-
08-24-2006, 07:00 AM #31
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi mantastyle
Gửi bởi mantastyle
-
08-24-2006, 07:00 AM #32
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi thạch sanh
bạn không thể nói nhà phát hành sẽ cho tỉ lệ rơi đồ thấp đi và kinh nghiệm thấp đi để có thể bán được các loại item tăng điểm kinh nghiệm được vậy hãy nghĩ về luật 5h/1ngày với cách tính điểm exp như sau:180 phút đâu tiên thì bạn có thể nhận được 100% điểm kinh nghiệm bạn có,còn từ phút thứ 181 đến phút thì 300 thì bạn chỉ nhận được 50% số điểm kinh nghiệm bạn nhân được.vậy việc sử dụng các item để nhân điểm kinh nghiệm sẽ là 1 nhu cầu tự phát sinh chứ không thể nói là nhà phát hình ép các bạn phải mua,và loại item này cũng chưa hẳn là 1 vật phẩm quý của mỗi game online lấy ví dụ như vltk bạn hãy vào game mua thử xem 1 bình tiên thảo lộ nhân đôi điểm kinh nghiệm trong vòng 1h có giá bao nhiêu?hay có 1 số game hoàn toàn không có những item như thế mình có thể lấy ví dụ là mu hoàn toàn không có item giúp người chơi nhân điểm kinh nghiệm của mình.
bạn hãy nghĩ xem bạn có thể dễ dàng có được các item tốt và hiếm khi chơi 1 game có hình thức thu phí là nạp thẻ để lấy giờ chơi hay không?
hay bạn cũng phải đánh thật lâu,nạp thẻ thật nhiều để có thể có mức lv thật cao mới có thể đánh boss hay đánh những quái vật có lv cao để có thể có những item đó với xác xuất được đồ xịn là 50%.
-
08-24-2006, 07:00 AM #33
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi phuong_thao
Gửi bởi phuong_thao
hơn thế nữa, nhìn vào góc cạnh kinh tế, nếu bạn làm game item mall, bạn sẽ muốn người chơi lên kinh nghiệm thật chậm để tạo động cơ cho người chơi mua item. việc giới hạn giờ chơi ở vn không ảnh hưởng gì đến thiết kế của game vì các game hiện có của chúng ta đều được làm bởi nước ngoài hoàn toàn không có chuyện giới hạn giờ chơi này.
Gửi bởi phuong_thao
nhiều người thích cung cách này hơn do mỗi tháng họ biết chắc chắn là họ sẽ tốn bao nhiêu tiền. trong các game dạng item mall, nếu bạn không cẩn thận và cân bằng trong việc chi tiêu thì sẽ tốn nhiều tiền hơn thu phí hàng tháng rất nhiều. không phải người nào cũng thích việc quản lý chi tiêu 1 cách chi ly như vậy, nhất là các bạn trai.
-
08-24-2006, 07:00 AM #34
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi diatrunghai
Gửi bởi diatrunghai
Gửi bởi diatrunghai
Gửi bởi diatrunghai
Gửi bởi diatrunghai
game thiết kế trên hệ thống item mall là chủ yếu dựa vào các loại consumable items ~ tức là các loại item dùng được và dùng 1 lần là mất, ví dụ: hp potions, mp potions bán dạng sỉ, bán từng lô lớn 1 lúc, các loại item tăng điểm kinh nghiệm, các loại item tăng tỷ lệ rơi đồ. đây chính là xương sống của item mall.
Gửi bởi diatrunghai
trở về với ví dụ của bạn trong sro, một lần nữa, bạn lại quên mất là cái tỷ lệ mất này là dạng phần trăm, số lương sp đã dùng trong các skill càng nhiều thì lượng sp được tiết kiệm càng lớn. ví dụ bạn đã dùng 100000 sp, nếu như không dùng reset item trong item mall là mất đứt 30000 sp, chênh lệch như vậy mà bảo là không bất công quá ư?
Gửi bởi diatrunghai
Gửi bởi diatrunghai
-
08-24-2006, 07:00 AM #35
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi thạch sanh
-
08-24-2006, 07:00 AM #36
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi mrchim
-
08-24-2006, 07:00 AM #37
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi 14kid12
1. trên thế giới nói chung, thu phí giờ chơi không bị hình thức free 2 play và bán item áp đảo hoàn toàn, cái này đúng không cãi :d
2. nói rằng điều kiện việt nam khác với thế giới thì sẽ có kết quả khác (free 2 play + bán item áp đảo thu phí giờ chơi)? chưa chắc bạn ạ, cái này mà tranh luận thì phân tích cả ngày, để thời gian trả lời nhé (game thu phí giờ chơi hay free 2 play + bán đồ vẫn ra nhé). coi đây như ý kiến cá nhân đi.
3. ý (1): bạn bỏ qua 1 ý quan trọng: không có tiền nạp giờ chơi (sẽ ngày càng rẻ và nhất là nạp theo giờ, chơi bao nhiêu tính bấy nhiêu như gọi điện thoại) nhưng bạn vẫn có thể chơi tiếp nếu không bị tính giờ chơi! =>bạn vẫn phải trả tiền truy cập net, chơi ngoài tiệm bạn phải trả tiền net cơ mà? tiền đó sao không để nạp giờ chơi? chưa có game nào ở việt nam mà bạn phải trả số tiền cao hơn 1.000 vnd/h, tính cao nhất đi nữa thì so với tiền dịch vụ net thì trung bình bằng khoảng 1/3! vậy câu nói "còn nếu chơi theo kiểu tính giờ thì... mày hết tiền thì nghỉ đi, nạp tiền cho tao đã rồi hãy nghĩ đến chuyện cày kéo nhá" là sai phải không? vẫn còn tiền để trả tiền máy cơ mà? :d
bây giờ giả sử không phải trả tiền giờ chơi (tính tương đối làm ví dụ thôi nhé), mỗi giờ chơi bạn tiết kiệm dc ~1.000vnd đi, sau 3h chơi bạn có thể thêm hẳn 1 giờ nữa \:d/ ... nghe thấy rất thích phải không? ...chưa đâu.
không có cái gì là cho không! các bạn phải biết thế! tâm lý thích dùng free bao giờ mới dứt được đây? "của rẻ là của ôi", free mà không có cái gì phàn nàn sao?
"cảm giác đứng trước một bức tường" <= cái này bạn sẽ hiểu khi tham gia một game free 2 play và bán item. cảm giác đó chẳng dễ chịu. con người sở dĩ ngày càng phát triển nhờ tính cạnh tranh (ganh đua), cho dù có xác định là "thư giãn" nhưng chẳng thể nào mà không có tí ti "khó chịu" khi thấy một người bỏ tiền và họ vượt trội so với bạn! game không bán đồ hỗ trợ cho việc chơi như audu nhưng dù chỉ là "đẹp" hơn cũng là sự ganh đua rồi :d . một người điều kiện kinh tế kém nhưng đam mê game nhưng cho dù iq có cao cũng vẫn phải thua người nhiều $ với việc bán item #-o , sau đó chính cái này mới
"vô tình" đẩy một số người vào con đường... tội lỗi
thu phí theo item thì người sử dụng được lợi hơn so với thu phí theo thời gian
(không dám nói kĩ thêm)
-
08-24-2006, 07:00 AM #38
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi 14kid12
bạn cần chú ý rằng các item hỗ trợ điểm kinh nghiệm trong các game dùng item mall như hiện tại là không có giới hạn thời gian sử dụng. bạn dùng 1 item nó sẽ có hiệu lực trong vòng ví dụ 3 giờ. sau khi hết 3 giờ bạn có thể dùng tiếp ngay mà không bị giới hạn gì cả. hiệu quả thì tuy vào loại item mà bạn mua, có loại sẽ cộng 30%, 60%, 100% tùy theo giá cả. thành ra những người có tiền mua item có thế đảm bảo rằng lúc nào họ cũng level nhanh gấp đôi hay gấp ba lần những người không mua item.
nhưng bù lại, nếu bạn có thể chịu đựng thiệt thòi thì không cần đóng tiền cũng có thể chơi game.
-
08-24-2006, 07:00 AM #39
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
mấy bác tranh luận ghê quá, em chẳng biết nhiều những cũng cố gắng ngồi đọc khá mệt, em chẳng dám phán ai đúng ai sai, em cũng chẳng có nhiều lí lẽ như các bác, nhưng đứng trên mặt gamer thì em vẫn thích game thu phí theo bán item hơn! hêt!
-
08-24-2006, 07:00 AM #40
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 4
tôi lấy ví dụ nhé: game mu hà nội ngày xưa, người chơi sau thấy người chơi trước mạnh hơn mình nhiều =>bỏ tiền mua đồ (đồ có giới hạn mà), cày ngày cày đêm, rồi cũng đến lúc khoảng cách nó thu hẹp, có thể vượt lên là chuyện xảy ra đã nhiều! và chắc chắn, mạnh mấy thì mạnh nhưng không thể chấp cả trăm người đúng không?
với một số game hiện tại, nâng cấp đồ được đẩy lên mức như là vô hạn => bán item sẽ khiến những người bỏ nhiều tiền luôn dẫn trước, tiền khiến người ta mãi mãi độc tôn dù kẻ đuổi theo sau có làm đủ cách vẫn không thể bám được gót giầy nếu không bỏ tiền tương đương. khi đó một người chấp 100 người là chuyện thường thấy, cảm giác không thể vượt qua vì bạn không phải là tỷ phú... bạn chưa gặp phải không?
Khu căn hộ cao cấp Vinpearl Condotel Empire Nha Trang phát triển bởi Tập đoàn Vingroup hướng nhìn bao quát kênh nhiều lợi thuận tiện giáo dục. Vinpearl Condotel Empire Nha Trang giagocchudautu.com ...
Chung cư Vinpearl Condotel Empire...