Trang 3 của 6 Đầu tiênĐầu tiên 12345 ... CuốiCuối
Kết quả 21 đến 30 của 60
  1. #21
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    quảng cáo luôn là quan trọng, nhưng chất lượng, giá cả và thị hiếu mới quyết định
    cái này có lẽ cần xem lại, như mình thấy so sánh vltk với các game khác, chất lượng của nó có gì, 1 game chỉ toàn auto và auto, hình ảnh không nổi trội. còn vấn đề giá cả, quá đắt. thế tại sao nó vẫn được nhiều người tham gia? nếu không do quảng cáo thì do gì?




    tôi thấy audition & spacy cowboy quảng cáo rầm rộ trên tv đến mẹ tôi nghe thấy nhạc audition còn khen hay nhưng dạo qua mấy quán game tôi đâu có thấy mấy ai chơi.
    cái này mình thấy không đúng lắm, ở các quán net mình vào audition luôn là sự lựa chọn số 1 của người chơi :d.

  2. #22
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    8
    Trích dẫn Gửi bởi bống
    cái này có lẽ cần xem lại, như mình thấy so sánh vltk với các game khác, chất lượng của nó có gì, 1 game chỉ toàn auto và auto, hình ảnh không nổi trội. còn vấn đề giá cả, quá đắt. thế tại sao nó vẫn được nhiều người tham gia? nếu không do quảng cáo thì do gì?


    cái này mình thấy không đúng lắm, ở các quán net mình vào audition luôn là sự lựa chọn số 1 của người chơi :d.
    chuyện tại sao vltk lại thành công thì không phải nói lại nữa,nếu anh nói là do quảng cáo thì em lại hỏi ở đây ai đồng tình thì giơ tay nào,còn audition anh bảo đang là lựa chọn số 1 hiện nay à,hì nói với anh là em đã chơi và cũng chỉ có 2 tuần để chán,vậy nó cũng là 1 dẫn chứng cụ thể cho việc quả cáo,bây giờ em hỏi lại anh 1 câu nhé thế anh thấy cbkg có quảng cáo ít hơn audition hay không thế,nó có thành công hay không

  3. #23
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi tiểu long
    .
    vina game mà không đủ tiền mua thì bó tay. vina game chỉ là một công ty nhỏ còn sau lưng là một công ty thương hiệu mạnh ngang ngửa fpt.
    em đưa ra ý kiến đó là để chứng minh ý kiến của anh igm-igp-ige là ý kiến chủ quan thôi.anh bảo vinagame có 1 thương hiệu lớn,em lại nhắc cho anh một chút về lý thuyết thương hiệu được đánh giá theo sản phẩm vậy khi vinagame mới mua vltk về chả phải họ là 1 công ty mới thành lập sao,mà họ cũng chưa có 1 sản phẩm nào nổi tiếng,vậy thương hiệu của họ được đánh giá dựa trên cái gì?
    @tiểu long anh trả lời giùm em câu hỏi trên nhé vì trước khi có vltk em không biết vinagame kinh doanh cái gì cả.

  4. #24
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi phuong_thao
    tất cả các ý kiến trên em không có gì để nói nhưng em chỉ có thắc mắc ở đoạn này:

    vậy em hỏi ngược lại anh 1 câu anh lấy thông tin nào để chứng minh cho giả thiết anh đưa ra là đúng.nếu nhìn kĩ thì đây chả phải là ý kiến chủ quan sao,nếu vậy em cũng đưa ra 1 ý kiến như này mọi người xem thử nha:vng không đủ tiền mua các game khác đành phải mua vltk về vậy ai ngờ mèo mù vớ phải cá rán. ...
    good men!
    quan điểm phản đối của bạn khá hay, khá lý thú, và cũng rất phù hợp ý típ theo mà mình sẽ nêu.
    giả sử vng cách đây 2 năm ko đem vltk về mà đem 1 game nào khác thì sẽ ra sao? nếu game khác đó na ná giống vltk về những điểm sau:
    - cấu hình yêu cầu: ko cao
    - game play ná ná như vltk
    - nội dung kiếm hiệp đậm chất kim dung --> mấu chốt ở chỗ này nè men
    thì nói chung, mọi việc sẽ ko có gì thay đổi nhiều.

    vấn đề là cái nội dung của vltk vào thời điểm đó quá ... quá ... phù hợp.
    - các gamer lúc đó chơi game online ở các server nước ngoài, chủ yếu có văn hóa phương tây.
    - các server lụi trong nước cũng là các game có văn hóa khá xa lạ với người việt.
    - thêm nữa, lượng gamer lúc đó có thể nói là thiểu ... thiểu số. game online lúc đó chưa phổ biến lắm

    còn vltk phù hợp ntn?
    - mang về cho gamer(vào thời điểm đó) một game với văn hóa trung quốc, rất gần gũi với văn hóa việt nam. nhưng bi nhiêu chưa đủ vì nhóm gamer(vào thời điểm đó) cũng chỉ là thiểu số.
    - sở dĩ vltk có thể phát triển mạnh và phổ biến như hiện nay là vì vltk có nội dung kiếm hiệp đặc thù, quen thuộc, gần gũi với kiếm hiệp kim dung đủ sức hút, lôi cả những ai chưa từng chơi game online vào cuộc. lý do đơn giản: nội dung quá gần gũi, quen thuộc.
    - đây chính là điểm mấu chốt bởi lẽ, giả sử khi đó, ko phải là vltk mà là 1 game khác ko có được sự gần gũi với đại bộ phận dân vn thì game đó cũng chỉ nhắm được cho nhóm gamer(vào thời điểm đó).

    bằng chứng là cùng thời điểm, fpt tung ra ptv đó thôi. ban đầu cũng có nhiều người chơi chứ đâu phải ko? nhưng sức hút thì làm sao bằng vltk được? ko phải vì họ ko quảng bá mạnh đâu nha. ptv tổ chức ptv festival trước cả đại hội võ lâm, họ còn đi diễu hành ngoài đường, đi đến các game rôm, họ cũng có phát tờ rơi, cũng có sx cả áo ptv.(ở nhà mình còn 1 cái đó)
    vậy tình hình ptv hiện tại ntn? mình nhường lại cho các bạn nhưng rõ ràng là cùng thời điểm, 2 game đó chính thức cạnh tranh nhau đúng ko? kết quả ntn thì ai cũng biết rùi.(xin lỗi những tín đồ của ptv nhưng mà đây là sự thật)

    còn nữa, đừng sốt ruột nhá!

  5. #25
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    thực chất quảng cáo chiếm khoảng 13% lượng gamer đến với game còn lại phải do thị trường quyết định, thị hiếu của khán giả quyết định game nào thành công,những lời tôi nói đúng 100% đóa.

  6. #26
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    nhiều người cho rằng vltk phất lên nhờ quảng cáo hay? như vậy khác nào hạ thấp những điểm mạnh của nó. đổ cho nó hay nhờ quảng cáo phải chăng là một sự an ủi chính bản thân? (kiểu ngoài đời không xinh thì nói tại cha mẹ mình xấu quá, không giỏi thì nói do hoàn cảnh không được học nhiều...)

    vltk mình không chơi nhưng mình thích cách gm triển khai quản lý. không can thiệp nhiều vào game (kô trả đồ lằng nhằng, không công nhận mua bán bằng tiền thật, cách thu phí hợp lý: vừa bằng knb vừa có thể bằng tiền mặt.). với mình chơi game bị hack là lỗi của người chơi và chẳng có cớ gì mà đi trả lại.

    vltk được cái poster rất đẹp. poster này nhìn mê liền. đậm chất kiếm hiệp, lãng mạn...bản thân poster đẹp và hấp dẫn cũng đóng góp 1 phần rồi? còn game á? xin lỗi mình không muốn bị coi là xóa nạn mù chữ của game :d quen chơi 3d (nhất là đồ họa đẹp như l2) lần đầu vào game nhìn cái char nó bổ bổ mob thực sự không còn hứng chơi ^_^

  7. #27
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    6
    phải công nhận 1 điều rằng các game của vng ra nắm với khá nhiều quảng cáo và hoạt động rầm rộ.nếu bạn so nó với game ryl thì ắt hẳn các bạn sẽ thấy sự khác biệt .quảng cáo đớng 1 vai trò rất lớn nó giúp mọi người đến với game đó còn khả năng để giữ người chơi ở lại với game thì chính là do bản thân gaem đó tại vì sau khoảng 2-3 tháng thì các gamer thường bắt đầu chán game nếu game đó ko thật sự hấn dẫn được mình .tiêu biểu là chiến dịch quảng cáo game ryl như tai thấy ko kèn ko trống mặc dù đây là 1 game hay nhưng nếu bạn ko từng chơi game này trước kia thì liệu bạn có chọn nó hay là 1 vltk hoặc 1 mu gần gũi hơn .thế là sau khí thu phí ryl vắng như chùa bà đanh .game hay như do số lương người chơi wá ít là tâm lý chán nản cho người chơi thế nên điều tất yếu các gamer sẽ từ từ ra đi kết cục của ryl chỉ còn trông chờ vào phiên bản kế tiếp và các chính sách cua vasc.trái ngược với ryl là vltk với 1 cốt truyện khá gần gũi được quảng cáo rầm rộ thu hút số lượng lớn ( phải nói là rất lớn) người chơi đây chính là thành công lớn của game .nói cho cùng thì quảng cáo đóng vai trò rất lớn hiện tại 2 game ro & cltb cũng đang dược vng quảng bá rộng rải

  8. #28
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    lol! vậy tôi hỏi ông giờ fpt thử quảng cáo đi. fpt mạnh hơn về tài chính nhiều? mọi người công nhận không? thế thì thử quảng cáo đi xem mu và ptv có vực được dậy, làm nên kỳ tích không?

    nếu căn cứ theo quảng cáo thì chẳng khác nào nói bộ phận quảng cáo của fpt thua 1 công ty mới lên quèn như vinagame à?

    nếu biết chắc quảng cáo là 99% tôi đảm bảo fpt đã biết từ lâu rồi :|. tôi chấm tầm 40% thôi. đắt rồi!

  9. #29
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    7
    sao suốt ngày ryl thế nhỉ? :| vào topic nào cũng thấy ryl tự nhận là game hay.

    mà lại kiểu so sánh rồi nói giá mà này nọ :| cái hay và cái dở phải nhận ra mà cố gắng hoàn thiện chứ. trăm sự tại người thế này thì đến bao giờ mới nhìn nhận vấn đề đúng.

    làm phép suy luận đơn giản: vltk phất nhờ quảng cáo? mọi người nghĩ đúng! thế là các bác nhà ta giờ "rút kinh nghiệm" cứ quảng cáo ầm ầm, quảng cáo mà quên mất những vấn đề "nhỏ bé" khác. kết cục là...? ^^

    chúng ta ngồi bàn ở đây đơn giản nhưng đặt vào vị trí của nhà phát triển, liệu các bạn có tung tiền để 1 mất 1 còn với quảng cáo )

  10. #30
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi tiểu long nữ
    ...
    chúng ta ngồi bàn ở đây đơn giản nhưng đặt vào vị trí của nhà phát triển, liệu các bạn có tung tiền để 1 mất 1 còn với quảng cáo )
    bé tiểu long nữ ơi! các bài thảo luận ở đây ko phải tranh luận nhà phát hành game nào là thành công nhất(tính tới thời điểm hiện nay) vì rằng chả cần phải bàn cãi. trong buổi lễ trao giải việtgame 2006, vng đã được trao cái cúp nhà phát hành game thành công nhất đấy thui. nhưng mà năng sau thì chưa chắc à nha. vần đề là các bạn ấy muốn trao đổi về cái con số 99% hay bao nhiêu đó mà thui. vì rằng qc, trong tiềm thức của một số người vẫn xem là ko tốt, là to mồm, là phóng đại sự thật là gì gì đó... túm lại là có vẻ ko tốt lắm. mà liên kết với cái bầu chọn ở trên có khác nào chửi khéo là vng to mồm áh. --> phạm húy :d

    công nhận, huynh igm-igp-ige(cái tên dài mà khó hiểu quá :d) phân tích ghê thật! tại hạ xin bái phục! xin bái phục! ^^ không biết có dịp nào hội ngộ để tiểu đệ xin được thỉnh giáo!
    tiểu đệ xin mạn phép típ lời của huynh đài igm-igp-ige được ko ạh?
    để xem ngu ý của tiểu đệ có sánh được phần nào với cao kiến của huynh đài ko? mong được thỉnh giáo!

Trang 3 của 6 Đầu tiênĐầu tiên 12345 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •