Chủ đề: Đối thoại NPH và gamethu?
-
12-14-2006, 07:00 AM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 0
Đối thoại NPH và gamethu?
khi thị trường game online ngày càng phát triển thì kênh thông tin giữa nhà phát hành và game thủ cũng nên được mở ra. để bên cung cấp và bên sử dụng có sự đối thoại với nhau đi đến sự hài lòng của đôi bên. hầu hết các game chỉ có đối thoại với người chơi qua web và diễn đàn nhưng có nhiều bức xúc mãi mới được trả lời hoặc trả lời một cách qua loa. hay những đóng góp của game thủ để game phát triển hơn thì vẫn chưa được xem xét đến. vậy có nên có đối thoại giữa nph và gamethủ theo định kỳ như tháng hay tuần lần?
View more random threads:
- Những đơn vị tiền game nào đắt nhất trên thế giới ?
- Agar IO siêu phẩm thế giới bị cho là " phế phẩm" ?
- bình chọn thể loại game đang được ưa chuộng
- Dirty Bomb Open Beta độc quyền trên Steam
- bao giờ ở việt nam mới có FFX online?????
- Những bộ cánh và kỹ năng được yêu thích nhất trong Pockie Ninja
- Đánh giá Victory Command - Game chiến thuật kết hợp MOBA mới lạ
- Người ta đối xử với thượng đế như thế nào?
- Các game online hay khốn đốn vì hack tại Việt Nam
- Bạn không bị nghiện game online ? Tại sao ?
-
12-14-2006, 07:00 AM #2
Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 2
ừ nghe cũng có lý, khi phàn nàn trực tiếp với nph cũng là một động lực giúp họ hoàn thiện game hơn. nhưng có điều với cách làm ăn thiếu chuyên nghiệp của các nph trong nước thì tôi thấy việc lập 1 kênh như thế cũng chưa chắc đã có hiệu quả, chẳng hạn như kênh đó lúc vui thì pm được, lúc buồn thì gọi mãi chả ai trả lời, khi mình đặt câu hỏi dễ thì trả lời khó quá thì bảo mình đợi rồi....lặn luôn.
-
12-14-2006, 07:00 AM #3
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
nhà phát hành nào mà không có pr, cs ... làm "network" để đối thoại với công chúng, game thủ. nhưng đối thoại xong bỏ đó đường ta ta cứ đi, khi nào game thủ chịu hết nổi rẽ sang đường khác thì xem như xong.
-
12-14-2006, 07:00 AM #4
Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 0
thì vẫn có đó thôi. cần gì thì gọi điện đến số này số này và chờ câu trả lời. hoặc bạn có thể gửi mail đến địa chỉ này và ... chờ chúng tôi trả lời :d
nói chung là không ăn thua vì nhiều khi có cũng như không? cái lý do chính ở đây là trình độ chăm sóc khách hàng của ta còn kém vì chưa được đầu tư đúng mức. không coi trọng nó trong khi nó là bộ phận phát ngôn của công ty.
đến cty gặp trực tiếp thì cũng chỉ là xin lỗi và chờ xử lý... đến vài lần mà chưa xong thì không nản mới lạ :d
-
12-14-2006, 07:00 AM #5
Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 3
Gửi bởi ak3685
-
12-14-2006, 07:00 AM #6
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 5
không phải tôi kô đồng ý, đó là cách hay nhưng tôi nghĩ có cũng như không thôi. lập ra đó mà chả sờ mó gì đến hết thì lập làm gì. cái tôi ngần ngại ở đây chính là cung cách làm ăn của nph thôi (mà điều này thì ai cũng biết họ làm thất vọng game thủ bao nhiêu lần rồi).
-
12-14-2006, 07:00 AM #7
Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi ak3685
lập thì vẫn phải lập, không lập thì ko mang danh là làm ăn "chuyên nghiệp" là làm ăn được >) .lập xong thì cũng cho nó tồn tại nhèng nhèng là ổn. tổng đài các mạng di động của việt nam hoạt động thế nào thì các bạn cũng hiểu 1 chút rồi "hiện tại tất cả các bàn điện thoại viên đều bận..."gọi bao nhiều lần đều giống nhau=> gọi làm gì nữa cho máy nó tốn pin :d
Trong thời kì gần đây, Titan Gel đã trở thành chủ đề được quan tâm với những lời lăng xê về khả năng tăng kích cỡ dương vật và cải thiện sinh lý nam giới. Nhưng liệu sản phẩm này có đích thực mang...
Titan Gel – Bí Quyết Tăng Kích Cỡ...