Trang 33 của 110 Đầu tiênĐầu tiên ... 2331323334354383 ... CuốiCuối
Kết quả 321 đến 330 của 1097
  1. #321
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    đã mấy chục topic lập ra bình chọn rùi : lúc nào sro cũng đứng đầu , rõ là thua đứt đuôi còn cố cãi và lý sự cùn . mấy người kêu kết quả bình chọn ko đúng vậy thì tạo bình chọn làm cái cóc khô gì ???????????? hả ?????????

  2. #322
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    mọi sự so sánh đều là khập khiễng cả . không nên so sáng nhiều làm gì . mồi hãng game lấy cho mình 1 phong cách game với 1 ê kíp làm về đồ họa cũng khác nhau .
    đọc hết cả 29 trang topic chung quy các bạn chỉ tranh cãi về game nào đẹp không đẹp giữa sro và ryl ( cả 2 game này tôi đều đã đang và vẫn chơi ) .một mang đậm phong cách á đông (sro) 1 mang đậm phong cách châu âu(ryl) .ai chơi game nào yêu game đó nhưng các bạn đã bao giờ nghĩ chuyện mầu mè trong game nó cũng cần gắn với cốt truyện với kịch bản game chưa .
    hãy lấy 1 ví dụ nhé: xem các bộ phim của châu âu về thời trung cổ bao giờ trong flim cũng là các gam màu tối chủ đạo còn các bộ phim trung quốc thì sao nhỉ lúc nào cũng xa hoa màu mè và khá lộng lấy vì đó là phong cách á châu.
    ở đây các bạn tranh cãi quá nhiều về cái các bạn không biết đó là đồ họa.tranh cãi quá nhiều về cái hay của game, nhưng thử hỏi người đang chơi sro mà nói ryl mặc dù chưa chơi ryl khác nào tự vả vào miệng mình. tranh cãi về game play miễn bàn cái này ko bàn trong topic này .
    cuối cùng 1 câu mà tôi đã nói ở đầu . " mọi sự so sánh đều khập khiễng" đừng cãi nhau nữa . không đi đến đâu cả chỉ mất lòng nhau.

  3. #323
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    2
    Trích dẫn Gửi bởi solid
    gam màu trong game cũng tối tăm lúc mới bắt đầu từ khi chọn nhân vật, ý tôi nói màu nó nhạt, khô và ko tươi sáng. điều này khiến tôi ko thích. có thể bạn nói là do phong cách chấu âu, quan điểm tấy này nọ... nhưng có nhiều game làm theo phong cách chấu âu vẫn rất đẹp, như wow chẳng hạn, hay gw ấy
    cái này thì đúng quá rồi. đã nói ngay từ đầu, ryl đi theo gam màu tối giống với khung cảnh tự nhiên. còn các game khác thường đi theo gam màu sáng với những màu sắc rực rỡ. không phải ai cũng cảm nhận được cái đẹp của gam màu tối, ngược lại màu sắc rực rỡ lại dễ lôi cuốn người chơi.



    Trích dẫn Gửi bởi solid
    cách thiết kế đồ vật trong game giống thực như bạn nói, chẳng hạn về cái cung, quan điểm đó cũng đúng. nhưng đã là game thì ko cần phải quá bám sát thực tế, thực sự chơi game chuyện cái cũng người ta ko để ý nó thật hay ko, mà là có đẹp hay ko thôi, nhìn bằng con mắt các bạn có thể là hay nhưng với người khác có thể đó là do người thiết kế thiếu sáng tạo nên họ tận dụng luôn đồ dùng thực tế, vừa tốn công thiết kế lại hợp với game.
    đúng là game không cần phải hoàn toàn giống với thực tế. trong ryl không thiếu vũ khí sinh ra do trí tưởng tượng của người thiết kế (súng gắn tay của class gun là một ví dụ) nhưng vẫn bám theo những nguyên tắc cơ bản của những món đồ thực. còn thứ vũ khí mà trang điểm lòe loẹt, trên lưỡi kiếm sơn xanh đỏ tím vàng lại buộc thêm mấy cái dây tua vào đấy, thực chất chỉ để nhìn cho bắt mắt người chơi. khi nhìn kỹ lại thì thấy thô thiển vụng về mà không đẹp. vấn đề còn lại chỉ là chỗ người chơi thích hay không thích thôi, mà sở thích thì mỗi người một ý, không tranh luận được.



    Trích dẫn Gửi bởi solid
    còn điều tôi ko thích ở những ryl player là cái thói tự phụ của họ khi mới chơi được 1 game cũng thuộc dạng có nét độc đáo mà đã cho mình là cái thứ gì đó, như là 1 tầng lớp cao cấp rồi. nhất là cái chuyện nhiều bạn còn cho là các game khác ko phải là 3d, ko những vậy còn là 2d nữa chứ. có cần phải chê bai thiếu khách quan thế ko. có thể nó ko được ko gian 3d như bạn nói, nhưng chắc chắn nó ko thể ko 3d và mức độ của nó gần như hoàn toàn, chỉ khác về cái ko gian mà bạn nói thôi
    ))) không phải ai cũng vậy đâu, cũng có người này người nọ chứ. nhưng đúng là các gamer đã chơi ryl, khó có thể chơi các game khác. khi đã quen chơi với bàn phím và chuột, với lối chơi linh hoạt và tự do, thật khó để quay lại chơi với việc di chuyển bằng chuột gò bó.



    Trích dẫn Gửi bởi solid
    mấy game ra giờ cũng thiếu gì ý tưởng như thế. pt2 sắp ra cũng có cách chơi y như thế, còn leo trèo được, sun online ra ở korea gần 1 năm cũng tương tự vậy, và trước ryl cũng đã có nhiều game có ý tưởng như thế, có phải là ryl làm được thành tựu to lớn gì đâu mà nghe nhiều người ca lắm thế.
    ryl ra đời đã khá lâu, cho nên đến nay nhiều game có cách chơi tương tự như thế không phải là lạ. khi mà công nghệ càng ngày càng cao, các chương trình thiết kế, cấu hình máy tính đáp ứng được....thì các game càng ngày càng hoàn thiện và giống thật. và lúc đấy thì sr cũng có thể di chuyển ngang dọc trái phải. nhưng thời điểm hiện nay thì chưa có được những cái đấy đâu.

  4. #324
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    4
    Trích dẫn Gửi bởi lữkhách
    vậy ai giải thích cho tui thế nào là full 3d ko hả ??????????????????????
    còn cái này là mấy d vậy mấy bạn

    =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =))
    sặc đọc bài thì không kĩ,còn bày đặt cãi lại.
    thôi từ nay nghỉ chơi sro thế thôi mấy hôm nay vì mấy cái thằng như thế này mà tự dưng bị chửi tức thật.

  5. #325
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi hoa-sung
    tôi đố ông nào trích dẫn dc 1 đoạn có tôi nói là các game khác 2d hay 2,5d đấy, tôi chỉ có nói là chưa full 3d.
    ngoài ra ông trích dẫn tranh luận chuối kinh lên dc, ông biết tôi post bài đó trả lời ai mà chỉ trích dẫn mỗi cái ảnh, bỏ qua đoạn viết? văn hóa tranh luận hay nhỉ? tôi post ảnh đó để nói rằng không phải chỉ có sro mới có quái vật to lớn, không hề đụng chạm đến 3d hay gì cả. làm ơn có văn hóa tranh luận 1 tí, đừng có chuối thế, cố tình làm sai ý người khác rồi bắt bẻ.
    đấy tui trích dẫn đấy bác solid nói rằng post như thế để nói rằng post hình game 3d khác không có bản quyền ở việt nam cũng đồ họa 3d full thôi mà bác nào nói chỉ mình ryl mới 3d full, thì tui post bài của bác nói rằng so quái to nè mà post cái hình game khác không có bản quyền để chứng minh rằng bác solid có lạc đề cũng không sao vì đã có người khác lạc đề rồi. tui bỏ mấy lời của bác đi ấy để phù hợp lời tui nói chứ không có ý làm sai lời bác nói, có bác còn trích dẫn bài tui mà thay đổi lời tui nói cơ

  6. #326
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    215
    có tấm này tàm tạm anh em coi thử rồi bàn lận típ nha :d



    còn gởi dài dài

    p/s : chumsi và pt mo full hieu ung ma chup moi côl chu' de 800 600 chup sao dep hehe . ( nhớ tui là ai không ? )

  7. #327
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    2
    Trích dẫn Gửi bởi hoa-sung
    không biết mà còn cãi, ai bảo ryl không có 1 hit chết luôn? =)) hiểm có thể hiểu là critical được chứ? khi ra đòn có critical chết luôn đối thủ nhiều lắm, sao có thể loại không biết còn nói to thế nhỉ?
    có xem những trận chiến kinh điển được diễn lại qua các tác phẩm điện anh mà được đánh giá là chân thực không vậy? trong 1 cuộc chiến, khi có ý rút lui thì không phải là quay lưng chạy mà trước tiên đi lùi, có chạy cũng phải để sau, quan sát kĩ đã!
    không quan trọng chuyện quay lưng lại hả? chúng ta chơi chứ không phải thằng char nó đang sống! okie man, có hiểu thế nào là nhập vai không? (mmropg) qua luận điểm cậu đưa ra cậu đã bác bỏ tính nhập vai của sro/9d rồi =)) , chúng ta điều khiển 1 con rối, thiếu sót thao tác không quan trọng =)) quan sát toàn màn hình là của game chiến thuật đấy ạ, tranh luận vui vãi =))
    hơ hơ cậu chả hiểu tôi nói gì cả. ý tôi nói chỗ hiểm ở đây là 1 phát head shot như fps mà lăn quay ra chết luôn hay bắn vào chân thì chạy chậm lại, đại loại như thế ấy, ko ai nói cái critical của game.
    cậu cũng chả hiểu tôi nói sống ở đây là thế nào cả. sống ở đây tôi muốn nói là thằng char của mình ko phải là sinh vật sống, ko phải cứ bị đánh sau lưng thì nó ăn nhiều dmg hơn trước mặt, đứng trước mặt hay sau lưng cũng hứng dmg như nhau thôi. còn toàn màn hình ở đây tức là mình zoom out, có thể quan sát toàn chiến trường chứ ko phải ông đang chơi first person view mà chỉ nhìn được 1 phía.
    tôi chơi tới lvl 30, nhưng từ lvl 1 tôi đã sử dụng bàn phím kết hợp với chuột vì điều khiển như thế nó linh hoạt hơn, vì cũng đã chơi fps nhiều nên thích thế hơn.
    còn về chuyên đồ họa, ông nào nói wow sao lại đem so với eve, đồ họa 2 bên khác nhau so là so thế nào.

    @chumsi: ông nói các game như sro/9d có các thành phần 2d, vậy thử nói ra nó 2d chỗ nào. mặc dù hiện giờ ko chơi các game nào ở vn và tôi ko có nhiều kiến thức về cái chuyện đồ họa, nhưng ít nhất khi nhìn những game như thế ko ai lại bảo là ko full 3d, tất cả đều được dựng hình trên khung 3d theo chiều xyz, còn về chuyển động của game như kiểu ryl nó cũng chỉ thêm yếu tố action vô, ko có action như thế cũng ko thể gọi là ko 3d được vì như tôi nói ở trên mọi thứ đều được thiết kế trong môi trường 3d. nếu nói như mấy ông chẳng hóa ra trước giờ full 3d thực thụ chỉ có game action và fps mới được tính là full à, vô cùng bất hợp lý.
    còn cái đồ họa của ryl ấy mà, tôi nói ngoài đồ vật ra, khung cảnh xung quanh nó đúng là xấu hết chỗ nói, quái vật thì nghèo nàn lặp đi lặp lại chỉ có phóng to ra, mà lại còn cấu hình nặng còn hơn cả mấy cái fps nữa.
    ryl player khoe mình pro thế nào ai cũng biết rồi.

  8. #328
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    oài nhầm rồi tấm này mới đúng .



    cái thành này mấy ai leo lên được, lùi 1 cái là té xuống cỡ tần 10 khách sạn caraven :d



    coi thằng ench này phong lưư ko lào ??


  9. #329
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    2
    way lại với ryl nhà ta lào .

    thằng ếch nó vẫn cầm bow và gậy được đấy chứ . tự bóp dame rồi shot mob như cầm shotgun shot vịt vậy :d







    cái chi tiết + đồ họa của ryl đã làm cho những trận đánh nảy lửa hầu hết mất đi cái đẹp vì ai cũng fai giảm độ phân giải mới có 1 trận đánh ra hồn . đến nay gamer ryl vẫn chưa dám để full hiệu ứng và độ phân giải 1600 1200 để chụp hình war g cả <--- cái này đau lòng gamer nhất . ví dụ nho nhỏ 1 trận war hôm này có 5 g tham chiến và 4 g max mem ( max mem 50 người ).


  10. #330
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi hoa-sung
    bó tay :| , chắc còn chưa dc nhìn 1 hit của archer và gunner. ngoài ra chắc chưa dùng hết các skill nên không biết có những skill tác dụng làm chậm. ngoài ra nó là go chứ không phải như half-life (chỉ số không thay đổi dù chơi bao lâu) nên không có chuyện mỗi nhân vật lại có yếu điểm chết người (cố định) mà đánh vào là die. ngay như gunz đã không có chuyện đó rồi. go thì cơ bản là không có chuyện đó, chẳng ai chấp nhận nhân vật của mình có "điểm chết" không thể khắc phục, cứ đánh vào là die. mà headshot à? thế mũ bảo hộ không giá trị gì à? :d
    ông không đủ khả năng diễn tả cho bất kì ai hiểu (ngoài ông) chứ không phải riêng tôi không hiểu (ông không tin đi hỏi 1 vòng đi). câu đó của ông cũng đá lại câu trước, đánh sau lưng thì không tạo damage cao hơn? nhưng bị tấn công sau lưng mà củng chỉ giá trị như bị tấn công trước mặt thì...
    ko thế sao, hay là tại tôi chưa pvp ko biết là bị đánh sau lưng thì mất nhiều mấu hơn đánh trước mặt với cùng 1 skill và 1 lượng dmg nhỉ? đạn mà bay tới thì còn mũ mão gì bảo hộ nữa.
    còn tôi nói những cái đó tât cả chỉ để nói là đây chỉ là game, game thì ko nhất thiết phải thực tế, mà hiện giờ cũng chưa có game nào đủ sức làm như vậy, có cảnh đánh y như thật. cái cung của ryl bắt chước ngoài đời còn của sro tưởng tượng ra thì đã sao, chả ảnh hường gì tơi gameplay cả. cái chính người ta chơi game cần đẹp, mà mỗi người có 1 gu khác nhau, chả có gì mà phải chế nhau cả. đừng có đem nó thiết kế xấu đẹp đem ra chê, mà xem xem game nào làm chuyển động, hiệu ứng đồ họa...., xem cái nào làm đẹp hơn mà nhẹ hơn.

Trang 33 của 110 Đầu tiênĐầu tiên ... 2331323334354383 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •