Trang 56 của 117 Đầu tiênĐầu tiên ... 646545556575866106 ... CuốiCuối
Kết quả 551 đến 560 của 1163
  1. #551
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    chúng ta cùng kiểm chứng tính phối hợp của sro nhé. giả sử bây giờ không có người dùng sword hay bow mà chỉ có người dùng blade hay glaive thôi thì có chơi được không? nói cách khác, nếu như tôi dùng toàn những người dùng blade hay glaive thì có đánh boss được không? có bảo vệ trader được không?

    câu hỏi tương tự có thể đặt ra cho sword và bow. nếu tôi chỉ có những người dùng sword thôi thì có được không? hay chỉ có dùng bow thì có được không?
    trong việc đi buôn cũng như raid boss thì việc phối hợp là không thể thiếu.
    1 nhóm toàn tanker thì đánh boss bao giờ mới chết được ? 1 nhóm toàn damage dealer thì sẽ die sau 1 aoe skill của boss, rồi còn những người chuyên làm nhiệm vụ revive ..)
    đi buôn mà toàn melee mà gặp bow + nuker hit and run thì chỉ có nước mà khóc t_t còn nếu toàn ranger thì sẽ bất lợi khi cận chiến ( đi buôn mà hit and run để bỏ của chạy lấy người thì buôn làm gì ) )
    về các skill support thì sro có riêng 1 dòng "force power mastery" chuyên về heal và curse.

  2. #552
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi sonica
    tôi ko sai đâu :d. trong sro, ai cũng học được heal và ai cũng có skill để buff. nhưng trong cltb, chỉ có 1 số class trở thành được buffer. đấy gọi là specialization in class mà cltb khác sro. gameplay nó quyết định điều này.
    chính vì thế nó tạo sự khác biệt giữa 9d với sr , nếu 9d có hết của sr thì ai lại wan tâm đến sr nữa >.< , mỗi bên đều có 1 cái specific riêng , vậy nếu tui coi job trong sr như hunter , trader , thief trong sr cũng là 1 cái điểm riêng của nó mà mấy go khác ko có dc .
    nói về buff , buffer ở đâu mà luyện ko cực , sr cũng có buff ( nếu bạn chịu farm sp ) 9d cũng có buff . nhưng ở đây thì sr buff ko thể coi là nhiều , mà thật sự là ít , nó chỉ có những cái buff cơ bản . nhưng nó lại có sự khác biệt lớn wa những cái khác ( vì tất nhiên , ko game nào đầy đủ mọi thứ mọi mặt dc ) ,sr lvling cực chậm , vì game muốn hướng theo trường phái buôn ( hunter vs thief) và lvl , nhưng lvl job thief thấp hơn hunter thì dù lvl base hunter ít hơn vẫn có thể thắng .

  3. #553
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    7
    Trích dẫn Gửi bởi diatrunghai
    ờ! tester vip cơ đấy ) test tốt vào nhé :d test tốt là lên chức gm đó =)) có thấy công ty nào tuyển tester không chuyên nghiệp test game đó với chức danh tester vip không? mà đã như thế thì không sớm thì muộn cũng là nhân viên của vina game thôi [-( các bạn cứ chờ xem thì biết
    thêm 1 kiểu chụp mũ ,và suy diễn sao bác biết bác thạch sanh ko phải là tester chuyên nghiệp , nếu có thời gian thì đọc lại mấy bài viết của ts thì sẽ biết kiến thức của ts còn hơn cái đầu của bác cả chục lần . à mà cái vụ công thành chiến và chiếm đất bên server sro hàn đâu sao ko trả lời tui thế , cho tui cái hình để biết nó công thành hoành tráng thế nào nhé , chứ mắc công tôi lại gọi bác là "diatrunghai bin laden" thì khổ =)) .

  4. #554
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi dongy
    vip đến nỗi test nội bộ cũng đựoc test cơ a` kinh nhỉ ^^ ^^ ^^
    bác ko được làm tester vip (vip gọi chung cho những người được sự ưu tiên và cái này tôi chế ra đừng có lấy mà bắt bẻ :-j ) thì đừng tưởng người khác ko làm được nhé )

  5. #555
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi diatrunghai
    còn clone vote hả? ) không biết ai bày ra cái trò đó ý nhỉ? tại sao nói game chúng tôi tạo clone vote =)) đừng suy bụng ta ra bụng người thế chứ? thế hóa ra như ông nói thì không là chụp mũ đó sao? ) hèn quá! hô hô....
    haha tui nói vdc tự nhiên có kẻ giật mình =))=))
    tội nghiệp vdc tuyển người không chịu kiểm tra iq trước =)) =)) pr kiểu này thì đúng là gậy ông đập lưng ông, chết cười.

  6. #556
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    2
    rất nhìu bài viết trong topic này xoay quanh chủ đề " thạch sanh có là người của vina hay ko". theo tôi điều đó ko quan trọng.
    ổng là người vina kệ ổng. cái cốt lõi là game nào hay hơn là thực tế. giả dụ ổng có tung hỏa mù đi nữa thì thực tế vẫn là thực tế, sẽ trả lời cho gamer.

  7. #557
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi buonnhi12
    đuối lý đi bẻ câu chử [-x
    range
    function: noun
    5 a (1) : the horizontal distance to which a projectile can be propelled (2) : the horizontal distance between a weapon and target b : the maximum distance a vehicle or craft can travel without refueling c (1) : a place where shooting is practiced (2) :

    class
    function: noun
    class represents a character's archetype and career in some role-playing games (rpgs). usually, players choose their class when they create their character and may not completely part from that class during the life of that character.

    dungeons & dragons (d&d) introduced the usage of classes, and they are now found in all games which use the d20 system. they are also found in many computer role-playing games. few modern role-playing games that are not closelu modelled on dungeons and dragons use character classes, as many roleplayers find them to be an artifical and unneccesary constraint on their choice of character.

    "range class" = compound noun = a character career that fights from a distance.

  8. #558
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi bachcudi
    tôi chơi dòng chưởng thiếu lâm
    chưởng rồng cấp 3 mà bắn ra 2 sợi dây xích
    một cái chưởng gì nữa bắn ra 2 cái tròn tròn..

    lúc nào nó mới đẹp vậy

    còn về chiêu liên hoàn thì...khi đang đánh chiêu này..muốn đổi sang chiêu kia...nó lại đứng múa một lúc<----------phong cách kiếm hiệp hàn quốc chăng...thế có chán không!
    còn gì là linh động... pvp không hiểu thế nào
    tôi có post hình của chiêu nội công của phái thiếu lâm trong box cltb.

    các chiêu liên hoàn đó bạn muốn dừng ở chỗ nào cũng được chứ không phải là đổi chiêu là đứng múa.




    Trích dẫn Gửi bởi bachcudi
    và lúc tôi bỏ 9d chính là khi tôi lục lọi ss ở hàn quốc và thấy cái chiêu bán chưởng của nữ ma giáo hay bí cung hệt cái của mình!
    ừ, các chiêu khí công bắn ra thì hình ảnh khá giống nhau, nhưng các chiêu khí công đặc thù thì không giống đâu. ví dụ như phật môn sư tử hống là hình ảnh đặc thù.




    Trích dẫn Gửi bởi bachcudi
    nói chung ai thich chơi game nào thì chơi...không nói về trình độ nữa
    nhưng mà thằng nào mà so sánh 2 game này và bảo
    đồ họa 9d đẹp hơn...gameplay hay hơn...
    thì tôi cho 1 phát giữa mồm đừng kêu...slash!
    ý kiến cá nhân, bạn có được tại sao người khác lại không có quyền có?

  9. #559
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    2
    Trích dẫn Gửi bởi mashimarogun
    ơ sao đến giờ này này vẫn có người với suy nghĩ cái gì cũng cho không biếu không vậy? :-j thật nực cười đấy! nếu không thu phí họ sống bằng niềm tin à lolzz, mời bác ra hàng mua mấy cái đĩa game kiếm hiệp cài vô máy mà chơi một mình vậy nhé, còn ở đây đừng nói đến chuyện thu phí ở đây ...noob gamer)
    thu phí là điều dễ hiểu nhưng điều mà bận bạn nó muốn nói là những chiêu bài tâng bốc quá thể. kinh nghiệm là không nên tin nhiều vào quảng cáo cứ chơi thử thì biết và tỉnh táo để rút chân kịp thời (về sau khỏi có suy nghĩ "biết thế mình không tin nó")\:d/ \:d/ \:d/

  10. #560
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    nè "diatrunghai bin ladin" cái vụ công thành chiến của sro bên hàn hình đâu ? kêu ổng cho ss mà ổng cứ lờ đi , vậy mà còn dám khẳng định sro có công thành chiến "rất khác biệt" . tôi đồng ý bác thích sro nhưng đừng có quăng bom tâng bốc sro kiểu này chứ. thằng cha này quăng bom như bin ladin ý , đọc bài của ông này tôi khuyến cáo mọi người coi chừng bị "văng miểng " và "nổ banh xác
    lolz, cái công thành chiến này thì chắc chắn có và tôi không phải là người khẳng định sro có công thành chiến rất khác biệt nhé [-( trích dẫn hộ đoạn tôi khẳng định cái đi. hơn nữa, tôi dám chắc công thành chiến của sro khác biệt so với 9d. còn bài viết của tôi văng miểng hay không thì cứ để dân sro nói cho nhé. tôi không cãi nhau với ông làm gì tốn nước bọt [-(

Trang 56 của 117 Đầu tiênĐầu tiên ... 646545556575866106 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •