Trang 73 của 117 Đầu tiênĐầu tiên ... 2363717273747583 ... CuốiCuối
Kết quả 721 đến 730 của 1163
  1. #721
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    chán quá , tôi ko có acc test cltb .
    ngồi rảnh đọc hết hơn 60 trang . kết luận 1 câu : các gamer bênh vực cho sro kém lịch sự hơn cltb . cho dù game mình thích là gì nhưng tập trung chỉ trích cá nhân như gamer sro thật ko chấp nhận được .
    có thằng em làm gm cho sro , định vào poll ủng hộ , vả lại cũng đang chơi sro . nhưng tiếc là phải nghĩ lại .
    chào thạch sanh , giờ này chắc ông đang cong đít để train xem bản việt xem có gì mới lạ . nghe mấy người bên sro hỏi xem ông đã chơi 9d bao giờ chưa mà phát ốm . tôi là longthankiem , bên gamevn , từng post hình cltb kèm 1 loạt tên skill xạo do tôi chế biến trong " giang hồ xảo truyện ".
    đồ họa của sro thì đúng là có màu mè hơn . đối với các mức chỉnh ở lvl trung bình thì hình ảnh cũng chi tiết hơn 9d . nhưng nếu cả 2 cùng full effects thì nhìn cũng chẳng khác nhau lắm .
    về thể hiện hiệu ứng hình ảnh trong combat thì cũng khó nói lắm . vì sro đi theo hướng châu âu màu mè hoa lá cành . còn 9d đi theo hướng thể hiện thực . những người bảo khi đánh sro nhìn hoành tráng hơn 9d ( qua screen shot ) thì cũng không phải . vì 1 skill của sro chỉ cần vận lên là màu sắc rực rỡ . còn 9d nó hoành tráng chính ở combo set . nếu so sánh chính xác thì cần quay 1 đoạn phim lúc kill mobs của 2 bên xem mới nói được . tuy nhiên , nếu là người từng thích võ công chân truyền thực học sẽ thích 9d hơn . còn thích nổ bùm bùm sẽ thích sro hơn .
    cái lão bachcudi đi đâu cũng thấy chê người này người kia khoản chơi game , rồi bảo noob . hì , ông cũng đâu có hơn ai . lại còn bảo người khác trình thế này thế kia . không chắc ông pro nổi với người khác đâu . đừng cho mình cái quyền nhận xét lung tung thế .
    cả 2 game đều đã cb rồi . gamer sẽ quyết định game nào hot hơn sớm thôi . có lẽ hết cb là bắt đầu có 1 xu hướng nhất định .
    à , còn game 9d cho dù hệ thống skill giống nhau thi cách vận dụng skill và combo của mỗi phái vẫn tạo nên sự khác biệt . ko tin đem 2 con cùng lvl khác phái ra mà test . vd : skill nhanh như của ma giáo vs skill chậm của võ đang , từ mức change class 1 trở xuống ma giáo khá ưu thế . damage bằng nhau nhưng bên nào kết thúc skill nhanh đồng nghĩa lượng damage bên kia chịu nhiều hơn . cũng dễ hiểu phải ko . còn sau lần change class lần 2 thì có skill đặc thù riêng từng phái , ko còn gì để nói nữa .
    hiện tượng lvl trùng skill có thể xảy ra nếu 2 con khác phái nhặt được cùng 1 loại bí kíp giang hồ . phải ko ts ???

  2. #722
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    hi`! đã lâu rùi diễn đàng game thủ mới có 1 cuộc tranh cãi nãy lửa và thú vị như lúc này . theo ý kiến của bản thân mình thì thành công của 2 game sẽ phụ thuộc phần lớn vào nhà cung cấp . trước tiên hạy nói đến vn game hãy nhìn vào những gì họ đã làm với vltk thì biết tù 1 game có cách chơi ko mới , hình ảnh ko đẹp mạng chơi ko tốt vậy mà lại luông đứng đầu trong suốt cả thời gian wa , thế mới nói vn game cao tao đến mức nào . 9d thì hơn hẵng vltk về mọi mặt nên ko có lí do gì số lương người chơi ko cao hơn vltk cả , còn silkroad với vdc nếu cứ như hiện nay thì mình ko hi vọng lắm . dù mình thích chơi sro và thấy sro hay hơn nhưng mình sẽ ko ngạc nhiên nếu chính 9d chứ ko phải sro sẽ chiếm lấy vị trí độc tôn của vltk trơ thành game được ưa chuộng nhất vn . còn sro thì mình chỉ hi vọng có thể sếp thứ 2 với doang số sấp sĩ 9d là mình vui rùi

  3. #723
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ngồi rảnh đọc hết hơn 60 trang . kết luận 1 câu : các gamer bênh vực cho cltb toàn ông bảo thủ cỡ cụ và còn kém lịch sự hơn gamer cdtl(đoán không sai chắc mấy lão ctv vinagame chứ ai) ) . mấy ông vinagame vào không cãi được bắt đầu cãi cùn mới bị người ta chử cho, sau đó mấy ông cltb lại giở giọng chỉ chích cá nhân (bảo thủ lại quay sang chỉ trích người khác "ngậm máu phun người" ---> cltb).
    có thằng bạn làm quản lý trong vinagame(không tiện nói) nó bảo vào bầu giúp nhưng đọc xong thì chán hẳn chẳng vote nữa.
    chào mấy người tạo cái topic này (thacsanh cùng đồng bọn[-( ) đồ họa của sro thì đúng là rất đẹp, hình ảnh sống động, quan trọng nhất là trông rất thật mắt. nói chung cdtl để low effect cũng hơn 9d mấy lần về thể hiện hiệu ứng hình ảnh trong combat thì cũng khó nói lắm . nhưng 9d theo kiểu nửa tây nửa ta đánh như múa đánh thì cung đẹp đấy nhưng trông nó giả tạo(bác bachcudi nói rất đúng). còn cdtl mặc dù là fantasy nhưng các hanh động, các skill, phong cảnh được thể hiện rất thật tôi cảm thấy như mình hóa thân ngay vào cdtl. so sánh về screen shots giữa cdtl và 9d tôi nghĩ không nên so sánh vì cdtl đò họa hơn 9d quá nhiều so sánh chỉ làm hại 9d mà thôi. vì 1 skill của sro chỉ cần vận lên là màu sắc rực rỡ và rất thật mắt . còn 9d ở combo set chỉ thật như múa các chiêu là thật nhưng cách thể hiện của nhà phát triển 9d thì không làm cho nó thật được trông rất vô lực(như bác bạchcudi nói). nếu so sánh skill của 9d thì kể cả hkgh còn đẹp và thật hơn rất nhiều(bạn nào đã chơi hkgh rồi thì biết ngay). tuy nhiên , nếu là người từng thích nghệ thuật múa thì thích 9d hơn . còn thích nhập vai thật thì thích cdtl là chính xác.
    anh bachcudi tôi thấy đã chơi rất nhiều game, có nhưng nhận xét rất chính xác không ngờ mấy ông 9d lại lôi mấy chuyện cỏn con ra chỉ trích(bó tay).

    à cdtl là 1 game mang lịch sử các quest của game thể hiện rất nhiều điều. mỗi quest là 1 câu truyện rất thu vị từ á sang âu ví dụ: tây du ký,ngàn lẻ một đêm.v.v.. hệ thống skill chia là 2 thể loại chính các char china thì theo kiểu skill base, các chả châu âu theo class base, đánh thành(đã có trong kế hoạch update), hệ thống pet phong phú, hệ thống up item đa dạng. và đặc biệt nhất trong cdtl là đi buôn, làm bảo tiêu hay đạo tặc. rất phù hợp cho những bạn thích phưu lưu mạo hiểm (cảm giác lo sơ, rình rập của những lần gặp đạo tặc bị cướp hàng. cảm giác xung sướng kghi hoàn thành 1 chuyến buôn).... còn rất nhiều điều như tôi nói đến thế thui(các bạn chơi thử biết ngay mà). test 9d bên hàn rùi bây giờ thử vào 9d việt coi xem sao có gì cải tiến không (không cải tiến nghỉ cho khỏe).... bye mọi người.[-(

  4. #724
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi heraclex0401
    ông xem lại đi, so với các game khác thì cái này đẹp chán, hình ptv xấu òm, người cúng đơ, nhìn như mấy khúc gỗ. ryl thì cũng chẳng hơn pvt là mấy chơi chỉ tổ đau mắt=))
    thế theo ông như thế nào mới gọi là bình thường, lắm chuyện, nhìn hình con khỉ bên sro là bình thường chắc
    tóm lại ông không chơi thì đi chỗ khác, không ai cần ông chơi để rồi chê bai vớ vẩn đâu
    cửu long tranh bá là số 1, các game khác thì vứt sọt rác đi
    bạn đã chơi các game kể trên chưa mà dám nói(ghét nhất những kẻ như vậy[-( )

  5. #725
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi diatrunghai
    ô hay! thế hóa ra cái nick vo_anh_thanlong là youngcock à =)) thì ra thế cơ đấy ) hóa ra là tạo clone tung hỏa mù [-( còn gà lắm. tự nhiên lòi cái đuôi gian dối ra nhé =))
    nhảm vừa thôi . vo anh thanlong này chỉ có nick longthankiem bên gamevn mà thôi .
    sro tôi đang chơi chính là bản vnsro . còn ông kia ko chơi vnsro mà chỉ chơi isro .
    ông cứ tìm đủ mọi lý lẽ để vu tôi nào là người của vinagame ( trong khi tôi làm cho fpt ) , nào là tạo clone . ông biết check ip ko , kiếm soft scan ip mà xem ? xem coi nó giống nhau cái miếng nào ??? hoặc nhờ mod check . tội vu khống của ông "web trắng , font đen " quá rõ ràng .
    bỏ cái kiểu trẻ con ấy đi . nó chả giúp lý lẽ của ông tăng tính thuyết phục tí nào đâu .

  6. #726
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi dongy
    bạn đã chơi các game kể trên chưa mà dám nói(ghét nhất những kẻ như vậy[-( )
    ông lấy chứng cớ đâu mà bảo tôi chưa chơi các game đấy hả[-(
    còn chuyện ông ghét ai thì tùy, chẳng liên quan đến tôi

  7. #727
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    169
    hic.... chụi hết nổi rùi mới vào đọc thì 70 trang đọc 1 hồi nhìn lại 73 trang đọc mỏi cả mắt xém xủi đọ đc mới có 47 trang rút ra 1 vài y' kiến sau
    bít đc topic này là nhờ anh em sro kêu vào ủng hộ vào chưa ủng hô liền tui đọc rùi mới quyết định ( tui giới thiệu luôn là mods bên 4rum clb sro hcm ) tuy là mods nhưng tui chả binh bên nèo hết áh thấy sao nói vậy thoai :
    vdc-net2c thì phải nói chung phần quảng cáo cực kỳ củ chuối (chuối cả buồng thì đúng hơn =)) ) tui lên lãnh tổng cộng 650 poster phát cho đã lên tính còn 626 ngàn ( 1k/1poster) kêu là gọi điện hỏi thì mấy chỗ đó nói là ko có nhận ( nhiều chỗ chia ca làm mà ) hic... bỏ tiền quảng cáo kiểu này đúng là chả bằng "vinag" keo bỏ mẹ . ----> thua xa vinag về phần quảng cáo
    còn về game thì thì tui chưa bít cl ra sao thì chưa test thử có dow bảng hàn về nhưng nhìn vô mù luôn vltk thì chơi củ chuối đa số chơi là vì kinh doanh (bản thân cũng chơi với mấy đứa bạn char tl 9x,nm7x,tn7x,cb9x) chơi 1 tuần tụi này kiếm cỡ 500k bán bí kíp..v..v.. 1 máy mà chơi cả chục acc đi đâu cũng thấy ** vì quảng cáo trầm trọ we' mà nhưng chơi rùi thì sao lag máy chủ hư nói chung bị đủ điều.quảng cáo hay mà game củ chuối (pó chiếu )
    còn sro thì hay hình ảnh đẹp mặc dù vào tay của cty ( buồng chuối ) ) nếu chỉ nhìn vào phần quảng cáo để đánh giá 1 game thì ko đc khách quang cho lém bây giờ mình hy vọng vdc phát triển game sro tốt hơn chứ game mà như quảng cáo thì ( bỏ sro nhảy au sướng hơn ) hình ảnh 3d của sro thì đẹp ko thua bất cứ gameo nào mà tui từng bít ( hình ảnh thì còn thua fantasy cái này game đĩa ko tính :d ) gameplay nói thiệt hùi đó giờ chơi game tui chỉ chơi cho vui thoai chứ chả bít cái jì là gameplay cả chơi vui hay thì tui chơi chán dở ---> miễn bàn nha đây là 1 số hình ảnh mà tui chụp đc mới chụp đây thoai vì ảnh chụp hối bên inter để trong anhso mà bị die.
    [/img]
    muốn lập 1 cái g phải đi buôn như vậy đó chứ đâu dễ
    [/img]

  8. #728
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ôi giời , kể thì cứ kể . ai cấm đâu nào . game này có cái này thì game kia có cái kia . 1 bên trader - hunter - theif thì bên kia hắc bạch phân tranh , bang hội phân tranh , cửu long ngọc bích phân tranh . có kém gì nhau đâu mà lo mất khách chứ .
    boss thì bên nào chả có và chả dã man . nhưng còn hổ kia thì ngày nào tui cũng gặp chục lần và chả hồi hộp gì hết , giết nghoéo cái xong . nó cũng đâu phải hổ tinh nữ chúa nhỉ . chỉ hồi hộp lúc lvl 15 thôi . 18-2x-3x rồi thì nó như mấy con người rơm vậy mà .
    nếu chụp riêng quanh cảnh thì 9d và cdtl ko thể nói ai hơn . còn riêng char nữ thì mặt mũi trong cdtl có trau chuốt hơn . con bé trong hình là char "tiểu thư bỏ nhà đi bụi " ^^ , còn nếu lấy char góa phụ và kỹ nữ thì kém xinh hơn .
    khoe cái đẹp của game mình thì cứ khoe . nên khoe để gamer cảm thấy hứng thú . còn hù "mất khách " thì ... ko có đâu . bất kể ra sao thì số 10k gamer cb của cdtl cũng ko thể so với ngày mà aht lượt 3 được phát : 15k . với lại không tính số thực tế của cltb đông hơn 15k vì .... còn xếp hàng dài xin chơi chung acc kìa . 15k aht chứ thực chất có đến 20k chơi đó .
    dù sao 2 game này cũng khá xịn so với mặt bằng game online vn . chúc mừng thương vụ này của 2 nhà phát hành game .

  9. #729
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ôi giời , kể thì cứ kể . ai cấm đâu nào . game này có cái này thì game kia có cái kia . 1 bên trader - hunter - theif thì bên kia hắc bạch phân tranh , bang hội phân tranh , cửu long ngọc bích phân tranh . có kém gì nhau đâu mà lo mất khách chứ .
    đó là cái khác biệt giữa các game đó bạn. nhưng cái khác biệt nào hay hơn và nó xuất hiện liên tục trong quá trình chơi game đó mới nổi bật. #-o



    boss thì bên nào chả có và chả dã man . nhưng còn hổ kia thì ngày nào tui cũng gặp chục lần và chả hồi hộp gì hết , giết nghoéo cái xong . nó cũng đâu phải hổ tinh nữ chúa nhỉ . chỉ hồi hộp lúc lvl 15 thôi . 18-2x-3x rồi thì nó như mấy con người rơm vậy mà .
    bạn nói câu này đúng! game nào cũng có boss, nhưng nếu chỉ kể hổ tinh nữ chúa không thì bạn vẫn chưa hiểu hết game cdtl. nếu chưa hiểu hết bạn đừng nói về boss game cdtl như vậy. nếu cần tớ sẽ kể cho bạn xem các loại boss của game cdtl )



    nếu chụp riêng quanh cảnh thì 9d và cdtl ko thể nói ai hơn .
    cái này phi lý vì game cdtl chắc chắn có đồ họa đẹp hơn từ character and monter and boss :d. cứ in game là biết thôi.



    còn riêng char nữ thì mặt mũi trong cdtl có trau chuốt hơn . con bé trong hình là char "tiểu thư bỏ nhà đi bụi " ^^ , còn nếu lấy char góa phụ và kỹ nữ thì kém xinh hơn .
    bạn kém thẩm mỹ quá. game không nhìn cái xinh mà nhìn cái đẹp của nhân vật thôi. cái đẹp của nhân vật thì nó chính là đồ họa game đó\:d/ . cái này bạn sai nha.



    khoe cái đẹp của game mình thì cứ khoe . nên khoe để gamer cảm thấy hứng thú . còn hù "mất khách " thì ... ko có đâu . bất kể ra sao thì số 10k gamer cb của cdtl cũng ko thể so với ngày mà aht lượt 3 được phát : 15k . với lại không tính số thực tế của cltb đông hơn 15k vì .... còn xếp hàng dài xin chơi chung acc kìa . 15k aht chứ thực chất có đến 20k chơi đó .
    bạn nếu làm tại phòng kỹ thuật của vng thì bạn mới biết được con số chính xác được người đăng ký và người chơi game cltb. nếu là gamer bạn đừng đoán mò, vì con số ảo đăng ký lớn gấp nhiều lần con số thực tế. mà thực tế game cltb không đông.
    còn cái chuyện phát aht thì bt quá, bạn chơi vltk rồi đúng không. vng là đại gia về marketting và đại gia về con số ảo mà họ thông báo mà. hé nhìn game vltk thì bít.



    dù sao 2 game này cũng khá xịn so với mặt bằng game online vn . chúc mừng thương vụ này của 2 nhà phát hành game .
    câu kết của bạn tôi không bàn (*) .

  10. #730
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    chính xác quest chang job lần 2 là thế này:
    quest change class thiếu lâm:
    lên lv 26 sau khi đả thông kinh mạch
    đi tới chỗ chú tiểu ở cái làng đầu tiên mình hiện ,hỏi chuyện (! màu vàng)
    rồi sang map 2( đi từ cái cửa ở cuối map1 sang)
    bận map nhìn thấy ! màu vàng, đi tới đó rồi lại nói chuyện
    ra chỗ cái xương khủng long đánh mấy con cầm dao đội khăn đỏ
    đánh 5 con rồi lại về ! vàng nói chuyện .nói xong thì sang máp có chú tiểu.lại nói chuyện với chú tiểu
    nói xong ra gặp sư cụ là change class

Trang 73 của 117 Đầu tiênĐầu tiên ... 2363717273747583 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •