Trang 1 của 6 123 ... CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 60
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Quảng cáo quyết định 99% thành công của game?

    theo tôi quảng cáo chính là yếu tố sống còn, có thể nâng cao hay vùi dập một thương hiệu. với làng game cũng thế, công ty nào có chiến lược quảng cáo hiệu quả thì game đó sẽ thu hút được nhiều người chơi. thế nên trong sự thành công của game không thể không kể đến quảng cáo, mà thậm chí theo tôi đến 99% thành công của game cũng là do hoạt động này mang lại.
    trong làng game vn hiện nay, thì công ty nào có chiến lược quảng cáo thành công nhất nhỉ? tại sao công ty đó lại được đánh giá là có chiến lược quảng cáo hiệu quả? bà con thử nhảy vào bình loạn xem nào.

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    vinagame chứ ai !
    bên đó ko quảng cáo mới ngộ ! nhớ hồi lần chơi game vltk lúc ra shxt, nó quảng cáo tới bến luôn ! tuổi trẻ...thanh niên...thế giới vi tính....thế giới game...thế giới số...e-chip đều có tên nó. trang web nó đăng cái thông báo 4 lần. lập luôn nguyên cái trang web mới. làm cái buổi ra mắt cái gì đó thì phải.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    nói như ông gì lập topic hóa ra game của bọn vina chả có cóc khô gì ngoài nhờ quảng cáo à?

    quảng cáo có phải là cứ nhiều về số lượng là ăn đứt đâu? nó phải nói đến cả chất lượng nữa chứ. cứ chê vltk đi để rồi vẫn 1 đống chơi. vậy hóa ra bộ phận quảng cáo của vinagame phải là thằng ăn lương nhiều nhất à.

  4. #4
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    8
    Trích dẫn Gửi bởi mankichi
    theo tôi quảng cáo chính là yếu tố sống còn, có thể nâng cao hay vùi dập một thương hiệu. với làng game cũng thế, công ty nào có chiến lược quảng cáo hiệu quả thì game đó sẽ thu hút được nhiều người chơi. thế nên trong sự thành công của game không thể không kể đến quảng cáo, mà thậm chí theo tôi đến 99% thành công của game cũng là do hoạt động này mang lại.
    trong làng game vn hiện nay, thì công ty nào có chiến lược quảng cáo thành công nhất nhỉ? tại sao công ty đó lại được đánh giá là có chiến lược quảng cáo hiệu quả? bà con thử nhảy vào bình loạn xem nào.
    em công nhận với anh là quảng cáo là 1 việc quan trọng dẫn đến thành công của 1 gameonline.nhưng anh hãy nghĩ một chút thôi nếu như một game có cốt chuyện và gameplay không hay không đa dạng thì làm sao nó có thể thu hút nhiều người chơi chỉ dựa vào quảng cáo
    nói như vậy 1% thành công còn lại để quyết định thành công của 1 game nó bao gồm rất nhiều thứ,chà chà để em kể thử nha:
    -chất lượng game
    +gameplay
    +cấu hình yêu cầu
    -chất lượng phục vụ
    -một số nguyen nhân khách qua khác:
    +chất lượng đường chuyền
    +cách thu phí
    .......



    Trích dẫn Gửi bởi bowow
    nói như ông gì lập topic hóa ra game của bọn vina chả có cóc khô gì ngoài nhờ quảng cáo à?

    quảng cáo có phải là cứ nhiều về số lượng là ăn đứt đâu? nó phải nói đến cả chất lượng nữa chứ. cứ chê vltk đi để rồi vẫn 1 đống chơi. vậy hóa ra bộ phận quảng cáo của vinagame phải là thằng ăn lương nhiều nhất à.
    trong 1 công ty nếu bộ phận nào mang lại thành công cho sản phẩm của họ thì bộ phận đó nhận lương nhiều nhất không có gì là lạ cả.em có thể phân tích cho anh tại sao vltk nó thành công,đơn giản thôi chỉ có 2 lí do chính thứ nhất là quảng cáo,và thứ 2 là nó đánh đúng thị yếu người chơi là ham mê kiếm hiệp cộng với 1 phần cấu hình yêu cầu không cao và rất phù hợp với cấu hình mấy trung bình ở việt nam lúc đó.




    Trích dẫn Gửi bởi codonmotminh
    vinagame chứ ai !
    bên đó ko quảng cáo mới ngộ ! nhớ hồi lần chơi game vltk lúc ra shxt, nó quảng cáo tới bến luôn ! tuổi trẻ...thanh niên...thế giới vi tính....thế giới game...thế giới số...e-chip đều có tên nó. trang web nó đăng cái thông báo 4 lần. lập luôn nguyên cái trang web mới. làm cái buổi ra mắt cái gì đó thì phải.
    cái này phải nói là hoàn toàn chính xác nhưng hãy nghĩ đến nguồn gốc của cty vinagame coi họ là tập hợp của những cã nhân có tiền,để có được một chiến lược quảng cáo như vậy thì không phải 1 công ty nào cũng có đủ sỗ vốn lớn như vậy khi mới thành lập công ty cả,tất nhiên là ngoai trừ vinagame.
    mọi người cho ý kiến nha xem quảng cáo chiếm bao nhiêu thành công của 1 gameonline nha!
    @mankichi em chỉ nêu ý kiến của em thôi nha không có ý gì đâu,theo em nghĩ thì anh đưa ra ý kiến hơi chủ quan.

  5. #5
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    1
    chú vina game chứ ai vào đây nữa,đâu đâu cũng thấy -.-'

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    game thành công là game có được 2 điều kiện : game hay và game dc nhiều người chơi ​điều kiện thứ nhất : game đó có hay hay không.
    _ do nhà sản xuất game quyết định.
    + game mà hay, thích hợp với thị hiếu đông đảo người chơi (đòi hỏi cấu hình máy không cao, gameplay hay,cốt truyện hấp dẫn, thể loại game mới lạ,...) thì có số lượng người chơi cao. và ngược lại.
    ​điều kiện thứ hai : game đó có dc nhiều người chới hay không.
    _ do nhà sản xuất game, nhà phát hành game quyết định.
    + game mà hay, thích hợp với thị hiếu đông đảo người chơi và nhà phát hành game có khả năng làm việc tốt (chất lượng phục vụ, chất lượng đường truyền,cách thu phí,quảng bá và tên tuổi của chính nhà phát hành game,...)thì game sẽ có số lượng người chơi cao. và ngược lại.
    nói tóm lại, thì quảng cáo chiếm một phần rất nhỏ trong tất cả các thứ quan trọng nhất để dẫn đến một game thành công.

  7. #7
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    99%? phóng đại quá đáng. chưa tới 25%, vì quảng cáo mà chả ai để ý cũng vậy (thế mà ** hên thiệt -_-") nhưng giờ coi còn thằng nào đủ ngu để mà chơi tiếp ** không ) chỉ có ai mù game quá thôi

  8. #8
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    nhìn vào vinagame với võ lâm truyền kì, 1 game mà số người than phiền về dis và lag, thậm chí có mấy lần mất dữ liệu mà không thể back up lại được, thiệt hại cho người chơi. hơn nữa vltk là game 2d, đồ họa thua hẳn các game khác, nếu không do quảng cáo thì liệu nó có sống được không? chính vì chất lượng nó tệ nhưng vẫn có nhiều người chơi nên mới nói là nó thành công nhờ quảng cáo thôi.

  9. #9
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    6
    99% chỉ la 1 cách nói thôi ,mọi người làm gì mà bắt bẻ dữ vậy . theo tui thì quảng cáo chiếm 50% thành công đối với game online vn . và đương nhiên vinagame là công ty giỏi nhất trong chuyện này roài , 1 game vltk hình 2d còn xấu hơn cả mu mà lại có số lượng người chơi nhìu nhất thì ko còn gì để nói nữa .bái phục, bái phục^^ ^^
    hi vọng những công ty kinh doanh gameonline ra đời sau này nhất là vdc sẽ rút tỉa được nhìu kinh nghiệm qua sự thành công vượt bậc nhờ quảng cáo của vinagame

  10. #10
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    quảng cáo nhiều nhất là vtc game
    1 ngày tui ăn cả chục màn quảng cáo của họ trên truyền hình
    còn vinagame nói thật tôi chơi cả vltk lẫn cltb nhưng chưa thấy họ quảng cáo cho xem tôi gì cả. hình như toàn được bạn bè trên web đưa link cho
    quảng cáo phải đúng đối tượng thôi
    dân nghiền game mà rỉ tai thì nhanh lắm

Trang 1 của 6 123 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •