Trang 6 của 39 Đầu tiênĐầu tiên ... 4567816 ... CuốiCuối
Kết quả 51 đến 60 của 383
  1. #51
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thạch sanh
    thế nếu 2 game thủ cùng chơi hay như nhau thì có phải là người mua đồ trong item mall sẽ thắng đẹp không? như vậy có công bằng không? trong khi chơi không kém gì người kia nhưng thua chỉ vì nhà thằng kia nó giàu, nó có tiền mua đồ, vậy có công bằng không?
    vậy lại hỏi anh nếu 1 thằng nó có tiền nó nạp thẻ chơi nhiều hơn thằng không có tiền nạp thẻ chơi vậy nó có khủng hơn lv cao hơn thằng kia không vậy có thể coi là công bằng không?

  2. #52
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    54
    thôi! tranh luận làm gì nhiều về cái thị trường âu mỹ xa xôi, anh em ta đi lệch vấn đề rồi. vấn đề ở đây là thu phí bằng item hay theo time, anh em ta chọn cách nào, có vậy thôi.
    mình người việt, chơi game việt, theo luật nước việt nam và lo lắng cho tình hình anh em gamer việt nam. cái nào có lợi cho gamer việt, cho anh em ta thì làm.
    to thạch sanh: có lẽ pác nên làm một topic mới đi, có tiêu đề là "thu phí game online ở âu mỹ cách nào là phù hợp??? item hay time????". ok? bác vào đây làm mọi người đổi hết cả hướng bàn luận làm gì??? nếu muốn bàn luận về thị trường game thế giới thì vào box thế giới mà bàn luận, anh em ở đây ko ai đủ "trình" nói với bác đâu.

  3. #53
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    86
    nếu game có được một đội ngũ quản lí tốt, nội dung hay, hình ảnh đẹp thì tôi sẵn sàng chịu bỏ tiền ra để chơi game đó (dĩ nhiên mức thu phí phải hợp lí), còn nếu không thu phí bán item nhưng admin quản lí không tốt thì tôi cũng không chơi , nhưng sắp tới ra luật 3h/ngày thì viễn cảnh 1 chỗ luyện lv nhưng có đến hàng chục hay hàng trăm người cùng train là điều không tránh khỏi đến lúc đó chắc chắn game bán item sẽ được lợi rất nhiều vì chắc sẽ có nhiều người sẵn sàng bỏ tiền ra mua item để nhân đôi kinh nghiệm để cho lv cao hơn người khác, còn nếu các bạn chơi chỉ để cho vui, không hề quan tam đến lv của mình ,hoặc chơi chỉ để đạt lv cao đem bán thì chuyện lên lv nhanh hay chậm ,cao hay thấp ,mạnh hay yếu chắc cũng chỉ là chuyện nhỏ (nếu tôi có nói sai thì xin các bạn thông cảm vì đây là cảm nghĩ của cá nhân tôi thôi)

  4. #54
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    tức là mọi người đều bảo tôi nói sai? những ai nhỉ?
    mà nếu chưa có lý thì bạn nói lý xem tôi sai ở chỗ nào?
    mới nói thêm vài ý, đọc lại kĩ bài trước rồi bài này của tôi dùm nhé
    viết dài quá nên nhầm câu chữ đó :d ý tôi nói là ông nói đúng nhưng chưa hẳn có tính thương mại. :d thu phí nó còn tính theo nhiều hình thức để thu lợi nhuận về chứ không chỉ các yếu tố riêng của game đâu )

  5. #55
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    nhận xét khá khách quan.

    bạn cần chú ý rằng các item hỗ trợ điểm kinh nghiệm trong các game dùng item mall như hiện tại là không có giới hạn thời gian sử dụng. bạn dùng 1 item nó sẽ có hiệu lực trong vòng ví dụ 3 giờ. sau khi hết 3 giờ bạn có thể dùng tiếp ngay mà không bị giới hạn gì cả. hiệu quả thì tuy vào loại item mà bạn mua, có loại sẽ cộng 30%, 60%, 100% tùy theo giá cả. thành ra những người có tiền mua item có thế đảm bảo rằng lúc nào họ cũng level nhanh gấp đôi hay gấp ba lần những người không mua item.

    nhưng bù lại, nếu bạn có thể chịu đựng thiệt thòi thì không cần đóng tiền cũng có thể chơi game.
    =d> level lên nhanh thì phải có time để chơi chứ, đa phần ông nào nhai cái x2 vào thì cũng phải mất thời gian cầy kéo. mà giờ là sao, game giải trí giải trí với game. :d phải để người ta đi học chứ. game đóng theo giờ chơi lỗ chết.

    20k vnd = 24h chơi game vltk

    ặc ặc hỏi ông tôi mua 20k vậy thì lên được bao nhiêu level )

    xem xét kỹ nhé mình gặp nhau nhiều quá thạch sanh ui ....

    thiệt thòi :d trong cuộc sống ko có định nghĩa được từ này đâu. có người thiệt có người lợi đến ngoài đời còn vậy huống chi ingame. thế chơi kiểu theo time thì ko thiệt à :d =)) thoai.

    xì tóp bờ cờ sờ

  6. #56
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    86
    Trích dẫn Gửi bởi thạch sanh
    nhận xét khá khách quan.

    bạn cần chú ý rằng các item hỗ trợ điểm kinh nghiệm trong các game dùng item mall như hiện tại là không có giới hạn thời gian sử dụng. bạn dùng 1 item nó sẽ có hiệu lực trong vòng ví dụ 3 giờ. sau khi hết 3 giờ bạn có thể dùng tiếp ngay mà không bị giới hạn gì cả. hiệu quả thì tuy vào loại item mà bạn mua, có loại sẽ cộng 30%, 60%, 100% tùy theo giá cả. thành ra những người có tiền mua item có thế đảm bảo rằng lúc nào họ cũng level nhanh gấp đôi hay gấp ba lần những người không mua item.

    nhưng bù lại, nếu bạn có thể chịu đựng thiệt thòi thì không cần đóng tiền cũng có thể chơi game.
    về sự hợp lý của từng loại item trong từng loại game là do nhà sản xuất.
    ví dụ nhé:
    có thể game này thì giấy nhân kinh nghiệm có hiệu lực trong vòng *** thời gian và có thể sài ngay cuộn khác sau khi cuộn trước hết hiệu lực. nhưng game khác thì nó lại có giới hạn kiểu khác: sau *** thời gian thì sẽ hết hiệu lực nhưng để sử dụng tiếp cuộn khác thì phải đợi *** thời gian nữa.

    vấn đề quan trọng nhất trong việc bán item đó là khoảng cách giữa người có tiền mua item và người kô có tiền mua item ra sao?
    và người sử dụng có thể hoàn toàn chủ động trong việc luyện lvl của mình.
    - với hình thức thu theo thời gian nếu người chơi muốn luyện lvl thì phải nộp tiền, nếu kô nhân vật của mình sẽ vẫn dừng lại ở điểm đó. thu phí theo giờ, người chơi sẽ bị phụ thuộc vào khoản tiền để nạp giờ.
    - với hình thức thu phí theo bán item thì người chơi có thể chủ động luyện lvl liên tục, khi nào có tiền thì sẽ mua item hỗ trợ... nghĩa là khi kô có tiền mua item thì nhân vật vẫn có thể tăng lvl, khi nào có tiền mua item thì tốc độ lên lvl sẽ nhanh hơn. thu phí theo bán item người chơi sẽ được tự do, chủ động trong việc mua item.

  7. #57
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi 14kid12
    quanh đi quẩn lại thì zút za được vài thứ:
    - hình thức thu phí theo thời gian đối với những người có nhiều tiền và đối với những người có ít tiền hoặc có tiền nhưng "thu nhập" kô ổn định có một khoảng cách chênh lệch rất lớn. tớ có tiền tớ cày đều, cậu kô có tiền thì đứng nhìn tớ cày nhé .

    - hình thức thu phí theo item đối với những người có nhiều tiền và đối với những người có ít tiền hoặc có tiền nhưng "thu nhập" kô ổn định không phải chênh lệch nhau quá lớn vì tất cả đều được chơi. nếu có item hỗ trợ nhân điểm kinh nghiệm thì nó cũng có giới hạn về thời gian sử dụng và hiệu lực sử dụng. nên người kô có tiền để mua item cũng kô phải có khoảng cách quá xa so với người có tiền mua item.
    1. bất kể game gì, không có tiền thì làm sao chơi? tiền dịch vụ, tiền máy, tiền điện... đều tốn cả chứ? chỉ có thời gian chơi sẽ ít hơn vì phải bù 1 phần vào phí giờ chơi thôi.
    2. bạn chơi được nhiều server free 2 play chưa? (cho dù nước ngoài có khác biệt với ta nhưng vẫn phải có điểm nào đó tương đương), khoảng cách đó phụ thuộc và từng game, nhà phát hành chứ không nói chung chung được. có nhiều game cái khoảng cách đó nó đủ khiến người mới chơi log vào rồi out luôn vì $-) khiến nó trở thành "bức tường" khó vượt.

  8. #58
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    9
    Trích dẫn Gửi bởi 14kid12
    cứ cho là thu phí theo giờ chơi sẽ càng ngày càng rẻ đi, vậy lẽ nào bán item cũng kô biết đường mà giảm giá sao? :d… có bao nhiêu tiền thì mua bấy nhiêu thứ, kô có vẫn luyện công bình thường :d (1)

    chơi 0 mất tiền là sướng ồi :d… còn gì… he he (2)

    em chậm hiểu, phiền bác có thể giải thích cái "cảm giác đứng trước một bức tường" cho em thông được kô :d… em cần biết được chính xác cảm giác của bác để em còn phát biểu cảm tưởng của em ^^… (3)

    để em áp dụng câu nói của bác vào hình thức thu phí theo item nhé ^^:d..
    à… game free hả… he he.. có điều kiện để tìm hỉu freeeeeeeeeee zồi :d… em vẫn chơi đều nếu em kô có tiền mua item, cày đều thì vẫn ổn mà ^^… thua kém bao nhiu đâu :d… (4)
    cố gắng rút gọn để dễ đọc, dễ hiểu
    1. cái này là sự nhận biết của bạn chưa đủ: thu phí theo giờ rẻ dần đi => mỗi ngày bạn có cố định (giả sử 3h) chơi => tiết kiệm hơn vì giá giảm. bán item rẻ đi => không phải bạn sẽ tiết kiệm tiền đâu, thực tế bạn sẽ bỏ ra vẫn từng đó tiền đấy, chẳng qua bạn được nhiều item hơn thôi (người khác cũng được => sẽ lại ganh đua nhau), và có khi vì thế còn bỏ nhiều tiền hơn nữa để mua item.
    2. nghĩ đơn giản quá mà trích dẫn rồi nói rất dài /
    3. nói thì vẫn khó hiểu, bạn phải "đi thực tế" rồi mới thấy, cứ chơi vài server đi. (nói ra bạn vẫn không tin vì bạn đã chơi đâu mà biết nên bạn cứ phải chơi đã).
    4. bạn thực sự chưa hiểu về đặc trưng của các game free 2 play nên tôi không tranh luận nữa đâu /

  9. #59
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi mantastyle
    rõ ràng với 1 người mới chơi sau khi server mở đc 1 thời gian khi log vào, nhìn người xung quanh mình khủng hơn là chuyện khá dễ hiểu !!! nhưng mà đổ lỗi do item ư ??? vậy thì với bất kì game nào cũng đừng mong log vào mà chơi tiếp đc =)) bản thân những game thu phí theo thời lượng chơi thì sao???? người chơi trước lv và đồ đạc vẫn chỉ như ban đầu ??? cái đó đc gọi là 1 game ko có đường tiến cho gamer ??? trải qua ko biết bao nhiêu thời gian thì mới có sự chênh lệch ? tôi thực sự ko hiểu cái bức tường và cái khoảng cách ở đây đang nói về cái gì ?
    vì bạn chưa gặp nên bạn chưa hiểu.
    tôi lấy ví dụ nhé: game mu hà nội ngày xưa, người chơi sau thấy người chơi trước mạnh hơn mình nhiều =>bỏ tiền mua đồ (đồ có giới hạn mà), cày ngày cày đêm, rồi cũng đến lúc khoảng cách nó thu hẹp, có thể vượt lên là chuyện xảy ra đã nhiều! và chắc chắn, mạnh mấy thì mạnh nhưng không thể chấp cả trăm người đúng không?

    với một số game hiện tại, nâng cấp đồ được đẩy lên mức như là vô hạn => bán item sẽ khiến những người bỏ nhiều tiền luôn dẫn trước, tiền khiến người ta mãi mãi độc tôn dù kẻ đuổi theo sau có làm đủ cách vẫn không thể bám được gót giầy nếu không bỏ tiền tương đương. khi đó một người chấp 100 người là chuyện thường thấy, cảm giác không thể vượt qua vì bạn không phải là tỷ phú... bạn chưa gặp phải không?

  10. #60
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi diatrunghai
    hô hô vâng thạch sanh hiểu biết rộng là đây sao =)) nói ra thấy sự thiếu hiểu biết rõ ràng, có thể có một số game bán pet là vĩnh viễn một lần nhưng có game ví dụ như sro khi pet trong shop bán thì nó có thời gian sống đàng hoàng ví dụ là một con pet có thời gian sống là một tháng chẳng hạn. ý tôi nói ở đây pet cũng là một mặt hàng được mua khá phổ biến trong item mall cái này thực tế nó chứng minh như vậy. còn sau khi mua con pet đó hết thời gian sử dụng thì họ lại phải mua lại , tất nhiên con pet đó có hữu dụng gì cho người chơi khi mua pet còn tùy thuộc vào từng nhà phát hành game. chứ nếu mua pet một lần rồi sài mãi thì mấy ông bán item mall méo mồm à ? )
    hahah, trong post trước bạn nói trong item mall được mua nhiều nhất là pet thì là sai toét ra rồi, tôi nói là trong item mall những thứ được mua nhiều nhất là item nhân điểm kinh nghiệm và portion bán sỉ chứ không phải là pet mà lại còn cãi. đến post này thì lại nói là pet cũng là mặt hàng được mua khá phổ biến.

    đã nói sai lại còn châm chọc tôi, heheh, tranh luận gì mà đả kích cá nhân không. =d>

Trang 6 của 39 Đầu tiênĐầu tiên ... 4567816 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •