-
08-25-2006, 07:00 AM #101
Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi okitashoshi
cứ tưởng tượng 9d thu phí kiểu item mall chắc bạn sẽ nói ủng hộ item mall wa' , nhức đầu thật ....=))
nếu thật sự thích kiểu thu phí theo time bạn có thể giải thích vì sao ko ?
còn nữa .... về việc 9d hay hơn sro à .... thôi thì mỗi người 1 ý .... ko trách được .... fan sro ở ngay đây nà )))
-
08-25-2006, 07:00 AM #102
Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi jinny_manly
-
08-25-2006, 07:00 AM #103
Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 0
tôi thấy bác ts nói không sai. cho đến giờ thì hệ thống thu phí item mail chưa hẳn là có lợi nhất cho gamer pro. nếu có thì chỉ lợi cho người chơi với mục đích giải trí nhẹ nhàng không tranh đua. càng pro, thì càng sẽ phải tốn tiền mua items nhiều hơn để cạnh tranh với đối thủ.
còn 1 yếu tố nữa là tại sao items mail vẫn chưa vượt qua được thu phí theo time ? đó chính là lợi nhuận của nhà cung gấp game theo time ổn định hơn theo item mail. qua số lượng acc đăng ký họ có thể hạch toán rõ ràng được lợi nhuận thu được để có kế hoạch phát triển. chính vì điểm này, khi cân nhắc giữa 2 hệ thống thu phí, nhà cung cấp sẽ ưu tiên chọn cái có lợi nhất. hiện giờ thì gamer cần game chứ chưa đến giai đoạn nhà cung cấp khan hiếm khách hàng, thị trường chưa có sự cạnh tranh khốc liệt để các nhà cung cấp phải để ý đến hệ thống items mail. nên tôi nghĩ hệ thống thu phí cổ điển sẽ còn tồn tại 1 thời gian rất lâu. việc có 1 số game theo hệ thống items mail thì một phần là do game đó đã cũ, không còn hot trên thị trường, 2 là cty đầu tư làm 1 bước kinh doanh liều lĩnh, làm 1 cuộc trắc nghiệm thị trường, vì dù cho có thành công hay thất bại thì họ chắc chắn không phải quá lỗ vốn vì hệ thống này. cái có được sẽ là thương hiệu.
ở góc độ người chơi game bình thường thì đương nhiên đa số gamer sẽ chọn items mail. nhưng gameonline khác với các sản phẩm bình thường khác. game thường đi theo phong trào. nếu game khá, có nhiều người yêu thích thì dù game thu phí theo time người chơi vẫn sẽ chấp nhận hơn là 1 game free hay thu phí theo item mail mà không hot.
-
08-25-2006, 07:00 AM #104
Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi nhậmngãhành
ngoài ra những người nói rằng với việc bán item, người mua và không mua cách biệt nhau chỉ là nhỏ thì sai lầm rồi. nếu chỉ chơi những game bán item làm đẹp như audu => ảnh hưởng nhỏ, đúng. giả sử sro/cltb bán item tăng 30% exp => vẫn chưa ảnh hưởng lớn?... thế nhưng nếu thay vì chỉ có loại tăng 30% exp mà có thêm loại tăng 300% exp (giá rất cao) thì sao? có cầu sẽ có cung mà! (ai chơi free chả lẽ phản đối là có tác động rất mạnh sao? tác động nhỏ thôi) và những loại item để nâng cấp vũ khí/áo giáp (ví dụ huyết tinh của cltb...) cũng bán thì sao? =>như tôi đã nói, sự cách biệt chủ yếu phụ thuộc vào nph có chính sách thế nào, okie chưa?
ngoài ra việc tìm các game free 2 play để nghiên cứu/thử nghiệm chẳng khó, vào google search với từ khóa đại loại "free 2 play" + "game" các bạn có cả 1 list dài để thử. nếu nói đã hiểu về game free 2 play (khỏi cần nói là có bán item kèm theo nữa, chắc chắn rồi) mà chỉ thấy cái "ngọt" là free trong khi chưa thấy cái "đắng" là sự cách biệt/phân hoá của giàu nghèo thì chưa đủ /
Gửi bởi mantastyle
ví dụ nữa: không mua pet có khả năng hỗ trợ (sro..) => bạn không được đủ tính năng! còn nhiều tính năng mà bạn sẽ chỉ có thể sử dụng khi bạn bỏ tiền, nếu không bỏ tiền thì chỉ được hưởng dịch vụ tối thiểu, hãy bằng lòng với nó thôi.
Gửi bởi mantastyle
p/s: chú ý là từ đầu đến cuối tôi vẫn nói là hình thức free 2 play " bán item là 1 trào lưu nhưng nó không áp đảo hoàn toàn hình thức thu phí theo giờ, chứ không phải tôi phản đối nó nhé :-b , chỉ là một chút ý kiến để thấy được free 2 play không hoàn toàn là thiên đường tuyệt đối.
-
08-25-2006, 07:00 AM #105
Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 4
tôi thấy bác ts nói không sai. cho đến giờ thì hệ thống thu phí item mail chưa hẳn là có lợi nhất cho gamer pro.
chã hiểu game pro là gì nữa. nói cái từ pro mà nghe thấy ghét.
nói đi nói lại rồi lại lợi thế với không lợi thế.
đúng bán item mall đang được phổ biến tại vn <== ai giám nói sai nào. thế mọi người nghĩ xem tại sao họ lại phổ biến.
why????
đừng hỏi là tại sao và nếu đi trái với quy luật sẽ chết thôi. và nói thạch sanh nghe này, vng và vinaphone chẳng khác gì nhau đâu :d =)). kekeke
cách bán item có nhiều lợi thế nhất hiện tại bây giờ.
cách bán thẻ giờ cho quá đi
ở góc độ người chơi game bình thường thì đương nhiên đa số gamer sẽ chọn items mail. nhưng gameonline khác với các sản phẩm bình thường khác. game thường đi theo phong trào. nếu game khá, có nhiều người yêu thích thì dù game thu phí theo time người chơi vẫn sẽ chấp nhận hơn là 1 game free hay thu phí theo item mail mà không hot.
-
08-25-2006, 07:00 AM #106
Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 6
Gửi bởi tt4ever
Gửi bởi tt4ever
Gửi bởi tt4ever
đã nói đi nói lại từ đầu là cả 2 đều là "thu phí" cơ mà ! go nào có bản quyền ma lại ko thu phí . mệt wa . cả 2 hình thức đều là thu phí tức là gamer phải bỏ tiền vấn đề quan trọng là cái nào tiện lợi hơn cho gamer .
-
08-25-2006, 07:00 AM #107
Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi phuong_thao
trong game item mall thì khác hẳn, người nào càng nhiều tiền thì càng có thể mua được nhiều thứ đồ hơn, nhân kinh nghiệm, nhân tỷ lệ đồ rơi, mua máu và mana ngay tại chỗ không phải chạy về thành, mua đồ để reset nhân vật không bị mất point, vv..vv.. càng nhiều tiền thì khoảng cách càng xa.
bạn jinny_manly nói rằng 30% của level thấp cũng giống như 30% của level cao tại level cao cần nhiều exp hơn, điều này chỉ đúng khi đường cong kinh nghiệm là đường thẳng. nhưng trong tất cả các game trên thị trường hiện nay, đường cong kinh nghiệm không phải là đường thẳng mà là một đường cong mà càng lên cao thì độ dốc của dường cong càng nhỏ. thành ra 30% ở level cao khi so với tổng số kinh nghiệm để lên level không giống như 30% ở level thấp mà có lợi hơn rất rất nhiều.
bạn diatrunghai phía trên nói rõ ràng là pet được mua nhiều nhất xuống dưới sửa lại thành khá nhiều mà lại còn cãi. chữ khá nhiều và nhiều nhất là hoàn toàn khác hẳn nhau.
hai hình thức thu phí này mỗi hình thức có một ưu điểm khác nhau. ngay tại hàn quốc, châu á đây, cũng vẫn còn cả 2 loại thu phí và item mall. những game mới ra và sắp ra của hàn quốc cũng có nhiều game dạng thu phí tháng. điều này chứng tó là cả 2 loại thu phí đều có lợi điểm riêng chứ không thì tội gì những game ra sau này lại theo hình thức thu phí tháng làm gì? xem trong bảng xếp hạng của mmorpg hàn quốc thì các game thu phí cũng đứng hạng cao không kém các game item mall. cửu long tranh bá tại hàn quốc xếp hạng cao hơn silkroad online đấy thôi.
-
08-25-2006, 07:00 AM #108
Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 4
Gửi bởi shenhue
nói thật nếu là gamevn chắc tôi chửi rống ông lên rồi, bày đặt. kể cho mà nghe nè
ts: đang nói chuyện thu phí chuyện sang lợi thiệt ingame của 2 hình thức thu phí. đó là chuyển nội dung sai với topic
bcsvn: chỉ nói về hình thức thôi, còn theo tôi đương nhiên cái nào thịnh hành cái đó là số 1, ko có gì là tự nhiên người ta chọn cách đó cả.
Gửi bởi shenhue
srovn : bước đầu phát triển đã đi theo hình thức thu phí item mà. ai giám cãi không.
-
08-25-2006, 07:00 AM #109
Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 0
mình chọn cách bán item thôi
vì dc chơi vô tư ko cần mua thời gian chơi
@còn các bác đang nói về vấn đề phân biệt giàu nghèo thì em có ý kiến thế này
nếu người ta đã có tiền thì kiểu ji người ta chẳng mạnh
thuê người train lv,mua gold,mua đồ xịn = vnd................
túm lại em thấy thế này
đã là chỉ chơi để vui thì em chọn cái bán item,ko bán h chơi :d
-
08-25-2006, 07:00 AM #110
Junior Member
- Ngày tham gia
- Dec 2015
- Bài viết
- 0
theo ý của tôi khi chơi 1 game ko phải chỉ là nhìn vào xem game đó có thu phí hay không bởi vì nếu chỉ nhìn vào thì chắc 90% sẽ chọn choi free ^^, thế nhưng cái gì cũng co cái giá của nó nếu ai cũng nghỉ như bạn thì sv sẽ lag dis kinh khủng vì người chơi quá nhiều , lúc đó nhà phát hành buộc phải mở sv mới để giảm tải cho sv nhưng như vậy thì số phí phải trả cho đội ngũ nhân viên phải tăng lên , nếu nhà phát hành game ko có thực lực chắc chắn game đó sẽ rất nhanh gây nhàm chán cho người chơi , còn đối với game thu phí vì mình đã bỏ tiền ra nên mình có quyền đòi hỏi về chất lượng phục vụ , hơn nữa vì có thu phí nên số người chơi sẽ ổn định có lẽ tình trạng lag dis của sv sẽ giảm đáng kể ( đừng như vltk , đang hi vọng vào cltb nếu cltb được quản lí tốt thì không cần suy nghĩ nữa ,còn không thì bb ) . theo ý kiến của riêng tôi thì việc bán item và cho choi free chỉ thích hợp cho thể loại game mang tính chất pvp cao chẳng hạn như au ,gb , rakion , gunz ,còn đối với thể loại train lv thì có lẽ nên thu phí bằng cách nạp thẻ với mức phí hợp lí ok ,bởi theo tôi nghĩ game free đơn thuần chỉ là giải trí thôi . đay chỉ là ý kiến , cảm nhận của riêng tôi có gì sai sót các bạn thông cảm dùm nha ^^
Dương vật giả rung thụt là món đồ chơi dục tình dành cho chị em phụ nữ đang được sử dụng ngày một phổ thông bây chừ. Món đồ chơi này không chỉ có tác dụng giúp các chị em độc thân giải tỏa được nhu...
Các loại buoi giả cầm tay đang...