Trang 15 của 117 Đầu tiênĐầu tiên ... 513141516172565115 ... CuốiCuối
Kết quả 141 đến 150 của 1163
  1. #141
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    nói chung là tui vẫn ủng hộ srovn hơn là 9d ,
    nhìn vào bảng phê điểm thì thấy là 9d chiếm ưu thế khá lớn nhưng các bạn nên nhận ra các điều sau đây
    -con đường tơ lụa nói thật là tệ nhưng silk road thì rất tuyệt vời
    - công tác quảng cáo của 9d hơn hẳn cdtl bởi vì 9d có sẵn cái nền móng là võ lâm ( cũng như hiệp khách có cái nền là gb ) , vdc thì thấy việc quảng cáo sr quá tệ
    -mấy bạn ủng hộ 9d ? , nhưng các bạn có thực sự sẽ chơi nó khi nó phát hành ? chỉ cần nghĩ đến cái vụ võ lâm bảo miễn phí đến ngày 31/12/2005 rồi đùng 1 cái bảo thu phí + thêm lag liên tục là nản rồi
    - các char , skill cảu 9d nhìn chung tệ hơn sr nhìu , skill thì thấy như nhau cả , chẳng có gì đặc sắc , char thì thấy y chang như võ lâm mà thôi , cốt truyện quanh đi quẩn lại là như võ lâm , trong khi sr vẫn đang phát triển và riêng cái vụ trader , thief , hunter là tôi cũng thấy hay rồi ( dù hiện tại thấy đi buôn chẳng dc gì cả - chỉ dc cái pvp sướng tay)
    -nói chung là theo tui srovn vẫn hơn 9d 1 phần , chỉ tiếc 1 điều là srovn lại dc phát hành bởi vdc mà thôi ( nhìn cái web mà nản) , về phần dịch thuật thì nói thật srovn thua 9d , nhìn skill , mob , weapons trong cdtl mà nản quá)

  2. #142
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    đọc xong 15 trang topic trước tiên có 1 điều muốn nói: bái phục bác thạch sanh - kiên nhẫn, chịu khó giải thích, kiến thức đầy mình về cltb và bênh cltb hết mình. tất nhiên khi tranh luận thì cũng phải chọn 1 phe cho mình.

    nhìn avatar + chữ ký của tôi chắc mọi người cũng hiểu là 1 phiếu cho game nào rồi. nếu đúng theo tên của chủ đề ở đây là so sánh giữa 2 game sro và 9d (chứ không phải là 2 nhà phát hành tại việt nam -) thì theo tôi kết quả trên là hoàn toàn sai. tôi đã chơi cả 2 game, 9d thì không chơi nhiều lắm nhưng cảm giác với 9d là đồ họa không đẹp và linh hoạt như sro - cái này ai dám bảo không đúng ? còn cái khác theo như thông tin thì 9d đang còn development thì tôi không biết, chí ít đợi nó được như sro bây giờ hãy nói.

    mấy bài trên đang nói về cốt truyện và thạch sanh cho là "sro không có một cốt truyện chính xuyên suốt làm xương sống cho các sự kiện trong game" - sro không cần một cốt truyện xương sống như vậy vì background của nó là vào thế kỷ thứ 8 sau công nguyên, "nhà đường bị suy tàn do cuộc nổi loạn của an lộc sơn. đồng thời, ở vùng đất ả rập, người hồi giáo cũng xuất hiện và thiết lập nên một đế chế với khẩu hiệu tay kiếm sắc, tay kinh koran. cuộc chiến tranh xâm lược của họ dưới danh nghĩa thánh allah đã nổ ra ác liệt. còn châu âu thì chứng kiến thời kỳ rối ren sau khi la mã phương tây sụp đổ. " sro không cần một cốt truyện xương sống" và cái prologue như vậy là đủ để mọi người chơi tham gia vào. mmorpg không giống như rpg là quá nặng về cốt truyện, 9d có cốt truyện do một ông nhà văn gì đó người hàn quốc viết và theo như lời quảng cáo thì khi tham gia vào game bạn sẽ có cảm giác như đang đọc 1 cuốn tiểu thuyết - nhưng mấy gamer ở vn để ý đến điều này ?. hơn nữa để có cho người chơi có thể tự khám phá thì cái cốt truyện đó ở 9d cũng không thể nhiều hơn câu chuyện mào đầu; nếu muốn nó hoàn thiện thì trừ khi xuất bản một cuốn tiểu thuyết riêng.

    trở lại với sro, ngoài một bối cảnh miễn chê cho người chơi tự do khám phá, các nhiệm vụ (quest) chính là một cách dẫn chuyện. hầu như lúc nào cũng có quest và các quest này được xây dựng dựa trên các câu truyện dân gian, truyền thuyết, thậm chí là trong các tác phẩm văn học nổi tiếng thế giới như "tây du ký", "ngàn lẻ một đêm". có thể ví dụ quest tìm các mảnh đá - level khoảng 10-12 mà khi ghép lại sẽ thành "bát nhã ba la mật đa tâm kinh" - lạ hoặc phải không, biết ngay mà có ai để ý đến cốt truyện đâu :d. đây là tên bộ kinh mà đường tam tạng năm xưa đã đi tây trúc lấy về; còn huyền trang thì hiện đang ngồi ở đôn hoàng trong sro đấy ! tôi đang rất háo hức muốn xem khi update phần europe và islam cùng với khu vực tưởng tượng thì không biết joymax còn sáng tạo thế nào ! giống như nick klyhrs đã nói trong một bài viết trên gamethu: " đôi khi người ta nghĩ những cái tên trong game được đặt không chủ đích, nhưng thật ra phía sau đó là cả một nền văn hóa… " mà theo tôi thì văn hóa của sro đa dạng, thật và phong phú hơn nhiều.

    còn một điều nữa về sro mà tôi đã thích thú ngay từ khi mới tìm hiểu là đội ngũ phát triển game. hãy đọc production note: http://www.silkroadonline.net/overview/productionnote.asp, xem các concept: http://www.silkroadonline.net/dataroom/artwork.asp?artworkdiv=concept và chơi những gì họ đã sáng tạo ra - quá hay cho một mmorpg theo kiểu truyền thống "chạy và chém".

    ngay từ bây giờ 9d đã không có cửa với sro (đang nói về 2 game, đừng có lôi mấy cái khác vào đây.)

  3. #143
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    1 phiếu cho 9d ko bàn luận nhiều
    đợi đến lúc chơi rồi hãy so sánh (1 vs1) sr vs 9d

  4. #144
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    1
    tôi không nói cốt truyện của sro hay hơn 9d, tôi chỉ cho rằng cốt truyện không phải là điểm mạnh của của mmorpg nói chung và 9d nói riêng. còn về đồ họa, khi bạn điều khiển nhân vật chiến đấu, hoạt động trong cả 2 game sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt.

  5. #145
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    thui ko còn gì để nói anh em cltb có thể chấm dứt bàn luận tại đây vì các fan sro đang làm mấy cái trò lố lăng ko thể chập nhận được ^^

  6. #146
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ở đây tôi ko nói game ấy lố lăng mà là hành động của các bác . thay vì các bác đưa ra mấy cái cs ấy lên để cho thấy hình ảnh sro đẹp sao các bác ko đưa những dẫn chứng về game play để anh em cùng thấy được sro là 1 game tuyệt đối hay các bác chỉ dám đưa ra điểm mạnh của sro là hình ảnh đẹp hơn cltb để nói lên rằng sro hay hơn cltb , hay các pác sợ ko = người ta nên chỉ dám so sánh với cltb về mặt đồ họa .nên nhớ hầu hết các gamer hiện nay người ta chơi game chú trọng nhiều hơn về mặt game play hơn là về mặt đồ họa ( vltk là 1 ví dụ cụ thể tuy ai cũng nói nó we' tệ nhưng thử nhìn xem có game nào người chơi đông= nó ko)
    đọc hết 19 trang chưa, có 1 số bài nói về game play của sr đó, còn game play của 9d, thú thật là ngoài những thông tin của bác ts (vng) ra, tui chưa biết nhìu về nó, bạn có thể giúp tui mở rộng tầm mắt ko, nói về 9d hơn sro chổ nào dùm tui cái, chứ đừng làm cái trò "lố lăng" trong này, thx nhìu nhá

  7. #147
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi bachcudi
    =)) =)) =))
    vltk !!! tức cười...cứ mỗi lần nhắc đến vltk mà tôi lại thấy :-l (táo bón)
    phần lớn những người đến với vltk đều là những người " chưa chơi game bao giờ " nên không có sự so sánh...
    một game như zaay mà bỏ thời gian zo quả là phí phạm...
    còn cuulong...nó là một game không tệ và thuộc loại " chơi đc "
    nhưng so sánh với sro..về tổng quan là nó không bằng...
    tôi chơi chơi cả hai game trong thời gian dài...nên tôi biết game play của nó thế nào...
    nếu bạn huy muốn test qua game hàn tôi có thể cho cho nick...(có 3 nick)
    để biết game play thực sự của nó như nào...
    tôi phải công nhận bác bachcudi này nói chả sai câu nào ,về mặt đồ họa và game play thì cltb thua đứt con đường tơ lụa ,điều này đã được rất nhiều gamer pro trên thế giới nhận xét .bạn có thể thấy điều này trên các forum game nổi tiếng trên thế giới ,điều này là không phải bàn cãi .\:d/ \:d/ \:d/
    còn về công ty phát hành thì vdc-net2e thì tôi phải công nhận đây là 1 công ty rất quan tâm đến gamer ,còn vinagame thì thế nào ,qua võ lâm truyền kỳ và ragnarok thì tự hiểu ,ai đã chơi thì sẽ biết .)

  8. #148
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    woa nói như pác thạch sanh mới gọi la pro nhĩ! =d> mọi người đùng nghi ngờ pác thạch sanh la nhân viên vina nữa nhá!

  9. #149
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thạch sanh
    sro fan spam nhiều quá, để từ từ giải quyết nhở. :d

    có một điều tôi muốn làm rõ ở đây. tôi không phải là nhân viên của vinagame. tôi cũng chỉ là fan của cltb, thế thôi. rất nhiều người biết tôi trên diễn đàn này, nhiều admin và mod cũng biết tôi và có thể chứng thực được rằng tôi không làm cho vinagame.

    bây giờ quay lại post này. có 2 yếu tố cơ bản để hình thành nên một game có thể được gọi là thể loại kiếm hiệp. đó là môn phái và giang hồ. đó là yếu tố cơ bản để khi phân loại xếp vào thể loại kiếm hiệp mà không phải là phiêu lưu.

    truyện kiếm hiệp mà không đả động đến giang hồ thì không còn là truyện kiếm hiệp nữa. bối cảnh của sro trải dài từ châu á đến châu âu, nhưng một phần lớn nội dung của sro là thuộc loại phantasy, thần ma, quỷ quái và không dính dáng gì đến thế giới giang hồ cả. cái thứ 2 là sro là skill base game, do đó không có một cấu trúc môn phái nào cả. làm thế nào mà có thể gọi là thể loại kiếm hiệp khi nội dung không liên quan gì đến ân oán giang hồ và không có môn phái rõ rệt? nếu cứ nói như kiểu sro thì tôi gọi tây du ký là truyện kiếm hiệp liệu có được chăng?
    "based on chinese martial arts, this game immerses players into the fantasy world of ruthless clans, epic battles and fights for the survival of china. "(http://mmorpg.com/gamelist.cfm/setview/overview/gameid/235)
    thế cái này là cái gì ,game cltb cũng thuộc loại phantasy, thần ma, quỷ quái và không dính dáng gì đến thế giới giang hồ cả .đúng chưa , thế thì ông nghĩ yếu tố kiếm hiệp ở trong cửu long tranh bá là gì )

  10. #150
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    hahaha ! bác bachcudi nói chỉ có chính xác trở lên ,tôi phải công nhận là cả bác bachcudi va _revolution_ nói không sai 1 câu nào ,ảnh nền thì như tranh vẽ nhân vật thì xấu ,skill thì quá đơn giản .so với cđtl thì quả là 1 trời 1 vực .\:d/
    nói thẳng 1 câu thì cđtl chỉ có lineage2 và guildwar là có thể so sánh được chứ cltb thì tôi không dám chắc ...... ) ) )

Trang 15 của 117 Đầu tiênĐầu tiên ... 513141516172565115 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •