Trang 59 của 117 Đầu tiênĐầu tiên ... 949575859606169109 ... CuốiCuối
Kết quả 581 đến 590 của 1163
  1. #581
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi camelot
    cái tui cần fan sro là 1 bài phân tích rõ ràng về sro như bác thạch sanh mà. có thể lấy lại cái sườn cũng được không sao.
    hay là không viết phân tích được lại quay ra lạm bàn sang vấn đề khác. bác thạch sanh chắc là được mời test rồi. không loại trừ khả năng đó. nãy giờ đọc cứ thấy bới móc mà chẳng thấy được bài phân tích nào của sro cả. chán
    bài tui có bơi móc ko t.t ? các thứ tui nói bạn từng chơi wa sr , hoặc lên các trang inter , hàn của sr có thể xem dc hoặc xem thêm 1 tí ở đây http://www.silkroadforums.com/

  2. #582
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi sonica
    trong khi pvp thì có 2 cái cần quan tâm là sự kết hợp skill và chiến thuật.
    - về mặt skill thì trong cltb có class để hỗ trợ, trong sro có điều này ko ? ngoài việc self-buff + heal, liệu có riêng 1 class nào làm nhiệm vụ buff chuyên biệt ko ? câu trả lời là không.
    bạn sai rồi , nên nhớ heal lvl thấp ko bơm dc bao nhiêu máu , revive lvl thấp cũng ko revive dc người lvl cao , chín vì chủ yếu sr mang nặng vấn đề pvp nên player thường build theo kiểu đánh mạnh chứ ít ai chịu đi theo đường buff , vậy vào dun ko có con buff thì bao nhiêu player trụ nổi ?

  3. #583
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi heraclex0401
    chứng cớ đâu là 9d chưa có gì vớ vẩn có đầy ra đấy chẳng qua các ông chơi sro nhiều quá bị mụ đầu rồi \:d/
    cltb rồi sẽ trở thành hot nhất vn =d>
    mấy ông noob sro dựa cột mà nghe đi|
    có gì là đã có thành công gì ở hàn quốc, global chưa; đã thu hút được gamer chưa, đã được đánh giá cao chưa....

    chậm hiểu

  4. #584
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    9
    Trích dẫn Gửi bởi thạch sanh
    range
    function: noun
    5 a (1) : the horizontal distance to which a projectile can be propelled (2) : the horizontal distance between a weapon and target b : the maximum distance a vehicle or craft can travel without refueling c (1) : a place where shooting is practiced (2) :

    class
    function: noun
    class represents a character's archetype and career in some role-playing games (rpgs). usually, players choose their class when they create their character and may not completely part from that class during the life of that character.

    dungeons & dragons (d&d) introduced the usage of classes, and they are now found in all games which use the d20 system. they are also found in many computer role-playing games. few modern role-playing games that are not closelu modelled on dungeons and dragons use character classes, as many roleplayers find them to be an artifical and unneccesary constraint on their choice of character.

    "range class" = compound noun = a character career that fight from a distance.
    sorcerer: one who practices magic or sorcery

    a wizard: is a practitioner of witch magic and is sometimes described as a male version of a witch, especially in folklore, fantasy fiction, and fantasy role-playing games.a wizard is an arcane magic user, and weak in melee combat

  5. #585
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    2
    đúng là không sai!
    nhưng mà 9d làm gì có class nào dùng bow...
    còn gì là anh hùng xạ điêu nữa

    wow ý kiến cá nhân! thế pác thực sự đã chơi sro chưa vậy?

    sao nói một chiều thế!
    một game kiếm hiệp đương nhin có khinh công...
    khinh công ở 9d chỉ thấy chạy...có 4 loại khinh công chạy theo tui biết
    nhưng trả có cái nào bay đc cả?
    trong khi xem pim chưởng thì thấy bay vù vù
    ít nhất cũng phải bay phải phi thân đc lên lóc nhà chứ!
    đàng này lúc nào cũng " sát mặt đất"<----game kiếm hiệp
    chơi hero chưa...bay nhảy hay ghê!

    nói thật ngoài ts ra hầu hết các bác bỏ phiếu cho 9d là chưa chơi nó
    thế mới hài chứ!

  6. #586
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    15
    Trích dẫn Gửi bởi youngcock
    ông diatrunghai đẻ ở đâu ra mà ăn nói khó nghe thế?!!!
    ông ý là fan sro chắc thấy bọn cltb ăn nói phóng đại về 9d khi no còn chưa close beta đó mà. mà nhiều người cũng phải tức điên lên vì sự phóng đại quá mức của vinagame(điển hình là vltk phim và quang cáo rõ đẹp trong khi vao game thì...). nói chung ai cũng nên vừa vừa phai phải thôi muốn có nhận xét khách quan thì cần đặt nó vào cùng thời điểm ở trong nước cũng như ngoài nước (ví dụ: sro bây giờ trong nước thế nào ngoài nước thế nào các yếu tố của game ra sao khả năng update trong tương lai thế nào còn 9d thì sao cứ nêu ra mà so sánh). chứ nói như mấy ông 9d thì tha chửi cho còn kêu khó nghe gì(cái ông lập ra topic này nói"ơn giản là tôi thích 9d"). vậy cần gì ông phải lập cái này ra hỏi ý kiến người khác cứ theo ý mình mà chơi đi <--- không phải người cua vinagame hơi phí )

  7. #587
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    cá nhân tôi thấy, 80% trong số những người bầu chọn cho 9d vì nó có 1 cái tên hấp dẫn và 1 chiến lược quảng cáo khá ầm mĩ và công phu chứ đa số là chưa từng thử chơi qua.
    còn về sro thì hầu hết là chơi rồi thì mới bình chọn.
    tôi thì thiên về sro nhưng phải nói thật là giao diện web cũng như cách đưa 9d đến với gamer vn của 9d có vẻ pro hơn rất nhiều so với sro. sro thì im hơi lặng tiếng quá. cái này đánh giá 9d đc 9 điểm sro chỉ đc 4-5 điểm.
    nhưng về chất lượng thì đúng như lời nhận xét của bachcudi.
    sro đc 9 điểm - 9d đc 7 điểm.

  8. #588
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    uhm, đúng đấy .tôi thích cái gì nó thực chất hơn cái mà tiềm lực nó ko có nhưng cứ phóng đại nó lên.tự dưng nhớ đến mấy cái quảng cáo trên tivi , nào là dầu gội trị gầu 99% , gội xong thâys nhìu gầu hơn(ặc).nói chung , ngu mới nghe theo quảng cáo , pr

  9. #589
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    10
    ạc thôi rồi lại có một người tự mình làm lòi ra cái sự thiếu iốt, ông chụp cái hình đó làm gì? ko biết làm srvn nó có forum riêng trên trang chủ của nó hay sao, vì thế fan của srvn người ta tập trung ở đó chứ đâu như fan của cửu long phải sống tầm gửi. hơn nữa sr ko chỉ có một cái forum tren conduongtolua.com.vn đâu bạn à!


  10. #590
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    babyboom: hơh xin lỗi bạn nhá nếu open beta mà game dở thì người ta có đánh giá cao được ko ạh? trí tuệ đơn giản vừa vừa nó chứ =)) , game under development bạn ạ! mà bạn nói thì làm ơn dẫn chứng ra giùm cái, khơi khơi thế ai mà tin được, ngay cả cái tin trên báo đó cũng có thể là chiêu bài lăng xê của vinagame thôi. còn tin của tui có chứng minh đàng hoàng:

    the digital contents grand prix of the mic is awarded to 6

    date : 10/26/2005

    inquiry : 180487

    the game contents of 6 companies including ‘silkroad on-line’ of joymax were awarded in the third quarter digital contents grand prix the kipa, mk, ebs, dpc jointly ruled and the mic sponsored.
    the mic held the awarding ceremony for the 3rd quarter in the big conference room on 14th floor of the mic building at gwanghwamun, and chose and announced the awarded contents in 6 parts.
    the awarded contents are:
    ▲'tree robo' of independence in the digital picture
    ▲'silkroad on-line' of joymax in the on-line game
    ▲'funitto' of hansol edu. in the education contents
    ▲'seoul tycoon' of cheese cake production in the mobile contents
    ▲'korean music' of cau in the web information contents
    ▲'fantasy battle chess' of borazone in the next generation contents.
    the awarded companies will get the marketing support including the foreign export support business, media promotion and subway image, and receive with distinction in various businesses.
    in addition, they are designated as the best works in the digital contents fair’ held in the end of the year and can participate in the international special training program, and will acquire the chance to award the president prize.

    http://www.silkroadonline.net/sro_board/fmboard/fm_board.asp?bid=sb_inform&sid=4

    và quả thật bạn rất đáng khâm phục khi cảm thấy tự hào vì 9d đoạt giải "đồ họa gì đó" trong khi đồ họa của nó ko bằng cả silk road trong khi nó chính là game thế hệ sau đáng lý phải vượt trội hơn nhiều về đồ họa, đừng vịn vào chuyện nó đang under development mà nói vì bây giờ cũng sắp release rồi, muốn cải tiến graphic của 9d chỉ có cách bỏ hết làm lại từ đầu =))

Trang 59 của 117 Đầu tiênĐầu tiên ... 949575859606169109 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •