Trang 16 của 33 Đầu tiênĐầu tiên ... 6141516171826 ... CuốiCuối
Kết quả 151 đến 160 của 322
  1. #151
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    nhân vật châu âu trong thành trường an:


  2. #152
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    up tiếp hình lên đi bác blacknapol,up mấy hình sử dụng skill châu âu trông đẹp như thế nào,mà ko biết bao giờ vn mình mới được chơi bản châu âu đây ta ?

  3. #153
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thạch sanh
    không có đâu, theo như tôi biết, phần châu á sẽ trở thành các map level cao của châu âu nếu như họ có ý định cho phần châu âu đi qua châu á. hai hệ thống server là hoàn toàn khác biệt, client để chơi cũng hoàn toàn khác nhau luôn. ở server châu âu thì không có các nhân vật châu á, ngược lại, ở server châu á thì cũng không có châu âu. do đó bạn có thể coi như phần châu âu là sro 2 được rồi, vì thế sẽ không có chuyện class build và skill build sống chung đâu. bạn nào thích chơi kiểu skill build hiện thời thì sẽ phải ở lại server châu á, còn nếu muốn chơi châu âu thì phải chấp nhận build kiểu class.
    xin lỗi ts, ông bạn nói cái này không có căn cứ, hiện giờ jm mới chỉ cho test thử phần mở rộng châu âu nên 2 server và client là riêng biệt. mục tiêu của họ là xây dựng một con đường tơ lụa hoàn chỉnh đủ 4 trục bắc nam - đông tây, cái tiêu chí này không cần tìm hiểu nhiều cũng thấy rõ được trong giới thiệu game của jm. tôi đã may mắn được xem presend của jm về vấn đề này.
    việc kết hợp á - âu là cái họ đang hướng tới và vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. tôi cũng không dám nói trước điều gì.
    :| :| :| :| :| :| :| :| :| :|




    Trích dẫn Gửi bởi thach sanh
    err, hàng châu và nam xương thông nhau mà, vùng nhật bản cũng là vùng chung. lúc đó mà không đánh nhau để dành vào quyết thì mới là lạ đó.
    còn cái này, theo tôi biết là không có map nhật bản (đất nhật - quần đảo nhật bản) trong cltb. cái gọi là map có văn hóa nhật ở đây là vùng đất trung hoa bị nhật bản xâm chiếm hay cát cứ thôi.
    :d :d :d :d :d :d :d :d :d

  4. #154
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    1
    9d được giải: nhân vật 3d được tạo hình đẹp nhất trong chuyên san exposé ii của ballistic publishing

    ngoài ra không thấy được giải gì nữa. đưa link dẫn chứng coi.

  5. #155
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thạch sanh
    tôi có từng mở 1 cái poll trên 1 diễn đàn public hỏi ý kiến người chơi quốc tế sau khi giới thiệu cho họ xem cái thread này

    http://phpbb.acclaim.com/9dragons/viewtopic.php?t=361

    rằng so về combat animation thì so cltb với những game mmorpg hiện tại của us và korea thì họ nghĩ thế nào. kết quả là
    51% nghĩ rằng combat animation của cltb đẹp, chi tiết, và trung thực hơn rất nhiều so với các game trên thị trường.
    29% nghĩ rằng combat animation của cltb đẹp, chi tiết và trung thực hơn so với các game khác trên thị trường.
    8% cho rằng combat animation của cltb cũng ngang bằng với các game còn lại trên thị trường.
    8% cho rằng combat animation của cltb xấu hơn so với các game khác trên thị trường
    2% cho rằng combat animation của cltb xấu hơn rất nhiều so với các game khác trên thị trường.
    nghe có vẻ pro lắm, nhưng số người bình chọn là bao nhiêu, thời gian, đối tượng, thói quen, sở thích... chứ lập poll thì trong gamethu này thiếu gì poll.

  6. #156
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi darknights
    play combo điều bí ẩn trong 9d:
    nhiều ng đã đc nghe về vấn đề combo trong cửu long tranh bá và rất nhiều ng thử và tìm hiểu nhưng thật sự hầu hết mọi ng còn mù mờ về vấn đề này, liệu có bí ẩn gì không hay chỉ là những phím ấn liên hoàn.

    combo 9d đẳng cấp vượt trội đến từ gamer bro:
    thông thường các gamer của mmorpg có cách pvp khá đơn điệu so với các game offline giao đấu, đa phần gamer mmorpg đứng tank nhau là chính không có sự kết hợp các phím hay tốc độ bấm bàn phím, nay với combo 9d khi 2 char có sức mạnh tương đương đồ đạc lệch vừa phải, gamer sẽ có hi vọng dựa vào kỹ năng tổ hợp phím và cách chọn combo để chiến thắng đối thủ, nói cách khác một gamer bro có thể đập chết một anh nhà giàu nhưng noob hơn mình cả chục lvl và đồ đạc hầm hố.
    bí ẩn là gì:
    thật sự những bạn ở đây, ai là ng đã nhìn thấy combo 9d, không giám khẳng định chắc 100% nhưng hầu hết các game thủ bình thường chưa ai được nhìn thấy hay hiểu thế nào là combo.
    tại sao thanh long nhân của võ đang lại chia ra phong kiếm, vân kiếm, tại sao trong bộ phong kiếm vân kiếm lại có độ delay cho các chiêu thức là 2s 4s 8s, phải chăng đây là một sự chuẩn bị cho một combo liên hoàn, nhớ ngày trước khi chơi motalcombat(rồng đen) để hóa đc rồng không đứa nào ko phải học -> -> | -> c d, đó là một công thức mà nhà phát hành ban đầu cũng dấu ng chơi, phải mò mãi mới có đc. trong các game offline giao đấu khi đánh ra combo các bạn sẽ có tỉ lệ sát thương cao hơn các chiêu thông thường ngoài ra còn có thêm khả năng finish, trong 9d phải chăng cũng vậy, và sẽ là những hiệu ứng gì thêm vào khi hoàn thành một combo.

    mọi bí mật sẽ đc chính các bạn những gamer 9d khám phá khi ra bản ob cửu long trong bá trong những ngày sắp tới.

    p/s: bật mí chút khi hoàn thành đc một combo bạn sẽ có finish để làm chứng là bạn đã hoàn thành.
    điều này thì nghe qua có vẻ hợp lý nhưng xét trong cltb thì có vẻ hơi phi thực tế , xuất phát từ việc hiểu mù mờ về từ " combo " .

    " combo " chỉ là ngôn từ chung người ta hay dùng để chỉ một chuỗi liên hoàn đòn sử dụng , trong một số game nó được áp dụng thành một hệ thống nhất định theo quy tắc của một nhà sản xuất , nhưng không phải game nào cũng có . những game như mortal kombat , wrestle mania ... có những hệ thống combo giúp tăng sát thương khi đủ điều kiện ( wrestle mania ) hay đơn giản chỉ là để thêm hiệu ứng lúc kết thúc ( mortal kombat ) .
    những game trên đều là game chuyên về dòng đối kháng trực tiếp .

    cửu long tranh bá thì thực chất không phải là game thuần về đối kháng trực tiếp . pvp chỉ là một phần trong game . sở dĩ những skill trong cltb có mức delay khác nhau do tính chất , độ mạnh của skill đó . mức thời gian delay được đặt ra để nhằm mục đích cân bằng , điều này thì đơn giản đến mức ai cũng biết . vd như về phái võ đang mà bạn nêu ở ví dụ trên , những skill có damage đặc biệt mạnh như bát hoang khai động chẳng hạn , nếu không có hạn chế về delay thì sẽ như thế nào , và khi đó ngoài mana thì những skill khác còn ý nghĩa gì nữa . đơn giản đó chỉ là một chiêu có sát thương đặc biệt để người chơi có thể kết hợp sử dụng với những chiêu thức khác , đó là ý nghĩa thật sự của " combo " hay gọi nôm na là đòn liên hoàn .

    đó chỉ là ý kiến của tôi thôi , theo tôi nghĩ thì trong cltb sẽ không có hệ thống combo đặc biệt nào hết , cái đặc biệt hay hiệu quả là do chính cách kết hợp của người chơi . nói đơn giản thì so sánh về thao tác game đi hen , trong những game có " combo " theo ý kiến của bạn thì những phím để thực hiện combo đều là những phím mặc định của game : những phím hướng , những phím đánh riêng ( đấm đá ..vv.. ) , còn trong cltb thì mọi chuyện lại khác , chỉ bao gồm những click chuột và hệ thống số ( do người chơi định ) .
    nói đến đây chắc mọi chuyện rõ ràng rồi hen , combo trong cltb là do người chơi tự tạo ra của riêng mình .

  7. #157
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi darknights
    bạn nói chưa hết ý, combo không chỉ là chuỗi liên hoàn mà hầu hết các game đềm thêm vào hiệu ứng nào đó cho combo

    vậy pvp của 9d là đối kháng trực tiếp hay đối kháng theo lượt vậy


    thì mình chỉ đang bàn về một phần nhỏ của pvp của cltb mà đâu có nói pvp là tất cả của cltb đâu.


    bạn giải thích về ý nghĩa của delay thì đúng là như thế rồi, nhưng không có nghĩa chỉ như thế là hết, game còn nhiều ẩn số cho bạn khám phá.

    bạn phải nói đó là ý nghĩa thật sự của combo cửu long theo như mình hiểu. nếu là một combo bình thường ai cũng hiểu nó sẽ ra chiêu không chỉ là liên hoàn mà còn ra những chiêu đặc biệt chỉ dùng combo mới có, nói như vậy nghĩa là khi mình dùng từ combo 9d nó cũng phải có ý nghĩa tương tự vậy, tất nhiên combo 9d không thể y như rồng đen đc. nếu chỉ là những cú đánh liên hoàn xin thưa mình sẽ không dùng từ combo.
    thì chẳng phải tôi đã dùng từ " chuyên về đối kháng " là gì , ko lẽ bạn cố tình không hiểu ý tôi sao , chứ tôi chưa từng đả động đến hình thức đối kháng của các game .
    tiện đây tôi xin nhấn mạnh với bạn , không phải game nào cũng có hệ thống combo đặc biệt như mk hoặc những game tương tự .
    còn việc sử dụng từ ngữ là của riêng bạn , nhưng trước hết xin tìm hiểu rõ về ý nghĩa của từ combo . từ đó là do một số người quen dùng để chỉ một chuỗi đòn liên hoàn , chứ không nhất thiết phải áp dụng từ một game nào ra để nói . mình hiểu bạn muốn nói gì , bạn dùng từ combo là để khẳng định về " cái combo của bạn " trong cltb , nhưng xin thưa không nhất thiết những gì bạn cho là có thì nó phải có . bản thân tôi cũng chưa dám đoan chắc là có hay không , nhưng dựa theo phân tích sơ bộ thì tôi cho đó là điều phi lý . những gì diễn giải tôi đã post ở bài trước , nếu bạn phản biện lại được hay đưa ra dẫn chứng cụ thể thì tôi xin tiếp thu .




    Trích dẫn Gửi bởi darknights
    "còn trong cltb thì mọi chuyện lại khác, chỉ bao gồm những click chuột và hệ thống số" hình như bạn mới ở vltk qua quen click click thì phải, nếu bạn chỉ biết cách chọn đối tượng bằng cách click chuột là vì bạn mới biết có một cách, hơn nữa cltb ko có dùng click chuột để pvp.
    đến đây thì lại là phi lý nữa , bạn cố tình bẻ cong những điều mà tôi đã viết . tôi nghĩ khả năng diễn giải của mình tuy kém nhưng không đến nỗi lại khiến người khác có thể nghĩ một cách lệch lạc hoàn toàn như vậy .

    thứ nhất , cứ cho là tôi không có nhiều kinh nghiệm về game như bạn đi , ko sao . tại thấy nhiều bài viết của bạn chứng minh bạn đã từng qua rất nhiều game rồi mà ( cái đó hên xui ah ) . cho dù tôi ở vltk qua , hay từ bất cứ game nào qua , thậm chí chưa từng chơi game gì hết , điều đó không thành vấn đề . vấn đề ở đây là những gì tôi dám nói đều là kinh nghiệm của bản thân , và những gì nói ra để người khác không cho mình là thằng ba phải , không đến nỗi người ta đọc vào rồi cảm thấy khó chịu với nhiều lý do . ít ra tôi cũng không như một số người , thậm chí có thể chưa từng chơi game nào đó nhưng vẫn khăng khăng vin vào những thông tin qua loa hay đại loại chỉ là đoạn quảng cáo game rồi lấy đó làm lý do cho mình hay để so sánh với những game khác .

    trở lại với vấn đề đang thảo luận , tôi mong bạn đọc kỹ những gì tôi viết trước khí trích dẫn ra để phê bình . xin thưa là tôi đã nói ở bài trước về những thao tác nói cho dễ hiểu là control trong game . còn những cái thuộc về chức năng cố định trong game có lẽ khỏi cần bàn , ai cũng có thể biết .

    bây giờ vậy đi hen , bạn nói trong cltb khi pvp ko dùng click chuột , vậy thử hỏi khi mới bắt đầu pvp bạn ấn số để xài skill luôn ah . hơn nữa tôi chưa từng đề cập đến vấn đề phương pháp thao tác trong pvp ở cltb , cái tôi nói ở đây là những thao tác điều khiển . click chuột chọn mục tiêu , sử dụng những phím chức năng để action , đó là thao tác cơ bản của những game mà chúng ta đang đề cập ở đây , tôi nói không sai chứ , còn nếu bạn đem mk hay những game đại loại như vậy ra để phản biện thì tôi cũng không còn gì để nói . cái khác của dòng game mmorpg là như vậy .




    Trích dẫn Gửi bởi darknights
    mình đã nói combo của 9d không thể như motal kombat đc, nhưng nó cũng sẽ có tổ hợp phím của nó chứ ko sao ra đc combo, sẽ không như motal kombat có phím mặc định, vì máy cầm tay chỉ có ít nút ấn, ở đây là cả một bàn phím và bạn lại có quyền thay đổi từ 1->9, combo của 9d không mặc định phím bấm nhưng vẫn mặc định chiêu thức nếu không sao có combo(hệ thống tuyệt kỹ liên hoàn).
    nói riết thấy huề vốn ghê . được cái là cuối cùng thì bạn cũng đã nhìn nhận và suy nghĩ chính xác hơn về chữ " combo " mà bạn hay sử dụng trong bài viết . chả phải tôi đã nói , hệ thống liên hoàn trong cltb là do người sử dụng kết hợp các chiêu thức lại là gì . đã nói ra được những dòng này , thì tại sao lại còn phải tranh luận làm gì . đã biết hệ thống combo của cltb ( theo nghĩa mà bạn hiểu ) sẽ vẫn là một chuỗi liên hoàn những chiêu thức có sẵn , nó thay đổi tùy theo nguời sử dụng , thế thôi .

    | thế bây giờ thì bạn định nghĩa ra sao về combo theo bạn hiểu i-|

  8. #158
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    =)
    một tương lai tươi sáng cho 2 game
    1 trong 2 game sẽ chở thành "game đỉnh" hay cả 2?
    tương lai sẽ dc biết!
    dần dần thì gamethu việt nam sẽ có cái nhìn và cách đánh giá game tốt hơn
    tôi nghĩ thế!
    còn tính tôi không thích nói nhiều ...2 người đàn ông lại đi so sánh bạn gái của nhau xem ai đẹp hơn? vô nghĩa!
    tôi chơi và tôi cứ chơi! tôi thấy mình đang đc sảng khoái ,đang đc chơi một game đỉnh.thế là tuyệt vời nhất rồi!
    tôi giới thiệu cho bạn bè tôi để họ cùng chơi cho vui. vậy thôi!

    tôi thích silkroad ! tôi cũng thích 9d nhưng tôi đã yêu silkroad rồi!
    tôi vảm thấy tôi chưa đủ trình độ để "đánh giá" về 2 game...phiw` thế thôi!

  9. #159
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    1
    hay ý ts là cùng 1 bản đồ, cùng 1 con đường nhưng châu âu chỉ có nhân vật châu âu, châu á chỉ có nhân vật châu á, còn boss thì 2 châu như nhau ). thế thì thành 2 game mất rùi còn đâu, chia ra thế làm gì.

  10. #160
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    tại hạ đã chơi cả hai game cdtl và cltb, mỗi game mới chơi được 1 tuần thôi có kết luận tạm thời thế này:
    cdtl: là một trò hay nhưng không thích về nội dung, và skill của trò này nhìn lòe loẹt quá, trò này ra cũng lâu rồi nên khó tránh tâm lý gamer sẽ nghĩ "mình chỉ là nhà quê chơi lại cái game của thiên hạ chơi mãi rồi"
    cltb: là một trò hay, nội dung hợp với người vn nói riêng và châu á nói chung, các skill dựa trên võ công thật sự mà không lòe loẹt rất là đáng khen, nói chung là chưa có gì chê được ^^

Trang 16 của 33 Đầu tiênĐầu tiên ... 6141516171826 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •