Trang 8 của 39 Đầu tiênĐầu tiên ... 67891018 ... CuốiCuối
Kết quả 71 đến 80 của 383
  1. #71
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    268
    nếu nhìn vào thị trường châu âu và bắc mỹ, các game free dùng item mall chỉ chiếm một vị trí rất khiêm tốn, có thể nói là hoàn toàn không có một ảnh hưởng nào rõ rệt. nếu như ta nhìn vào đồ thị phát triển của các game theo model thu tiền hàng tháng thì ta có thể thấy rằng thị phần của các game item mall hoàn toàn chưa có ảnh hưởng rõ rệt nào trong thị trường bắc mỹ và châu âu



    về thái độ của người chơi trong thị trường bắc mỹ và châu âu đối với việc mua bán item bằng tiền đặc biệt là trong các game theo model thu tiền hàng tháng là cực kỳ xấu. việc này có thể thấy được rất rất rõ ràng trong những game như wow, lineage 2, hay final fantasy xi. nếu như người nào bị phát hiện ra là mua item bằng tiền trong game sẽ bị báo cho gm và bị ban, những người nào bị nghi ngờ là mua item thì sẽ bị tấy chay, và bị mạt sát trong game bất cứ lúc nào xuất hiện.

    thái độ của người chơi phản đối khá rõ ràng trong việc dùng item mall trên các forum chung. đặc biệt là trên các diễn đàn của các game network lớn như gamespy network, warcry network, ign network hay allakhazam network.

  2. #72
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    với cả mục đích của topic này tôi viết ra là mọi người sẽ chọn cách thu phí nào với các game online tại thị trường vn cũng như tôi muốn nói rằng xu hướng phát triển cũng như đường lối hoạt động của các công ty phát hành game online trong nước tương lai sẽ chọn theo phương thức nào chứ chẳng liên quan gì đến thị trường âu mỹ của ông cả vì thế ông vừa quá thừa hơi khi viết những bài viết ở trên

  3. #73
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi diatrunghai
    với cả mục đích của topic này tôi viết ra là mọi người sẽ chọn cách thu phí nào với các game online tại thị trường vn cũng như tôi muốn nói rằng xu hướng phát triển cũng như đường lối hoạt động của các công ty phát hành game online trong nước tương lai sẽ chọn theo phương thức nào chứ chẳng liên quan gì đến thị trường âu mỹ của ông cả vì thế ông vừa quá thừa hơi khi viết những bài viết ở trên
    bài viết của tôi chỉ là nhấn mạnh thêm cho bài viết của tt4ever, đó là hình thức item mall cũng chỉ là một hình thức thu phí và hoàn toàn không phải là áp đảo và vượt trội so với hình thức thu phí hàng tháng. điều này được chứng thực trên thế giới, thị trường âu mỹ thì khỏi nói rồi, đại đa số mmorpg đều là dạng thu phí hàng tháng. thậm chí trong cả thị trường châu á việc thu phí hàng tháng cũng không phải hoàn toàn là lép vế, 2 game được nhiều người chơi nhất ở hq lineage và lineage 2 là theo hình thức thu phí hàng tháng. final fantasy xi, fantasy earth, và sắp tới là front mission online của square-enix của nhật là theo hình thức thu phí hàng tháng.

    nếu phân tích kỹ hình thức item mall thì thực ra là nó không phải thoải mái cho tất cả mọi người. nếu để ý kỹ, tất cả các game bán item mall có tỷ lệ kinh nghiệm và tỷ lệ rơi đồ cực thấp. lý do tại sao? để họ bán các item nhân kinh nghiệm và các item nhân tỷ lệ rơi đồ. thành ra nếu như không mua các loại item nói trên thì trong game sẽ không thể cạnh tranh được với người chơi khác mua item. nếu như chỉ chơi game với mục tiêu chơi cho vui đến đâu thì đến, có lên cao, pvp mạnh hay không chẳng thành vấn đề thì chơi các game item mall sẽ không ảnh hưởng nhỉều, nhưng nếu chơi với mục tiêu để có character mạnh, để thắng trong pvp, level cao, thì chơi các game item mall sẽ thấy sự khác biệt rất rõ ràng nếu như không mua item. thành ra nói thích thì mua, không muốn mua cũng chẳng ảnh hưởng gì trong nhưng game có pvp và có tính cạnh tranh là không hoàn toàn đúng.

  4. #74
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    4
    nếu nói như thạch sanh thì vậy cho tui hỏi lại 1 câu nhé,ở thị trường bắc mỹ và châu âu họ có áp dụng luật chơi game 5h/ngày như của chúng ta hay không,cái tiếp theo là thu nhập của game thủ bên đó ra sao,chất lượng phục vụ bên đó ra sao,nói chung là họ bỏ đồng tiền của họ cảm thấy nó đáng tiền,đồng tiền bỏ ra nó hợp lý hay không?
    vậy bây giờ nói đến việt nam nè.
    -đâu tiên là nói đến cách thu phí theo phương thức nạp thẻ để lấy giờ/ngày chơi:
    +đầu tiên là cách nạp thẻ theo giờ:với cách thu phí theo giờ chơi như hiện nay thì nếu nạp thẻ theo giờ có cái lợi là chơi đến đâu tính giờ đến đó,vậy lấy vltk ra làm vi dụ nhé nếu nạp thẻ 20k thì bạn sẽ được chơi 25h vậy bạn sẽ được chơi 5 ngày,với cách tình giờ như thế này thì sẽ không có gì thay đổi so với hiện nay khi luật về gameonline ra đời,nhưng hãy nhìn vào tình hình thực tế coi có mấy ai nạp thẻ theo phương thức này.
    +tiếp đến nạp thẻ theo ngày:nếu họ nạp thẻ vào chỉ để được chơi 5h 1 ngày thì những thời gian còn lại họ sẽ làm gì trong game?đây là dấu hỏi rất lớn mà game thủ đặt ra cho các nhà phát hành.

    -bây giờ là phương thức thu phí bằng việc mua item và free giờ chơi:trong hoàn cảnh như hiện nay thì theo tui thấy cách thu phí theo kieu này là khá hợp lý.với cách thu phí này sẽ tạo cho người chơi 1 cảm giác thoải mái và không bị gò bó hay ép buộc khi tham gia vào game,và sẽ giúp cho người chơi có điều kiện tìm hiểu rõ về game hơn mà không cần phải trả bất cứ 1 khoản chi phí nào,phải công nhận là bất cứ 1 game nào cũng cho người chơi 1 khoảng thời gian ban đầu free để người chơi tim hiểu về game nhưng hãy thử suy nghĩ coi với khoảng thời gian đấy liệu người chơi có đủ thời gian để tìm hiểu về game đó chưa hay là chỉ có đủ thơi gian để đưa ra các nhận xét mơ hồ và chưa chắc chắn vậy thì làm sao có thể quyết định gắn bó và bỏ tiền ra để tiếp tục tham gia vào game đó.

    với hình thức này người chơi sẽ có thêm sự lựa chọn để mua các món đồ cho nhân vật của mình,va hạn chế được việc giao dịch item bằng vnd giữa các game thủ với nhau như hiện nay -->tránh việc nhiều game thủ vung tiền một cách hoang phí vào các item ảo trong game.
    @thạch sanh:nếu bạn có thời gian hãy trả lời các câu hỏi mình đặt ra cho bạn nhé.bạn đưa ra các dẫn chứng đó vậy bạn đã thử suy nghĩ rằng bạn đang sống và sinh hoạt trong không gian như thế nào và môi trường ra sao chưa,mọi sư so sánh đều khập khiễng.thx trước nhé!

  5. #75
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    3
    thị phần của các game item mall trong thị trường âu mỹ quá nhỏ, nên không có các báo cáo tạo ra cho những game đó.
    mà tôi nói thật ông đừng lôi thị trường game âu - mỹ vào đây vì như tôi đã nói thị trường đó là bên âu - mỹ nó chẳng chứng minh được rằng các thị trường game khác cũng đều như thế. hơn nữa, mọi người để ý xem cái mặt bằng bên thị trường âu mỹ nó ra sao nhé. cách thu phí theo thời gian đã ăn sâu trong tiềm thức của các gamer âu mỹ từ những năm 1996 và việc họ không chấp nhận cách thu phí theo phương cách mới là item mall cũng là dễ hiểu. ông đưa ví dụ về một thị trường game truyền thống là thu phí theo time ra để chứng minh thu phí theo time được chuộng hơn thu phí theo time mall có phải là rất dở không thế hả ông thạch sanh?
    còn lineage2 như ông đưa ví dụ ra từ xưa nó đã thu phí theo time và mục tiêu của nó là thu phí theo time giống như vinagame của vn truyền thống cũng vẫn là thu phí theo time đó thôi [-( đơn giản là như vậy.



    tôi không có ý định bảo thủ gì cả. theo quan điểm của tôi, thu phí bằng item mall cũng chỉ là một hình thức thu phí như những hình thức khác, không phải là hoàn toàn hơn hẳn hình thức thu phí hàng tháng. tùy từng thị trường mà các hình thức thu phí này có sự hấp dẫn với người chơi khác nhau.
    ồ! ý như ông nói thì tức là ông công nhận là item mall cũng hơn phương cách thu phí theo time chứ gì? chỉ có điều nó không hơn hẳn thu phí theo time thôi phải không? ông nói tùy từng thị trường mà có hình thức thu phí khác nhau vậy sao ông còn lôi cái thị trường âu mỹ vào đây để chứng minh rằng thu phí theo time được chuộng hơn thu phí theo item mall ở đây thế?



    bạn hãy nhìn ở góc độ của người design game mà xem? nếu bạn cho tỷ lệ kinh nghiệm bình thường khi không mua item thì có phải là khi mua item tỷ lệ kinh nghiệm của người chơi bị vọt lên, người chơi sẽ lên level nhanh hơn và đốt giai đoạn hết các nội dung game của bạn
    ối dời ơi! ông làm như cứ mua item mall là nó sẽ vượt hẳn lên, lên lvl vù vù như hack như cheat ý thì nói làm cái gì ) đúng là thật bó tay. tôi khuyên ông nên tìm hiểu kĩ hơn về các game online bán item mall và chơi thử xem giữa việc không mua item mall và mua item mall nó có khác một trời một vực như ông nói không nhé =))



    hơn thế nữa, nhìn vào góc cạnh kinh tế, nếu bạn làm game item mall, bạn sẽ muốn người chơi lên kinh nghiệm thật chậm để tạo động cơ cho người chơi mua item. việc giới hạn giờ chơi ở vn không ảnh hưởng gì đến thiết kế của game vì các game hiện có của chúng ta đều được làm bởi nước ngoài hoàn toàn không có chuyện giới hạn giờ chơi này.
    ừ đúng rồi, thế giờ nhà nước bắt ông phải quản lý giờ chơi của các gamer thì ông phải làm sao? lên đó mà nói với họ rằng game của chúng tôi đều do nước ngoài làm hoàn toàn không có chuyện giới hạn giờ chơi xem bên nhà nước người ta xử lý ông thế nào nhé )
    còn chuyện bán item mall thì game đó phải có cái gì đó thu hút người chơi mua item mall là lẽ tất nhiên vì họ free 2 play mà không thu hút được người chơi mua item mall thì để họ sạt nghiệp à =))
    ví dụ đơn cử như sro hay ptv họ cũng thu hút người chơi qua việc bán item mall đấy nhưng chẳng hề ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình chơi game cả.



    ít ra trong các game thu phí hàng tháng, mỗi người đều có một tỷ lệ có item tốt như nhau, thành ra nếu người chơi có khả năng trả tiền để chơi hàng tháng thì trong game sẽ rất công bằng, không có chuyện một người có tỷ lệ rơi đồ nhiều hơn một người khác
    vâng! tôi lại nói tiếp đến vấn đề drop item, nói chung drop item là random vì thế có tăng tỉ lệ drop đi chăng nữa thì không phải cứ mua item mall thì là drop nhiều đồ xịn nhé ) tôi nghĩ chẳng có gì là bất công bằng khi một người chơi không mua item mall mà người ta may mắn vẫn có thể nhặt được đồ xịn hơn những người dù có mua item mall tăng tỉ lệ drop mà không may mắn cũng như không.
    đơn cử như tôi chơi ptv mua cuộn tăng tỉ lệ drop 1 tuần liền để đi hunting nhưng kết quả chỉ được một món đồ xin trong khi người bạn của tôi không mua item mall nhưng người ta may mắn trong cái tuần đó nhặt được 4 món đồ xịn điều đó có đủ chứng minh rằng việc dù có tăng tỉ lệ drop đi chăng nữa cũng không quá không công bằng với những người không mua item mall chưa?



    mỗi người đều phải trả một số tiền như nhau hàng tháng, do đó tỷ lệ kinh nghiệm và rơi đồ là hoàn toàn như nhau. cái vấn đề là ở chỗ, nếu như lệ phí hàng tháng này được đặt ở mức phù hợp, nhiều người có thể chơi thì sẽ được đảm bảo rằng mỗi tháng chỉ phải trả một số tiền cố định và trong game sẽ họ có cơ hội để trở thành mạnh mẽ như tất cả mọi người khác.
    phải nhấn mạnh ở đây thị trường vn đa số là tầng lớp nào? có phải ai cũng có tiền để đóng tiền theo time không?



    trong các game dạng item mall, nếu bạn không cẩn thận và cân bằng trong việc chi tiêu thì sẽ tốn nhiều tiền hơn thu phí hàng tháng rất nhiều. không phải người nào cũng thích việc quản lý chi tiêu 1 cách chi ly như vậy, nhất là các bạn trai.
    =)) ối trời ơi. tôi phải nói luôn trong phương cách thu phí theo item mall không hề bắt buộc người chơi mua item mall và ngay tại thị trường vn thì không phải ai chơi game thu phí theo item mall cũng đều mua item mall hết thảy mà nếu có họ sẽ chỉ chi phí cho những cái cần thiết chứ không phải là mua vô tội vạ đến mức là không thể tính toán được vì đa số gamer của vn còn là học sinh thế nên một số tiền vừa túi họ lại giúp họ trong quá trình chơi game free không gò bó về thời gian chơi chứ đâu phải gamer nào cũng giàu có, tiền nhiều đến mức quăng tiền qua cửa sổ mua một lúc cả đống item mall để sài cơ chứ
    lại so sánh với game thu phí theo time thì sao? người chơi phải tính xem trong tháng này mình có bao nhiêu tiền, sẽ được chơi trong thời gian bao lâu? chính vì tiền để đóng phí theo time sẽ khiến người chơi phải tính chi phí cho mình và cũng phải suy nghĩ nhiều hơn so với việc free 2 play chỉ bán item mall. còn item mall nếu người chơi không đủ tiền để mua một món đồ họ vẫn có thể chơi game bình thường sau đó tích cóp tiền lại để mua món đồ đó tức là họ chủ động làm chủ thời gian hơn.

  6. #76
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    54
    quanh đi quẩn lại thì zút za được vài thứ:
    - hình thức thu phí theo thời gian đối với những người có nhiều tiền và đối với những người có ít tiền hoặc có tiền nhưng "thu nhập" kô ổn định có một khoảng cách chênh lệch rất lớn. tớ có tiền tớ cày đều, cậu kô có tiền thì đứng nhìn tớ cày nhé .

    - hình thức thu phí theo item đối với những người có nhiều tiền và đối với những người có ít tiền hoặc có tiền nhưng "thu nhập" kô ổn định không phải chênh lệch nhau quá lớn vì tất cả đều được chơi. nếu có item hỗ trợ nhân điểm kinh nghiệm thì nó cũng có giới hạn về thời gian sử dụng và hiệu lực sử dụng. nên người kô có tiền để mua item cũng kô phải có khoảng cách quá xa so với người có tiền mua item.

    - xét về sự công bằng giữa 2 hình thức thu phí:
    + hình thức thu phí theo thời gian người chơi phải có tiền mới được chơi và mới có thể hunt item được, nếu kô có tiền đồng nghĩa với việc kô items, kô tiền trong game, kô điểm kinh nghiệm... kô có tất cả những gì trong game.
    + hình thức thu phí theo bán item theo như thạch sanh nói là sẽ không công bằng giữa người có nhiều tiền và người kô có tiền? giả sử có item nhân đôi tất cả đi và có hiệu lực trong 1 thời gian nhất định thì người có nhiều tiền chỉ có thể hơn người kô có tiền trong khoảng thời gian nhất định đó, ngoài ra thì như nhau hết. nhưng ít nhất người kô có tiền vẫn có cơ hội kiếm điểm, kiếm item... chứ kô bị vùi dập như hình thức thu phí theo thời gian.

    tóm lại:
    - hình thức thu phí theo thời gian phải trả tiền thì mới được chơi.
    - hình thức thu phí theo item không cần trả tiền vẫn chơi đều.
    - về sự công bằng thì chưa biết cái nào công bằng hơn cái nào.

  7. #77
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    heheh, vậy là cuối cùng chúng ta cũng đi đến chổ thống nhất rằng, hai hình thức thu phí này chẳng có hình thức nào hay hơn hẳn hình thức nào mà mỗi hình thức đều có một điểm mạnh của nó. tùy vào nhà phát hành lựa chọn phương pháp nào cho phù hợp với game đúng không?
    quái quái !!! =d>

    không hẳn là vậy, mỗi công ty có 1 chính sách riêng. và chính sách của công ty là gì....

    về mặt kinh doanh nếu nói đến thu phí công ty sẽ thu phí theo cách phù hợp với game và phù hợp với gamer.

    hiện nay, hình thức f2p là hợp nhất đối với gamer vn. các công ty cần phải có nhưng bước phát triển, mang kiến thức game tới các gamer. nếu thu phí theo thẻ time số lượng người chơi sẽ suy giảm rất nhiều khi thị trường game có nhiều game được tung ra.

    theo như srovn gọi là f2p <== cái này mới là cái gamer chúng tôi cần. chúng tôi cần được chơi free time. nếu bán item chúng tôi thích thì mua ko thích thì thôi. vì bán item ở đây chỉ có item support hoàn toàn không có wepon...




    hai hình thức thu phí này chẳng có hình thức nào hay hơn hẳn hình thức nào mà mỗi hình thức đều có một điểm mạnh của nó.
    hiện tại có đó. hình thức free 2 play như srovn là hình thức hay nhất và nhiều công ty áp dụng nhất trừ vng.

    free 2 play nghĩa là sao:

    newbie có thể xem bài viết của tôi và nhớ rằng thông tin này là chính xác không hề phân tích sai:
    free 2 play (f2p): là hình thức khi mọi người tham gia chơi game để giải trí sau thời gian các bạn làm việc or đi học mệt mỏi, các bạn sẽ không phải mất tiền để chơi game như ngày xưa nữa, chơi xả láng mà công ty phát hành game không thu phí của bạn 1 xu nào. nạp thẻ mới được chơi <=== cái định nghĩa cổ hủ này sẽ hoàn toàn không thế chiếm lĩnh được nữa rồi. hiện giờ đang là vui chơi giải trí, chơi ko mất money, chơi không sợ khi đăng nhập account có noitice "tài khoản của bạn đã hết hạn sử dụng"

    đặc điểm ở f2p là sẽ bán item, công ty sẽ hỗ trợ các bạn chơi bằng hình thức bán item (không phải như thạch sanh nói là "thu phí theo cách bán item" <== hoàn toàn sai)

    từ thu phí: đúng nghĩa tiếng việt là nếu muốn chơi thì phải nộp cho công ty 1 khoản thì mới chơi được game của họ. cái này quá cổ hủ )

    công ty là người thu, các bạn muốn chơi thì phải để công ty thu tiền đã thì mới được chơi.

    bán: tức là như kiểu đi chợ đó các bạn muốn mua gì thì mua mà không mua thì thôi, công ty vẫn để các bạn chơi free game của họ cung cấp. hấp dẫn chưa, có phải là lợi thế không thạch sanh. đó là cách mang game tới các bạn trẻ tại việt nam.

    công ty là người bán còn bạn có thể là người mua, nếu không mua cũng vẫn tham gia cùng họ trên quá trình phát triển game (chơi thoải mái)


    theo tôi hiểu, vng có chính sách thu phí theo giờ chơi bởi lẽ theo giờ chơicông ty lợi hơn trong vấn đề thu lại vốn đầu tư [-( , nhưng cái này không phải mang lợi ích đến gamer.




    tùy vào nhà phát hành lựa chọn phương pháp nào cho phù hợp với game đúng không?
    hình như ông nhầm rồi đó thạch sanh.

  8. #78
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi tt4ever
    cố gắng rút gọn để dễ đọc, dễ hiểu
    1. cái này là sự nhận biết của bạn chưa đủ: thu phí theo giờ rẻ dần đi => mỗi ngày bạn có cố định (giả sử 3h) chơi => tiết kiệm hơn vì giá giảm. bán item rẻ đi => không phải bạn sẽ tiết kiệm tiền đâu, thực tế bạn sẽ bỏ ra vẫn từng đó tiền đấy, chẳng qua bạn được nhiều item hơn thôi (người khác cũng được => sẽ lại ganh đua nhau), và có khi vì thế còn bỏ nhiều tiền hơn nữa để mua item.
    2. nghĩ đơn giản quá mà trích dẫn rồi nói rất dài /
    3. nói thì vẫn khó hiểu, bạn phải "đi thực tế" rồi mới thấy, cứ chơi vài server đi. (nói ra bạn vẫn không tin vì bạn đã chơi đâu mà biết nên bạn cứ phải chơi đã).
    4. bạn thực sự chưa hiểu về đặc trưng của các game free 2 play nên tôi không tranh luận nữa đâu /
    1. =,=..... :| :| :| :|
    2. ở trên nói hết zồi, kô rảnh nói lại, viết dài cũng có được cộng điểm đâu .
    mà có rất nhiều ý ở bài viết của tôi bác có trả lời đâu...
    3. uh thì thực tế, thế bác "đi thực tế" được nhiu game rồi, bác kể ra coi... bác bày ra cái "bức tường" mà bác kô giải thích được thì bày ra làm quái gì.
    4. có hình thức thu phí nào mà không mang tính ganh đua trong game? ganh đua xuất phát từ gamer chứ đâu phải do hình thức thu phí, hình thức thu phí chỉ là "hỗ trợ" cho việc ganh đua. kể cả game có free hoàn toàn, kô áp dụng bất kỳ hình thức thu phí nào cũng có sự ganh đua đó bác. đến game offline còn ganh đua nữa là game online.
    bác muốn người ta hiểu về cái gì thì phải nói ra, chứ bác cứ giữ quan điểm: cái này sẽ tốt này, cái kia không tốt đâu... mà kô đưa ra một lý do thuyết phục nào, rồi kô tranh luận nữa vì bạn sai rồi mà chẳng hiểu sai cái gì... :|

  9. #79
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thạch sanh
    thực tế chứng minh?? hahah, chứng minh là bạn không biết gì về hệ thống item mall? bạn nói rằng item được mua nhiều nhất là pet chứng tỏ là không biết một tí gì về hệ thống item mall. pet là thứ mua một lần rồi thôi, trong item mall của một game có tất cả là bao nhiêu con pet? sau khi đã mua những con pet đó thì có lý do gì để mua nữa không? heheh, lý luận như bạn thì các game bán item mall sập tiệm hết từ lâu rồi.

    game thiết kế trên hệ thống item mall là chủ yếu dựa vào các loại consumable items ~ tức là các loại item dùng được và dùng 1 lần là mất, ví dụ: hp potions, mp potions bán dạng sỉ, bán từng lô lớn 1 lúc, các loại item tăng điểm kinh nghiệm, các loại item tăng tỷ lệ rơi đồ. đây chính là xương sống của item mall.
    ko biết đối với các game bán pet như item thế nào, nhưng đối với sro thì ko phải pet xài mãi mãi, mà cũng là dạng mua 1 thời gian thì hết hạn sử dụng, phải trả thêm 1 khoản ( bằng nửa giá trị ban đầu ) để có thể sử dụng tiếp.

    cũng từ bài viết của thạch sanh luôn ( bây giờ làm biếng trích ra, thông cảm ), bạn nói nếu hết thời hạn x2 ( chẳng hạn như sro - 3h ) thì người chơi lại bỏ tiền ra mua tiếp, vẫn tốn kém. thế thì xin thưa, hết x2 thì phải qua ngày hôm sau mới được dùng nữa. mà bộ chỉ cho chơi 3h, kì kèo thêm 2h nữa là 5, muốn x2 nhiều hơn thì lấy đâu ra ?

  10. #80
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    game cltb mà thu phí 90k 1 tháng xin lỗi 1 câu rằng không ai chơi
    có iem chơi :d không biết chắc thì đừng nói chứ =))



    member tại cdtl đang áp đảo cltb.
    không biết chắc thì đừng nói chứ =)) đừng lấy mấy cái vote trên này mà bảo gamer cdtl nhiều hơn =)) nhiều hay ko ko quan trọng =)) nhiều người khoái nổ lắm =)) nhiều người cứ bảo thủ, thích gì là bảo vệ cho bằng được =))

    cửu long hay hơn cdtl nhìu nhìu :d

Trang 8 của 39 Đầu tiênĐầu tiên ... 67891018 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •