Trang 11 của 33 Đầu tiênĐầu tiên ... 91011121321 ... CuốiCuối
Kết quả 101 đến 110 của 322
  1. #101
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    nói một câu công bằng 2 game này đồ họa không nhỉnh hơn nhau là bao, bạn nào yêu game nào thì cho game đó là đẹp, rất cám ơn keanu đã cung cấp tư liệu, qua 3 bức ảnh vừa rồi bạn thì nói 9d đẹp hơn nhưng fan sro thì vẫn có thể thấy sro đẹp hơn đc và tôi nghĩ họ vẫn có lý của mình. về phần bóng đổ tôi và bạn đều bị hiểu nhầm khi 2 bức hình đc chỉnh shadow khác nhau, thực chất sro cũng có bóng đổ chi tiết nhưng bức hình bạn lấy chưa thể hiện đc thôi. tiếc là bên sro quá nóng này cứ thấy fan 9d ở đâu vào là choảng ở đấy.

    nếu còn muốn nói về vấn đề đồ họa nữa chắc phải lấy thông tin từ bạn ts thôi, xem một nhân vật 9d và sro đc dựng bởi bao nhiêu đa giác, vì về mặt đồ họa dựng càng nhiều đa giác thì độ thật của nhân vật càng chi tiết hơn, nhưng chưa chắc đẹp hơn. tôi chỉ hơi lan man một chút, nhớ nữ hoàng lara croft phiên bản aodn đc dựng trên 5000 khối đa giác, nhìn các động tác khá mượt mà nhưng so với lara thời đầu chẳng đẹp hơn là bao(lara phiên bản 1 đc dựng trên 400 đa giác).

  2. #102
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi flavli
    đồ họa của sro và 9d cho đến giờ vẫn còn người muốn so sánh à?


    chụp hình lại thì hình silkroad (con đường tơ lụa) và 9d ngang ngửa. nhưng mà xin lỗi chịu không nổi phải hét lên một tiếng là các bạn chơi game chứ kô phải ngắm hình. chơi rồi mới biết, chơi 9d tôi vào đó không lâu. đúng, bạn có quyền chê sụ hiệu biết của tôi về 9d nhưng về đồ họa của 9d tôi đã thử tăng hết mức mọi thứ. và qua silkroad cho dù không tăng hết mức, tôi cũng thấy sro ăn đứt 9d.

    trời, đất, quỉ, thần, ơi!!!!. cái game 9d đồ họa gần gần giống kal online gì đó. chỉ biết blur lại để chụp hình thôi.
    bác này nói hơi quá đấy )))
    "về đồ họa của 9d tôi đã thử tăng hết mức mọi thứ. và qua silkroad cho dù không tăng hết mức, tôi cũng thấy sro ăn đứt 9d. "

    còn ý bác nói trò kal online là trò này đây hả?=))=))


    nhìn kỹ bác sẽ thấy cảnh vật xung quanh rất là chi tiết. còn sro chỉ là 1 cánh đồng bằng phẳng. tui thấy đồ họa của game này đâu có thua gì sro đâu )))))) bác lại nói đồ họa của 9d gần giống game này là sai hoàn toàn )))


    tôi ko muốn nói bác là thiếu hiểu biết, nhưng mà đọc xong mấy bài viết của bác thì...

  3. #103
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    4
    Trích dẫn Gửi bởi commander
    ts muốn nói đến công bằng nhưng bạn gì đó bên 9d (triwizard) post 2 screen shot của 2 game lên, một cái là hình cánh đồng bên sro, một cái là hình rừng núi bên 9d rồi bảo sro toàn bằng phẳng rồi 9d cây cối phủ sương mờ đẹp hơn, vậy đấy là so sánh công bằng ???
    đáng nhẽ phải lấy cái hình ấy của 9d (triwizard) đem xo với các hình tương ứng của sro (buonnhi12) xem, nhắm mắt lại thư thái rồi cho cái ý kiến công bằng đi sro rõ ràng đẹp hơn.
    ý tôi không phải vậy, ý tôi nói bạn ấy post screenshot của sro châu âu rồi nói tìm screenshot tương ứng của 9d xem vì 9d không có văn hóa châu âu. vì mỗi game đều có một mảng văn hóa mà game kia không có nên không thể so sánh vậy được.




    Trích dẫn Gửi bởi commander
    còn lần trước ts có nói về chế độ shadow của 9d và sro:
    yên tâm là tôi chơi rất nhiều 2 game này nên tôi biết: chế độ đổ bóng của 2 game tương đương nhau.
    ban đầu bạn gì đó post hình mấy con lạc đà của sro ở chế độ graphic thấp => shadow chỉ là mầy vòng tròng rồi cãi lài sro kém trong khi 9d có shadow chi tiết.
    sau đó ts vào nói được 1 câu công bằng là tấm hình của sro được chụp ở chế độ graphic thấp nhưng vẫn còn bênh ông kia là sro tăng hiệu ứng lên là lag >p >p >p >p >p
    xin thưa là 9d cũng thế thôi ạ tăng hiệu ưng lên mà không lag graphic hơn mới là chuyện lạ. không phải nói nhiều đâu vì công nghệ game của các nhà sản xuất korea là tương đương nhau hết rồi.
    ngoài ra có chú thích thêm là trong rất nhiều game online tại korea (có cả 9d) tại hội chợ game hàn thì mỗi mình sro được giải đồ họa đẹp và sáng tạo.~:>
    tôi nói rất rõ ràng là không phải tăng hiệu ứng lên là lag, mà tăng shadow lên là lag. các hiệu ứng khác không sao, chỉ có mỗi shadow là ảnh hưởng trầm trọng. đây là ý kiến của không chỉ một mình tôi, bạn cứ thử google mà xem. bản thận tôi, tôi đã từng test rất kỹ về vấn đề này. cũng xin nói trước là tôi hoàn toàn không có ý chê bai gì sro ở đây, chỉ là nhận xét về graphic engine thôi. sự thật là graphic engine của sro tính shadow dở hơn các engine khác.

    tôi đã từng setup test như thế này, dùng 1 máy cấu hình tầm trung, cpu athlon xp 2200, 1g ram, video card geforce 7800 gs dùng giao tiếp agp chứ không dùng pci-e, video driver mới nhất của nvidia. và test một loạt các game khác nhau: world of warcraft, archlord, silkroad global version 1.059, cltb vn patch 5, final fantasy xi

    các shadow generation của các game như sau
    world of warcraft có shadow simulation (cái hình tròn dưới chân), và không có shadow
    archlord có soft shadow, quick shadow, và không có shadow
    cltb vn patch 5 có quick shadow, và không có shadow
    silkroad version 1.059 có quick shadow, shadow simulation, và không có shadow
    final fantasy có quick shadow và không có shadow

    frame rate được đo bằng frap và nvidia tool. các game được chỉnh max graphic và chỉ điều chỉnh shadow và đo frame rate.

    kết quả là world of warcraft frame rate lúc nào cũng bị cap ở 30 frame/sec. đây là do engine cố tình cap frame rate lại. dù ở trong town đông người thì frame rate cũng chưa bao giờ xuống dười 30 frame/sec.

    archlord dùng detail soft shadow đứng trong town đông người là khoảng 20 frame/sec, quick shadow được 30 frame/sec, không có shadow được khoảng 40 frame/sec, đây là trong town đông nghẹt người.

    final fantasy có quick shadow được khoảng 40 frame/sec, không có shadow lên khoảng 50~60 frame/sec

    cltb vn patch 5, không có shadow đứng ở chỗ không người giữa đám quái vật được chừng 55 frame/sec, có shadow đứng giữa đám quái vật tụt xuống khoảng từ 45~50 frame/sec, trong town đông người tụ xuống còn khoảng 30 frame/sec

    silkroad online version 1.059 không có shadow đứng ở ngoài town được 40 frame/sec, bật shadow hình tròn lên tụi xuống chừng 30~35 frame/sec, đừng giữa đám quái vật tụi xuống khoảng 30 frame/sec. khi bật detail shadow lên đứng ở ngoài thành, không có ai được khoang 20 frame/sec, đừng giữa đám quái vật xuống còn khoảng 9~10 frame/sec, chạy vào trong town thì chỉ còn khoảng ~5 frame/sec thôi.

    nếu bạn không tin thì có thể tự kiểm chứng.

  4. #104
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi bachcudi
    ơ nhưng nhà tui card 6600gt mà chỉ bật detail shadow thui cũng đc 30 frame/sec rồi :-b
    video card chỉ là một phần thôi, cpu và ram của bạn thế nào? nếu bạn có cấu hình tương tự như máy test của tôi, dùng card 6600gt detail shadow của sro được 30 frame/sec trong thành trường an hay đôn hoàng, tôi tặng bạn luôn cái card 7800gs.

  5. #105
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    phía trên tôi nói cltb cũng có những văn hóa khác biệt nhưng không có ví dụ, sợ các bạn lại cho tôi là nói chơi, để tôi ví dụ về văn hóa nhật












  6. #106
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    tôi chỉ thấy, với 1 phần game cđtl hiện tại, tức là chỉ có phần tq, mà gamer đã so sánh chí tử với cltb, thì khi tung ra bản mở rộng với phần châu âu thì, kết quả ra sao nhỉ :d. nói thật nếu cltb ko có mở rộng thêm cái gì mới thì tương lai sẽ ko đọ lại cđtl đâu.

  7. #107
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    thích thì chiều :
    ảnh thì phải lấy bản update châu âu của sro ko thèm lấy mấy cái ảnh cũ thời trường an , đôn hoàng ...bản cũ .





    ấn vào đêy để coi phim về quái vật châu âu :
    mms://mediabtob.hvod.nefficient.co.kr/mediabtobad/europe_monster_montage_540_250.wmv







    ấn vào để coi phim nhân vật châu âu biểu diễn :
    mms://mediabtob.hvod.nefficient.co.kr/mediabtobad/silkeuro.wmv
    nhiêu đó đủ rùi nhá.

  8. #108
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    @ducminh123 : vâng thưa bạn đẹp quá, nhưng cho hỏi ánh sáng hắt từ đâu? bóng của nhà cửa thì hiện rõ , còn bóng của nhân vật thì không thấy đâu cả? :d. bạn nên đưa 1 số hình chụp sát nhân vật thì lúc đó mọi người sẽ đánh giá rõ hơn.

  9. #109
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0





















  10. #110
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    14
    bạn vẫn chưa nhìn ra được sro châu âu được phát triển để chạy độc lập à? để tôi phân tích cho bạn thấy nhé. thế này nhé, nếu 2 bản châu âu và châu á được phát triển để chơi chung thì client của châu âu sẽ bao gồm cả phần châu á, nói cách khác phiên bản châu âu sẽ là update version của bản châu á chứ chẳng ai làm riêng 1 client của châu âu như hiện nay cả.

    cái thứ 2, server của châu âu chỉ bao gồm các nhân vật châu âu mà không thể tạo được nhân vật châu á. điều này có nghĩa là character database là không giống nhau. điều này cũng rất dễ hiểu, do phần châu âu là class base nên character database bao gồm thuộc tích, các loại class và skill tree là rất khác với character châu á.
    đọc bài của pác thạch sanh phân tích cũng khá hay nhưng tui có ý kiến thế này :
    vì sao joymax lại đặt tên cho game của mình là cdtl nhỉ, chắc chắn ai cũng hiểu được rằng đây là game xoanh quanh cuộc hành trình của các thương nhân xuất phát từ phương đông huyền bí cho tới phương tây cổ kính.

    vậy điều gì sẽ xảy ra nếu joymax lại phát triển riêng phiên bản châu âu mà không cho nó liên thông với bản châu á (chắc ai cũng biết câu trả lời rồi ),với lại nếu cho chơi độc lập bản châu âu không thì chắt chắn sẽ không còn là game cdtl nửa bởi vì hàng hóa chính trong cdtl là tơ lụa đồ gốm trong lịch sử chủ yếu được lưu thông từ phương đông đến phương tây.sở dĩ phiên bản hiện nay chưa có châu âu là vì nph game chưa muốn tung ra ngay mà sẽ tung ra bản update trong chiến lược phát triển của họ.

    các ý kiến của mình nêu bằng phương pháp suy luận sát với thực tế vì không ai ngoài joymax biết rõ được kế hoạch của họ.

    máy cái hình cltb của ông thạch sanh post lên đẹp ghê .

Trang 11 của 33 Đầu tiênĐầu tiên ... 91011121321 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •