Chắc hẳn có không ít người từng rất thích đi du lịch nơi này nơi kia nhưng không có xe nên đành phải từ bỏ. Xong đó đã là một chuyện trong quá khứ khi mà giờ đây chúng ta có thể sử dụng dịch vụ thuê xe hợp đồng. Việc thuê xe cũng cần phải chú ý tới rất nhiều vấn đề, đặc biệt là với quá trình ký kết hợp đồng, chỉ một sơ sẩy cũng khiến chúng ta phải chi rất nhiều tiến. Bạn đọc muốn học hỏi thêm các kinh nghiệm liên quan tới chủ đề thuê xe hợp đồng có thể tham khảo thêm những thông tin được chia sẻ trong bài viết sau đây, đảm bảo sẽ khiến cho không ít người ngạc nhiên đấy.

>>> Xem thêm : Mẫu Hợp Đồng Thuê Xe Dài Hạn - Lý do nhiều người chọn thuê xe hợp đồng là gì?

Một trong những câu hỏi được rất nhiều người đề ra đó chính là liệu việc ký hợp đồng t=khi thuê xe có phải là điều bắt buộc hay không? Và câu trả lời đó là có, chúng ta có thể thấy rằng việc thuê xe này có liên quan tới một mức chi phí khá lớn, chính vì thế mà nếu như chúng ta không thực hiện hợp đồng thì việc tranh chấp kiện tụng rất dễ xảy ra. Đây cũng là điều đã được pháp luật Việt Nam quy định rõ ràng. Nếu như đôi bên không thực hiện thì sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.



Việc thuê xe ở đâu luôn là một trong những câu hỏi khó đối với nhiều người. Bởi hiện nay trong số rất nhiều đơn vị cho thuê xe chúng ta khó lòng chọn ra được một đơn vị thực sự uy tín. Chính vì thế bạn cần tiến hành tham khảo trên nhiều nguồn, hỏi ý kiến người xung quanh để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Trong số rất nhiều đơn vị trên thị trường thì thuê xe Saigon Star Travel là một cái tên khá nổi bật và được các khách hàng đánh giá cao.

Khách hàng tới với Saigon Star Travel có thể tự lái hoặc thuê luôn tài xế cho chuyến đi. Những nhân viên lái xe của chúng tôi đã trải qua huấn luyện nghiêm khắc, tay nghề cứng cũng như thông thạo nhiều tuyến đường, đặc biệt là ý thức an toàn cũng như tuân thủ luật rất cao. Hợp đồng là một điều kiện bắt buộc trong quá trình sử dụng dịch vụ thuê xe. Chúng sẽ ảnh hưởng tới các trách nhiệm pháp lý của cả khách hàng và đơn vị kinh doanh dịch vụ này. Một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn tới tình trạng này đó chính là nhiều người chưa thực sự hiểu rõ các điều khoản trong quá trình thuê xe cũng như nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ là ăn không chân chính.

>>> Xem thêm : Cho Thuê Xe Tự Lái Theo Tháng - hợp đồng thuê xe có những điều khoản nào quan trọng nhất??