-
08-25-2006, 07:00 AM #91
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi dellanica
vả lại đó cũng là thu nhập chính của nhà cung cấp game mà
jinny hoàn toàn ủng hộ việc thu phí = item mall ....
-
08-25-2006, 07:00 AM #92
Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 0
@thạch sanh:bạn hay trả lời những câu hỏi của mình với,những vấn đề bạn đưa ra có một số điểm mình chưa hiểu lắm bạn có thể tra lời mình không bạn.
-
08-25-2006, 07:00 AM #93
Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi phuong_thao
ở các thị trường kia đương nhiên là không có luật 5h/ngày như của chúng ta, nhưng xu thế của thị trường này bây giờ là các game không yêu cầu cày cuốc như wow, chỉ cần log lên chơi 1-2 tiếng là có thể log out, gọi là casual friendly. hầu hết các game mới ra trên thị trường này đều làm theo khuynh hướng này, không đòi hỏi người chơi phải tốn nhiều thời gian.
thu nhập của game thủ ở các thị trường này cũng như ta, trải dài từ học sinh, sinh viên cho tới những người đã có công ăn việc làm. chất lượng phục vụ thì tốt nhưng nói chung tốt đền thế nào cũng bị người chơi chửi như thú thôi, chẳng có công ty nào thỏa mãn hoàn toàn được fan của họ. như game thu phí có nhiều người chơi nhất thế giới là wow bạn vào official forum mà xem, bị chửi tòe loe.
chuyện họ cảm thấy đồng tiền họ bỏ ra có hợp lý hay không thì bạn cứ nhìn cái biểu đồ phát triển thì thấy thôi, 15 triệu người chơi hàng tháng bỏ ra từ $13 đến $15 usd.
-
08-25-2006, 07:00 AM #94
Silver member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 14
tôi cũng đồng ý là chủ yếu do chính sách nhà phát hành nhưng tôi khác với ông 1 điểm là : thay vì nghĩ mọi chuyện có thể xấu đi ( giả sử ......... ) như ông thì tôi mong mọi chuyện tốt đẹp hơn ông nói là " chẳng ai có thể đảm bảo các nph sau này ko phạm sai lầm " điều đó cũng đúng nhưng tôi thì ko nghĩ xấu đi mà muốn nghĩ tốt hơn " chẳng ai có thể đảm bảo các nph sau này sẽ phạm sai lầm " . đó là điểm khác biệt lớn nhất giữa bài của tôi và bài của ông . còn gì thắc mắc nữa hông ?
-
08-25-2006, 07:00 AM #95
Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 6
Gửi bởi phuong_thao
everquest 2 lúc đầu chơi cũng khá mệt, không phải thuộc loại casual friendly, nhưng sửa đổi rất nhiều, càng ngày càng trở nên casual friendly.
Gửi bởi phuong_thao
còn bạn nói về phục vụ khách hàng là dựa vào tiêu chuẩn nào? bạn phải lấy một tiêu chuẩn phổ biến, được chấp nhận trên thế giới về phục vụ khách hàng rồi chúng ta mới có thể xem xét được. nói khơi khơi không có một chuẩn mực nào thì làm sao nhận xét được?
-
08-25-2006, 07:00 AM #96
Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi thạch sanh
cái mọi người nói ở đây chỉ là ngưỡng cửa của hình thức in game thôi hiểu ko, còn nói đến trong game, thằng nào nhiều tiền việt thằng đó là vô địch
chấm hết nhé.
Gửi bởi thạch sanh
còn khoản nó có tiền làm gì chẳng được, khác gì ngoài đời. không tiền đố mày làm nên. <== đâu là chân lý sốngok
bài thứ 1, còn tiếp :d
-
08-25-2006, 07:00 AM #97
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi bcsvn
mắc cười chú thì bảo mô hình bán item chơi free là ưu việt là xu hướng tất yếu gì gì đó, ts bảo 2 mô hình cũng như nhau thôi, thì các chú không nói về cái ưu việt của bán item mà lại đưa ra những cái lý luận chổi cùn như thằng nào mua thẻ giờ nhiều hơn thì lợi thế hơn những thằng khác =))
-
08-25-2006, 07:00 AM #98
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
bây giờ có 1 item bán rất đắt tiền trong item mall nhân tỷ lệ drop lên 100 lần. bây giờ tỉ lệ rơi sẽ là 1% có nghĩa là bạn đánh 100 con thì sẽ có 1 con rơi ra đồ. bạn đã thấy được sự khác biệt chưa? nếu bạn may mắn thì có thể ngay mấy con đầu là rơi rồi, nhưng giả sử bạn xui tận cùng đi thì cũng chỉ phải đánh 100 con là nó rơi rồi. đấy chính là sự khác biệt.
ví dụ điển hình: ptv có cuộn tăng 50% tỉ lệ drop item đó nhưng không phải cứ mua cuộn đó sẽ drop được item xịn. vì tôi cũng là một fan của ptv tôi cũng sài nhiều cái cuộn tỉ lệ drop item rồi, cũng đi hunt như những người khác nhưng tôi vẫn không drop được đồ mong muốn còn những người tuy không mua item nhưng họ may mắn họ vẫn nhặt được item mà họ mong muốn. đó mới chính xác là random item drop. bất cứ một nhà phát hành game nào dù có bán item mall hay không thì việc bán cuộn tỉ lệ drop cũng không quá ảnh hưởng đến thị trường game online =)) nói như ông giả sử thì đảm bảo item trong thị trường game đó sẽ bị phá sản đơn giản mọi người chỉ cần mua cuộn tỉ lệ drop item là có đồ xịn rồi thì cần gì phải mua ở các shop trong chợ game nữa mà tự đi kiếm cũng ra đồ xịn?
thực sự tôi chẳng thấy có khác biệt gì ở đây cả chỉ thấy khác biệt là ông đang so sánh giữa một cái không thực tế một chút nào vào trường hợp các nhà cung cấp game theo thu phí item mall.
bạn cần phải phân biệt rõ ràng giữa item mall và việc mua các loại đồ trong game như giáp trụ, binh khí bằng tiền thật. các bạn khác ủng hộ item mall đã có phân biệt rất rõ ràng, tại sao bạn không học tập?
mua giáp trụ, binh khí trong game bằng tiền thật hiện vẫn chưa được chính thức công nhận và bảo hộ, kể cả trong các game item mall mà mua kiểu này cũng vẫn là không hợp lệ.
còn việc đồ trong game bán bằng tiền thật đắt thì xin hỏi những cái đồ trong game đó có phải từ trên trời rơi xuống không hay là cũng phải có người đánh rơi ra rồi mới đem đi bán? nếu như tỷ lệ rơi đồ trong game là như nhau cho mọi người thì ai cũng có một cơ hội như người khác để có thể có được bộ đồ như vậy.
vậy thử hỏi ở đây đa số từ đầu đến giờ các gamer thích thu phí theo time hay item mall? đếm nhẩm ra hình như chỉ có một số người chiến đấu vì thu phí theo time :d còn lại thì sao? toàn đấu tranh vì item mall? thế đã đủ sự khác biệt chưa?
xin nhắc lại một lần nữa chúng ta bàn luận về việc thị trường game online tại việt nam sẽ đi theo xu hướng nào chứ tôi không hỏi thị trường các game online bên âu - mỹ gì hết. nếu có lấy dẫn chứng thì lấy dẫn chứng cụ thể tại vn nhé. tôi thấy một số game mới phát hành tại vn trong năm nay đa số đi theo chiều hướng free 2 play hoặc free 2 play thu phí theo item mall.
ví dụ: hiệp khách giang hồ chơi free 2 play ( hiện tại là như thế :d còn tương lai không biết có bán item mall hay không thì chưa biết)
audition free 2 play và bán item mall qua việc mua avatar bằng vcoin
ptv chuyển từ thu phí time sang free 2 play và bán item mall trong siêu thị
sro cũng mới tuyên bố free 2 play và bán item mall
có lẽ trong tương lai khi có 3h/ngày thì theo cách thu phí item mall và free 2 play sẽ có lợi cho cả nhà cung cấp game online lẫn gamer
-
08-25-2006, 07:00 AM #99
Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi tt4ever
nào là nếu thu phí theo giờ thì ngày càng rẻ... biết thế *** nào được... nào là nếu thu phí theo item thì sẽ có loại item x exp, rate rớt đồ, damg lên hàng trăm %....
nhận xét một cách bảo thủ, kô khách quan, đứng từ phía một người giàu thích chơi theo kiểu thu phí theo giờ... đưa ra những ví dụ rất chênh lệch... mà kô có bằng chứng cụ thể... đọc kô có tính thuyết phục...
Gửi bởi tt4ever
phải chăng thu phí theo thời gian chỉ phục vụ những người có của? những người mỗi ngày chỉ có 5k tiền ăn sáng thì tính sao?????????????????????
như vậy là có phải là phân biệt giàu nghèo?????????????????????
những cái gì mang tính tương đối giữa 2 hình thức thì đừng có đem vào mà nói cái này lợi hơn cái kia thiệt hơn....
thu phí theo giờ chơi là đặt nhà phát hành lên hàng đầu <phải trả tiền mới được chơi> hình thức này là nhà phát hành muốn chắc cốp, và hạn chế gamer. còn thu phí theo item thì đặt gamer lên hàng đầu <gamer tự do, có quyền lựa chọn, nếu chơi và cảm thấy thích thì chơi tiếp, kô thích thì kiếm game khác, gamer có sự thử nghiệm trước và kô phải mất tiền>.
Gửi bởi tt4ever
- với hình thức thu phí theo giờ chẳng nhẽ kô cần bỏ tiền mà vẫn được chơi????
- với hình thúc thu phí theo item thì nếu bỏ tiền ra sẽ làm tăng thêm sự tiện lợi, đó cũng là điều đương nhiên.
thực ra 2 cách thu phí đều có một mục đích chung đó là thu lợi nhuận để còn: trả lương cho nhân viên, bảo trì server, nâng cấp server, hoàn vốn đã mua game... vấn đề quan tâm ở đây là với hình thức thu phí nào thì gamer có thể tiếp cận được với game dễ nhất...
game online là 1 xã hội ảo... nó cũng đó đủ tầng lớp như ngoài xã hội thực... khi áp dụng hình thức thu phí theo giờ nghĩa là đã "vô tình" phân biệt tầng lớp, chỉ có những tầng lớp giàu có, khá giả mới có thể chơi được game... còn tầng lớp "nghèo" thì bị xua đuổi... thử hỏi xem hình thức thu phí nào mới gọi là phân biệt tầng lớp???????
-
08-25-2006, 07:00 AM #100
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi bcsvn
coi lại nguyên văn nè
trích dẫn nội dung:
thông tin dưới đây được viết bởi bcsvn
thằng giàu chơi nạp thẻ time nó mua 1 đống đồ đó, đồ xin nhảy vào mà đánh nó. nó treo máy 24/24 đó level nó lên khác gì nhai exp, vd thôi vltk kìa, xem thằng nào ko tiền mua đồ xin ko hả. mua hộ cái áo hoàng kim môn phái cái, thiếu lâm cũng cỡ 15mil vnd đó cưng thạch sanh
<div class="bbcodeblock bbcodequote">
<aside>
<blockquote class="quotecontainer"><div class="quote">cãi chày cái cối quá, có thằng ngu nào nạp nhiều thẻ giờ nếu nó chơi nhiều? game nào cũng có loại thẻ nạp theo giờ hoặc theo theo ngày, chơi ít thì nạp theo giờ, chơi nhiều thì nạp loại 25 ngày hay 30 ngày gì đó rồi chơi thoải mái. làm gì có chuyện nạp nhiều thẻ thì lên lvl nhanh còn mua bán gì đó là giao dịch bên ngoài của người chơi với nhau, có phải thuộc vô mô hình thanh toán thời gian chơi đâu?
</aside>
</div>ở trên rõ ràng là nói giàu nhiều tiền nạp thẻ gì đó, bị đập lại, giờ từ nhiên lảm nhảm hình thức thu phí gì ở đây? học hết cấp 3 chưa mà tiếng việt cũng không rành vậy =))
Dương vật giả rung thụt là món đồ chơi dục tình dành cho chị em phụ nữ đang được sử dụng ngày một phổ thông bây chừ. Món đồ chơi này không chỉ có tác dụng giúp các chị em độc thân giải tỏa được nhu...
Các loại buoi giả cầm tay đang...