Trang 4 của 4 Đầu tiênĐầu tiên ... 234
Kết quả 31 đến 32 của 32
  1. #31
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    3
    :|

    ko nói tg vì quá lớn ... nói riêng nhỏ bé và lạc hậu với cn game là việt nam :

    1 - vừa kết thúc vòng loại giải starcraft hoanlong tại tp hcm với 6 giải nhất mỗi giải 1 triệu, 6 giải nhì mỗi giải 500k, 6 giải ba mỗi giải 300k = tổng giá trị giải thưởng vòng loại = 10 triệu đồng.
    15/5 sẽ diễn ra vòng ck với giải nhất 10 triệu đồng và 5 triệu giải nhì.
    tổng cộng 25 triệu cho giải thưởng + 10 triệu cho chi phí tổ chức, vé máy bay ...v...v... trong cơ cấu giải hoanlong còn giải cho war3, fifa cũng tương đương.

    2 - vừa kết thúc giải couter strike 1.6 toàn quốc tại cyber game netchua starbowl với tổng giá trị giải thưởng là 2500 usd.

    3 - đang diễn ra vòng loại khu vực wgt world cup of starcraft và hôm nay đội tuyển việt nam vừa dành thắng lợi đầu tiên trước đội tuyển thái lan,
    4 - ban quản trị vsc với sự tài trợ của amd đang tiến hành chuẩn bị để tổ chức giải đấu starcraft thường xuyên ( 1 năm 4 lần ) với tổng giá trị giải thưởng mỗi lần ~ 20 triệu vnđ, sắp tới sẽ là vsl summer cup.

    5 - chuẩn bị cho vòng loại wcg việt nam diễn ra vào hè năm nay để lựa chọn ra những gương mặt suất sắc nhất đi thi đấu tại wcg thế giới tổ chức ở monza italia.

    .....

    và vô số những cái khác.... cái gọi là "game offline" đấy. hấp dẫn không? game offline đã chết chưa? i-|

    mà đừng ai bắt bẻ từ ngữ, mọi người quen dùng "game offline" cho các game truyền thống và "game ol" cho các game mmorpg hay gunbound, gunz ... , những cái này là danh từ được việt hóa ( hiểu theo cách của người việt ) sao lại cứ đi bắt bẻ vớ vẩn làm chi?

  2. #32
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    21
    với tôi không phân biệt game online hay offline mà game thì là game, online là tính năng của game, có game có, có game không.
    khi một game vốn dĩ không có tính năng online mà sau đó phát triển tính năng này thì thường là sẽ lên một phiên bản mới, có thể hạ luôn cấu hình nếu tính toán đảm bảo nhiều cấu hình thấp vẫn chơi được hoặc đôi khi lại vẫn tăng cấu hình để đẩy nó lên một tầm mới => không nói được chuyện online hay offline là cấu hình phải hơn hay kém.
    còn những game khi sản xuất ra là chơi online thì khi viết cũng là offline đã, còn sau khi chơi online người ta vẫn có cách đưa nó về offline để chơi

Trang 4 của 4 Đầu tiênĐầu tiên ... 234

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •