Trang 26 của 110 Đầu tiênĐầu tiên ... 1624252627283676 ... CuốiCuối
Kết quả 251 đến 260 của 1097
  1. #251
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    37
    có vẻ như lời mình nói không thủng đến tai 2 thằng này thì phải.

    ý kiến 1: vì sao game con đường tơ lụa thu hút nhiều gamer chơi hơn ryl???

    game con đường tơ lụa là game 3d" ko full vì không có chiều cao z " mang thể loại mmorpg lấy bối cảnh là lịch sử có thật, chính vì sự thành công khi đưa được lịch sử có thật vào mà nó đạt được rất nhiều giải thưởng tại hàn quốc. cdtl cấu hình đòi hỏi tối thiểu hơn hẳn ryl " vốn là game ngốn ram " cho nên ở mặt này cdtl ăn đứt ryl.
    cdtl lại là game free chứ không phải thu phí vì thế lại càng nhiều người biết đến game cdtl.
    thứ nữa là khi ryl ra nó là game thứ 5 sau gb, vltk, ptv, mu. bản quyền thì mua từ cuối năm 2004 mãi đến giữa năm 2005 mới tung ra tức là phải đến 9 10 tháng im lìm, một game mà không có quảng cáo pr marketting đi cùng thì cho dù là game hay cũng sẽ ít người biết đến. điều này là do 1 phần trình độ của vasc kém không hiểu và không nắm bắt được.
    game ryl vốn lấy gameplay làm điểm nhấn cho game của mình vì thế những người chơi thích sự đơn giản sẽ không bao giờ chú ý đến ryl." vì sao mà tôi nói thế thì xin bạn vào game tự tìm hiểu"

    vì sao mà ryl lại không có người chơi đơn giản là vì cái hay nhất của ryl là chiến tranh giữa các phe phái nhưng thường thì hay bị lỗi disconnect ra ngoài vì thế nó là 1 phần làm giảm đi cái đam mê của người chơi. " bạn cứ liên tưởng đang đánh nhau với địch thù mà tự nhiên mình đis ra ngoài vào lại thấy mình chết bạn có tức không? " nhưng ở phiên bản mới tinh của ryl đã khắc phục được điều này.

    thứ 2: vì sao đồ họa của cdtl lại hút được thành viên chơi game hơn là ryl?
    xét về màu sắc của cdtl lấy màu tươi sáng làm chủ đạo, mà thông thường màu sắc bắt mắt dễ nhìn và đẹp thì ai lại không thích. trong khi đó ryl màu sắc lấy màu tối làm chủ đạo, lấy cái thật của ngoài đời đưa vào trong game chứ không tươi sáng lòe loẹt phi thực thể như cdtl.
    ngay cả cái con rồng phun nước, nói thật liệu ở cái thời có cdtl đó nó có được những cái kiếm lòe lọet những bộ quần áo như thế kia chưa? con người có tạo được con rồng như thế kia ko??? đừng nói là có.

    xét về đồ họa đã nói đến 3d full thì phải có được cái chiều cao của nó phải nhảy được, phải bơi được, phải ngồi được " bay thì không thể" game mà không cho nhảy, cho bơi khác gì người bị liệt chân. cái cảm giác nhảy từ độ cao xuống đất nghe tới phịch 1 cái liệu các gamer cdtl có cảm nhận đc không????

    tôi nói là sự thật dựa trên những đánh giá khách quan. tôi đã từng làm tester cho cdtl đã từng quen cả admin bên đó và tôi cũng có được lvl cao trong cdtl sever thái dương và tôi vẫn chơi cdtl nhưng điều đó không có nghĩa là tôi bênh vực cdtl vì sự thật vẫn là sự thật.
    hi vọng ở phiên bản châu âu của cdtl đồ họa sẽ được nâng cấp khá hơn.
    đây là trang giới thiệu về phiên bản châu âu của cdtl www.fosonline.co.kr

    nếu cdtl mà làm game 3d full thì ắt hẳn nó phải cần cấu hình cực mạnh, cần các phần cứng cực tốt thì mới có thể chơi được.
    và hiện nay trên thế giới những game ol có thể chơi thể loại mmorpg có nhảy bơi lội bay được... đếm trên đầu ngón tay.

    hi vọng là các bạn tỉnh ngộ ra được 1 chút và thôi cãi cái trò vô nghĩa này đi.




  2. #252
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    38
    nào thì ảnh về kiếm trong ryl nào:



    không hiểu chú này đang thẫn thờ nhìn cái gì mà trông buồn thế



    đây là đống lửa trong game ryl


  3. #253
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    3
    Trích dẫn Gửi bởi lữkhách
    hô hô tức cười qua 1, thằng nhóc đang ngồi trên ko kia , khinh không của ryl quả là tuyệt vời ,=)) =)) =)) =)) =))
    thôi ông mãnh này đừng có làm xấu mặt fan của sro nữa,càng nói tôi càng thấy ông ăn nói chả ra cái gì cả thật xấu hổ khi ông là fan của sro.

  4. #254
    Ngày tham gia
    Oct 2015
    Bài viết
    150
    đọc đi đọc lại thì thấy phương thảo ngông cuồng và đả kích sro dữ dội. ngoài ra chẳng thấy pt nói cái gì hay ho hết. hết đem ryl rồi lại đem cltb vô để chọi với sro.

    sao kô nhảy được trong sro, kô biết mà mở miệng ra nói cho đã mồm. uống lưỡi 7 lna truoc khi nói nha.

  5. #255
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    4
    Trích dẫn Gửi bởi z3r0_hien_lanh
    từ đầu tới h chỉ thấy có pt là ngông cuồng nhất,1 mực nói ryl đẹp nhất hay nhất thật nhất,tui ko thích sro hay ryl gì mà tui nghe thấy còn chối tai
    pt bảo game đó đồ họa đẹp nhất,đẹp nhất với những game pt đã chơi thôi,đúng ko nhỉ ,còn mấy game cao siêu nước ngoài ko hiểu đã chơi chưa
    tôi ngông cuồng???
    đây là nhận xét riêng của tôi cũng như mấy người có nhận xét riêng của mấy người nhưng khi đưa ra cái để bảo về cái chính kiến đó thì phải nghe được chứ,đừng có nói cái giọng khó nghe như mấy fan của sro thì người ta phải cãi lại thôi,gieo nhân nào thì gặp quả đấy thôi.
    tôi thích chơi game có bản quyền ở vn và không muốn chơi game của nước ngoài.tôi không cân biết game nào cao siêu hơn game nào không có bản quyền ở vn thì không chởi thế thôi và đây là topic bình chọn cho game 3d có bản quyền ở vn cơ mà.

  6. #256
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi phuong_thao


    <div class="bbcodeblock bbcodequote" data-author="davis123">
    <aside>

    <div class="attribution type">davis123 nói:

    </div>

    <blockquote class="quotecontainer"><div class="quote">ha ha ha, câu đầu tiên tui nổi hứng đùa chơi thế thôi bạn còn chưa cãi lại câu con hổ này hiền quá, cái cây char đang cầm có phải là khúc côn của tui không, với lại char đó đang trổ skill vào người con quái vật phải không hay sao mà đứng quay lưng lại=))
    cái ngắm của cung bộ cung bên ryl có cái ngắm à ngộ à nghen(y như súng bắn tỉa à)=)) , với lại cái que gì dính vào cung thế không là mũi tên đang vọt ra chứ là gì chứ là gì=)) . cười không chịu nổi =))[/quote]

    càng nói thì càng thể hiện được cái dốt của bạn =)) ,cái tiếp theo là bạn hoàn toàn không hề đọc bài của người khác mà chỉ chăm chăm thích chửi nhau(hiếu chiến quá nghe) khi không nói lại người khác thì bảo đùa cái này thì ai mà biết được=)),chuyện con hổ thì đã có người trả lời rồi.
    đó, lúc đầu tui tưởng thời trung cổ trong ryl không có cung với cái ống ngắm đó khi xem lại nói có thì phuong thao post 1 câu thế này ý nói tui dốt ừ đấy tui dốt không nhận ra cái game này nó thiết kế ống ngắm cho cung cơ đấy=))
    rõ chán mấy bố ryl úp mở. chắc mấy bố ryl chơi quen rùi nên khi người khác nhìn vào điểm khác lạ của vũ khí hiện đại ở thời trung cổ trong ryl lên tiếng mấy bố cứ cho ta đấy ta đây là pro biết mọi thứ^^ (người không chơi ryl biết ryl là game thời trung cổ thì đâu có nghĩa là biết cung ryl nó có cái ngắm mà nhìn hình trái với cốt truyện nó ở thời trung cổ) úp mở</div><div class="quoteexpand">click to expand...</div></blockquote>
    </aside>
    </div>

  7. #257
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    132
    chỉ có từ sáng đến chiều mà topic có đến 4 trang, nhưng tiếc thay toàn những bài vào cãi lý mà chẳng đưa ra cái gì để tranh luận.

  8. #258
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    132
    vấn đề là mấy người kia bảo chỉ có ryl mới gọi là 3d, còn những cái khác thì ko phải 3d, hay nói cách khác là 3d nửa mùa, 2d...rưỡi. thế có nghe lọt tai nổi ko. cảnh vật, người... trong mấy game mà mấy ông chê ko bằng ryl đều có thể nhìn ở mọi góc cạnh, tất cả đều là thiết kế 3 chiều bằng các đa giác, rõ rành rành thế mà còn hét là hình 2d.
    thế hỏi mấy cái hình game the sword of emperor của korea nhé:



  9. #259
    Ngày tham gia
    Oct 2015
    Bài viết
    2,607
    Trích dẫn Gửi bởi solid
    3 cái thứ nhảy với đi lùi nhà sản xuất thích thì họ thêm vào là được. mấy cái nút chức năng đấy thêm vào là được, chỉ có điều là nó cần thiết và phù hợp với gameplay ko thôi.
    sao mà dốt thế =)) không hiểu bạn cố tình giả vờ không biết hay không biết thật nữa. bạn nghĩ rằng việc nhân vật đồ họa chuyển động ngang, lùi, nhảy lên cao....đơn giản như việc bạn di chuyển, đi đứng hay sao. hình 2d là một hình đơn giản vì số liệu được định nghĩa theo 2 tọa độ x và y. khi hình 2d chuyển lên hình 3d, được định nghĩa thêm tọa độ z. mô hình có 3 trục tọa độ nặng hơn hình phẳng rất nhiều.
    nhân vật trong game, khi được thiết kế chỉ để di chuyển tiến thẳng tới trước, chỉ phải xử lý chuyển động theo trục x; điều này làm cho nhân vật "nhẹ" đi rất nhiều với số đa giác tối thiểu; chỉ cần màu mè một chút cũng có thể làm cho nhân vật đẹp lên. nhưng khi nhân vật bắt đầu chuyển động sang các hướng trái phải trước sau, nhân vật trở nên "nặng" hơn với rất nhiều đa giác để phủ kín những khớp nối khi chuyển động theo cả 2 phương x và y. không nói cũng biết, khi nhân vật trong game nhảy lên theo trục z thì nó sẽ như thế nào.
    vì vậy, việc thiết kế cho nhân vật chuyển động theo các hướng và nhảy lên, kéo theo game nặng hơn vài lần; đấy là điều không thể với sr khi mà hiện nay bật full hiệu ứng lên đã lag giật kinh hồn. không phải đơn giản chỉ là đặt mấy cái nút w, s, a, d đâu.




    Trích dẫn Gửi bởi solid
    mỗi game có 1 phong cách. thế giới của sro là fantasy (ko phải ff đâu đấy, đừng lầm), một số chi tiết ko cần phải bắt chước đời thật mới là hay.
    lăn lộn ghê quá, chắc kì này nó hơn cái cs với warrock rồi, game hay ghê, fps cũng ko 3d bằng. mặc dù kiến thức về 3d cũng ko có nhiều, nhưng tôi cũng ko bao giờ mà phát biểu cái cấu như là sro, 9d hay mấy game như vậy ko phải là 3d.
    tôi chơi tới lvl 30 cũng bỏ rồi, vì thực sự nó cũng chả có hay ho như quảng cáo. cái kiểu realm vs realm rồi party kiểu đấy giờ game nào mà chả có (tính cả game nước ngoài).
    game ol hiện nay có game nào không tưởng tượng, nhưng có những cái tưởng tượng kỳ quặc thái quá, thể hiện sự hạn chế về tư duy sáng tạo của đội ngũ thiết kế.
    trong ryl có những nhân vật có khả năng nhảy lộn, santo... điều này là thực. thiên về chặt chém, cho nên những chuyển động của ryl khá phong phú. còn các game cs hay warrock được, thuộc về một dòng game khác, chuyển động của nó đi theo một hướng khác hăn, không thể đem ra mà so sánh với nhau. nếu muốn so sánh, nên so sánh ryl với những game chạy, chặt, chém như devil may cry, tam quốc chí (hic, không nhớ tên tiếng anh của nó là gì ).




    Trích dẫn Gửi bởi solid
    thế muốn ryl thực hơn ấy hả, sao ko 1 hit vào chỗ hiểm lăn ra đấy chêt luôn đi, để thanh hp làm cái gì. giống thật đấy. đây là game, đánh chỗ nào nó cũng mất hp như nhau tùy theo dmg, cái chuyện quay lưng như ông nói ấy mà, cũng chả quan trọng lắm vì nếu lúc quay lưng bị đánh thì click chuột 1 cái là nó quay ra ngay lập tức, cái ryl thực ra quay lưng hay ko cũng như vậy thôi, vì chúng ta là người chơi, quan sát toàn màn hình chứ ko phải cái thằng char của mình nó đang sống mà quan trọng cái chuyên quay lưng với ko quay lưng.
    trong ryl có 4 class có khả năng tấn công nguy hiểm vào chỗ hiêm rất cao, đấy là gun, archer, assasin, shadow. chỉ cần sức tấn công không cao, nhưng với khả năng tấn công nguy hiểm cao (hiểu nôm na là tấn công vào các chỗ hiểm chết người), sẽ làm cho đối thủ die lập tức. gun và archer, giống như các sniper, để one hit phải ngắm bắn thật cẩn thận để đường bắn đi trúng vào chỗ hiểm. các shadow và assasin, để one hit đối thủ, giống như các sát thủ nịna, bí mật tiếp cận không cho đối thủ biết để có thể đánh chính xác vào chỗ hiểm.
    ở góc nhìn bình thường, khi quay lưng lại đối thủ thì chỉ nhìn thấy đối thủ trong khoảng cách gần. nếu nhìn trước mặt mới có thể nhìn thấy xa.trong ryl, khi duel, việc quay lưng lại đối thủ đồng nghĩa với die. không dùng đến bắt dính mục tiêu bằng chuột và rồi chọn lựa skill để đánh như sr, cho nên không quay mặt về phía đối thủ và không đánh cẩn thận thì tất cả các đòn đều trượt ra ngoài (hãy hình dung ryl là cách ngắm bình thường trong cs, còn cách bắt dính chuột để đánh giống như cheat tự động ngắm bắn của cs vậy). mặc dù chúng ta, người chơi, có thể quan sát bao quát cảnh trong game; nhưng nhân vật trong game do ta điều khiển, đứng quay lưng lại đối thủ thì không thể đánh được.

  10. #260
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    lâu lắm không log vào ryl chơi, tối nay vào chụp vài cái hình anh em nào post hộ anh cái nhỉ ?

    chụp luôn hàng khủng xếp thứ nhất trong ryl cho oai ! còn ai muốn so sánh thì gặp tớ, chơi cả hai game cùng lúc máy đặt cạnh nhau luôn cho kỹ.

    một game hay đâu phải cứ đồ họa đẹp là được !

Trang 26 của 110 Đầu tiênĐầu tiên ... 1624252627283676 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •