Trang 20 của 33 Đầu tiênĐầu tiên ... 10181920212230 ... CuốiCuối
Kết quả 191 đến 200 của 322
  1. #191
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    xét về mặt kỹ thuật, joymax có thể thực hiện được sự gắn kết giữa 2 phiên bản với nhau:
    theo tôi được biết mã nguồn của sro được viết theo hướng đối tượng ( là bao gồm các modum gắn lại thành 1 hệ thống client sro). cho nên muốn thêm phiên bản châu âu thì họ chỉ cần thêm phần client châu âu rồi cho update vào client sro (đương nhiên công việc này hoàn toàn đơn giản chút nào ,có rất nhiều khâu để design),có thể sẽ tương tự như lineage2 khi cho up từ c1-c5.
    ngoài ra theo tôi được biết hiện nay mô hình server để chạy các go 3d bên hàn quốc là mô hình các shax ,trong đó có các gameserver dùng để quản lý các vùng đất khác nhau trong game.việc thêm vào vùng đất mới là hoàn toàn có thể ,bằng cách cho nối thêm nhiều gameserver.
    chỉ còn vấn để khó khăn nhất là hệ thống nhân vật châu âu sẽ được joymax giải quyết như thế nào ?????????????????
    ai cũng hiểu rằng mong muốn lớn nhất của joymax là sẽ gắn kết tất cả các vùng đất với nhau trên 1 client .nhưng để thực hiện thì đúng là không dễ chút nào.cứ chờ xem joymax có tạo nên bước đột phá hay kô

  2. #192
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    6
    Trích dẫn Gửi bởi thạch sanh
    nếu như họ thực tâm muốn 2 hệ thống cùng tồn tại, họ đã phải test ngay từ lúc này, từ lúc khởi đầu mọi thứ vì đây chính là phần cơ bản của game play, và cũng là phần quan trọng nhất. map, quest, mob, boss có thể thêm vào sau chứ phần game play là phải test ngay từ đầu. nếu như họ không test 2 hệ thống ngay từ đầu có nghĩa là họ không có dự định cho 2 hệ thống này cùng tồn tại trong 1 server đâu. chính vì thế tôi cho rằng chiến lược của joymax là phát triển 3 phần asia, europe và persia độc lập nhau như 3 mảnh hay 3 góc nhìn của con đường tơ lụa. và chúng sẽ được phát hành như 3 game riêng biệt nhau, 3 loại server khác nhau.
    không phải ngồi suy đoán làm gì cho mệt. những ai đã chơi sro rồi đều có thể dễ dàng nhận ra chỉ bằng vài screenshot: nhân vật âu, á cùng gặp nhau trong bản đồ châu âu.








  3. #193
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    nói chung các bác thử xem cái movie này xem. nó có cảnh đẹp của các thành trong sro, cảnh đi buôn, cảnh hunter đánh nhau với thief, nó hoàn toàn là hình ảnh chụp ở chế độ thấp nhất :d. xin bà con cho ý kiến ^^
    http://www.esnips.com/doc/027638bd-328a-4adc-903f-b0ba5cf0c281/hanoi-club.wmv

  4. #194
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    3
    to thạch sanh: ông ngồi đó mà phán xét đi :d trước khi phán xét ông hãy xem nhân vật châu âu di chuyển trong thành trường an, nhân vật châu á đi trong thành của châu âu đó thôi đừng nói là photoshop nhé ^^. cứ chờ xem biết đâu joymax đã giải được bài toán khó đó, biết đâu joymax lại làm được bước đột phá trong game sro thì sao? không có gì là không thể

  5. #195
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    15
    Trích dẫn Gửi bởi kojjiro
    thử hỏi ngày xưa có hiệp khách nào luyện công bằng việc giết chó, mèo, gà không?=)) =)) =))
    ví dụ đơn giản ở vltk là thằng cầm thương thì cưỡi ngựa ko chơi đc, thằng đấm box thì cưỡi ngựa đánh đc <~~~~ thực tế đến từ game võ hiệp đó

    game mà đòi giống hệt đời thực thì chơi trò sim đi, đảm bảo thực cực kì :d

  6. #196
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi triwizard
    thế bạn không biết nhận xét về hình ảnh àh? chẳng lẽ 1 cái cây ở xa, mà lại vẽ 1 cái bông, lá... to bằng 1 cái cây mình thấy nó ở gần? nếu bạn nhìn kỹ thì sẽ thấy nó không có giống như 1 cục bông đâu
    chẳng lẽ cái cây đó phải là hoa đào hay hoa mai để bạn nhận xét?
    bạn hỏi chiếc thuyền đó đang bay hay đang bay hả? những hình đó là chụp khi trời nắng, khi bạn nhìn xuống nước rất là chói.
    nói tới đây bạn cũng thấy được tính chân thật của game. khi mặt trời chói xuống, thì nó cũng phản lại chói. đó là lý do mà bạn không thấy hết được nước & bầu trời.
    nhìn bức hình này bạn sẽ thấy nó đang bơi trên nước. và hãy nhìn ở sau chiếc thuyền đó, bạn sẽ không thấy được nước nữa, bởi vì quá chói.
    +con thuyền nhìn như là đặt trên mặt nước chứ không chìm sâu dưới nước.
    +bóng đổ của bờ kè xuống mặt nước màu sảng trắng, trong khi đấy bờ kè lại tối thui.

  7. #197
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi commander
    uh, bạn ạ, tui cũng không bảo là bạn bôi xấu cđtl đâu, nên không phải giải thích thêm nữa nhé.
    nhưng tối muốn nói lại với bạn là: cái mà bạn muốn nói đến là "số lượng hình ảnh mà các desgner dùng để tạo 1 action trong 1 khoảng thời gian nhất định cho 9 d là nhiều hơn sro" phải vậy không. cái gì chứ cái này thực sự phải "cố cãi" với bạn thôi, vì thực tế không phải như vậy. phải nói thực sự bạn chưa bao giờ sử dụng các skill của các phái trong game cdtl như tôi đã nó lần trước (các chiêu combo của "vũ khí cán ngắn" và "vũ khí cán dài" nên bạn mới nói là số lượng action / time là ít hơn bên 9d. nhắc lại: thực tế không phải như vậy!
    lại càng thấy bạn hài hước hơn khi gán ghép so sánh cdtl với phim hoạt hình vn còn cltb với phime hoạt hình usa. (bạn đã cố tình ghán ghép chăng). ở đây riêng một góc nhỏ thôi, trong khoản di chuyển của nhân vật, nhận xét công bằng thì nhân vật trong cdtl thật hơn cltb.
    nếu như ở đây có ts (tôi coi là pro tester nhất ở đây) ông bạn nói cho 1 câu công bằng đi ...
    tôi mới chơi sro đến lvl 22, mới học được 2 skill thôi, vì còn phải farm sp nữa. nhưng không có nghĩa là tôi không nhìn ra được các action trong sro là thế nào đâu bạn,tôi muốn nói đến các cử động và các skill trong 9d là chân thật hơn sro. cái ví dụ tôi đưa ra ở trên để nói tới độ chân thực, hiệu quả của việc đưa nhiều action / time trong công nghệ làm phim hoạt hình, chứ không phải là so sánh sro như phim hoạt hình vn đâu bạn.

  8. #198
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    4
    hehe ,cái bằng chứng của blacknapol là quá rõ ràng rồi ,mong bác ts coi lai nhận định của mình nhé.
    với lại sro sẽ chính là sro khi mà nó mang đủ tất cả các yếu tố về lịch sử văn hóa trong cùng 1 phiên bản client.nếu mà chia các phiên bản châu âu ,châu á riêng thì joymax có lẽ nên đổi tên game lại mới đúng.

  9. #199
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi ninhkhacson(gamevn)
    và tiếp theo,những hình ảnh sau sẽ chứng minh cho câu nói:tồn tại song song giữa 2 version europe-china trong cùng 1 map


    và ở version china thi char: tieu_long
    version europe thì char:demchuatan(cạnh tieu_long)


    mời mọi người chiêm ngưỡng map chung cho cả europe và china









    thạch sanh có thắc mác gì nữa không?
    về vấn đề blance giữa các class là một vấn đề hóc búa nhưng không phải là không thể giải quyết!
    làm đc điều này sro sẽ khảng đỉnh tên tuổi của mình...sẽ trở thành một game rất đình đám vì bao gồm nhiều nền văn hóa trên thế giới và sở hữu một game play khổng lồ ,phong phú
    thạch sanh đã yêu cô gái 9d nên không tìm hiểu kĩ cô gái sro
    đừng đưa ra những ý kiến đánh giá chủ quan của mình về cô gái sro rồi sau đó chốt một câu "nói vui thôi mà"
    ăn đòn đấy!!!

  10. #200
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    1
    @anhhungls: đừng tự ti như thế,bây giờ vẫn có người chơi l2 đấy thui,ragnarok thì vẫn có vô số server đang mở đấy,chẳng ai nói bạn chơi game này là nhà quê đâu ,mà bạn chơi mỗi game có 1 tuần thui à?chơi thêm 1 tháng nữa đi rùi kết luận sau cũng chưa muộn,mấy cái topic này chắc còn nhiều tập lắm ^_^

Trang 20 của 33 Đầu tiênĐầu tiên ... 10181920212230 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •