Trang 5 của 8 Đầu tiênĐầu tiên ... 34567 ... CuốiCuối
Kết quả 41 đến 50 của 72
  1. #41
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi bebulfdethuong
    ờ ờ game nào có đông người chơi thì game đó lag ---> tôi chọn những game ít người mà đỉnh rùi chơi chứ ko chọn game đông oki ^____^ (vd:ryl)
    đọc bài thấy bạn cố chấp quá, có ai bảo bạn phải chơi game này hay game kia đâu, cũng có ai bắt bạn phải đánh giá game online đâu, nhưng khi đưa ra đánh giá thứ nhất bạn phải có kiến thức về game online thứ hai là phải khách quan, còn ko bạn cứ ngồi nghe đi lên tiếng chi cho mệt, theo tôi bác thach sanh có rất nhiều điểm nói rất đúng có kiến thức có chịu khó tìm tòi, tôi có muốn phản thùng cũng chịu, bạn thích đưa ra ý kiến phản đối thì hãy cố gắng nghiên cứu đủ sâu về game online đi ko đọc khó nghe lắm.

  2. #42
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    cái bảng này chẳng có giá trị gì đối với mmorpg của thế giới vì

    1) bảng này là do người đăng ký ở diễn đàn mmorpg.com bỏ phiếu
    a) phần lớn người đăng ký ở đây là ở mỹ hay những nước nói tiếng anh - không cùng khẩu vị với người vn - á châu
    b) lượng "sample" kô đủ để nói lên cái gì cả

    2) họ bỏ phiếu dựa vào cái nhìn đầu tiên khi vào game - kô phải là cách bỏ phiếu cho mmo vì ít ra phải đến lvl nhất định nào đó mới nhìn thấy được cái hay của game.

    3) mmo kô phải như game offline - có sao chơi vậy, mmo được cải tiến thường xuyên - ví dụ: lineage 2 có bao nhiêu chronicle rồi? cái điểm vẫn là điểm của prelude - trước cả chronicle 1 khi mà đồ b còn kô có hình tử tế, không có chiếm thành vv..

    họ bỏ phiếu dựa vào bản đầu mà khi game được update đến 4-5 chronicles sau họ có còn chơi nữa? hay có chơi thì có ai quay lại chỉnh lại phiếu của mình?

    lineage 2 có hơn 4 triệu người chơi trên thế giới (chưa kể server lậu) kể cả sau khi wow ra ở hàn quốc và tq - vậy là nó hay hay dở?

    điều đáng nói là vì văn hóa và cái nhìn khác nhau - chưa có game nào làm tại châu á nổi tiếng ở châu âu và ngược lại.
    số lượng người chơi wow ở châu á chẳng có gì đáng gọi là "chiếm lĩnh thị trường cả" - con số 2 triệu ở tq vẫn chỉ là rất tầm thường đối với 1 nước 1.3 tỉ ..

    lineage 2 cũng có ngần đấy người chơi ở tq thì sao?
    tây du ký có bao nhiêu người chơi? vv...

    kết luận: cái "poll" (chưng cầu dân ý) đó không có gì đáng nói cho thị trường vn ...

    hãy chơi thử tất cả các game đã và đang được ra ở vn và chọn cái nào bạn thích nhất :d đừng bị mấy cái poll vớ vẩn này :-@

  3. #43
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    15
    Trích dẫn Gửi bởi tiểu long nữ
    bản thân nó là người lập ra cái trang đó nó đã có đủ điều kiện để đánh giá. muốn thì bạn làm như nó đi để rồi tiếng nói, uy tín của bạn có đủ để đưa ra.
    bạn nói quá chính xác, không thể sai vào đâu được. không những thế, người đó còn có quyền chỉnh lại kết quả đánh giá, post kết quả đánh giá mình ưa thích và thậm chí thủ tiêu luôn những kết quả cảm thấy khó chịu...)




    Trích dẫn Gửi bởi tiểu long nữ
    những gì họ đưa ra là tham khảo. tham khảo trong những cuộc cãi cọ vô duyên của chúng ta trong cái diễn đàn này đó.
    đọc xong câu này muốn quay lên xóa mấy bài post của mình ở trên wá. thông cảm nha, mình đang tìm cách để trở thành một người cãi cọ "có duyên" . )

  4. #44
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi shenhue
    ặc ặc game thì đóng cửa dẹp (asheron's call), game thì chuyển qua cho chơi free vì thu tiền 0 mà nào thèm đóng nữa (priston tale, ao) thì không phải chết ngủm là gì? hehe tui nói cái bàng sắp đó cho mấy game chết ngủm điểm cao ngất mà chú wolf hình như đọc không hiểu còn phát biểu về "trình độ" gì nữa =))
    ac ac , priston tale chơi free thì đúng với ept còn đồ bỏ thì ... hổng dám đâu.

    ao cho chơi free đến năm 2007 , nhưng muốn chơi các bản ai hay sl thì phải update sao gọi là chết ngủm nhỉ , vào game đi và sẽ thấy rubi-ka đầy người nhé ...

  5. #45
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi bebulfdethuong
    lolz bạn biết cái trang đánh giá đó đuợc chấm điểm uy tín bao nhiêu ko?=))
    không biết ! và đang mong được bạn cho biết ( đừng quên kèm theo "nhà chấm điểm uy tín" luôn bạn nhé)




    Trích dẫn Gửi bởi bebulfdethuong
    đó là 1 trong những trang đánh giá uy tín nhất khu vực ( tạp chí của nó cũng ăn khách ko kém "an ninh thủ đô " hay "an ninh thế giới" ở vn ) việc quái gì nó phải thủ tiêu cái kết quả dở hơi của bạn( ở đây là trò vltk).
    mình hy vọng bạn đã xác định được khu vực nào ?
    đặc biệt là bạn đã có một so sánh hết sức đáng nể ). đúng là về mức độ nổi tiếng thì không thể nào kém được 2 tạp chí ở việt nam ta. ít nhất là tại topic này chúng ta đang nói về nó chứ không phải là "an ninh thủ đô" hay " an ninh thế giới" gì ráo.
    kết quả nào của mình ) ? :-- nếu nói về tư cách là chủ nhà thì bạn có quyền tiếp những người bạn muốn gặp và làm ngược lại những vị khách không ưa thích.





    Trích dẫn Gửi bởi bebulfdethuong
    lolz nếu ai từng nói bọn "tây" nó ko thích vltk vì trò này nói về võ hiệp và bọn tây thì ko biết gì về võ hiệp là sai lầm! nhiều game kiếm hiệp vẫn có chỗ đứng ở đó đấy thôi.
    đúng gòi, thích võ hiệp và thích võ lâm truyền kỳ online đôi khi đấu có đi chung với nhau. ai mà sai lầm dữ vậy kìa.:-?

  6. #46
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    mọi người chỉ biết 1 mà không biết 2 nhiều người cứ hỏi rằng sao vltk lại không có tên trong bảng xếp hạng ? theo tôi được biết cái tên vltk này thì không có danh tiếng gì đối với các gamer thủ trên thế giới nhưng đối với các gamer thủ của việt nam thì lại quá ư gần gũi bởi vì đã là người việt nam hay trung hoa thì chắc ai cũng đã từng đọc các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của kim dung ,ngọa long vv...!cho nên mới có cảm giác hụt hẫng khi vltk không được đúng trong bảng xếp hạng thế giới !

  7. #47
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi kẻlạmặt
    mọi người chỉ biết 1 mà không biết 2 nhiều người cứ hỏi rằng sao vltk lại không có tên trong bảng xếp hạng ? theo tôi được biết cái tên vltk này thì không có danh tiếng gì đối với các gamer thủ trên thế giới nhưng đối với các gamer thủ của việt nam thì lại quá ư gần gũi bởi vì đã là người việt nam hay trung hoa thì chắc ai cũng đã từng đọc các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của kim dung ,ngọa long vv...!cho nên mới có cảm giác hụt hẫng khi vltk không được đúng trong bảng xếp hạng thế giới !
    cái này đã giải thích ở trên.bạn nói chỉ có ở vn mới hiểu biết về võ hiệp , khí công ..... nhưng sai rùi bọn tây có đứa còn rành hơn mình.1 số game võ hiệp khác vẫn có tên tuổi đó thôi ( tên trên bảng xếp hạng ấy).bạn có bít bọn tây nó thích tập "dịch cân kinh" ko?là yoga đó =))

  8. #48
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    chà chà, càng lúc càng thấy mọi người tranh luận gay cấn đây. nhưng có những ý kiến tui thấy các bạn suy nghĩ nông cạn quá. như "ếch ngồi đấy giếng". các bạn nghĩ sao nếu một trang web tầm cỡ thế giới lại có thể tùy tiện đưa ra nhận xét về bảng xếp hạng như vậy sao? còn về game vltk và cách hiểu biết của những "người tây" về cách chơi của nó thì rất thấp. nó chỉ phù hợp với nguời á đông là chính. nhưng game khác mang đậm tính chất kiếm hiệp nhưng vân thu hút được nhiều người tham gia vì đồ họa rất đẹp và cách chơi của nó kô quá phức tạp "lãng nhách" như vltk. bạn có biết gì về thuyết ngũ hành(kim, mộc ,thủy, hỏa, thổ) kô? nếu kô biết thì đừng nên chơi vltk. và cuối cùng sự thật vẫn là sự thật game vltk chỉ dành cho những người mới gia nhập vào làng game online mà thôi.

  9. #49
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi nguyendathuy
    và cuối cùng sự thật vẫn là sự thật game vltk chỉ dành cho những người mới gia nhập vào làng game online mà thôi.
    ^^ ^^ ^^ đã nói là đừng có đem suy nghĩ bản thân ra mà so sánh !

    mỗi người có một mặt mạnh riêng ông đang chơi wow thì ông cho là vltk dở chỉ

    dành cho bọn newbie, chơi wow eve gw mới là sành điệu là pro. xin lỗi không

    khéo ông chơi tetris với thằng em tôi ( có 5 tuổi à ) nó lại còn chửi cho là noob (

    cái này tôi bị hoài =)) )

  10. #50
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi quangtrung1612
    ptv: hình ảnh 3d dễ thương ( có nhiều người không thích nhưng hình ảnh đó thì 90% trẻ em và 1 phần lớn 18 + vẫn thấy nó đẹp ^_^ ) cách build và skill cũng khá hay - nhưng càng lên lv càng mất dần cái hay, ai chơi ở lv thấp sẽ nhớ cảm giác đánh theo pt với từng người có nhiệm vụ rõ ràng - tanker dd healer - vui hơn là lv cao đánh 1 mình hoặc pt mỗi thằng đánh 1 góc cho nhanh t_t. điểm yếu là mỗi lv dài lê thê và trong khi train không pvp được nên bị ks thì chỉ có khóc thét. phù hợp với những người có sự nhẫn nại lớn :d cấp bậc: chơi từ ngày đầu tiên cb, chơi được 3 ngày lên 45 thì nghỉ ( người cao nhất chắc cũng 5x ) vũ khí giáp không có 3s không để ý là ăn đất. sau này có mượn nhiều nick chơi dùm bạn ^_^ điểm 7

    vltk: hình ảnh hơi ẹ nhưng cốt truyện mang tính kiếm hiệp ( phù hợp với dân việt nam ai cũng mong 1 lần được làm "cao thủ võ lâm" ) hệ thống ngũ
    hành tương khắc khá hay, map rộng, item không nhiều nhưng được cái option nhiều =)) . luyện lv cũng mệt nhọc cỡ ptv . khả năng chơi nhiều người nên quen biết trao đổi rộng ( người nào thích buôn bán thì khoái cái này ). và còn 1 điều nữa hơi buồn là trông đồ không biết thằng nào khủng thằng nào lởm dễ bắt nạt nhầm là ăn đất =)) cấp bậc: test aht kết thúc cũng xếp hạng 24 25 gì đó :d điểm 6.8

    mu: ai nói là game cùi và " thời nào còn chơi mu" thì chắc là chỉ chơi mu lậu nên bốc phét, nếu chơi 1x thì sẽ thấy nó cũng có cái hay riêng. luyện lv thì hơi buồn nhưng không phải ai cũng như ai nếu muốn luyện nhanh thì không phải cứ cắm chuột là lên ( như vài ông chơi mu lậu nhầm tưởng ), cảm giác khi nâng cấp đồ và cái oai khi làm hàng khủng là những cảm giác rất cool ) . chơi thì ai cũng chơi được nhưng chơi để lên top hoặc mạnh thì không phải cứ cắm tăm 24/24 mà lên được. tăng điểm để đi event và đeo đồ phù hợp cũng là những bí quyết tạo nên thành công ( không phải là reset 1k lần muốn tăng gì thì tăng ^^ ) pvp khá nghèo nàn với 1 số char có skill quá lợi t_t cấp bậc: chơi nhiều con ( hầu hết chơi chung ) cao nhất elf chiến 335 server ah mufpt điểm 7

    silkroadonline: game mới có đồ họa đẹp và skill cùng cách build khá mới ( tự build tự học skill không hạn chế ), cấu hình lại không cao phù hợp với nhiều người. map cũng khá rộng rãi, quest tuy hơi dài nhưng cũng là 1 bản hướng dẫn chỗ train luôn. hạn chế: self buff làm cho game mất tính đồng đội, không buff được cho nhau, cái gì buff được cho đồng đội thì hầu như không cần thiết t_t, cách build trông có vẻ lằng nhằng nhưng thật ra lại ít. pvp cũng khá buồn với việc nháy skill liên tục đến khi 1 thằng nằm thì thôi . cấp bậc: 2x 3x 4x đông không kể xiết ^_^ điểm 7.5

    lineage2: đồ họa quá đẹp , hệ thống quest phong phú nhưng điểm hay nhất là item với số lượng lớn và cách tạo rất ấn tượng. pvp thì cũng ẹ , nhiều lúc chưa thấy mặt nó đã thấy mặt đất t_t. cấp bậc : chỉ biết làm quest và mượn max lv đi kill red keke điểm 7.6

    ryl2: đồ họa đẹp nhưng character thì xấu ( vì thế nên nhiều người nhầm tưởng đồ họa nó xí :d ) cách train lv ấn tượng giúp train cả ngày không chán ( 10 thằng vừa train vừa 8 thì làm sao chán ) , 14 class mỗi class lại có vài cách build riêng nên cách build cũng hay, mỗi skill ngoài việc làm mất hp đối phương đã được kèm 1 effect rất quan trọng làm cho việc pvp trở nên khó khăn hơn nhiều. hệ thống quest đơn giản. nhưng do nph ở vietnam có cơ sở hạ tầng quá ẹ nên làm mất 1 lượng gamer ( đã ít nay còn ít hơn ) cấp bậc: train và hunt được 14 class , cao nhất rune ofc 95 điểm điểm 7.8
    thấy ông bạn tuy trò nào cũng có chút hiểu biết nhưng mà chỉ có 2 trò là mu và ryl là thực sự đam mê :d ,mấy trò khác chắc chỉ chơi thử cho biết và xem người khác chơi vậy mà đánh giá cho điểm cứ như là chuyên gia hàng đầu về game ở việt nam vậy=)) .nhìn cách đánh giá cho điểm đủ thấy thiếu sót trầm trọng rồi và mang tính cá nhân lắm>)

Trang 5 của 8 Đầu tiênĐầu tiên ... 34567 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •