Trang 11 của 117 Đầu tiênĐầu tiên ... 9101112132161111 ... CuốiCuối
Kết quả 101 đến 110 của 1163
  1. #101
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    15
    Trích dẫn Gửi bởi gamai
    người lập topic này rõ ràng có chủ ý, nhưng đáng tiếc là lực bất tòng tâm, không thu hút, lôi kéo được ai mà lại bị người ta chửi cho. đáng tiếc, đáng tiếc...
    thực sự sro không đáng để bạn phải toan tính như vậy, trừ khi bạn có một chân trong ban điều hành của một tổ chức nào đó...=))
    cái chủ đề topic này, không hiểu giữa sro và 9d ai là long, ai là hổ nữa ? >)
    rõ ràng sro lép vế hơn rất nhiều so với 9d....
    cũng phải có chuyện để mà buôn chứ, khoảng 1 tháng đổ lại đây forum buồn thiu đi hẳn, mỗi ngày bài mới chỉ còn = 1/3 đến 1/2 thời điểm cách đây khoảng 1 tháng. không hiểu nguyên nhân luôn.
    tính tập thể ( hay to tát là cộng đồng) trong game 9d này so với mu cũng ...tương đương thì phải, khi đi luyện tập phối hợp các class không cao lắm nhưng dẫu sao vẫn hơn sro, toàn tự buff tự sướng =))

  2. #102
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    4
    Trích dẫn Gửi bởi mr wolf
    1. đâm, chặt, chém
    2. thiết kế nhân vật cho riêng mình
    3. đi "đôi" (chung ngựa, xe...) rồi cưới hỏi, đẻ con
    4. nhảy nhót, né tránh như đối kháng của ps
    5. bay, bơi, lặn (khắc sâu tính 3d)...

    hiện tại game đủ hết các tính năng này ở vn là không có, và cái game mà đủ hết tính năng như vậy hình như cũng chưa có trên thế giới. 5 yếu tố trên thì xin phép loại cái 1 ra nhé, vì đa phần là các game đều có đánh đấm (trừ các game real life ra).
    ơ này, vn chưa tung ra chứ không phải chưa có, đang test mà, tin hay không thì tùy vì ..không có bằng chứng đâu :d .còn thế giới thì có rồi, đang close beta đấy. 2 game tôi nói 1 game của tàu, 1 game của hàn quốc, để xem kiếm cái link web cho ai biết mấy cái chữ tượng hình ấy đọc thì biết.

  3. #103
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi samscheetah
    lạc đề rồi, đang nói về sro và 9d mà. em bỏ phiếu cho sro mặc dù 9d cốt truyện rành mạch nhưng bác hãy để ý các thế đánh nhá, nó đánh y chang nhau!!! sau đó wái vật cũgn vậy, ko hề có gì là khác cả >< sro thì tuy cốt truyện bay 9 tầng mây nhưng được cái nó còn phối hợp thế đánh đẹp mắt hơn 9d nữa
    àh mà vụ bay lượn hả, kể gunz vô chưa( ko bay nhưng thấy toàn ko đáp đât ko hà ><)
    chưa có go nào mà có thể điều khiển nhân vật đánh khi train/war mà hay được như ps cả (ví như mấy game takken hay sát thủ ấy :d ), sro còn chán ngắt nhất vì kể cả tuyệt chiêu bắn ra hoa lá cành, vũ khí có tua dua rõ đẹp nhưng hình thức ra đòn giống hệt nhau, y như người gỗ, nhìn động tác nhặt đồ của nó sao mà ngứa mắt, cứng đờ như robo @-)
    mặt này 9d vẫn hơn mừ :d

  4. #104
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    59
    Trích dẫn Gửi bởi fikdevil
    em chơi bằng mắt quen rồi , nên chỉ chơi đc lineage2 với silkroad thôi , 9d em thấy nó cứ như thế nào ý hình ko đc đẹp như sr chưởng chiếc cũng ko bằng ( em cảm tưởng hinh 9d nó cũng tựa tựa như cái heroonline hơi giả 1 chút ) --> em chơi game = mắt nên các bác thông cảm
    công nhận elf của l2 và female của sro thì :>>
    nhưng nếu đã chơi vì hình ảnh thì tại sao lại chết mê chết mệt cái ảnh "tĩnh" của l2 nhỉ? :-/ , còn sro thì động tác cứng đờ, quanh đi quẩn lại các động tác chỉ có thế, so với ps2 đã thấy mất điện, chỉ khác nó là online thôi chứ không thì :d
    phải nói là ông này chơi theo kiểu xem "ảnh" và "búp bê", 7 phần da, 3 phần giáp =))

  5. #105
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    mấy bác vote cho cltb kô nghĩ là chừng nào game nó mới phát hành ah,chỉ nghe người ta nói hay thì hùa theo đòi chơi,giống y như con nít.
    theo tui giờ cdtl sắp ra thì ta cứ chơi,còn cltb thì yên tâm đi chừng nào vltk hết hot nó mới tung ra (chắc cũng phải 1 năm nữa)

  6. #106
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    13
    Trích dẫn Gửi bởi okitashoshi
    không buff ,item giống nhau thì status cơ bản ảnh hưởng đến nhân vật rõ ràng đấy ,chỉ cần khác nhau về 1 chỉ số thôi là tác động của nó là rất lớn ,nhất là ở lv cao .nếu thachsanh chơi lineage ii thì sẽ biết đến xăm hình ảnh hưởng như thế nào đến char và mỗi lần xăm chỉ chênh nhau 1 - 2 chỉ số thôi nhỉ .còn nếu khác nhau về item ,buff thì miễn bàn .
    nói qua về lineage ii là để ví dụ thôi vì đang nói về 9d mà 9d và lineage ii thì khác nhau 1 trời 1 vực >)
    không buff thì bạn vô tình tách class ra thành như những thực thể riêng biêt. ngoại trừ những game solo như sro, những game có tình cộng đồng như l2 hay 9d thì làm gì có chuyện đi đánh nhau mà không có buff bao giờ.

    còn bây giờ nếu bạn muốn biết ảnh hưởng của stat ở level cao như thế nào tì tôi sẽ nói cho bạn biết. ở level cao, khi tông số ví dụ str lên đến một vài trăm rồi thì công thêm 1 hay 2 có ảnh hưởng lớn hay không?

    tôi nói cho bạn biết là những cái như tatoo hay những cái bonus của lineage 2 ở level cao chỉ là để tạo ra ảo tưởng là khác biệt chứ thực ra là sự khác biệt không có bao nhiêu. lý do tại sao, tại vì sự cân bằng của game đã được thiết lập từ lâu rồi, khi đưa vào hệ thống tatoo đó họ không thể thay đổi một cách lớn lao đến game vì nó sẽ làm hoàn toàn xáo trộn cân bằng đã được thiết lập từ trước.

    nếu như bạn không tin thì tôi sẽ ngồi parse damage với bạn. tôi làm vụ này khá nhiều rồi nên tôi biết. bạn lấy 2 character giống hệt nhau, 1 người có stat bonus bằng tatoo hay gì đó, một người không, lấy 2 character này đi đánh nhau và giữ lại hết các battle log. sau đó cho các battle log này qua một chương trình phân tích thống kê nó sẽ cho bạn các thông số như damage trung bình của character là bao nhiêu, deviation như thế nào. bạn sẽ thấy rằng khả năng của 2 character với sự khác biệt vài point trong stat như trên là rất rất nhỏ có thể coi là 0. đây chính là hiệu ứng dismishing return mà tôi đã nói ở trên. khác biệt vài point trong stat ở level thấp thì còn có thể nhận ra được, càng lên cao càng khó nhận ra và sự khác biệt sẽ tiến đến 0 nếu như tổng số stat point đủ lớn.

    muốn biết character có thực sự khác biệt hay không thì phải làm việc một cách khoa học :d không thể chỉ ngồi thấy bonus cộng thêm một vài point rồi lại cho rằng chúng tạo ra khác biệt lớn.

    cái lổi design này là rất phổ biến, bạn có thể parse damage cho bất kỳ game nào chứ không chỉ là l2.




    Trích dẫn Gửi bởi okitashoshi
    không biết bác đang nói đến bản update nào nhỉ ,nếu là bản 0.9c thì khỏi phải bàn ,bản đấy làm gì có mấy cái vụ này (>_<)

    bác thachsanh chú ý cho em nhờ em nói change class lần 2 ở đây là lần change thứ 2 không tính đến tu luyện đệ tử nhá .

    thật ra em không có ý cãi nhau với bác bởi vì em ko có khả năng ;;> nhưng vì hỏi cái ở trên bác không trả lời nên em buộc phải viết như thế để bác trả lời ,cuối cùng lời to ,biết thêm nhiều điều :>>
    0.9c là version của launcher, không phải là version của game. thời điểm hiện tại change class lần 2 là chưa có(lần 2 chứ không tính tu luyện đệ tử) nhưng cũng sắp được đưa vào rồi. kế sau đó là các class mới sẽ được đưa vào.

  7. #107
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    3
    đây là hệ thống phát triển skill riêng của silkroad


  8. #108
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi thamquan
    game nào hay hơn thì không biết nhưng nhìn trang web của 2 game thì thấy một phần rồi =)) nhìn vô cái trang web của con đường tơ lụa là thấy không muốn chơi rồi =))
    cái này công nhận , nhìn trang wed của cdtl là không muốn chơi rồi.( quá màu mè như chính game đấy vậy)
    ngay tên trò chơi đặt cứ na ná " con đường đế vuơng" mà sao nghe nó quê quê kiểu gì ấy ( không hiểu sao đọc tên lên cứ nghĩ tới làng quê dệt lụa >) ).

    rốt cuộc tôi sẽ chơi cltb cho bõ công test cltb hàn)))

  9. #109
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi .:noobvn:.
    về game con đường tơ lụa :
    +về nhà phát hành : yếu kém trong khâu quảng cáo ,thiếu chuyên nghiệp trong quảng bá ,gm kiến thức về game trung bình ,website thiếu khoa học ,thông tin update chậm trễ ,dịch thuật quá tệ , chỉ chú trọng đến lớp gamer đã tìm hiểu về game trước ở sever quốc tế ,cộng đồng gamer thiếu thân thiện ,dịch vụ hậu đãi kém ,tuyển test qua 1 cái nick trên gamevn ,cẩu thả trong cách làm việc ..bó tay

    +về game con đường tơ lụa : hình ảnh chủ yếu dựa vào phông màu tươi ,sặc sỡ để thu hút nhiều đối tượng chơi game ,chỉ đẹp mà không thật . cách build nghèo nàn ,quanh đi quanh lại chỉ có pure str và pure int ,có thêm một số ít build theo hybrid ;ai đã từng chơi sro cũng biết rằng ở lv thấp phải cày sp nên gây nhàm chán trong khi xu hướng game thế giới đang chuyển mình sang dạng game khác ,trong khi sro là một game phải farm thì mới mạnh ,dạng game này cổ lỗ quá rồi ;nhất là khi vn áp dụng chính sách 5h/ngày .lên lv cao chỉ có đi buôn là đặc sắc ,không kể thêm các dạng pvp nhé vì mấy cái đó hầu hết game mmorpg nào chẳng có ;ngoài đi buôn ra còn có gì ,gamer chỉ biết hy vọng...chờ.. chờ...và chờ game update. nếu sro vn mà bot tràn lan thì khỏi phải nói thêm nữa .tính cộng đồng trong game thấp ,party thì mỗi người chơi mỗi kiểu ,buff thì tự buff cũng được....

    về cửu long tranh bá :
    +về nhà phát hành :vinagame mà ,trùm quảng cáo và gây cơn sốt....chưa thấy điều gì đáng phàn nàn trong công tác quảng bá game cửu long ,mong là nhà phát hành đừng để đi theo vro.

    +về game cửu long tranh bá :chưa chơi ,chưa biết ,đợi ra rồi ai cũng biết. nhưng có một điều rằng tui tin rằng gameplay của cltb hay hơn sro không phải vì tui đoán mò hay tui nói bừa ,mà vì tui tin vào lời của một người mà tui thần tượng ,một chuyên gia về questing và exploring bên gamevn .tui là tui tin vậy ,ai không tin thì tùy .


    nói thêm rằng đừng ai nhìn vào số điểm của cửu long tranh bá và con đường tơ lụa trên mmorpg mà phán đoán nhé ,vì con đường tơ lụa released mà so với 9d còn development thì....
    trời ,bài viết này nói cứ như là chửi vậy ,bó tay .ai thì không biết chứ tui chơi cửu long tranh bá à

  10. #110
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    nhìn lại số bài drahunter mới thấy =)) bó tay ,yêu sro vn thì viết bài chỉ ra điểm nào hay điểm nào dở của game ,không biết gì mà lớn lối =)) ở đó kêu người ta noob =))

Trang 11 của 117 Đầu tiênĐầu tiên ... 9101112132161111 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •