Kết quả 1 đến 7 của 7
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0

    Đối thoại NPH và gamethu?

    khi thị trường game online ngày càng phát triển thì kênh thông tin giữa nhà phát hành và game thủ cũng nên được mở ra. để bên cung cấp và bên sử dụng có sự đối thoại với nhau đi đến sự hài lòng của đôi bên. hầu hết các game chỉ có đối thoại với người chơi qua web và diễn đàn nhưng có nhiều bức xúc mãi mới được trả lời hoặc trả lời một cách qua loa. hay những đóng góp của game thủ để game phát triển hơn thì vẫn chưa được xem xét đến. vậy có nên có đối thoại giữa nph và gamethủ theo định kỳ như tháng hay tuần lần?

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    2
    ừ nghe cũng có lý, khi phàn nàn trực tiếp với nph cũng là một động lực giúp họ hoàn thiện game hơn. nhưng có điều với cách làm ăn thiếu chuyên nghiệp của các nph trong nước thì tôi thấy việc lập 1 kênh như thế cũng chưa chắc đã có hiệu quả, chẳng hạn như kênh đó lúc vui thì pm được, lúc buồn thì gọi mãi chả ai trả lời, khi mình đặt câu hỏi dễ thì trả lời khó quá thì bảo mình đợi rồi....lặn luôn.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    nhà phát hành nào mà không có pr, cs ... làm "network" để đối thoại với công chúng, game thủ. nhưng đối thoại xong bỏ đó đường ta ta cứ đi, khi nào game thủ chịu hết nổi rẽ sang đường khác thì xem như xong.

  4. #4
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    thì vẫn có đó thôi. cần gì thì gọi điện đến số này số này và chờ câu trả lời. hoặc bạn có thể gửi mail đến địa chỉ này và ... chờ chúng tôi trả lời :d
    nói chung là không ăn thua vì nhiều khi có cũng như không? cái lý do chính ở đây là trình độ chăm sóc khách hàng của ta còn kém vì chưa được đầu tư đúng mức. không coi trọng nó trong khi nó là bộ phận phát ngôn của công ty.
    đến cty gặp trực tiếp thì cũng chỉ là xin lỗi và chờ xử lý... đến vài lần mà chưa xong thì không nản mới lạ :d

  5. #5
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    3
    Trích dẫn Gửi bởi ak3685
    ừ nghe cũng có lý, khi phàn nàn trực tiếp với nph cũng là một động lực giúp họ hoàn thiện game hơn. nhưng có điều với cách làm ăn thiếu chuyên nghiệp của các nph trong nước thì tôi thấy việc lập 1 kênh như thế cũng chưa chắc đã có hiệu quả, chẳng hạn như kênh đó lúc vui thì pm được, lúc buồn thì gọi mãi chả ai trả lời, khi mình đặt câu hỏi dễ thì trả lời khó quá thì bảo mình đợi rồi....lặn luôn.
    kênh này là đối thoại như kiểu trả lời hay giao lưu trực tuyến trên web. việc này đã thành thông lệ ở bộ tài nguyên môi trường, hay ở các tỉnh mà ngay cả thủ tướng cũng sẵn sàng đối thoại với người dân qua mạng vậy các nph sao không áp dụng cách này.

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    5
    không phải tôi kô đồng ý, đó là cách hay nhưng tôi nghĩ có cũng như không thôi. lập ra đó mà chả sờ mó gì đến hết thì lập làm gì. cái tôi ngần ngại ở đây chính là cung cách làm ăn của nph thôi (mà điều này thì ai cũng biết họ làm thất vọng game thủ bao nhiêu lần rồi).

  7. #7
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi ak3685
    không phải tôi kô đồng ý, đó là cách hay nhưng tôi nghĩ có cũng như không thôi. lập ra đó mà chả sờ mó gì đến hết thì lập làm gì. cái tôi ngần ngại ở đây chính là cung cách làm ăn của nph thôi (mà điều này thì ai cũng biết họ làm thất vọng game thủ bao nhiêu lần rồi).
    cũng phải nói là các gamer nhà ta hay đòi hỏi thái quá cơ. đáng giá 1 thì khai là 10. thử hỏi pa nào tin ngay được. nên vấn đề chờ giải quyết là đúng thôi :d
    lập thì vẫn phải lập, không lập thì ko mang danh là làm ăn "chuyên nghiệp" là làm ăn được >) .lập xong thì cũng cho nó tồn tại nhèng nhèng là ổn. tổng đài các mạng di động của việt nam hoạt động thế nào thì các bạn cũng hiểu 1 chút rồi "hiện tại tất cả các bàn điện thoại viên đều bận..."gọi bao nhiều lần đều giống nhau=> gọi làm gì nữa cho máy nó tốn pin :d

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •