Trang 39 của 39 Đầu tiênĐầu tiên ... 29373839
Kết quả 381 đến 383 của 383
  1. #381
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    6
    đặc biệt cần phãi nói tới là cdtl nếu có bị giới hạn về thời gian thì cũng sẽ vẫn đi buôn đc(điểm đặc biệt của game mà)
    cái này là nhất rồi

  2. #382
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi babyboom2006
    tôi ko nghĩ cuộn x2 của cdtl ở mức 60k/cái (cái gold dùng cho 1 tháng ). lấy bảng giá của isro:
    -1 cuộn x2 gold (4 week) = 130 silk
    + 10usd = 100 silk
    + 30 usd = 300 silk
    => 1 cuộn 4 week x2 xấp xĩ 13 usd ~ 200k vnd

    bạn nghĩ vdc sẽ thu giá bao nhiêu cho 1 cuộn x2 ? theo tôi mức 60k là khó có khả năng xảy ra mà nó phải ở mức cao hơn (vì % người chịu chi cho item mall luôn nhỏ hơn số người ko chịu chi và chỉ muốn chơi free ) . trang trải chi phí : tiền bản quyền , tiền nhân công, tiền quảng cáo, tiền bảo trì server , tiền chi cho cổng internet , tiền điện blalala..... với 60k của chỉ khoảng 30-40% người chơi thì vdc sẽ phải rất lâu mới thu hồi vốn (ko nói là khó có khả năng thu hồi vốn để tái đầu tư với giá item 60k/1 cuộn x2).
    không thể nào, giá nội không thể như giá ngoại được. thứ nhất không chỉ có mua x2 mà sẽ còn phải mua nhiều thứ khác, nghĩa là nếu tính y trang giá nội địa thì ng chơi sẽ phải trả 1 khoản lên đến 500k 1 tháng điều này là không tưởng, vì game sẽ chết ngay khi chưa ra lò. tại sao game chết, thứ nhất giá quá cao sẽ dẫn đến không ai dùng dịch vụ gia tăng, không dùng dẫn đến mọi ng trong game bình đẳng chơi vui hơn, nhưng nph ko có tiền dẫn đến thủ đoạn ép chỉ số rơi đồ đánh quái khó hơn -> gây ức chế tâm lý cho gamer -> sang game khác chơi. nếu để rẻ hơn thì là bao nhiêu, cái này rất khó đoán trước, nhưng theo như nhiều bài phân tích của tôi trước đó, chắc chắn srovn cần thu về một khoản tiền từ 6 - 10 tỷ vnd 1 tháng mới mong thu hồi vốn chưa tính là có lãi. 10 tỷ chia cho gánh nặng khoảng 5000 ng chịu trả tiền quả là vấn đề đau đầu với các nhà hoạch định chiến lược của vdc-net2e. thật hơi lo cho các fan sro khi chơi bản sro việt hóa, vì sự bấp bênh của nhà phát hành.

  3. #383
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    sự bấp bênh của nhà phát hành chỉ có thể do chính nhà phát hành tạo ra ... ko thể nào sự bấp bênh lại đc tạo ra bởi cái mồm thiếu hiểu biết đc =)) khổ thật, nhiệm vụ là bám lấy cái topic này à ??? ôm súng gác cọc đến tận giờ vẫn chưa thôi =))

Trang 39 của 39 Đầu tiênĐầu tiên ... 29373839

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •