Trang 60 của 117 Đầu tiênĐầu tiên ... 1050585960616270110 ... CuốiCuối
Kết quả 591 đến 600 của 1163
  1. #591
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi kxtung
    chỉ có mấy điều thôi: hôm nay mới vào đọc topic này thấy thachsanh khéo tránh các mũi nhọn lắm, chỉ chăm chăm đưa các tính năng được cho là nổi bật của 9d thôi, mà những cái này thì đã mấy ai được chơi, đến bao giờ mới update hết. trong khi đó những cái sro đã có là đủ để đảm bảo nền tảng vững chắc để phát triển sau này với những bản nâng cấp đầy hứa hẹn. tôi chẳng thấy ts trích dẫn được các đoạn nào miêu tả các tính năng của 9d đầy đủ, chủ yếu toàn kinh nghiệm... chỉ có ts biết.
    tôi không hiểu ý bạn muốn nói gì. những điểm tôi giới thiệu của cltb trừ các map đang được test trong test server của hàn quốc, bạn phải vào test server của hàn quốc mới thấy thì những tính năng đó đếu có hết trong live server của cltb, tại sao bạn lại nói là đến bao giờ mới update hết?

    các đoạn giới thiệu của tôi chính là miêu tả các tính năng của cltb đầy đủ, bạn có thể kiểm chứng trong live server của hàn quốc tại sao lại nói chủ yếu toàn kinh nghiệm?




    Trích dẫn Gửi bởi kxtung
    đang lười đọc, muốn đi ngủ, đọc bài trên thấy có câu: "kill boss lại càng không phải là đặc trưng của sro. bạn đã từng chơi lineage 2 chắc phải biết rõ điều này." - kill boss ở sro có những đặc điểm thú vị riêng, không thể đánh đồng 2 game với nhau được - ví dụ như chuyện lure boss về tận cổng thành..., nếu nói kiểu này thì thử hỏi 9d có được mấy điểm mới hoàn toàn so với các go hiện giờ.
    chuyện lure boss về tận cổng thành thì có gì là khác biệt so với các game online khác? đánh nó 1 cái rồi chạy thì nó sẽ chạy theo mình, đủ kiên nhẫn thì dẫn đến đâu mà chả được? cái quan trọng là khi kill boss trong sro người chơi phải sử dụng những chiến thuật gì? ví dụ như complete heal circle, tank circle của everquest, stun circle của ffxi. các chiến thuật kyting phổ biến của everquest hay ffxi cũng được sử dụng khá nhiều trong cltb. trong cltb có các skill đặc thù 30 phút mới dùng được 1 lần cũng tương tự như các skill 2 giờ mới dùng được 1 lần của ffxi. dùng những skill này đúng chỗ và đúng lúc có thể thay đổi hoàn toàn thế cờ khi đánh boss. sro có những cái này không?

    còn về điêm mới hoàn toàn thì để tôi ví dụ nhé. dó là hệ thống dị dung thuật của cltb. người chơi có thể sử dụng các loại mặt nạ để hóa trang thành môn đồ phái khác. dùng thuật này, người chơi có thể đi qua các vùng thù địch hay tiềm phục trong vùng được quản lý của bên địch để hỗ trợ cho việc pvp. khi công thành, dùng thuật này, người chơi có thể giả dạng bên địch làm cho bên kia tưởng là có ít người lắm nhưng bất thần lột hóa trang để đánh úp bất ngờ. việc áp dụng thuật này như thế nào tùy vào trí tưởng tượng của người chơi.
    các skill để chống dị dung cũng có, do đó dị dung thế nào và hành động ra sao để không bị phát hiện, đó là tài năng của người chơi. tôi xin hỏi bạn đã có game online nào làm được hệ thống hóa trang này chưa?

  2. #592
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    4
    Trích dẫn Gửi bởi blacknapol
    - sro không chỉ có các kiểu pvp như bạn nói, ví dụ như pvp job, giữa hunter và thief nữa;
    các kiểu này thì ts đã nêu ra rùi mà ,bạn lập lại làm gì thế :-/




    hay sau này sẽ là castle siege và castle siege của sro sẽ rất khác biệt. chờ xem !
    chờ à , tới bao giờ nhỉ 1 năm , 2 năm hay 5 năm. khác biệt như thế nào nhỉ ,hay bạn làm cho joymax nên bạn biết trước rằng nó sẽ có castle siege rất khác biệt )




    - "còn việc giao đấu thì ngoài việc thắng hay bại không mang lại lợi ích gì cho người chơi, tôi nói thế có gì sai không?" <-- =)) áp dụng cho cltb xem.
    - bạn sẽ được gì trong 9d ư ,bạn sẽ chiếm được đất ,bạn sẽ thu được thuế , bạn mở rộng lãnh thổ và nếu mạnh bạn sẽ thâu tóm cả giang hồ trở thành đế long. bạn cũng sẽ được phong những danh hiệu thật oách như những kiếm khách ngày xưa (người ta gọi là ngoại hiệu ).
    còn trong sro bạn được gì sau khi pvp ,chả có gì ngoài việc tốn tiền mua máu và mana và sau đó là chửi nhau ỏm tỏi trên kênh thế giới :-j

  3. #593
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    cái tui cần fan sro là 1 bài phân tích rõ ràng về sro như bác thạch sanh mà. có thể lấy lại cái sườn cũng được không sao.
    hay là không viết phân tích được lại quay ra lạm bàn sang vấn đề khác. bác thạch sanh chắc là được mời test rồi. không loại trừ khả năng đó. nãy giờ đọc cứ thấy bới móc mà chẳng thấy được bài phân tích nào của sro cả. chán

  4. #594
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    19
    nếu đã xét sự hỗ trợ của các job thì phải xét trong từng tình huống với các yếu tố như :
    + trade star : 1/2/3..
    + level của trader
    + trader đi solo hay team với các trader khác
    + level của trader
    + tương quan giữa hunter với thief

    rồi quay lại các rule cơ bản trong trading gameplay : 1 star thì sao, 2 star thì sao, hunter vs thief....sau đó mới nói đến sự hỗ trợ.

    nói như ông như thế này thì chỉ là nhận xét cục bộ, mang 1 tình huống để áp đặt hoàn toàn cho 1 hệ thống gameplay.
    tôi phải nói luôn rằng ông ý phát biểu một câu rất hùng hồn là giữa các job không hề có hỗ trợ nhau trong chiến đấu =)) đừng nghĩ cái ruler của game viết ra là 1* thì không cướp được mà không cướp được nhé. có rất nhiều mánh khóe để cướp hàng 1* và tôi cũng đã thực hiện nhiều rồi vì thế dù trader lvl bao nhiêu hay đi buôn mấy * cũng cần ít nhất có một hunter đủ mạnh để bảo vệ cho mình , r u understand?

  5. #595
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    những bài hướng dẫn, giới thiệu cách chơi, xây dựng nhân vật cho sro thì vô số, tiếng nào cũng có nếu mà đưa hết vào cái chủ đề này chắc lụt mất. kể sơ sơ :

    - gamevn
    - gamethu
    - forum con đường tơ lụa
    - gamerzplanet
    - mmosite
    - silkroadforums
    - silkroad tavern
    - silkroadonline.org
    .................................................. ....................

    trong đó đáng chú ý nhất là sro mmosite với cách trình bày pro, sro đã có những trang encyclopedia, wiki kiểu như lineage2 hay wow. điều này thể hiện sro thật sự được gamer đánh giá cao.

  6. #596
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    thạch sanh đâu nhỉ vào trả lời dùm tôi
    sao cứ bạch này xuất hiện thì bác lại đi đâu thế!
    thạnh sanh hình như biết tiếng hàn
    hoặc là có mối quan hệ mật thiết với vinagame mới có những kiến thức về 9d uyên thâm đến vậy...
    từ hồi xửa hôi xưa bác ý đọc tên chiêu thức mà làm em cứ điếng người...
    sao chuẩn thế! hay đến thế!
    quên? hỏi mãi mà chưa thấy ts trả lời
    bác chơi sro chưa nhỉ?

    về game play của 9d: khi mình ra chiêu ,nhiều lúc thấy nhân vật chạy xán tới quái vật...chân vẫn chạy nhưng không di chuyển độ 1,2 s sau mới tung đòn...
    cái này thạnh sanh không phủ nhận chứ...?

    và việc chiêu thức của 9d: đánh có thấy vô lực không?
    múa thì đẹp đấy nhưng trông giả lắm...chắc là do tương tác giữa quái vật và nhân vật!...

  7. #597
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    3
    2 trong số 3 map của sro là tq đúng không? vậy không phải là số nhiều thì còn là cái gì?
    lolz, nếu bác nói rõ ra là 2 trong 3 map thuộc bản đồ trung quốc thì còn có lý =)) đằng này bác nói hầu như map của sro có thì 9d cũng có :-" hầu như nó không rõ ràng chút nào hết nhé.



    thông tin dưới đây được viết bởi thạch sanh
    tôi xin bổ sung đoạn này. trong cltb tuy không có bow nhưng đương nhiên là có range class. đây là class chuyên dùng khí công hay trong các game phantasy gọi là wizard hay sorcerer.
    nếu nói như ông thì range class bên ông tức chỉ là nuker bên tôi hơn nữa ông còn trích dẫn rất hùng hồn là cái range class giống bên game ông tương tự trong các game phantasy gọi là wizard hay sorcerer. mà dòng này ai cũng hiểu và gọi chung là nuker. còn theo suy nghĩ của tôi, range class là phải xài cung, phi tiêu v.v.. nói chung là cầm vũ khí có sức tấn công từ xa). thế mà to mồm hét rõ to là sro có gì thì 9d cũng có vậy. đúng là đồ hâm ( tôi học tập bác thôi, thông cảm nhé) )

  8. #598
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    1
    vào cuộc gì nữa. cãi nhau hoài thực tình tôi đọc cũng thấy mệt luôn. chả muốn lôi kéo làm gì. tui thích 9d hơn sro thì tui chơi 9d thế thôi. ngồi phân vân để tới rồi không chơi game nào àh. cái gì cũng có dở rồi có hay, có dại rồi mới có khôn chứ. có ai dám chắc là 100 mạng chơi sro có bao nhiêu mạng sẽ nhảy qua 9d và ngược lại. cái này là thực tế. cãi nhau cuối cùng ngẫm lại cũng chẳng để làm gì. chơi thôi anh em. have fun

  9. #599
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    oh vậy hả,chụp cái hình đó đi coi như là kỉ niệm cltb đạt số người cao nhất đi,xin lỗi bạn à nha,bộ tui là fan sro là tui cứ phải làm đăng nhập vô box sro ngồi đó chờ bạn đến điểm danh hả?
    lần nữa shenhua à ,dù có bức xúc gì thì cũng nên học theo ts kìa ,bình tĩnh không chấp nhất,có sai thì nghe ,sửa chữa.người ta clone nick hay không thì người ta biết,theo tui nhớ bài post đầu tiên trên forum cũng là trong 1 topic tranh cãi ,vậy thì lúc đó tui có nói nặng gì đó bạn cứ chụp mũ nói tui là clone nick?


    mà hình như đi xa chủ đề rùi,nói tiếp về 9d và sro đeeeeeeeeeeeeee

  10. #600
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    4
    Trích dẫn Gửi bởi shenhue
    tranh luận đã trở thành đả kích cá nhân, thay vì tranh luận đường hoàng thì có những kẻ dùng các trò hèn như cho người khác là ngu dốt, tạo account chỉ để mạt sát người khác ... không hiểu mod ở đâu?
    +bên cltb khơi mào ra chứ đâu ,báchkết không quan tâm cdtl mà thường xuyên theo dõi cltb và hkgh mà lập cái topic hỏi nên chơi cltb hay cdtl rõ là có chủ ý và topic mới lập đã có tên noobvn vào gây gổ trước với các fan cdtl roài.
    +cdtl đã có forum riêng từ rất lâu ,trước đó là forum srovn.com và forum gamevn là phát triển nhất còn cltb thì hiện tại bên forum gamethu đưa thông tin đầy đủ nhất vì thế số người có mặt ở 2 box riêng không phản ánh điều gì .từ khi lập topic này ra số người không thường trực ở gamethu xuất hiện rất nhiều kéo từ các forum khác qua và số bình chọn của 2 bên có thể có gian dối nhưng cũng đừng vì ăn thua mà đem những lời lẽ không hay nhằm che đậy sự thật =))

Trang 60 của 117 Đầu tiênĐầu tiên ... 1050585960616270110 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •