Trang 13 của 39 Đầu tiênĐầu tiên ... 3111213141523 ... CuốiCuối
Kết quả 121 đến 130 của 383
  1. #121
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi mantastyle
    quả thực mình vẫn đồng tình với việc bán item mall, những item đc bán ra ko quá mức ảnh hưởng đến character, khi mua về những item mall, người chơi vẫn phải chơi bằng sức của mình, chỉ là có thể bớt đi đc những công đoạn rườm rà tốn công sức vô ích thôi, kèm theo đó là vấn đề quản lý tài khoản tiện lợi hơn.
    ahh, bạn nói đó, những item được bán không quá mức ảnh hưởng đến character. chúng ta đều biết rằng nhưng item bán ra đều là công vào nhân vật theo tỷ lệ phần trăm, có nghĩa là level càng cao thì càng có lợi.

    hãy xem xét một vài item xem thử chúng có ảnh hưởng nhiều hay ít nha.

    trong sro, một nhân vật full str dùng glavie có thể có sát thương vật lý khoảng từ 1500-2000 tùy vào vũ khí đang cầm, phòng thủ vật lý khoảng 600-800 tùy vào áo giáp đang mặc.
    bạn chắc cũng biết 2 items trong sro đó là item tăng sát thương 20% trong vòng 30 phút và item tăng phòng thủ 20% trong vòng 30 phút.

    nếu như một người level 70 như trên sử dụng 2 item này thì sát thương sẽ cộng thêm 300-400 và phòng thủ sẽ tăng thêm 120-160. nếu bạn nhìn lại sát thương của các loại vũ khí và phòng thủ của các loại áo giáo thì sẽ thấy các con số trên khủng khiếp thế nào. một người không mua item khi giao đấu coi như chấp người mua item cầm vũ khí +400 damage và áo giáo +160 def như vậy so với việc bán đồ sos hay som có khác gì nhau, thậm chí chênh lệch giữa đồ thường và đồ sos cũng không khủng khiếp đến thế.

  2. #122
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    15
    ahh, bạn nói đó, những item được bán không quá mức ảnh hưởng đến character. chúng ta đều biết rằng nhưng item bán ra đều là công vào nhân vật theo tỷ lệ phần trăm, có nghĩa là level càng cao thì càng có lợi.
    biết nhặt câu chữ để làm khó người khác rồi đó ), trình dạo này cao hơn nhỉ. nói đi nói lại vẫn chưa khai thông đầu óc à. xem lại mấy bài của kid và tôi đi.

    vấn đề là giờ xu hướng thế nào, các công ty đang chuyển đổi hình thức nào. cái nào phù hợp. ông lôi mấy cái tây tàu ra đây để khoe hàng à.





    bạn chắc cũng biết 2 items trong sro đó là item tăng sát thương 20% trong vòng 30 phút và item tăng phòng thủ 20% trong vòng 30 phút.
    cltb có không, nếu không nhầm la tăng 60% hay 600% nhỉ, cũng có item defen tương tự thế theo như ông nói có nghĩa là vng sẽ thu phí game cltb theo giờ. (giám đi bắt chữa nè)




    so với việc bán đồ sos hay som có khác gì nhau, thậm chí chênh lệch giữa đồ thường và đồ sos cũng không khủng khiếp đến thế.
    tính chất pro của thạch sanh đâu rồi nhỉ, đi đâu hết rồi. sao không khác, cái kia có 30 phút mà, sos cầm cả đời, mà đồ hỗ trợ phải không. sao lại có thể nói như 1 thằng noob vậy thạch sanh. cho 1 cơ hội lấy lại chữ pro đó thạch sanh. đừng nói bừa. nên nhớ cltb cũng có item tăng hỗ trợ như cdtl nhé. mà nếu vng thấy cách thu phí này của vdc-net2e là không hay thì chắc chỉ còn thu phí theo thời gian mà thôi. )

  3. #123
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    5
    sau khi đọc từ đầu đến cuối topic tui muốn hỏi mấy bác ủng hộ item mall là theo mấy bác thì cách thu phí thông wa item mall là rất tốt, ko có nhược điểm hả, những item được bán trong item mall là vô hại ko làm ảnh hưởng nhìu đến người chơi sao và thu phí thông wa item mall nên thay thế cách thu phí theo giờ cổ lổ sĩ trong tương lai phải ko? (nói chung ko phải nói riêng ở việt nam)
    còn với qui định 5h/1 ngày như ở việt nam thì nhìn chung có vẻ cách thu phí wa item mall và f2p có ưu thế hơn thu phí theo giờ chơi vì gamer việt nam phần đông ko có nhìu tiền, chơi game để giải trí ko hơn thua và thích được chơi free hơn cả, game nào mới là phải hỏi có free ko liền, ko free thì phải suy nghĩ lại! :d theo tôi thì điều đó rất hợp lý và có lợi cho gamer phần đông ít tiền ở việt nam!>;d<

    nhưng đổi lại bản thân tôi là người ko có nhìu tiền lắm tức là chỉ vừa đủ tiền để nạp card chơi hàng tháng thì nếu được chọn giữa thu phí theo giờ và thu phí wa item mall thì tui sẽ chọn theo giờ, ví dụ như game cltb là một game có tính cạnh tranh rất cao, nếu thu phí theo giờ thì về mặt quyền lợi là tui ko thua ai hết vì chỉ cần nạp 1 card chơi 1 tháng là đủ, hơn thua nhau chỉ là chơi nhìu hay chơi ít trong ngày thôi; còn nếu cltb lại thu phí theo item mall (giả sử là có đi :d) tui có thể lấy tiền nạp card đem đi mua item như xp nhân, tăng dam, tang def ..., nhưng được bao nhiu đâu, 60k nạp thẻ thì mua được bao nhiu item, xài vài ngày cao lắm là một tuần là hết sạch 60k, còn 3 tuần còn lại thì tiền đâu nữa mà mua mà xài và thế là phải chịu mất lợi thế với một số người nhìu tiền, họ sẽ mạnh hơn mình nhìu dù ngang lev hoặc chơi ít thời gian hơn mình nhưng lev cao hơn mình nhìu, như vậy thì đem 60k đi nạp card cho phẻ chơi 1 tháng ai cũng như ai, đi pvp cũng đỡ ức chế, train lev ăn thua chơi nhìu hay ít thôi!

    ngoài ra thu phí theo giờ thì sau 5h thì đánh mob ko có kinh nghiệm nữa rồi nên mấy tay farmer cũng khó mà farm tiếp được, nhưng với item mall thì sau 5h những tay này vẫn có thể train tiếp nhờ vào item nhân xp 30% hay 60% thậm chí có nhân đôi nữa! :d nhưng game nào mình đã thích nó thu kiểu nào thì mình cũng chịu thôi hehe! đó là với những game train lev cạnh tranh nhau nhìu còn với những game giải trí và phụ thuộc kĩ năng nhìu hơn như gb hay au thì con đường thu phí wa item mall là hoàn hảo ko có gì phải bàn luận thêm!

    đây là những ý kiến của tôi mong các bác đừng cãi nhau với những lời lẽ khó nghe nữa vì vấn đề này cũng khá rõ ràng rồi!

  4. #124
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ko có gì là tuyệt đối đâu =d , có item mall thì cũng như server p2p , chuyện các member bán đồ vẫn diễn ra, weapon xịn giúp up lvl nhanh hơn =d , vậy cái sos trong sro hay cái vk hoàng kim trong ** đều bán = tiền trong game hết sao =d , mà player vào sau lúc nào cũng cực hơn ~ ai chơi từ đầu =x
    mà giờ tiền trong game cũng đem bán dc =)) , dân farm gold thì sao =d , tóm lại f2p + cash hợp với các bạn ít tiền =d , chơi mà ức chế thì ngồi bắn gb dc rồi =d

  5. #125
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    không biết đã ai nói ý này chưa tôi cứ xin nhai lại, free kiểu như cdtl là hoàn toàn ko có, ai chơi gb rồi cũng biết, nếu chơi thường thôi thì ko sao nhưng nếu mua cash thì thôi rồi đắt gấp mấy lần nạp thẻ, với những game như au, gb hay cbkg còn đỡ vì bạn chỉ cần mua đồ một lần là đã đẹp long lanh hơn ng rồi chứ cdtl thì đừng có mơ, những cái item mall là phải mua hoài hoài, nó chằng khác mấy bình ktc hay ttl bên vltk, mà đừng nói ko mua cũng đc đi, nó vừa x2 x3 nó lại vừa ăn ktc đánh vượt cấp, vị tri nó tăng lvl hơn bạn mấy lần 1 ngày, xem thử bạn có phải mua ko, ko mua ko bằng nó thôi em nghỉ chơi. như thế cho thấy rằng ko phải game nào cũng có thể bán item mall đc, với game thủ hình thức bán item mall trong cdtl sẽ là cực đắt theo cách thu phí này, ngoài tính mất cân bằng trong game còn gây ra nhiều tâm lý chán nản của ng chơi khi cứ phải phụ thuộc vào item mall khi bảo kê cướp bóc. hình thức thu phí theo tháng có con số cụ thể tưởng đắt mà hóa ra ko đắt vì với dân famr kiếm lại 60k quá dễ trong khi nuốt item mall kiểu dân famr sợ lên đến vài triệu.

  6. #126
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    các bác cãi nhau thế cũng được, nhưng rốt cuộc chỉ cho vui thôi. ai cũng hiểu là tình hình việt nam thì free được cái gì thì free, phù hợp với tâm lý người chơi (dân vn khoái dùng "chùa": acc internet chùa, cc chùa, net chùa... :d). tôi chơi qua nhiều game, hỏi nhiều người đều thấy là họ rất ghét kiểu nạp thẻ mới được chơi. có thể một số người sẵn sàng bỏ ra một số tiền hàng tháng để được tham gia vào game nhưng chắc chắn đây không phải số đông, trừ khi họ không có lựa chọn nào khác. một số người lo là item mall sẽ gây mất cân bằng trong game: chính những người này sẽ là nguồn thu cho nhà phát hành (muốn lên top thì tất nhiên phải đầu tư ^_^); còn với đại đa số sự ảnh hưởng này là ko đáng kể. bác có thể đưa ra dẫn chứng + với các tính toán về damage, %... nhưng lại quên mất một điều là nhà phát hành có thể điều chỉnh item mall theo mục đích của họ; nên đừng có cầm đèn chạy trước ô tô.

  7. #127
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    tại sao cứ phải sử dụng item mall, có thể bán nhiều đồ khác trong game mà.em ví dụ nha: trong cltb ai cũng cần up vũ khí lên để pvp va luyện lvl cho nhanh,và thứ dùng để ep là huyết tinh,vậy ta có thế bán huyết tinh mà,vì vậy sẽ ko ảnh hưởng đến gamer lắm,chúng ta vẫn có thể nhặt dc huyết tinh từ monter nhưng tỉ lệ sẽ là rất ít,những ai muốn đồ mình đẹp thì mua huyêt tinh về đem bán = tiền trong game,nhữngngười ko mua = vnd vẫn có thế mua dc.ví dụ có thế bán huyết tinh 10k 1 viên,còn thời gian chơi là free.như vậy game cũng sẽ dc nhiều người truy cập hơn,và cũng sẽ bán được đồ cho những ai muốn đứng top v.vv.. như thề sẽ lợi cho cả 2 bên gamer và nhà phát hành game!

  8. #128
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    lợi nhuận luôn là hàng đầu với các nhà phát hành nhưng muốn có lợi nhuận thì phải có nhiều "thượng đế" "chiếu cố". so với thế giới thì gamer ở việt nam chịu ảnh hưởng (lôi kéo) từ cộng đồng cực cao, nhiều người chơi khi được hỏi tại sao chọn game này thì trả lời đơn giản là game này nhiều người chơi, đông mới vui! => muốn có nhiều "thượng đế" "chiếu cố" thì phải lôi kéo được nhiều người chơi trước đã sau đó mới tính chuyện thu phí thế nào. chuyện chúng ta đang bàn luận ở đây không ảnh hưởng nhiều lắm đến quyết định thu phí thế nào của các cty đâu, họ đã tính trước cả rồi. cần thiết thì thay đổi hình thức thu phí cũng không sao.
    trào lưu free 2 play và mail item hiện tại các cty cũng chẳng phản đối đâu, cuối năm nay sẽ có 2-3 game cũng với hình thức free 2 play đến với các bạn để mà tha hồ lựa chọn. chuyện chỉ là nếu sau thời gian gamer lại nói thích thu phí giờ chơi thì các công ty có chuyển về hình thức này hay không thôi.
    to girlprofession: mail item là thế đó chứ còn thế nào nữa.

  9. #129
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    không cần nói nhiều rõ ràng bán item mall sẽ phá vỡ xã hội trong game online, cảnh game sẽ tiêu điều do game dành cho nhà giàu(nếu mua item mall vài triệu chưa chắc đủ tiêu trong 1 tháng), với pa nào vào chơi free thì yên tâm lại chung số phận chạy thì lừ đừ đánh thì lừ khừ như thằng dặt dẹo, yên tâm là thu phí theo item mall là đắt hơn rất nhiều. chính vì thế các gm sro giả danh game thủ mới vào đây huyên thuyên rằng sẽ kiếm đc bộn tiền hơn là thu phí theo tháng. giờ đây khi có dịch vụ trả sau của vng các bạn sẽ đc chơi trước trả tiền sau theo kiểu điện thoại, sẽ do nhân viên bưu điện hoặc nhân viên thu phí của fpt đến thu tiền vì vậy ko còn lo đang chơi giữa trừng bị hết tài khoản trong game nữa, ngoài ra rất có thể vng sẽ áp dụng thu phí theo kiểu hq nghĩa là cho 2 h free 1 ngày lúc đó sro có nước vác bát đi làm cái bang.

  10. #130
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    các bạn nói nhược điểm của thu phí theo item mall là không công bằng trong việc đua lv
    lúc nào cũng phải tranh đua lv và sợ kém người khác, như thế mà tự nhận là một gamer ư? những cuộc đua lv không nên được ủng hộ, nhưng do tư tưởng đua tranh của gamervn nên

    tư tưởng của item mall là:
    - đích tới của tất cả mọi người là như nhau maxlv
    - nếu bạn trả tiền cho item mall, bạn sẽ đi nhanh hơn, đương nhiên
    - nếu bạn muốn tự lực cánh sinh, không sao chúng tôi không ép buộc bạn, chúc bạn thành công trên con đường mình đã chọn

    bạn đã bao giờ nghĩ là khi max lv thì sao chưa?
    - item mall : giờ thì còn nhân đôi exp làm quái gì nữa
    - time : vui lòng đóng tiền cước tháng trước, nếu không hết tháng này chúng tôi sẽ... làm gì thì bạn cứ thử đợi mà xem chẳng có thêm tí exp nào mà vẫn phải mất tiền đều đều như thằng lv1

Trang 13 của 39 Đầu tiênĐầu tiên ... 3111213141523 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •