, mình mới qua bên gamevn xong. mới biết được 1 điều là thì ra chủ bài viết và chủ topic là 1. ko có gì muốn nói nữa. từ ngữ của nó bên đó thì khỏi nói rồi. đó là lí do tại sao gamethu ko cho post lên.

Trang 9 của 19 Đầu tiênĐầu tiên ... 7891011 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •