Trang 27 của 33 Đầu tiênĐầu tiên ... 172526272829 ... CuốiCuối
Kết quả 261 đến 270 của 322
  1. #261
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    13
    Trích dẫn Gửi bởi darknights
    nói thế là chưa đúng

    1. về con đường tơ lụa: từ trước tới nay ng dân việt hầu như không ai biêt mấy về con đường này, ngay cả thời buổi văn minh này, ng biết về con đường đó là rất ít, lịch sử văn hóa của các vùng miền con đg đi qua chẳng biết tẹo nào, vào game sẽ cảm thấy cực kỳ xa lạ.

    2. về cltb: nói về thế giới võ hiệp bên trung quốc, quá quen thuộc với ng việt, từ địa danh tên người, từ kiến trúc đình chùa, thôn làng đều thấy rất thân quen, những thái cực quyền thái cực kiếm, giáng long trưởng đều như đã thuộc lòng với ng chơi ng đọc chuyện kiếm hiệp.

    thuần phong mỹ tục của nước việt nam ta đc kế thừa và ảnh hưởng khá sâu sắc từ nền văn minh phương bắc, vì vậy không thể nói là phong tục của ta không phù hợp với phong tục của ng trung quốc.

    nếu cứ phân tích như ý của bạn thì rõ ràng là cltb phù hợp với ng việt nam hơn, bạn nên nhớ tp hcm có chợ lớn, hà nội có dãy phố hàng buồm, những khu tập trung ng hoa xầm uốt từ trước đến nay, hay bạn còn nhỏ tuổi quá nên chưa biết những điều này, khu phố của ng hoa ngày xưa rất nổi tiếng và có ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước chứ ko chỉ ở hn và tp hcm.
    dạ bác kêu thế chắc gì đã phải thử hỏi cái gì hợp vơi vn xưa nhất xin thưa con đường tơ lụa vì sao vì thế này nè bác không biết thì ngồi đó vểnh tai của bác lên mà nghe nha.thử hỏi con người không buôn bán thì buôn bán thì phát triển bằng cái gì phát triển = niềm tin à.mà đã có buôn thì phải có cướp đã có cướp thì phải có bảo tiểu.mà bảo tiêu với cướp thì cần cái gì để đánh nhau thì phải cần võ công để đánh nhau vì vậy con đường tơ lụa sinh ra những cái gọi là võ công do đó cdtl sản sinh ra để mấy cái võ hiệp giống cltb bắt trước theo.cdtl nó sinh ra trước công nguyên mà vn bị tq đô hộ đến tận năm 938(ko phải chính xác ko mong các bác thông cảm em ngu lịch sử) sau công nguyên mới thaót khỏi thử hỏi người vn có thể không biết được ko khi mà chúng ta bị ảnh hưởng của tq hơn 1000 năm.

  2. #262
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi moongate
    nếu ai cũng như bạn thì tốt quá. chơi game mình thích khỏi bàn cãi chi cho mệt, tui cũng thế topic này đúng ra nên có nhìu người như tui và bạn :d
    vâng thưa bạn, bàn cãi theo cách phân tích có khoa học thì tốt . nhưng cái chủ đề này có phải để bàn cãi gì đâu, là để gamer đang chơi cdtl vào chê game cltb và người thích cltb vào nói xấu game cdtl đó chứ .

  3. #263
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    10
    Trích dẫn Gửi bởi keanu
    tôi mới chơi sro đến lvl 22, mới học được 2 skill thôi, vì còn phải farm sp nữa. nhưng không có nghĩa là tôi không nhìn ra được các action trong sro là thế nào đâu bạn,tôi muốn nói đến các cử động và các skill trong 9d là chân thật hơn sro. cái ví dụ tôi đưa ra ở trên để nói tới độ chân thực, hiệu quả của việc đưa nhiều action / time trong công nghệ làm phim hoạt hình, chứ không phải là so sánh sro như phim hoạt hình vn đâu bạn.
    lại một lần nữa bạn khẳng định là mới chơi đến lv22 và mới học có 2 skill thôi!
    vậy mà bạn đã phán xét và so sánh này nọ rồi ...
    không phải là tôi không hiểu ý bạn muốn nói. nếu bạn nói thế này thì còn dễ hiểu hơn: trong 1s của chuyển động, công nghệ đồ họa của cltb đưa nhiều hình ảnh chuyển động vào nhiều hơn là của cdtl (tương tự như điện ảnh 24 hình/s).
    tôi đã nói rồi công nghệ đồ họa của 2 game là gần tương đương nhau (riêng phần hiệu ứng cdtl nổi trội hơn) .. đừng cố quá việc so sánh ấy nữa .. thực tế bạn quá cố rồi!
    [-( [-( [-( [-( [-( [-( [-(
    tôi tranh luận với bạn cũng chỉ để mở mang kiến thức mà thôi, xem ra việc tranh luận với bạn không hiệu quả gì vì bạn cố tình không hiểu một cách công bằng.

  4. #264
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thạch sanh
    nếu bạn muốn nói chuyện công bằng, thì tôi cũng xin nói là, khoản combat animation của cltb chính là một trong những điểm mạnh nhất của game đó. đừng nên phản ứng hay mặc cảm nếu như thua kém cltb về điều này, mỗi game đều có một điểm mạnh riêng.

    tôi có từng mở 1 cái poll trên 1 diễn đàn public hỏi ý kiến người chơi quốc tế sau khi giới thiệu cho họ xem cái thread này

    http://phpbb.acclaim.com/9dragons/viewtopic.php?t=361

    rằng so về combat animation thì so cltb với những game mmorpg hiện tại của us và korea thì họ nghĩ thế nào. kết quả là
    51% nghĩ rằng combat animation của cltb đẹp, chi tiết, và trung thực hơn rất nhiều so với các game trên thị trường.
    29% nghĩ rằng combat animation của cltb đẹp, chi tiết và trung thực hơn so với các game khác trên thị trường.
    8% cho rằng combat animation của cltb cũng ngang bằng với các game còn lại trên thị trường.
    8% cho rằng combat animation của cltb xấu hơn so với các game khác trên thị trường
    2% cho rằng combat animation của cltb xấu hơn rất nhiều so với các game khác trên thị trường.

    chỉ tính riêng về số lượng combat animation là đã hơn rồi. bạn thử nghĩ xem, ví dụ nhân vật của bạn đánh blade chẳng hạn thì có bao nhiêu combat animation nhân vật của bạn có thể làm được? trong khi đó so với một huyết chiến ma chẳng hạn, có mười mấy chiêu thức kỹ, mỗi chiêu chia ra làm 3 thức khác nhau, mỗi thức có combat animations hoàn toàn khác nhau. ngoài ra còn các tất sát kỹ, nhất kích, phi kích chiêu thức mà combat animation cũng hoàn toàn khác nhau mà nhân vật có thể thực hiện được. đây là chưa kể mỗi môn phái là có hệ thống combat animation hoàn toàn khác nhau, không có phái nào giống phái nào.

    cái con số 400+ combat animations là không phải là con số phóng đại đâu mà hoàn toàn là có thực.
    thạch sanh !!!
    tôi tin tưởng ở ông bạn 1 sự công bằng, một cái nhìn bao quát của một pro vì ở đây ông có vẻ là người hiểu chuyện nhất. nhưng có lẽ tôi hơi thất vọng ...
    đừng nói tôi mặc cảm hay cay cú vì con đường tơ lụa thua kém vì game hiện nay tôi chơi là cửu long tranh bá chứ không phải con đường tơ lụa.
    lý do đơn giản thôi, tôi đã chơi end game cdtl (max70) và từ giờ cho đến khi có update mới hơn thì cdtl chưa có gì mới để tôi khám phá.
    và cửu long tranh bá là lựa chọn tiếp theo, xứng đáng nhất đối với tôi. không có lý do gì tôi bài xích một game mình đang theo đuổi cả.
    cái tôi muốn nhận được là qua các tranh luận khách quan của các bạn, tôi thấy hết được cái hay, cái dở của cả 2 game, 2 game mà tôi đều rất tâm đắc.

    tuy nhiên tôi thây ts có vẻ bị cuốn sâu vào việc tranh luận thắng - thua rồi. ông bạn không còn post bài khách quan và sâu như trước, đưa ra mọi thứ kể cả không chuẩn để dành thắng thế.
    i-| i-| i-| i-| i-| i-|
    tôi không nói combat animation của cltb yếu, tôi công nhận đó là điểm mạnh của cltb, cái tôi muốn giải thích cho mọi người là về combat animation thì cdtl cũng không hề yếu ok?
    mỗi game có một thế mạnh riêng và combat animation là một trong những điểm mạnh nhất của cltb.

    nhưng riêng về cái poll và cái link dẫn chứng của ông bạn đưa ra thì tôi chẳng được thấy gì từ nó hết.
    tôi chỉ thấy được rằng ông đưa ra các link về các movie của cltb rồi hỏi mọi người một số câu hỏi dạng: các bạn thấy thế nào hay bạn so sánh với các game mmorpg khác thì thấy thế nào ???
    ~:> ~:> ~:> ~:> ~:>
    kết quả chỉ toàn là các lời bình phẩm của gamer thế giới. tất nhiên là họ có khen nhưng tôi chẳng thấy cái mớ % mà ông bạn đưa ra đâu cả ???
    mớ % ông bạn đưa ra nó ở chỗ nào thế, chỉ lại giúp tôi được không?
    | | | | | | | |
    ngoài ra cứ cho các đánh giá đó là chính xác đi thì nó cũng không có giá trị so sánh với game cdtl ở đây.
    vì nếu đúng ra ông bạn phải đưa movie của cả 2 game cltb và cdtl lên và hỏi:
    chúng mày thấy game nào hơn? hoặc chúng mày hãy cho tao nhận xét của từng game này so với game mmorpg của thế giới hiện tại ???
    chẳng có cơ sở gì để nói là hơn hay để so sánh với game cdtl cả.
    ít ra phải có sự công bằng và khách quan khi so sánh thế chứ hả ts???
    [-( [-( [-( [-( [-( [-( [-( [-( [-(
    còn cái vụ huyết chiến ma, trong 1 chiêu thức kỹ thì có 3 thức nối tiếp nhau chứ không phải khác nhá vả lại làm gì có đến mười mấy cái chiêu thức kỹ? đếm hộ tôi cái ! hay ông bạn cộng tất cả chiêu thức kỹ, tất sát kỹ và phi kích kỹ vào rồi bảo có mười mấy cái? nhầm không ???
    lv cao hơn dạng đang phong tạo cực hay đăng tiên gì thì chắc là tôi noob chưa biết chứ tôi mới chơi đến dương quang cũng chỉ biết đến thế thôi à.
    tôi không chê cltb đâu, tôi thấy nó hay và đẹp đấy.
    nhưng tôi muốn nói khách quan và công bằng một chút.
    đồng ý là trong 2 version game hiện tại, cltb có nhiều skill hơn cdtl
    nhưng nói về các động tác trong một skill thì cdtl không ít hơn cltb
    thời gian con người có hạn, nếu ts chưa test hết cdtl thì cũng có thể thông cảm được.
    :-$ :-$ :-$ :-$ :-$ :-$ :-$ :-$ :-$ :-$ :-$ :-$ :-$

  5. #265
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    2
    Trích dẫn Gửi bởi commander
    còn cái vụ huyết chiến ma, trong 1 chiêu thức kỹ thì có 3 thức nối tiếp nhau chứ không phải khác nhá vả lại làm gì có đến mười mấy cái chiêu thức kỹ? đếm hộ tôi cái ! hay ông bạn cộng tất cả chiêu thức kỹ, tất sát kỹ và phi kích kỹ vào rồi bảo có mười mấy cái? nhầm không ???
    lv cao hơn dạng đang phong tạo cực hay đăng tiên gì thì chắc là tôi noob chưa biết chứ tôi mới chơi đến dương quang cũng chỉ biết đến thế thôi à.
    tôi không chê cltb đâu, tôi thấy nó hay và đẹp đấy.
    nhưng tôi muốn nói khách quan và công bằng một chút.
    đồng ý là trong 2 version game hiện tại, cltb có nhiều skill hơn cdtl
    nhưng nói về các động tác trong một skill thì cdtl không ít hơn cltb
    thời gian con người có hạn, nếu ts chưa test hết cdtl thì cũng có thể thông cảm được.
    bạn muôn tôi nói lời công bằng, đến lúc tôi nói thì lại chê là tôi thiên vị.

    bạn có công nhận là chiêu thức kỹ trong cltb được tạo ra bởi 3 thức hoàn toàn khác nhau không? trong tất cả các thức nhỏ của một chiêu, tôi chưa từng thấy 1 thức nào trùng lặp cho cả 6 phái chứ đừng nói là 1 chiêu. bạn nên biết rằng bất cứ 1 chiêu thức nào của cltb cũng có 3 tier ~ hay 3 đẳng cấp khác nhau, và animation của 1 chiêu thức trong 3 đẳng cấp này là khác nhau. do đó ví dụ như thanh long nhân của võ đang có 1 chiêu vô cực kiếm khi mới nhập môn, 4 chiêu thức kỹ của đường vân kiếm, 5 chiêu thức kỹ của đường phong kiếm tổng cộng là 10 chiêu thức kỹ tất cả, bây giờ mỗi chiêu có 3 đẳng cấp khác nhau (3 tier) với animation khác nhau, thành ra chỉ riêng thanh long nhân thôi đã có đến 30 chiêu thức kỹ với animation khác nhau rồi. đây là tôi chưa kể đến tất sát kỹ, nhất kích kỹ, phi kích kỹ, và các chiêu vận công cũng có các animation khác nhau. chỉ tính riêng đường thanh long nhân của phái võ đang có tất cả là 30 skills có animation khác nhau, những chiêu thức không có animation tôi không tính. bây giờ bạn nhân 3 lên vì 3 tier có animation khác nhau bạn sẽ có 90 animations khác nhau chỉ riêng cho đường thanh long nhân. đây là tôi tính một chiêu thức kỹ với 3 thức chỉ là 1 animation thôi đó.

    bạn nói là khách quan và công bằng, tôi chỉ xin bạn lấy một nhân vật dùng đao của sro dùng tất cả các skill xem nhiều nhất là có bao nhiêu động tác và so sánh với các skill chỉ cần ở tier 1 (không cần đến tier 2 và tier 3) của ma giáo huyết chiến ma cũng dùng đao xem. đây là tôi còn chưa nói đến skill của sro dùng chung animation ví dụ đao và kiếm dùng chung animation, spear và glavie dùng chung animation. bạn không tin để tôi liệt kê tất cả các file skill animation của sro cho bạn xem nhé




    skill_china_fire_shield.ban
    skill_china_gigong_a.ban
    skill_china_gigong_ground_shoot.ban
    skill_china_gigong_ready.ban
    skill_china_gigong_ready_a.ban
    skill_china_gigong_ready_b.ban
    skill_china_gigong_ready_c.ban
    skill_china_gigong_ready_d.ban
    skill_china_gigong_shoot_a.ban
    skill_china_gigong_shoot_b.ban
    skill_china_gigong_shoot_c.ban
    skill_china_gigong_shoot_d.ban
    skill_china_gigong_wait.ban
    skill_china_gigong_wait_a.ban
    skill_china_gigong_wait_b.ban
    skill_china_gigong_wait_c.ban
    skill_china_gigong_wait_d.ban
    skill_china_ice_ground.ban
    skill_china_lightning_bobeop.ban
    skill_ch_bow_area_a.ban
    skill_ch_bow_area_b.ban
    skill_ch_bow_call.ban
    skill_ch_bow_call_a.ban
    skill_ch_bow_chain_a.ban
    skill_ch_bow_chain_b.ban
    skill_ch_bow_chain_c.ban
    skill_ch_bow_critical_a.ban
    skill_ch_bow_critical_b.ban
    skill_ch_bow_critical_c.ban
    skill_ch_bow_normal.ban
    skill_ch_bow_pierce_a.ban
    skill_ch_bow_pierce_b.ban
    skill_ch_bow_pierce_c.ban
    skill_ch_bow_power_a.ban
    skill_ch_bow_ready.ban
    skill_ch_bow_shoot.ban
    skill_ch_bow_sky.ban
    skill_ch_bow_wait.ban
    skill_ch_gigong_assist_multi_shoot.ban
    skill_ch_gigong_assist_self_shoot.ban
    skill_ch_gigong_assist_single_shoot.ban
    skill_ch_gigong_attack_shoot.ban
    skill_ch_gigong_ground_shoot.ban
    skill_ch_gigong_ready.ban
    skill_ch_gigong_wait.ban
    skill_ch_spear_base_a.ban
    skill_ch_spear_base_b.ban
    skill_ch_spear_base_c.ban
    skill_ch_spear_base_d.ban
    skill_ch_spear_chain_a.ban
    skill_ch_spear_chain_b.ban
    skill_ch_spear_chain_c.ban
    skill_ch_spear_chain_d.ban
    skill_ch_spear_chain_e.ban
    skill_ch_spear_counter_a.ban
    skill_ch_spear_counter_b.ban
    skill_ch_spear_frontarea_a.ban
    skill_ch_spear_frontarea_b.ban
    skill_ch_spear_frontarea_c.ban
    skill_ch_spear_pierce_a.ban
    skill_ch_spear_pierce_b.ban
    skill_ch_spear_pierce_c.ban
    skill_ch_spear_roundarea_a.ban
    skill_ch_spear_roundarea_b.ban
    skill_ch_spear_roundarea_c.ban
    skill_ch_spear_shoot_a.ban
    skill_ch_spear_shoot_b.ban
    skill_ch_spear_spin_a.ban
    skill_ch_spear_spin_ready.ban
    skill_ch_spear_spin_wait.ban
    skill_ch_spear_stun_a.ban
    skill_ch_spear_stun_b.ban
    skill_ch_spear_stun_c.ban
    skill_ch_sword_chain_a.ban
    skill_ch_sword_chain_b.ban
    skill_ch_sword_chain_c.ban
    skill_ch_sword_chain_d.ban
    skill_ch_sword_chain_e.ban
    skill_ch_sword_downattack_a.ban
    skill_ch_sword_downattack_b.ban
    skill_ch_sword_downattack_c.ban
    skill_ch_sword_geomgi.ban
    skill_ch_sword_geomgi_a.ban
    skill_ch_sword_geomgi_b.ban
    skill_ch_sword_geomgi_c.ban
    skill_ch_sword_knockdown_a.ban
    skill_ch_sword_knockdown_b.ban
    skill_ch_sword_knockdown_c.ban
    skill_ch_sword_shield.ban
    skill_ch_sword_shield_wait.ban
    skill_ch_sword_smash_a.ban
    skill_ch_sword_smash_b.ban
    skill_ch_sword_smash_c.ban
    skill_ch_sword_special.ban
    skill_ch_sword_special_ready.ban
    skill_ch_sword_special_stop.ban
    skill_ch_sword_special_wait.ban
    đây là data lấy thẳng trực tiếp từ engine của sro ra, và đây là tất cả những skill animation của sro cho đến thời điểm này của phiên bản global bao gồm cả skill vũ khí lẫn skill force. tổng cộng tất cả là 97 animations.

    bạn còn nói là tôi không khách quan nữa hay là thôi?

  6. #266
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    0
    thông báo mới
    hiện nay joymax đang tìm 10000 acc để test bản fantasy odyssey silkroadonline ,ai muốn đăng kí thì nhanh lên ^_^

    they name the europe part of the game "fos" (fantasy odyssey silkroadonline)
    and they will accept 10,000 beta applications from 8 sept to 17 sept, results will be announced on 21 sept.

    the link to the registration page will be opened on 8 sept.

    here is the link to the promotion site: http://www.fosonline.co.kr/




    Trích dẫn Gửi bởi funfun
    nội dung như sau:
    - từ ngày 08-9 ---> 17-9 sẽ chọn ra 10k acc test bản fos. kết quản sẽ đựơc thông báo vào ngày 21-9.
    - sẽ mở link đăng ký vào 8-9
    - link tới trang promotion: http://www.fosonline.co.kr

  7. #267
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    8
    tuyệ quá ! cảm ơn nhiều nha ! mình sẽ dơn và đăng ký chơi thử mới được.

  8. #268
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi keanu
    đề nghị bạn đưa hình dẫn chứng cụ thể ra . còn không đưa được thì :-$
    hình như bạn chơi hcm vậy xin hỏi là chiêu thức kĩ của hcm khi luyện càng lên cao thì động tác càng nhiều phải không ? nói ví dụ chiêu tu la cửu đao của hcm tôi mới luyện lên 8 thành gồm 7 động tác chém phải ,trái , trên, dưới , đâm , nhảy lên bổ xuống , rồi kết thúc bằng 1 động tác chém ngang . vậy trong các skill của cdtl đã có 1 skill nào mà nhiều động tác như của 9d chưa ?? đấy là tôi chưa luyện max đấy nhé , nếu luyện max thì gồm có 9 động tác tất cả . vậy cái nào có công nghệ đồ họa phức tạp hơn ??
    cho hỏi thêm chút, cái chiêu tu la cửu đao gì gì đó đâm chém 7 phát có chết luôn được mob hay player khác không?( same lv nhé)

  9. #269
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi kojjiro
    cho hỏi thêm chút, cái chiêu tu la cửu đao gì gì đó đâm chém 7 phát có chết luôn được mob hay player khác không?( same lv nhé)
    không có khả năng đó,dmg của thành 8 là 122 - 22?? nhân 7 lên , như vậy dmg là khoảng 1k-1k5 . trong 7 động tác này có trúng có trượt.
    còn pvp với người thì không được tại dmg xuống còn có 20% thôi .

  10. #270
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    3
    xin lỗi ts, tôi tin ông bạn nhưng ông bạn chưa hoàn toàn khách quan thì tôi phải nói là không khách quan. đấy là trong trường hợp ông bạn biết rẳng tôi đang muốn nói cái gì mà ông bạn không chịu hiểu cho tôi.
    còn có lẽ là ông bạn chưa hiểu đúng tôi muốn nói cái gì. vậy thì không trách, không trách ...
    =d> =d> =d> =d> =d> =d> =d> =d> =d>
    come on, @ thạch sanh, keanu, seger83 và những ai đang quan tâm đến vấn đề animation của 2 game cdtl và cltb:
    cái tôi muốn nói đến ở đây là số lượng action trong 1 skill chứ không phải là nói đến tổng số lượng action trong toàn bộ game.
    nói về số lượng action trong 1 skill thì game cdtl không hề ít hơn cltb !!!
    chú ý nha.
    @ts: số lượng chiêu và thức trong cltb là lớn về mặt này chưa có game nào vượt qua, cái này không có gì phải bàn. ts chú ý nhé, tôi nghĩ là ông bạn chưa rõ những gì tôi đang muốn nói đến thôi. không trách nữa..
    @keanu: đúng là bạn chưa chơi đến cấp độ cao thì nhớ nhé, đừng đem ra so sánh liều mạng như vậy. cái này mọi người đã chơi đến nơi đến chốn 2 game cdtl và cltb đều công nhận như vậy. nếu bạn muốn test thử thì gửi tin nhắn cá nhân cho tôi, rất sẵn sàng giúp bạn.
    ps: chứ còn gửi file ss lên thì đơn giản thôi nhưng tin là chẳng ai đếm được số lượng action trong 1 skill qua hình ảnh cả.
    tôi sẽ cố gắng up cái movie lên cho bạn tham khảo.

Trang 27 của 33 Đầu tiênĐầu tiên ... 172526272829 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •