Trang 39 của 110 Đầu tiênĐầu tiên ... 2937383940414989 ... CuốiCuối
Kết quả 381 đến 390 của 1097
  1. #381
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    3
    ơ em chả hiểu gì cả chả quan tâm, chả thích, game nào dễ chơi thì chơi.

    mà em thấy trong này có 3 loại người:
    1- người chả hiểu gì về game nói bừa nói bậy nói nhăng nói cuội.
    2- loại 2 là loại fan của game mình yêu thích thì cãi cùn cãi cố cãi lung tung. cố chấp.
    3- loại này thì biết nhiều biết rõ nhưng thì thoảng vào đá đểu 1 vài câu, loại là là cao thủ nè.

  2. #382
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi lữkhách
    đấy , xem hình của sro và so với ryl đi , 1 trời 1 vực.




    amays cái này (như đoàn voi hay lạc đà thồ hàng ? chả biết con gì nữa:d) chẳng qua thêm vào hiệu ứng blur thồi, bắt trứoc vài game action hiện nay), nhìn mờ cả mắt. cái mọi người nên quan tâm ở đây là đồ hoạc của sro nó thứot tha, giả tạo kiểu trẻ con, hàng mã ấy, kô thực và sống động kiểu ryl2.
    còn nói về gameplay thì thôi rồi, thằng nào cho mình 1 triệu vnd bắt mình ngồi chơi 3 tiếng sro chắc tát cho nó vỡ mặt, phí thời gian, ngồi chơi ryl2 còn hơn>)

  3. #383
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi chumsi28
    chỉ là một vài người nói, tại sao ông lại vơ đũa cả nắm vào thế. và ai phát ngôn cái gì thì người đấy chịu, đừng quy kết bừa cho người khác. còn mấy cái lời như best game ever, là hay hơn gw với wow ...thì tôi thấy chính ông là người nói ra chứ chẳng fan ryl nào nói cả. còn ryl vào thời điểm của nó ra đời, nó đã là game on top, đấy không phải là điều cần phải bàn cãi.
    nói về các hiệu ứng đồ họa của nó nhé. tôi không hiểu ông đã đọc hết các bài từ đầu đến cuối chưa, chứ tôi khẳng định rằng trong ryl có đủ các hiệu ứng như ánh sáng, bóng đổ, mây bay, cây cối lắc lư, mặt nước gợn sóng phản chiếu bóng công trình, nước nhìn trong suốt xuống đáy, khói bay rập rờn....và tôi nói thật rằng mặc dù ra trước sr khá lâu nhưng các hiệu ứng của ryl không kém thậm chí còn hơn sr ờ một vài điểm (nếu muốn so sánh tôi sẽ đưa ra hình dẫn chứng). hiệu ứng rằng cưa, ông thử tìm xem trong các game ol hiện nay có mấy game không có răng cưa. đừng có mà đem mấy cái game off hay mấy cái game vừa mới ra đời vào so sánh nhé.
    mấy cái ảnh chiến đấu với số lượng người đông như thế, là lúc đang war guild. mà ông có biét lúc wg thì gamer phải để cấu hình mức thấp nhất, bỏ hết các hiệu ứng đồ họa đi không. đương nhiên là ông không biết, vì ông mới chơi đến lv 30, còn xa lắm mới đạt đến mức để đi wg. mà tôi nói thật, chơi đến lv 30 trong ryl chỉ mất có 3 - 4 h, còn chưa tìm hiểu đươc cái gì đâu.
    ông không còn tìm được cái gì để so sánh nữa hay sao mà phải lôi cả thanh menu vào. nó không đẹp là do sự cảm nhận của ông, do ông nghĩ rằng nó chưa được "đèm đẹp" như ý ông. nhưng biết đâu cái sự cảm nhận đẹp hay không đẹp của ông nó chỉ bằng thằng cu học lơp 1. ông không biết rằng càng đơn giản lại càng đẹp hay sao. những cái đẹp chân phương, giản dị bao giờ cũng trường tồn so với sự nhất thời của những cái sặc sỡ rực rỡ lòe loẹt rườm rà. đẹp không phải chỉ ở hình tròn hay hình vuông mà còn là tỷ lệ, chất liệu, màu sắc của nó.
    tôi chưa thấy ai nói rằng đem ryl mà so sánh với các game hạnh động cả, ngoại trừ ông ra. chúng ta đang so sánh ở đây đều là các game ol, thuộc dạng rpg cả. và mặc dù ra đời các đây khá lâu, nhưng ryl là game tiên phong của dòng game này trong việc điều khiển nhân vật theo các hướng. theo sau nó, các game như gw, wow... cũng đã bắt đầu hướng đến cách điều khiển nhân vật như vậy. đấy là xu hướng phát triển tất yếu của các game hướng theo dòng pvp. mà các game từ sr, 9d, gw...không có game nào không hướng đến việc pvp cả. nguyên tắc cơ bản của game ol : train lv lên cao, kiếm tiền, mua item, up item ...rồi đánh nhau. các gamer, các clan, các guild...đạt thứ hạng cao trong top đều là các game có điểm danh vọng cao. đạo tặc trong sr muốn kiếm được nhiều tiền phải có võ công cao để pvp thắng đối phương, 9d muốn làm thiên hạ vô địch cũng phải chiến thắng đối phương....tất cả đều là pvp. sự khác biệt trong việc điều khiển nhân vật với lối chơi trỏ chuột để đánh là ở chỗ kỹ năng điều khiển nhân vật quyết định thắng thua, chứ không phải lv hay item ( tất nhiên không thể so sánh khi chênh lệch quá lớn về lv hay item).
    oh ho gw mà ko hướng về pvp với gvg kìa =)) =)) , lại còn chú trọng vào train lvl kiếm đồ nữa chứ. ryl là game tiên phong mới sợ chứ, wow với gw bắt chước mới ghê :-ss :-ss
    đồ họa ở ryl ko chỉ dừng ở mức thiết kế sơ xài, mà chính xác là xấu. xấu và đơn giản mà đẹp là 2 mặt khác xa nhau. tôi ko chê đơn giản, mà chê nó thiết kế xấu. làm năm 2005 mà menu thô kệch đến thế là cùng, chả có trau chuốt, ko có hiệu ứng, lại còn ko thiết kế cho phù hợp với bối cảnh của game nữa. thiếu gì game western rpg thiết kế đơn giản mà đẹp. cứ thử vào gw mà xem các nút bấm nó thiết kế thế nào, hay thử chơi mấy rpg như nox, diablo xem menu nó thiết kế thế nào, xem vũ khí phong cảnh nó thiết kế thế nào. dù ko hoàn toàn 3d nhưng tôi vẫn thấy nó đẹp. rồi dungeon siege, cứ chơi thử xem cái interface của nó làm có đẹp hơn ryl ko.

    còn tôi đem hành động vô so sánh chỉ vì muốn nói rằng ko phải cứ phải chơi như kiểu ryl mới gọi là hay, có những game ko có action như thế vẫn hay, như gw.

  4. #384
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    9
    Trích dẫn Gửi bởi zintzord
    cái hình đẹp nhất sao cứ die hoài post lai lần nữa
    [img]http://forum.************/attachment.php?attachmentid=84471&stc=1&d=11605795 14[/img]
    hình đẹp nhất cơ à :-? . hình xấu nhất của tớ đây:

    ngay cả cái sro ấy mà, nhìn xuống xem cái status bar nó làm thế nào, có đẹp và hợp với game ko.

  5. #385
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi solid
    oh ho gw mà ko hướng về pvp với gvg kìa =)) =)) , lại còn chú trọng vào train lvl kiếm đồ nữa chứ. ryl là game tiên phong mới sợ chứ, wow với gw bắt chước mới ghê :-ss :-ss
    đồ họa ở ryl ko chỉ dừng ở mức thiết kế sơ xài, mà chính xác là xấu. xấu và đơn giản mà đẹp là 2 mặt khác xa nhau. tôi ko chê đơn giản, mà chê nó thiết kế xấu. làm năm 2005 mà menu thô kệch đến thế là cùng, chả có trau chuốt, ko có hiệu ứng, lại còn ko thiết kế cho phù hợp với bối cảnh của game nữa. thiếu gì game western rpg thiết kế đơn giản mà đẹp. cứ thử vào gw mà xem các nút bấm nó thiết kế thế nào, hay thử chơi mấy rpg như nox, diablo xem menu nó thiết kế thế nào, xem vũ khí phong cảnh nó thiết kế thế nào. dù ko hoàn toàn 3d nhưng tôi vẫn thấy nó đẹp. rồi dungeon siege, cứ chơi thử xem cái interface của nó làm có đẹp hơn ryl ko.

    còn tôi đem hành động vô so sánh chỉ vì muốn nói rằng ko phải cứ phải chơi như kiểu ryl mới gọi là hay, có những game ko có action như thế vẫn hay, như gw.
    sặc ryl được làm năm 2005 mới ghê chứ càng nói càng lộ cái dốt.thiết ke đồ họa đơn giản mới ghê chứ vậy qua 2 ví dụ là con hổ và cây cung mà ông này vẫn còn nói được như vậy thì chắc hẳn mọi người tham gia trên cái diễn dàn này còn có gì để nói với những người như thế này không vậy

    phần in đậm:
    cháu có cần cho tiền đi mua tô bi com về nhỏ để đọc bài cho kĩ không ý của người ta là tất cả các game đều hướng đến là pvp và gvg ông lại đi nói đến với ý ngược lại.




    Trích dẫn Gửi bởi chumsi28
    tôi chưa thấy ai nói rằng đem ryl mà so sánh với các game hạnh động cả, ngoại trừ ông ra. chúng ta đang so sánh ở đây đều là các game ol, thuộc dạng rpg cả. và mặc dù ra đời các đây khá lâu, nhưng ryl là game tiên phong của dòng game này trong việc điều khiển nhân vật theo các hướng. theo sau nó, các game như gw, wow... cũng đã bắt đầu hướng đến cách điều khiển nhân vật như vậy. đấy là xu hướng phát triển tất yếu của các game hướng theo dòng pvp. mà các game từ sr, 9d, gw...không có game nào không hướng đến việc pvp cả. nguyên tắc cơ bản của game ol : train lv lên cao, kiếm tiền, mua item, up item ...rồi đánh nhau. các gamer, các clan, các guild...đạt thứ hạng cao trong top đều là các game có điểm danh vọng cao.
    đọc lại cho kĩ đi rồi hãy nói

  6. #386
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    2
    Trích dẫn Gửi bởi phuhacom
    mọi người đi lạc đề về vấn đề đồ họa rồi.

    nói về vấn đề phát triển game thì ryl phát triển trong 5 năm mới tung ra thị trường và đâu như năm 2004 là ryl 1. bản thiết kế đồ họa 3d của ryl ko theo 1 form nào hết, họ tự xây và đi theo con đường thiết kế riêng (nghe đâu đập đi xây lại 4 lần mới ra đc cái đồ họa cho anh em ta thưởng thức như bây giờ). số người tham gia chơi ryl1 và ryl2 trên toàn thế giới lên đến con số >10triệu người. con số ko nhỏ.

    xoay quanh vấn đề ở đây là đồ họa của game, ko nói những vấn đề khác. còn ngoài lề thì tớ cá 1 điều là, thằng nào chơi ryl2vn đến lv 4x mà nói "chán" thì thằng đó... ứ biết chơi game

    tất cả mọi thứ là quá khứ rồi, anh em cãi nhau làm gì nữa, lạc đề... sro hơn thì cứ cho họ hơn đi, cảm nhận thế nào người trong cuộc họ biết.
    số liệu chứng minh ryl hơn 10tr người, thế thì = tổng cả l2+gw+wow còn chưa bằng cái mức đó. nói cũng phải có căn cứ. tính tới tháng 8 wow mới có 6mil6 người chơi, mà cái ryl đó chắc chắn ko thể hot hơn wow được. mà nói đâu xa, ở vn ấy mà, hỏi người chơi wow có khi còn nhiều hơn cả chơi ryl, mang tiếng game có bản quyền mà người ta còn ít biết đến hơn cả game chỉ chơi được trên private server (hầu hết người chơi ở vn, ko nói người chơi có tiền chơi offical). có bản quyền mà ở vn chơi còn ít thế, đào đâu ra lắm server ryl để mà lên tới con số 10 mil thế nhỉ.

  7. #387
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    chà.. nghe mọi người cãi nhau sướng thiệt... ryl đá nhau với sro
    tui là tui chỉ mong cái ryl này nó tồn tại thêm 1 thời gian nữa, cái chip duel core 2 giảm giá, cái ram 1ghz giá bèo xuống... cái card đồ họa 256mb chúng nó bán như cho thì... nhà nhà log ryl, người người đi war :"> thật là sung sướng biết bao nhiêu... lúc đó khỏi cãi nhau, nhỉ :d
    bây giờ cứ nếm mật nằm gai...
    ờ... cũng nên xem cái tghm nó ra sao nhỉ :d cùng là anh em đồng hao với ryl mà

  8. #388
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    2
    Trích dẫn Gửi bởi lữkhách
    này ảnh đồ họa cao của sro nè :
    nhìn cho lác mắt

    ảnh đểu thế này mà cũng gọi là full hiệu ứng ư. hãy thử nhìn bóng đổ của nhân vật và con nhện xem. bóng đổ của nhân vật là bóng đổ dài ra phía trước, chứng tỏ ánh nằng đang rọi xiên. vậy mà bóng đổ của con nhện lại là bóng đổ thẳng xuống dưới. đã vào sr và chụp được mấy tấm ảnh, bóng người đổ dài mà chẳng thấy mặt trời đâu. để tôi chụp mấy tấm hình của ryl đưa lên coi thử, bóng đổ luôn phù hợp với hướng ánh sáng và ở trên coi mặt trời luôn sáng chói với những tia nắng lung linh. những khi trời nhiều mây, ánh mặt trời không chiếu rọi được thì không có bóng đổ.
    các tấm ảnh khác chụp lại gần thử coi, chứ chụp xa quá thì tất cả đều mờ mờ ảo ảo, chẳng rõ gì cả thì làm sao mà coi là đẹp. hãy chứng tỏ sr đẹp đến từng chi tiết, chứ trông xa thì kiều với thị nở cũng giống nhau thôi.

  9. #389
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    10






    thương nhau lắm cắn nhau đau



    còn cái này là đồ thật , người thật lun nè

    [img]http://************/news/hinh%2danh/2006/05/3b9ad3d9/dsc_5752.jpg[/img]

  10. #390
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi solid


    <div class="bbcodeblock bbcodequote" data-author="chumsi28">
    <aside>

    <div class="attribution type">chumsi28 nói:

    </div>

    <blockquote class="quotecontainer"><div class="quote">


    <div class="bbcodeblock bbcodequote" data-author="solid">
    <aside>

    <div class="attribution type">solid nói:

    </div>

    <blockquote class="quotecontainer"><div class="quote">cái mặt nước ấy mà, cứ để cấu hình thấp xem có màu xanh ko. ừ thì đẹp, nhưng sao vào chơi tớ thấy thực tế nó khác quá, dù có lần để cấu hình cao nhất. còn có mấy cái hình trước mặt nước màu xanh kìa. mà chụp hình lúc mấy ông đang chơi đê, đừng đưa mấy cái hình chỉ có cảnh như thế, ko biết thế nào mà check cả. bật full rồi chụp cho tôi xem đi.
    cái máy tính của ông chuối rồi ông gào lên đồ họa nó xấu.
    nói lại lần nữa, ông không xem hết các bài mà ông cứ lên nói phét hoài. xem lại ở đây này.
    http://forum.************/showthread.php?t=160055&page=4</div><div class="quoteexpand">click to expand...</div></blockquote>
    </aside>
    </div></div><div class="quoteexpand">click to expand...</div></blockquote>
    </aside>
    </div>

Trang 39 của 110 Đầu tiênĐầu tiên ... 2937383940414989 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •