-
10-12-2006, 07:00 AM #371Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi solid
nói về các hiệu ứng đồ họa của nó nhé. tôi không hiểu ông đã đọc hết các bài từ đầu đến cuối chưa, chứ tôi khẳng định rằng trong ryl có đủ các hiệu ứng như ánh sáng, bóng đổ, mây bay, cây cối lắc lư, mặt nước gợn sóng phản chiếu bóng công trình, nước nhìn trong suốt xuống đáy, khói bay rập rờn....và tôi nói thật rằng mặc dù ra trước sr khá lâu nhưng các hiệu ứng của ryl không kém thậm chí còn hơn sr ờ một vài điểm (nếu muốn so sánh tôi sẽ đưa ra hình dẫn chứng). hiệu ứng rằng cưa, ông thử tìm xem trong các game ol hiện nay có mấy game không có răng cưa. đừng có mà đem mấy cái game off hay mấy cái game vừa mới ra đời vào so sánh nhé.
mấy cái ảnh chiến đấu với số lượng người đông như thế, là lúc đang war guild. mà ông có biét lúc wg thì gamer phải để cấu hình mức thấp nhất, bỏ hết các hiệu ứng đồ họa đi không. đương nhiên là ông không biết, vì ông mới chơi đến lv 30, còn xa lắm mới đạt đến mức để đi wg. mà tôi nói thật, chơi đến lv 30 trong ryl chỉ mất có 3 - 4 h, còn chưa tìm hiểu đươc cái gì đâu.
ông không còn tìm được cái gì để so sánh nữa hay sao mà phải lôi cả thanh menu vào. nó không đẹp là do sự cảm nhận của ông, do ông nghĩ rằng nó chưa được "đèm đẹp" như ý ông. nhưng biết đâu cái sự cảm nhận đẹp hay không đẹp của ông nó chỉ bằng thằng cu học lơp 1. ông không biết rằng càng đơn giản lại càng đẹp hay sao. những cái đẹp chân phương, giản dị bao giờ cũng trường tồn so với sự nhất thời của những cái sặc sỡ rực rỡ lòe loẹt rườm rà. đẹp không phải chỉ ở hình tròn hay hình vuông mà còn là tỷ lệ, chất liệu, màu sắc của nó.
tôi chưa thấy ai nói rằng đem ryl mà so sánh với các game hạnh động cả, ngoại trừ ông ra. chúng ta đang so sánh ở đây đều là các game ol, thuộc dạng rpg cả. và mặc dù ra đời các đây khá lâu, nhưng ryl là game tiên phong của dòng game này trong việc điều khiển nhân vật theo các hướng. theo sau nó, các game như gw, wow... cũng đã bắt đầu hướng đến cách điều khiển nhân vật như vậy. đấy là xu hướng phát triển tất yếu của các game hướng theo dòng pvp. mà các game từ sr, 9d, gw...không có game nào không hướng đến việc pvp cả. nguyên tắc cơ bản của game ol : train lv lên cao, kiếm tiền, mua item, up item ...rồi đánh nhau. các gamer, các clan, các guild...đạt thứ hạng cao trong top đều là các game có điểm danh vọng cao. đạo tặc trong sr muốn kiếm được nhiều tiền phải có võ công cao để pvp thắng đối phương, 9d muốn làm thiên hạ vô địch cũng phải chiến thắng đối phương....tất cả đều là pvp. sự khác biệt trong việc điều khiển nhân vật với lối chơi trỏ chuột để đánh là ở chỗ kỹ năng điều khiển nhân vật quyết định thắng thua, chứ không phải lv hay item ( tất nhiên không thể so sánh khi chênh lệch quá lớn về lv hay item).
-
10-12-2006, 07:00 AM #372Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi lữkhách
-
10-12-2006, 07:00 AM #373Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 2
Gửi bởi lữkhách
-
10-12-2006, 07:00 AM #374Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
rồi giờ đây thành cái topic tranh chuận của fan 2 game sro và ryl mà chính xác là chả để đạt được cái gì cả . so sánh mãi mà vẫn không đi đến đâu. chấm rứt đi các bạn.
p/s: công nhận là oodat và thietmochan giờ có 2 cây kiếm dã man thật.
-
10-12-2006, 07:00 AM #375Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 3
Gửi bởi zelda_quanvinh
ryl2 ít ngừoi chơi chẳng qua là nph quá yếu kém trong tiếp thị, game đòi hỏi máy tính cấu hình khá cao so với hiện nay, chứ một khi đã chơi ryl2 rồi chả muốn chơi game nào hết, đó là câu trả lời của hầu hết những ai đã và đagn gắn bó với ryl2))).
- à ông nhìn kỹ sẽ thấy tôi là holykingofakkan, đeo cờ guild bát quái đỏ đen đó, trong mấy cái ảnh duel chimsu pót lên đó, đỉnh chưa:d
-
10-12-2006, 07:00 AM #376Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi serger83
[img]http://forum.************/attachment.php?attachmentid=84509&stc=1&d=11606382 74[/img]
[img]http://forum.************/attachment.php?attachmentid=84511&stc=1&d=11606382 74[/img]
[img]http://forum.************/attachment.php?attachmentid=84516&stc=1&d=11606385 45[/img]
-
10-12-2006, 07:00 AM #377Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
cãi nhau thích thiệt ha các anh. thế này thì phải cho thêm cltb vào thôi.
cltb là nhất \:d/
-
10-12-2006, 07:00 AM #378Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi solid
bạn dốt thật, bạn đọc mà không hiểu người viết muốn nói gì. tôi có nói gw không action câu nào không nhỉ. cái câu gw là game pvp nói đầu tiên, còn khái niệm train lv, up đồ... chỉ là nói chung cho các dòng game ol đa phần đều tiến tới chiến đấu. nói rõ ra như thế mà bạn không hiểu thì tranh luận với bạn thật phí lời.
cái menu xấu chỉ là theo cảm nhận của bạn, mà cái cảm nhận của bạn chẳng có giá trị gì cả nếu chỉ nói xuông. hãy lấy các menu của các game khác ra so sánh và không nên lấy menu của các game off (vì off không có nhiều người chơi nên đồ họa của nó cho phép làm như vậy) và các game ra đời trong thời điểm hiện tại vì nó quá khập khiễng.
không hiểu bạn cho rằng ryl không có hiệu ứng là không có hiệu ứng gì, và không phù hợp với bối cảnh game là không phù hợp cái gì. nếu là về các hiệu ứng đồ họa, thì xin nói lại là ryl có đầy đủ cả và tất cả những cái đó đều đã đuợc nói rõ trong các bài trước. bạn không đọc kỹ các bài của người khác viết mà đã vội vàng nói, hoặc giả vờ không biết để cứ thế mà nói thì bạn là thằng phét. về bối cảnh của game, lấy nền tảng là châu âu thời trung cổ, đồ họa của game (từ mô hình thiết kế, nhà cửa, màu sắc...) đều bám rất sát với game. nhìn các bức ảnh post lên, với các loại vũ khí, áo giáp, nhà cửa, tàu thuyền....đều phù hợp với nhau và tôi nghĩ có lẽ bạn cũng đã nhận thấy điều này. còn nếu bạn thực sự không thấy được sự phù hợp của tất cả những cái đó thì đúng là bạn chẳng biết cái gì thật.
còn về thanh menu, việc thiết kế đơn giản cực kỳ phù hợp với game thiên về di chuyển và pvp. thử hình dung xem nếu thiết kế phưc tạp, với sự di chuyển cực kỳ linh hoạt của ryl, thì sẽ không hiệu quả trong chiến đấu. và bạn chẳng biết gì về việc này khi mới chỉ chơi đến lv30.
p/s : bạn không tìm ra được chủ đề gì để nói nữa hay sao mà phải lôi đến cái menu trong game vào tranh luận; bạn không đọc kỹ các bài người khác viêt hay sao để mà phán bừa rằng ryl không có hiệu ứng ( không biết bạn nói về các hiệu ứng gì trong những thứ ánh sáng, bóng đổ, mặt nước, cây cối, khung hình nhân vật, mô hình thiết kế, mây trời, khói, skill nhân vật....).
-
10-12-2006, 07:00 AM #379Silver member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 16
vài hình của gw theo yêu cầu:
tạo nhân vật:
1 cảnh nhỏ:
xem hình nhân vật nó chi tiết thế nào. =
-
10-12-2006, 07:00 AM #380Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
họ move mất cái link rồi, nhưng thôi kệ vậy. mắc công đem gw vô lại ngại quá.
với ryl player thì ryl là pro, ryl là no.1 and ryl là ....nói chung là 1 cái gì đó rất là cao quý và thiêng liêng, là bậc trên của những game còn lại, là 1 thứ rất khó cảm nhận bởi những kẻ phàm tục tầm thường, ko hiểu và yếu được cái hay cái đẹp, tất cả chúng đều được gán cho 1 danh từ là noob (điều này chứng minh qua nhiều bài post và topic của ryl fan).
ai cũng có cái giếng của mình cả.
Căn hộ Takashi Ocean Suite được xây dựng bởi Phát Đạt Corp giá hợp lý nhất kênh nhiều lợi thư giãn tuyệt vời. Takashi Ocean Suite giagocchudautu.com giá hợp lý nhất tiến độ tốt thiết kế phong thủy....
Takashi Ocean Suite Khu dự án...