Trang 11 của 39 Đầu tiênĐầu tiên ... 91011121321 ... CuốiCuối
Kết quả 101 đến 110 của 383
  1. #101
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi okitashoshi
    ủng hộ thu phí hàng tháng mặc dù iem rất nghèo :d
    nếu cho lựa chọn giữa cửu long thu phí 90k 1 tháng và con đường free thì nhất định chọn cửu long :d chơi game hay phải đặt lên hàng đầu, game dở dù có free cũng không chơi :d
    thui bi giờ dành tiền để sau này chơi cửu long
    bạn chưa chắc thì đừng có vội nói nhé .... nói vậy là bạn ủng hộ thu phí time chỉ vì 9d thu phí time thôi à
    cứ tưởng tượng 9d thu phí kiểu item mall chắc bạn sẽ nói ủng hộ item mall wa' , nhức đầu thật ....=))
    nếu thật sự thích kiểu thu phí theo time bạn có thể giải thích vì sao ko ?
    còn nữa .... về việc 9d hay hơn sro à .... thôi thì mỗi người 1 ý .... ko trách được .... fan sro ở ngay đây nà )))

  2. #102
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi jinny_manly
    sai hoàn toàn ..... thu phí bằng item mall là kinh doanh support item , không ảnh hưởng nhiều đến character .... hỏ bỏ tiền ra tất nhiên là họ đc hưởng nhiều quyền lởi hơn là những người kia , ko hề làm mát cân bằng như bạn nói
    vả lại đó cũng là thu nhập chính của nhà cung cấp game mà
    jinny hoàn toàn ủng hộ việc thu phí = item mall ....
    rõ ràng là như vậy rùi . tôi hoàn toàn ủng hộ việc hỗ trợ người chơi thông qua bán item mall thay vì việc thu phí bằng thời gian chơi.

  3. #103
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    tôi thấy bác ts nói không sai. cho đến giờ thì hệ thống thu phí item mail chưa hẳn là có lợi nhất cho gamer pro. nếu có thì chỉ lợi cho người chơi với mục đích giải trí nhẹ nhàng không tranh đua. càng pro, thì càng sẽ phải tốn tiền mua items nhiều hơn để cạnh tranh với đối thủ.
    còn 1 yếu tố nữa là tại sao items mail vẫn chưa vượt qua được thu phí theo time ? đó chính là lợi nhuận của nhà cung gấp game theo time ổn định hơn theo item mail. qua số lượng acc đăng ký họ có thể hạch toán rõ ràng được lợi nhuận thu được để có kế hoạch phát triển. chính vì điểm này, khi cân nhắc giữa 2 hệ thống thu phí, nhà cung cấp sẽ ưu tiên chọn cái có lợi nhất. hiện giờ thì gamer cần game chứ chưa đến giai đoạn nhà cung cấp khan hiếm khách hàng, thị trường chưa có sự cạnh tranh khốc liệt để các nhà cung cấp phải để ý đến hệ thống items mail. nên tôi nghĩ hệ thống thu phí cổ điển sẽ còn tồn tại 1 thời gian rất lâu. việc có 1 số game theo hệ thống items mail thì một phần là do game đó đã cũ, không còn hot trên thị trường, 2 là cty đầu tư làm 1 bước kinh doanh liều lĩnh, làm 1 cuộc trắc nghiệm thị trường, vì dù cho có thành công hay thất bại thì họ chắc chắn không phải quá lỗ vốn vì hệ thống này. cái có được sẽ là thương hiệu.
    ở góc độ người chơi game bình thường thì đương nhiên đa số gamer sẽ chọn items mail. nhưng gameonline khác với các sản phẩm bình thường khác. game thường đi theo phong trào. nếu game khá, có nhiều người yêu thích thì dù game thu phí theo time người chơi vẫn sẽ chấp nhận hơn là 1 game free hay thu phí theo item mail mà không hot.

  4. #104
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi nhậmngãhành
    tôi thấy bác ts nói không sai. cho đến giờ thì hệ thống thu phí item mail chưa hẳn là có lợi nhất cho gamer pro. nếu có thì chỉ lợi cho người chơi với mục đích giải trí nhẹ nhàng không tranh đua. càng pro, thì càng sẽ phải tốn tiền mua items nhiều hơn để cạnh tranh với đối thủ.
    còn 1 yếu tố nữa là tại sao items mail vẫn chưa vượt qua được thu phí theo time ? đó chính là lợi nhuận của nhà cung gấp game theo time ổn định hơn theo item mail. qua số lượng acc đăng ký họ có thể hạch toán rõ ràng được lợi nhuận thu được để có kế hoạch phát triển. chính vì điểm này, khi cân nhắc giữa 2 hệ thống thu phí, nhà cung cấp sẽ ưu tiên chọn cái có lợi nhất. hiện giờ thì gamer cần game chứ chưa đến giai đoạn nhà cung cấp khan hiếm khách hàng, thị trường chưa có sự cạnh tranh khốc liệt để các nhà cung cấp phải để ý đến hệ thống items mail. nên tôi nghĩ hệ thống thu phí cổ điển sẽ còn tồn tại 1 thời gian rất lâu. việc có 1 số game theo hệ thống items mail thì một phần là do game đó đã cũ, không còn hot trên thị trường, 2 là cty đầu tư làm 1 bước kinh doanh liều lĩnh, làm 1 cuộc trắc nghiệm thị trường, vì dù cho có thành công hay thất bại thì họ chắc chắn không phải quá lỗ vốn vì hệ thống này. cái có được sẽ là thương hiệu.
    ở góc độ người chơi game bình thường thì đương nhiên đa số gamer sẽ chọn items mail. nhưng gameonline khác với các sản phẩm bình thường khác. game thường đi theo phong trào. nếu game khá, có nhiều người yêu thích thì dù game thu phí theo time người chơi vẫn sẽ chấp nhận hơn là 1 game free hay thu phí theo item mail mà không hot.
    bổ sung 1 ý: lợi cho những người chơi với mục đích giải trí nhẹ nhàng không tranh đua và lợi cho những người dư dả tiền để chơi.

    ngoài ra những người nói rằng với việc bán item, người mua và không mua cách biệt nhau chỉ là nhỏ thì sai lầm rồi. nếu chỉ chơi những game bán item làm đẹp như audu => ảnh hưởng nhỏ, đúng. giả sử sro/cltb bán item tăng 30% exp => vẫn chưa ảnh hưởng lớn?... thế nhưng nếu thay vì chỉ có loại tăng 30% exp mà có thêm loại tăng 300% exp (giá rất cao) thì sao? có cầu sẽ có cung mà! (ai chơi free chả lẽ phản đối là có tác động rất mạnh sao? tác động nhỏ thôi) và những loại item để nâng cấp vũ khí/áo giáp (ví dụ huyết tinh của cltb...) cũng bán thì sao? =>như tôi đã nói, sự cách biệt chủ yếu phụ thuộc vào nph có chính sách thế nào, okie chưa?

    ngoài ra việc tìm các game free 2 play để nghiên cứu/thử nghiệm chẳng khó, vào google search với từ khóa đại loại "free 2 play" + "game" các bạn có cả 1 list dài để thử. nếu nói đã hiểu về game free 2 play (khỏi cần nói là có bán item kèm theo nữa, chắc chắn rồi) mà chỉ thấy cái "ngọt" là free trong khi chưa thấy cái "đắng" là sự cách biệt/phân hoá của giàu nghèo thì chưa đủ /



    Trích dẫn Gửi bởi mantastyle
    cái cần nói ở đây đó là với free2play thì bạn chủ động với tài sản tiền bạc hơn nhiều, bạn thích cái game này và bạn luôn đc chơi nó với đầy đủ tính năng, điều kiện chơi game của bạn ko hề gặp khó khăn gì kể cả khi bạn ko mua item mall
    / ví dụ nữa: không mua pet có khả năng hỗ trợ (sro..) => bạn không được đủ tính năng! còn nhiều tính năng mà bạn sẽ chỉ có thể sử dụng khi bạn bỏ tiền, nếu không bỏ tiền thì chỉ được hưởng dịch vụ tối thiểu, hãy bằng lòng với nó thôi.



    Trích dẫn Gửi bởi mantastyle
    1 cuộc chơi mấu chốt chính yếu là thời gian, ai cũng chạy đua với thời gian, mà thời gian thì có bao giờ đợi người chơi sau mới đến server ko??? với những game ko có max lv thì tuyệt nhiên ko( chắc không cần phải giải thích) cái mà bạn gọi là "bức tường" đó nó mới thực sự hiện diện ở những game như thế đó.
    thời gian hạn chế 24h/ngày nhưng nếu dư dả tiền thì mỗi ngày chẳng ai cấm người có tiền bỏ lượng tiền ...không tính nổi để trang bị cho mình mạnh lên, làm "khủng bố"...
    p/s: chú ý là từ đầu đến cuối tôi vẫn nói là hình thức free 2 play " bán item là 1 trào lưu nhưng nó không áp đảo hoàn toàn hình thức thu phí theo giờ, chứ không phải tôi phản đối nó nhé :-b , chỉ là một chút ý kiến để thấy được free 2 play không hoàn toàn là thiên đường tuyệt đối.

  5. #105
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    4
    tôi thấy bác ts nói không sai. cho đến giờ thì hệ thống thu phí item mail chưa hẳn là có lợi nhất cho gamer pro.
    :--

    chã hiểu game pro là gì nữa. nói cái từ pro mà nghe thấy ghét.

    nói đi nói lại rồi lại lợi thế với không lợi thế.

    đúng bán item mall đang được phổ biến tại vn <== ai giám nói sai nào. thế mọi người nghĩ xem tại sao họ lại phổ biến.

    why????
    đừng hỏi là tại sao và nếu đi trái với quy luật sẽ chết thôi. và nói thạch sanh nghe này, vng và vinaphone chẳng khác gì nhau đâu :d =)). kekeke

    cách bán item có nhiều lợi thế nhất hiện tại bây giờ.
    cách bán thẻ giờ cho quá đi




    ở góc độ người chơi game bình thường thì đương nhiên đa số gamer sẽ chọn items mail. nhưng gameonline khác với các sản phẩm bình thường khác. game thường đi theo phong trào. nếu game khá, có nhiều người yêu thích thì dù game thu phí theo time người chơi vẫn sẽ chấp nhận hơn là 1 game free hay thu phí theo item mail mà không hot.
    sai hoàn toàn :-@ [-x

  6. #106
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    6
    Trích dẫn Gửi bởi tt4ever
    giả sử sro/cltb bán item tăng 30% exp => vẫn chưa ảnh hưởng lớn?... thế nhưng nếu thay vì chỉ có loại tăng 30% exp mà có thêm loại tăng 300% exp (giá rất cao) thì sao p/s: chú ý là từ đầu đến cuối tôi vẫn nói là hình thức free 2 play " bán item là 1 trào lưu nhưng nó không áp đảo hoàn toàn hình thức thu phí theo giờ, chứ không phải tôi phản đối nó nhé :-b , chỉ là một chút ý kiến để thấy được free 2 play không hoàn toàn là thiên đường tuyệt đối.
    ông tt4ever này , ông viết ông ko phản đối thu phí theo item nhưng đọc bài viết là người đọc cảm thấy rõ ông phản đối rồi . tại sao ông cứ giả sử những điều ko tưởng thế nhỉ . mỗi một nhà phát hành đều có một đội ngũ quản lý đủ hiểu biết để ko đưa ra những điều ko tưởng sẽ phá hoại game " 300% exp" ===> =)) ý kiến cũng vui đấy



    Trích dẫn Gửi bởi tt4ever
    thời gian hạn chế 24h/ngày nhưng nếu dư dả tiền thì mỗi ngày chẳng ai cấm người có tiền bỏ lượng tiền ...không tính nổi để trang bị cho mình mạnh lên, làm "khủng bố"....
    nếu nhà phát hành cho phép một ngày chỉ được xài một item x30% kinh nghiệm...... thì bác tính sao . có vung tiền đến đâu cũng chả "khủng bố" được trừ khi bác vung tiền thuê người cày thuê vung tiền mua item của các gamer khác bán bằng vnd (cái này thì chịu chả ai cấm được ) .còn lại thì bác phân tích hộ tôi xem khủng kiểu gì với .



    Trích dẫn Gửi bởi tt4ever
    còn nhiều tính năng mà bạn sẽ chỉ có thể sử dụng khi bạn bỏ tiền, nếu không bỏ tiền thì chỉ được hưởng dịch vụ tối thiểu, hãy bằng lòng với nó thôi.
    cái này cứ cho đi là đúng đi ( hiện tại là xét giả sử đúng ) .vậy bác nói bỏ tiền mới được dùng hết tinh năng đặc biệt của game còn ko bỏ tiền thì chơi binh thường ,thế thu phí theo thẻ thì sao nhỉ :-? ? ko bỏ tiền á ? đứng ngoài mà coi nha em .
    đã nói đi nói lại từ đầu là cả 2 đều là "thu phí" cơ mà ! go nào có bản quyền ma lại ko thu phí . mệt wa . cả 2 hình thức đều là thu phí tức là gamer phải bỏ tiền vấn đề quan trọng là cái nào tiện lợi hơn cho gamer .

  7. #107
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi phuong_thao
    vậy lại hỏi anh nếu 1 thằng nó có tiền nó nạp thẻ chơi nhiều hơn thằng không có tiền nạp thẻ chơi vậy nó có khủng hơn lv cao hơn thằng kia không vậy có thể coi là công bằng không?
    bạn muốn tôi trả lời câu hỏi này chứ gì? được thôi, người không có tiền nạp thẻ đương nhiên là không thể chơi do đó không thể bằng level được. nhưng bạn không để ý rằng sự chênh lệch nhau ở đây chỉ bằng số tiền để trả tiền giờ mà thôi ví dụ sau luật giới hạn giờ chơi thì sự chênh lệch giữa người chơi có nhiều tiền và người chơi không có nhiều tiền nhiều nhất là bằng với số tiền để trả giờ chơi trong 1 ngày đó mà không thể nào hơn được nữa. cho dù người kia có nhiều tiền hơn nữa cũng không thể vượt qua giá trị đó.

    trong game item mall thì khác hẳn, người nào càng nhiều tiền thì càng có thể mua được nhiều thứ đồ hơn, nhân kinh nghiệm, nhân tỷ lệ đồ rơi, mua máu và mana ngay tại chỗ không phải chạy về thành, mua đồ để reset nhân vật không bị mất point, vv..vv.. càng nhiều tiền thì khoảng cách càng xa.

    bạn jinny_manly nói rằng 30% của level thấp cũng giống như 30% của level cao tại level cao cần nhiều exp hơn, điều này chỉ đúng khi đường cong kinh nghiệm là đường thẳng. nhưng trong tất cả các game trên thị trường hiện nay, đường cong kinh nghiệm không phải là đường thẳng mà là một đường cong mà càng lên cao thì độ dốc của dường cong càng nhỏ. thành ra 30% ở level cao khi so với tổng số kinh nghiệm để lên level không giống như 30% ở level thấp mà có lợi hơn rất rất nhiều.

    bạn diatrunghai phía trên nói rõ ràng là pet được mua nhiều nhất xuống dưới sửa lại thành khá nhiều mà lại còn cãi. chữ khá nhiều và nhiều nhất là hoàn toàn khác hẳn nhau.

    hai hình thức thu phí này mỗi hình thức có một ưu điểm khác nhau. ngay tại hàn quốc, châu á đây, cũng vẫn còn cả 2 loại thu phí và item mall. những game mới ra và sắp ra của hàn quốc cũng có nhiều game dạng thu phí tháng. điều này chứng tó là cả 2 loại thu phí đều có lợi điểm riêng chứ không thì tội gì những game ra sau này lại theo hình thức thu phí tháng làm gì? xem trong bảng xếp hạng của mmorpg hàn quốc thì các game thu phí cũng đứng hạng cao không kém các game item mall. cửu long tranh bá tại hàn quốc xếp hạng cao hơn silkroad online đấy thôi.

  8. #108
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    4
    Trích dẫn Gửi bởi shenhue
    cãi chày cái cối quá, có thằng ngu nào nạp nhiều thẻ giờ nếu nó chơi nhiều? game nào cũng có loại thẻ nạp theo giờ hoặc theo theo ngày, chơi ít thì nạp theo giờ, chơi nhiều thì nạp loại 25 ngày hay 30 ngày gì đó rồi chơi thoải mái. làm gì có chuyện nạp nhiều thẻ thì lên lvl nhanh. còn mua bán gì đó là giao dịch bên ngoài của người chơi với nhau, có phải thuộc vô mô hình thanh toán thời gian chơi đâu?
    đúng là dân clone, theo dõi hết chưa mà ngồi bốc phét. mấy ông nói chuyện lợi và hại trong game. cái hình thức thu phí là ngưỡng cửa để vào 1 game nào đó để chơi. 2 hình thức đó có thể áp dụng, nhưng hiện giờ nhiều công ty đã thay đổi hình thức thu phí và theo cách item oki. (đang nói ở vn đó)

    nói thật nếu là gamevn chắc tôi chửi rống ông lên rồi, bày đặt. kể cho mà nghe nè

    ts: đang nói chuyện thu phí chuyện sang lợi thiệt ingame của 2 hình thức thu phí. đó là chuyển nội dung sai với topic
    bcsvn: chỉ nói về hình thức thôi, còn theo tôi đương nhiên cái nào thịnh hành cái đó là số 1, ko có gì là tự nhiên người ta chọn cách đó cả.




    Trích dẫn Gửi bởi shenhue
    mắc cười chú thì bảo mô hình bán item chơi free là ưu việt là xu hướng tất yếu gì gì đó, ts bảo 2 mô hình cũng như nhau thôi, thì các chú không nói về cái ưu việt của bán item mà lại đưa ra những cái lý luận chổi cùn như thằng nào mua thẻ giờ nhiều hơn thì lợi thế hơn những thằng khác
    thì so sánh 2 loại còn gì, còn vào game nếu nói là thằng tiền nhiều thì nói làm gì. nên nhớ đừng ảo tưởng rằng game online khác ngoài đời. về kinh tế và tính cách không khác đâu, cho nên thằng giàu là thằng vô địch cho dù nph dung hình thức thu phí nào đi nữa. nghe rõ chưa.

    srovn : bước đầu phát triển đã đi theo hình thức thu phí item mà. ai giám cãi không.

  9. #109
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    mình chọn cách bán item thôi
    vì dc chơi vô tư ko cần mua thời gian chơi
    @còn các bác đang nói về vấn đề phân biệt giàu nghèo thì em có ý kiến thế này
    nếu người ta đã có tiền thì kiểu ji người ta chẳng mạnh
    thuê người train lv,mua gold,mua đồ xịn = vnd................
    túm lại em thấy thế này
    đã là chỉ chơi để vui thì em chọn cái bán item,ko bán h chơi :d

  10. #110
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    theo ý của tôi khi chơi 1 game ko phải chỉ là nhìn vào xem game đó có thu phí hay không bởi vì nếu chỉ nhìn vào thì chắc 90% sẽ chọn choi free ^^, thế nhưng cái gì cũng co cái giá của nó nếu ai cũng nghỉ như bạn thì sv sẽ lag dis kinh khủng vì người chơi quá nhiều , lúc đó nhà phát hành buộc phải mở sv mới để giảm tải cho sv nhưng như vậy thì số phí phải trả cho đội ngũ nhân viên phải tăng lên , nếu nhà phát hành game ko có thực lực chắc chắn game đó sẽ rất nhanh gây nhàm chán cho người chơi , còn đối với game thu phí vì mình đã bỏ tiền ra nên mình có quyền đòi hỏi về chất lượng phục vụ , hơn nữa vì có thu phí nên số người chơi sẽ ổn định có lẽ tình trạng lag dis của sv sẽ giảm đáng kể ( đừng như vltk , đang hi vọng vào cltb nếu cltb được quản lí tốt thì không cần suy nghĩ nữa ,còn không thì bb ) . theo ý kiến của riêng tôi thì việc bán item và cho choi free chỉ thích hợp cho thể loại game mang tính chất pvp cao chẳng hạn như au ,gb , rakion , gunz ,còn đối với thể loại train lv thì có lẽ nên thu phí bằng cách nạp thẻ với mức phí hợp lí ok ,bởi theo tôi nghĩ game free đơn thuần chỉ là giải trí thôi . đay chỉ là ý kiến , cảm nhận của riêng tôi có gì sai sót các bạn thông cảm dùm nha ^^

Trang 11 của 39 Đầu tiênĐầu tiên ... 91011121321 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •