Trang 12 của 33 Đầu tiênĐầu tiên ... 2101112131422 ... CuốiCuối
Kết quả 111 đến 120 của 322
  1. #111
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    đồ họa của sro và 9d cho đến giờ vẫn còn người muốn so sánh à?


    chụp hình lại thì hình silkroad (con đường tơ lụa) và 9d ngang ngửa. nhưng mà xin lỗi chịu không nổi phải hét lên một tiếng là các bạn chơi game chứ kô phải ngắm hình. chơi rồi mới biết, chơi 9d tôi vào đó không lâu. đúng, bạn có quyền chê sụ hiệu biết của tôi về 9d nhưng về đồ họa của 9d tôi đã thử tăng hết mức mọi thứ. và qua silkroad cho dù không tăng hết mức, tôi cũng thấy sro ăn đứt 9d.

    trời, đất, quỉ, thần, ơi!!!!. cái game 9d đồ họa gần gần giống kal online gì đó. chỉ biết blur lại để chụp hình thôi.

  2. #112
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    :d mọi người ơi... bình luận sao về screen shot của sro đây ^ ^.













  3. #113
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    tức cười chú keanu so sánh kiểu đấy thì đứa trẻ con nó cũng so sánh được.
    9d nó để full hiệu ứng còn sro nó chụp đại 1 kiểu,so sanh kiểu như so sánh 1 người bình thường không trang điểm và chỉnh sửa gì cả với 1 diễn viên điện anh được chỉnh sửa thẩm mĩ và được trang điểm.nói ra mới thấy dân 9d toàn đi bới móc lỗi của sro và toàn làm mấy cái so sánh vớ vẩn để hạ thấp chất lượng của sro.lolz =)) =)) =)) =)) =))

  4. #114
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thạch sanh
    ý tôi không phải vậy, ý tôi nói bạn ấy post screenshot của sro châu âu rồi nói tìm screenshot tương ứng của 9d xem vì 9d không có văn hóa châu âu. vì mỗi game đều có một mảng văn hóa mà game kia không có nên không thể so sánh vậy được.



    tôi nói rất rõ ràng là không phải tăng hiệu ứng lên là lag, mà tăng shadow lên là lag. các hiệu ứng khác không sao, chỉ có mỗi shadow là ảnh hưởng trầm trọng. đây là ý kiến của không chỉ một mình tôi, bạn cứ thử google mà xem. bản thận tôi, tôi đã từng test rất kỹ về vấn đề này. cũng xin nói trước là tôi hoàn toàn không có ý chê bai gì sro ở đây, chỉ là nhận xét về graphic engine thôi. sự thật là graphic engine của sro tính shadow dở hơn các engine khác.

    tôi đã từng setup test như thế này, dùng 1 máy cấu hình tầm trung, cpu athlon xp 2200, 1g ram, video card geforce 7800 gs dùng giao tiếp agp chứ không dùng pci-e, video driver mới nhất của nvidia. và test một loạt các game khác nhau: world of warcraft, archlord, silkroad global version 1.059, cltb vn patch 5, final fantasy xi

    các shadow generation của các game như sau
    world of warcraft có shadow simulation (cái hình tròn dưới chân), và không có shadow
    archlord có soft shadow, quick shadow, và không có shadow
    cltb vn patch 5 có quick shadow, và không có shadow
    silkroad version 1.059 có quick shadow, shadow simulation, và không có shadow
    final fantasy có quick shadow và không có shadow

    frame rate được đo bằng frap và nvidia tool. các game được chỉnh max graphic và chỉ điều chỉnh shadow và đo frame rate.

    kết quả là world of warcraft frame rate lúc nào cũng bị cap ở 30 frame/sec. đây là do engine cố tình cap frame rate lại. dù ở trong town đông người thì frame rate cũng chưa bao giờ xuống dười 30 frame/sec.

    archlord dùng detail soft shadow đứng trong town đông người là khoảng 20 frame/sec, quick shadow được 30 frame/sec, không có shadow được khoảng 40 frame/sec, đây là trong town đông nghẹt người.

    final fantasy có quick shadow được khoảng 40 frame/sec, không có shadow lên khoảng 50~60 frame/sec

    cltb vn patch 5, không có shadow đứng ở chỗ không người giữa đám quái vật được chừng 55 frame/sec, có shadow đứng giữa đám quái vật tụt xuống khoảng từ 45~50 frame/sec, trong town đông người tụ xuống còn khoảng 30 frame/sec

    silkroad online version 1.059 không có shadow đứng ở ngoài town được 40 frame/sec, bật shadow hình tròn lên tụi xuống chừng 30~35 frame/sec, đừng giữa đám quái vật tụi xuống khoảng 30 frame/sec. khi bật detail shadow lên đứng ở ngoài thành, không có ai được khoang 20 frame/sec, đừng giữa đám quái vật xuống còn khoảng 9~10 frame/sec, chạy vào trong town thì chỉ còn khoảng ~5 frame/sec thôi.

    nếu bạn không tin thì có thể tự kiểm chứng.
    túm lại có chơi 9d thì bật shadow lên cũng không dật
    còn chơi sro mà bật chế độ detail shadow thì dật lắm ...không chơi đc đâu!
    chỉ nên bật chế độ cricle shadow thui hoặc là không bật shadow

    ơ nhưng nhà tui card 6600gt mà chỉ bật detail shadow thui cũng đc 30 frame/sec rồi :-b

  5. #115
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi serger83
    sau này, phần bản đồ châu âu sẽ hợp chung với phần bản đồ châu á, nói như bác thì khi đó, sro sẽ có luôn kiểu build giống 9d và cả kiểu build skill choice. vậy thì cực kỳ phong phú rồi còn gì.
    không có đâu, theo như tôi biết, phần châu á sẽ trở thành các map level cao của châu âu nếu như họ có ý định cho phần châu âu đi qua châu á. hai hệ thống server là hoàn toàn khác biệt, client để chơi cũng hoàn toàn khác nhau luôn. ở server châu âu thì không có các nhân vật châu á, ngược lại, ở server châu á thì cũng không có châu âu. do đó bạn có thể coi như phần châu âu là sro 2 được rồi, vì thế sẽ không có chuyện class build và skill build sống chung đâu. bạn nào thích chơi kiểu skill build hiện thời thì sẽ phải ở lại server châu á, còn nếu muốn chơi châu âu thì phải chấp nhận build kiểu class.




    Trích dẫn Gửi bởi serger83
    theo em, hiện giờ, tính đối kháng giữa bạch đạo và hắc đạo trong 9d chỉ có ảnh hưởng đến cốt truyện( đề cập đến rất nhiều) nhưng trong gameplay thì cũng chưa thấy ảnh hưởng gì lớn ( chỉ thấy tính đối kháng đó qua trận chiến huyết sa bình). về cơ bản, nếu không có thì các cuộc raid dugeon sinh tử quyết chẳng hạn cũng không thay đỗi. tuy nhiên tương lai thì.....
    err, hàng châu và nam xương thông nhau mà, vùng nhật bản cũng là vùng chung. lúc đó mà không đánh nhau để dành vào quyết thì mới là lạ đó.

  6. #116
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    không có đâu, theo như tôi biết, phần châu á sẽ trở thành các map level cao của châu âu nếu như họ có ý định cho phần châu âu đi qua châu á. hai hệ thống server là hoàn toàn khác biệt, client để chơi cũng hoàn toàn khác nhau luôn. ở server châu âu thì không có các nhân vật châu á, ngược lại, ở server châu á thì cũng không có châu âu. do đó bạn có thể coi như phần châu âu là sro 2 được rồi, vì thế sẽ không có chuyện class build và skill build sống chung đâu. bạn nào thích chơi kiểu skill build hiện thời thì sẽ phải ở lại server châu á, còn nếu muốn chơi châu âu thì phải chấp nhận build kiểu class.
    nguồn ở đâu vậy??? joymax hiện tại đã phát triển 3 bản sro...một bản như các bạn biết đó là bản trung quốc...
    bản thứ 2 là bản châu âu..bản này đang đc test bên hàn từ 4h--->8h tối theo giờ việt nam.bản này test thử để xem có bug gì không để kết hợp với ban trung
    bản thứ 3 là bản kết hợp của 2 bản trên..hiện tôi đã có 2 tấm ss của bản này nhưng do diễn đàn đóng cửa nên chưa có link pot lên đây đc!
    char châu âu và trung hoàn toàn có thể gặp nhau trong sro

    joymax còn tiết lộ sẽ phát triển bản sro trung đông dành cho các nước hồi giáo và batu

    bạn sẽ có thể triệu hồi cả thần đèn trong bản sro này!

  7. #117
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    để tăng thêm tính thuyết phục và sau khi đăng hình nhà cửa chúng ta cũng nên nghía xem monster lv 70-90 như thế nào nhé.

    nghía đã rùi thì xem áo giáp thế "lào" ?
    giới thiệu đến các bạn các trang phục xuất hiện trong phiên bản european. 3 loại giáp của phiên bản này được thiết kế tương tự như phiên bản china. và sau đây là hình ảnh của các loại giáp:

    giáp heavy:
    degree 1:


    degree 2:


    degree 3:


    degree 4:


    degree 5:


    degree 6:



    giáp light:
    degree 1:


    degree 2:


    degree 3:


    degree 4:


    degree 5:


    degree 6:



    giáp clothes:
    degree 1:


    degree 2:


    degree 3:


    degree 4:


    degree 5:


    degree 6:


    (nguồn diễn đàn game con đường tơ lụa , box tác phẩm , tác giả mizzlinhie )

    sẵn tiếp bõ lun xem vũ khí nó thế "lào" để các bác chiêm ngường nhờ.
    giới thiệu sơ lược về các weapon có ở phiên bản european này. về vũ khí thì phiên bản này có đến 9 loại vũ khí khác nhau, trong đó có 4 loại là cùng chung 1 class, đó là: trường kiếm, kiếm + khiên, đoản kiếm, rìu; còn 5 vũ khí còn lại thuộc 5 class khác nhau là: nỏ, đàn, gậy phép cleric, gậy phép wizard và gậy phép warlock. sau đây là chi tiết cho từng weapon.

    trường kiếm (two hand sword):



    kiếm + khiên (one hand sword & shield):





    đoản kiếm (dagger):



    rìu (dual axe):



    nỏ (cross bow):



    gậy phép wizard (dark staff):



    gậy phép warlock (staff):



    đàn (harp):



    gậy phép cleric (staff):
    < hình ảnh bị lỗi, đang chờ cập nhật :d >


    (nguồn diễn đàn game con đường tơ lụa , box tác phẩm , tác giả mizzlinhie )
    thế đấy bác ạ .

  8. #118
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    các bạn nên dẫn chứng cụ thể, tôi không hề có ý định đả kích sro vì tôi cũng chơi, hệ thống gameplay không có gì phải phàn nàn. nhưng về đồ họa thì rõ ràng là sro không bằng được 9d. ở mọi góc độ,đồ họa của 9d đều phác thảo rất chi tiết về nhân vật, phong cảnh hơn sro rất nhiều, quần áo, các bộ phận cơ thể, hiệu ứng bóng đổ...đẹp trong đây không phải cứ to lớn , màu mè mà là đẹp đâu bạn, nó còn phải có thực tế nữa, để người chơi khi nhìn vào còn có cảm giác giống như đang xem 1 bộ phim do người đóng chứ không phải là đang xem 1 phim hoạt hình cho con nít đâu.
    nói đến dẫn chứng, vậy dẫn chứng của bạn đâu. sao bạn toàn nói xuông vậy.nào là 9d đẹp, 9d hay. vậy bạn post vài tấm hình lên đây xem nào. nói thật chứ mấy tấm hình của 9d tôi xem qua, chẳng có tấm nào tôi vừa ý cả.

  9. #119
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi kotexsoftina
    phần mà trở thành map lv cao chung của 2 bên là vùng có con boss yarkan, mob lv từ 70-90. đây là theo tôi nghĩ thế, vì khu vực này nằm giữa âu và á.

    hiện nay mới chỉ cho test hệ châu âu thôi, còn chưa cho chơi chính thức ( chỉ các gamer có char lv 60+ mới được test ). có lẽ vì vậy mà cho riêng 1 ser.

    tương lai khi hệ châu âu chính thức chơi thì tôi nghĩ 2 hệ sẽ cùng 1 server thôi. và map sẽ nối liền từ âu sang á. có như vậy mới là con đường tơ lụa. joymax đâu ngu để làm mất hình ảnh game.
    bạn vẫn chưa nhìn ra được sro châu âu được phát triển để chạy độc lập à? để tôi phân tích cho bạn thấy nhé. thế này nhé, nếu 2 bản châu âu và châu á được phát triển để chơi chung thì client của châu âu sẽ bao gồm cả phần châu á, nói cách khác phiên bản châu âu sẽ là update version của bản châu á chứ chẳng ai làm riêng 1 client của châu âu như hiện nay cả.

    cái thứ 2, server của châu âu chỉ bao gồm các nhân vật châu âu mà không thể tạo được nhân vật châu á. điều này có nghĩa là character database là không giống nhau. điều này cũng rất dễ hiểu, do phần châu âu là class base nên character database bao gồm thuộc tích, các loại class và skill tree là rất khác với character châu á.

    thứ 3, về game play, xem ra phiên bản châu âu có ý định dùng hệ thống class base cổ điển với cleric và bard (cũng là một design quái đản khi mà sro là game được design để sử dụng pot). bạn phải biết rằng cách chơi class based khác rất rất nhiều so với cách chơi skill base của bản châu á. khi phát triển game, cách balance class base game hoàn toàn khác với cách balance skill base game. phiên bản châu âu hiện đang test ở hq rõ ràng là mục tiêu để balance phần class base này. nếu như phần châu âu và phần châu á được design để chơi chung thì sẽ phải được balance chung cùng một lúc, chứ không thể làm riêng như bây giờ. sau khi phần châu âu balance rồi, sau này ném chung vào phần châu á vốn là balance khác hẳn là tự mình phá hủy hoàn toàn balance của game. do đó nếu như ý định để cho 2 phần chơi chung là có thật, nó phải được test ngay bây giờ, trong giai đoạn testing. sau này khi đã ra chơi rồi, không thể nào tự nhiên mà ném 2 phần vào nhau như thế vì nó sẽ hoàn toàn phá hủy cấu trúc game. do đó nếu bạn không thấy nhân vật châu âu và châu á test chung có nghĩa là chúng không có được design để chơi chung, và do đó, cũng nên quên cái vụ 2 hệ chơi cùng server đi.




    Trích dẫn Gửi bởi kotexsoftina
    hiện tại chỉ đang test, chưa có thông tin gì nhiều. chỉ biết rằng hệ châu âu vũ khí chỉ có sức đánh vật lí hoặc pháp thuật, ko có bao gồm cả 2 chỉ số như tq. cũng chưa hẳn là class nào thì chỉ được học skill class ấy. tôi nghĩ nhân vật có thể đổi vũ khí được, tức là có thể đổi skill, tất nhiên phải phù hợp với cách build điểm str hay int. nhìn vô bảng skill thì hình dáng như bên tq, chỉ là phong phú hơn ( vũ khí có 9 loại ).
    vẫn chưa biết là châu âu có xài băng lửa sét như tq ko.
    quần áo vẫn là 3 hệ, và bất ngờ là hệ armor rất đẹp. chỉ cần giáp cấp 2 là thấy "ngầu" rồi. bù lại 2 hệ kia khá xấu, nhìn tầm thường.
    hiện tại chỉ cho đồ đến cấp 6, tức là lv chỉ đến 5x. ( vũ khí cuối là lv 48 )
    bạn vẫn chưa hiểu. về mặt design, trong class base game, vũ khí và skill dính liền với class, mặc dù trong d&d bạn có thể multi-class nhưng khi multi-class bạn cũng sẽ chỉ có thể học skill của class khác một cách rất hạn chế. trong các game khác, bạn có thể có sub class, nhưng sub class cũng rất hạn chế trong việc học skill. nhìn vào cách phát triển nhân vật, bảng skill và vũ khí hiện tại trong sro, ta có thể thấy ngay rằng, sro bản châu âu hoàn toàn không có design để có thể multi-class hay sub class (nhìn vào vũ khí là thấy ngay). class nào chỉ có thể học skill của class ấy là điều chắc chắn chứ không có nghi ngờ gì cả, lý do tại sao, bạn có thể thấy rất rõ rằng skill trong sro bản châu âu chia vào trong class chứ không chia ra thành skill vũ khí và skill force như trong phần châu á, do đó không có chuyện học skill lung tung đâu.
    vũ khí của class nào thì class đấy sử dụng, không có chuyện dùng vũ khí của class khác. nếu bạn không tin có thể hỏi lại.

  10. #120
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi .:nguoi0xala:.
    nói đến dẫn chứng, vậy dẫn chứng của bạn đâu. sao bạn toàn nói xuông vậy.nào là 9d đẹp, 9d hay. vậy bạn post vài tấm hình lên đây xem nào. nói thật chứ mấy tấm hình của 9d tôi xem qua, chẳng có tấm nào tôi vừa ý cả.



















































Trang 12 của 33 Đầu tiênĐầu tiên ... 2101112131422 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •