Trang 38 của 110 Đầu tiênĐầu tiên ... 2836373839404888 ... CuốiCuối
Kết quả 371 đến 380 của 1097
  1. #371
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi solid
    .....nhưng các ryl fanboy vô đây tôn game mình lên cứ như là best game ever, đồ họa thuộc loại on top, ko có ông nói thì có mấy ông kia phán, như ông gì đó phán sro với 9d là 2d đó.
    chi tiết đồ họa của ryl tôi cũng để ý, chính xác chơi game gì tôi cũng để ý chi tiết trong game nó thể hiện thế nòa, như nó vẽ nước ra sao, chuyển động của dòng nước, chiếc lá rơi, cây cỏ, nền đất, đồ vật....nhưng hãy nhìn những cái bức hình ryl kìa, trừ đồ vật ra, còn lại ko gian xung quanh của nhân vật khá là xấu, lại còn có cả răng cưa, hiệu ứng thì cũng ko có gì đẹp lắm, thử nhìn ngọn lửa xung quanh cái phép xoáy kia xem. rồi thanh menu của game thiết kế rất đơn điệu, rất là thô, là những thanh thẳng đơn sơ thô kệch, ít ra cũng thiết kế cho nó đẹp mắt hơn 1 tí chứ.
    chỗ tốt của ryl chỉ có cái real time pvp combat, còn lại thì chả được cái gì.
    nhưng những game khác ko thiết kế theo phong cách đánh đó ko thể coi là dở, là kém hơn ryl. giống như việc đem rpg ra mà so sánh với action rồi nói game action cho phép nhân vật điều khiển theo kỹ năng của mình rồi blah blah rpg dở hơn. mỗi game có cách chơi riêng, và ko theo cách chơi của ryl ko hẳn đã là dở, bằng chứng là gw với wow ko có kiểu pvp đó (mặc dù có điều khiển bằng bàn phím và bằng 4 nút wasd), nhưng vẫn hay hơn đó thôi.
    cái cách chơi cả phím với chuột của ryl, cũng có rakion đấy thôi.
    chỉ là một vài người nói, tại sao ông lại vơ đũa cả nắm vào thế. và ai phát ngôn cái gì thì người đấy chịu, đừng quy kết bừa cho người khác. còn mấy cái lời như best game ever, là hay hơn gw với wow ...thì tôi thấy chính ông là người nói ra chứ chẳng fan ryl nào nói cả. còn ryl vào thời điểm của nó ra đời, nó đã là game on top, đấy không phải là điều cần phải bàn cãi.
    nói về các hiệu ứng đồ họa của nó nhé. tôi không hiểu ông đã đọc hết các bài từ đầu đến cuối chưa, chứ tôi khẳng định rằng trong ryl có đủ các hiệu ứng như ánh sáng, bóng đổ, mây bay, cây cối lắc lư, mặt nước gợn sóng phản chiếu bóng công trình, nước nhìn trong suốt xuống đáy, khói bay rập rờn....và tôi nói thật rằng mặc dù ra trước sr khá lâu nhưng các hiệu ứng của ryl không kém thậm chí còn hơn sr ờ một vài điểm (nếu muốn so sánh tôi sẽ đưa ra hình dẫn chứng). hiệu ứng rằng cưa, ông thử tìm xem trong các game ol hiện nay có mấy game không có răng cưa. đừng có mà đem mấy cái game off hay mấy cái game vừa mới ra đời vào so sánh nhé.
    mấy cái ảnh chiến đấu với số lượng người đông như thế, là lúc đang war guild. mà ông có biét lúc wg thì gamer phải để cấu hình mức thấp nhất, bỏ hết các hiệu ứng đồ họa đi không. đương nhiên là ông không biết, vì ông mới chơi đến lv 30, còn xa lắm mới đạt đến mức để đi wg. mà tôi nói thật, chơi đến lv 30 trong ryl chỉ mất có 3 - 4 h, còn chưa tìm hiểu đươc cái gì đâu.
    ông không còn tìm được cái gì để so sánh nữa hay sao mà phải lôi cả thanh menu vào. nó không đẹp là do sự cảm nhận của ông, do ông nghĩ rằng nó chưa được "đèm đẹp" như ý ông. nhưng biết đâu cái sự cảm nhận đẹp hay không đẹp của ông nó chỉ bằng thằng cu học lơp 1. ông không biết rằng càng đơn giản lại càng đẹp hay sao. những cái đẹp chân phương, giản dị bao giờ cũng trường tồn so với sự nhất thời của những cái sặc sỡ rực rỡ lòe loẹt rườm rà. đẹp không phải chỉ ở hình tròn hay hình vuông mà còn là tỷ lệ, chất liệu, màu sắc của nó.
    tôi chưa thấy ai nói rằng đem ryl mà so sánh với các game hạnh động cả, ngoại trừ ông ra. chúng ta đang so sánh ở đây đều là các game ol, thuộc dạng rpg cả. và mặc dù ra đời các đây khá lâu, nhưng ryl là game tiên phong của dòng game này trong việc điều khiển nhân vật theo các hướng. theo sau nó, các game như gw, wow... cũng đã bắt đầu hướng đến cách điều khiển nhân vật như vậy. đấy là xu hướng phát triển tất yếu của các game hướng theo dòng pvp. mà các game từ sr, 9d, gw...không có game nào không hướng đến việc pvp cả. nguyên tắc cơ bản của game ol : train lv lên cao, kiếm tiền, mua item, up item ...rồi đánh nhau. các gamer, các clan, các guild...đạt thứ hạng cao trong top đều là các game có điểm danh vọng cao. đạo tặc trong sr muốn kiếm được nhiều tiền phải có võ công cao để pvp thắng đối phương, 9d muốn làm thiên hạ vô địch cũng phải chiến thắng đối phương....tất cả đều là pvp. sự khác biệt trong việc điều khiển nhân vật với lối chơi trỏ chuột để đánh là ở chỗ kỹ năng điều khiển nhân vật quyết định thắng thua, chứ không phải lv hay item ( tất nhiên không thể so sánh khi chênh lệch quá lớn về lv hay item).

  2. #372
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi lữkhách
    tất cả những tấm hình của sro trong cái topic này đều là cấu hình thấp nhất . chỉ có 2,3 tấm là cấu hình cao thui . ryl để cấu hình thấp nhất như 1 bức tranh sơn dầu vễ cẩu thả.
    ha ha hay click vao nó thì sẽ có một bức tranh đẹp ngay đến điều tối thiểu này cũng không là được thì còn làm ăn được gì đây,đúng là dân sro mà

  3. #373
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    2
    Trích dẫn Gửi bởi lữkhách
    ok đồng ý với bác này ! nói đúng ý tụi mình lắm , nhìn những bức ảnh ryl coi như 1 bức tranh sơn dầu vẽ cẩu thả ko hơn ko kém
    @chumsi : ok , để tui chụp hình max hiệu ứng , vì bận đi học ko có thời gian , để từ từ đã . chống mắt lên mà xem ..................[-x [-x [-x
    nói mà không là được thì như chumsi28 đã nói thì đứa trẻ học lớp 1 nó cũng làm được,chụp rồi post mấy cái ảnh mất có chưa được 15 phút,lý do bạn chỉ là cái cớ =))

  4. #374
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    rồi giờ đây thành cái topic tranh chuận của fan 2 game sro và ryl mà chính xác là chả để đạt được cái gì cả . so sánh mãi mà vẫn không đi đến đâu. chấm rứt đi các bạn.
    p/s: công nhận là oodat và thietmochan giờ có 2 cây kiếm dã man thật.

  5. #375
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    3
    Trích dẫn Gửi bởi zelda_quanvinh
    về mấy trò chơi thì vũ khí đã được lấy từ hình thật sau đó vẽ thêm ra nhiều chứ không có cái nào là thật cả , đều là đồ giả ráo , ở đây tôi ko muốn cãi nhau , nhưng vì 1 fand của ryl đã nói lời lẽ không coi trọng bọn tôi nên bọn tôi phải ăn thua thôi , lúc đâu chumsi28 cũng thấy rồi đó , tôi có cãi nhau khi nào đâu , tại nói tụi tui là gà mờ thì có tức không ,
    kô hiểu ông có nhận định được thế nào là full 3d kô, chứ nếu kô thấy được cái đỉnh của ryl2 thì đúng là gà còn gì nữa>).
    ryl2 ít ngừoi chơi chẳng qua là nph quá yếu kém trong tiếp thị, game đòi hỏi máy tính cấu hình khá cao so với hiện nay, chứ một khi đã chơi ryl2 rồi chả muốn chơi game nào hết, đó là câu trả lời của hầu hết những ai đã và đagn gắn bó với ryl2))).

    - à ông nhìn kỹ sẽ thấy tôi là holykingofakkan, đeo cờ guild bát quái đỏ đen đó, trong mấy cái ảnh duel chimsu pót lên đó, đỉnh chưa:d

  6. #376
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi serger83
    đúng là như bạn nào đã nói, ryl thiết kế nhân vật chi tiết nhưng mà thiết kế phong cảnh cực kỳ nghèo nàn, nhìn mặt đất trong các bức hình trên thử xem, cực kỳ nghèo nàn, không có tý nào gọi là mấp mô. chính vì sự không cân xứng giữa thiết kế nhân vật( chi tiết) và phông nền( nghèo nàn) nên nhìn vào chả có ai bảo ryl đẹp cả.
    vì là đang chiến guild nên người chơi chọn địa hình bằng phẳng (giống như đế chế mọi người thường thích hill country ấy) cho thoải mái chiến đấu. cấu hình cũng giảm xuống mức thấp nhất cho đỡ lag. bạn cho là mặt đất của ryl nghèo nàn thì tặng bạn vài tấm ảnh:

    [img]http://forum.************/attachment.php?attachmentid=84509&stc=1&d=11606382 74[/img]

    [img]http://forum.************/attachment.php?attachmentid=84511&stc=1&d=11606382 74[/img]

    [img]http://forum.************/attachment.php?attachmentid=84516&stc=1&d=11606385 45[/img]

  7. #377
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    cãi nhau thích thiệt ha các anh. thế này thì phải cho thêm cltb vào thôi.
    cltb là nhất \:d/

  8. #378
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi solid
    oh ho gw mà ko hướng về pvp với gvg kìa =)) =)) , lại còn chú trọng vào train lvl kiếm đồ nữa chứ. ryl là game tiên phong mới sợ chứ, wow với gw bắt chước mới ghê :-ss :-ss
    đồ họa ở ryl ko chỉ dừng ở mức thiết kế sơ xài, mà chính xác là xấu. xấu và đơn giản mà đẹp là 2 mặt khác xa nhau. tôi ko chê đơn giản, mà chê nó thiết kế xấu. làm năm 2005 mà menu thô kệch đến thế là cùng, chả có trau chuốt, ko có hiệu ứng, lại còn ko thiết kế cho phù hợp với bối cảnh của game nữa. thiếu gì game western rpg thiết kế đơn giản mà đẹp. cứ thử vào gw mà xem các nút bấm nó thiết kế thế nào, hay thử chơi mấy rpg như nox, diablo xem menu nó thiết kế thế nào, xem vũ khí phong cảnh nó thiết kế thế nào. dù ko hoàn toàn 3d nhưng tôi vẫn thấy nó đẹp. rồi dungeon siege, cứ chơi thử xem cái interface của nó làm có đẹp hơn ryl ko.
    có thể về wow thì tôi sai lầm vì không biết thời điểm ra đời của nó, nhưng gw là game ra đời sau ryl nhiều lắm. có thể nó không bắt chước hoàn toàn nhưng việc định hướng cách điều khiển nhân vật di chuyển theo các hướng hoàn toàn có thể học tập nhau.
    bạn dốt thật, bạn đọc mà không hiểu người viết muốn nói gì. tôi có nói gw không action câu nào không nhỉ. cái câu gw là game pvp nói đầu tiên, còn khái niệm train lv, up đồ... chỉ là nói chung cho các dòng game ol đa phần đều tiến tới chiến đấu. nói rõ ra như thế mà bạn không hiểu thì tranh luận với bạn thật phí lời.
    cái menu xấu chỉ là theo cảm nhận của bạn, mà cái cảm nhận của bạn chẳng có giá trị gì cả nếu chỉ nói xuông. hãy lấy các menu của các game khác ra so sánh và không nên lấy menu của các game off (vì off không có nhiều người chơi nên đồ họa của nó cho phép làm như vậy) và các game ra đời trong thời điểm hiện tại vì nó quá khập khiễng.
    không hiểu bạn cho rằng ryl không có hiệu ứng là không có hiệu ứng gì, và không phù hợp với bối cảnh game là không phù hợp cái gì. nếu là về các hiệu ứng đồ họa, thì xin nói lại là ryl có đầy đủ cả và tất cả những cái đó đều đã đuợc nói rõ trong các bài trước. bạn không đọc kỹ các bài của người khác viết mà đã vội vàng nói, hoặc giả vờ không biết để cứ thế mà nói thì bạn là thằng phét. về bối cảnh của game, lấy nền tảng là châu âu thời trung cổ, đồ họa của game (từ mô hình thiết kế, nhà cửa, màu sắc...) đều bám rất sát với game. nhìn các bức ảnh post lên, với các loại vũ khí, áo giáp, nhà cửa, tàu thuyền....đều phù hợp với nhau và tôi nghĩ có lẽ bạn cũng đã nhận thấy điều này. còn nếu bạn thực sự không thấy được sự phù hợp của tất cả những cái đó thì đúng là bạn chẳng biết cái gì thật.
    còn về thanh menu, việc thiết kế đơn giản cực kỳ phù hợp với game thiên về di chuyển và pvp. thử hình dung xem nếu thiết kế phưc tạp, với sự di chuyển cực kỳ linh hoạt của ryl, thì sẽ không hiệu quả trong chiến đấu. và bạn chẳng biết gì về việc này khi mới chỉ chơi đến lv30.
    p/s : bạn không tìm ra được chủ đề gì để nói nữa hay sao mà phải lôi đến cái menu trong game vào tranh luận; bạn không đọc kỹ các bài người khác viêt hay sao để mà phán bừa rằng ryl không có hiệu ứng ( không biết bạn nói về các hiệu ứng gì trong những thứ ánh sáng, bóng đổ, mặt nước, cây cối, khung hình nhân vật, mô hình thiết kế, mây trời, khói, skill nhân vật....).

  9. #379
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    16
    vài hình của gw theo yêu cầu:
    tạo nhân vật:
    1 cảnh nhỏ:
    xem hình nhân vật nó chi tiết thế nào. =

  10. #380
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    họ move mất cái link rồi, nhưng thôi kệ vậy. mắc công đem gw vô lại ngại quá.
    với ryl player thì ryl là pro, ryl là no.1 and ryl là ....nói chung là 1 cái gì đó rất là cao quý và thiêng liêng, là bậc trên của những game còn lại, là 1 thứ rất khó cảm nhận bởi những kẻ phàm tục tầm thường, ko hiểu và yếu được cái hay cái đẹp, tất cả chúng đều được gán cho 1 danh từ là noob (điều này chứng minh qua nhiều bài post và topic của ryl fan).
    ai cũng có cái giếng của mình cả.

Trang 38 của 110 Đầu tiênĐầu tiên ... 2836373839404888 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •