Trang 28 của 117 Đầu tiênĐầu tiên ... 1826272829303878 ... CuốiCuối
Kết quả 271 đến 280 của 1163
  1. #271
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    hình của bác đẹp wa em nhìn mà nhức đầu hoa mắt luôn.

  2. #272
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    mọi thông tin đều có được qua website của sro global, sro vn, các bài phỏng vấn sro team (joymax).... và trong quá trình chơi; nên có thể tin là tôi không nói phét... hehe

  3. #273
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    2
    Trích dẫn Gửi bởi kentran
    haha ông ko biết cái này gọi là chiến lược quảng cáo à hay cố tình giả vờ ko biết. vinagame thì công nhận là chiến dịch pr rất hoàn hảo. quảng cáo gây tò mò mới được chú ý người xem, chẳng hạn như cái web site của nó cứ vài ngày lại up 1 lần. nên ai muốn xem lại phải vào xem tiếp.
    tôi tin là bạn cũng đã được chứng kiến chiến dịch quảng cáo của võ lâm truyền kỳ. những giới thiệu nhỏ nhặt của cltb có đáng vào đâu. chỉ đáng được gọi là giới thiệu sơ bộ thôi chứ không đáng gọi là chiến dịch quảng cáo. khi nào chiến dịch quảng cáo thực sự bắt đầu thì sẽ biết ngay thôi.

  4. #274
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    báchkết chưa bao giờ quan tâm đến cdtl mà thường xuyên theo dõi hkgh và cltb từ trước vậy mà mở bình chọn cdtl hay cltb ,ngay từ đầu đã biết cái phiếu của bk bỏ cho game nào vậy mà còn giả vờ giả vịt như gia cát lượng khóc chu du =))

  5. #275
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thạch sanh
    bạn khẳng định như thế thì xin bạn cung cấp 1 đoạn trích dẫn của joymax giới thiệu phi thiên, hắc sát, phá thiên là ba môn phái của phần trung quốc.
    mời xem ảnh sau, muốn rõ hơn thì hãy đi đọc phần mô tả về các skill của sro.

  6. #276
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    tôi thấy cái topic này càng ngày càng đi quá xa chủ đề roài , mấy pa pót bái sau này cáng ngày càng cay cú dẫn đến mất bình tĩnh nên ko nói lên được cltb nó thế nào mà lại đi lôi vinagame vào đây,lại còn vltk nữa chứ , các pác nên biết đã có nhiều người nói rất nhiều về vấn đề này rằng cltb khác xa với vltk vì thế đừng lấy 1 game đã bị suy đồi ghán ghép vào 1 game đang phát triển . với lại theo như các pac cltb là của vinagame nên đừng mong đợi gì ,vậy theo mấy pác vinagame nó làm ăn như thế nào , liệu có ai biết được nó làm gì cltb hay ko mà lại vô căn cứ nói như thế , ai biết được với 1 game nó đầu tư nhiều tiền như thế thì nó sẽ làm tốt thì sao . mong mấy pác fan sro đừng quá phấn khích dẫn đến những điều ko tốt ^^

  7. #277
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi babygenie
    cái này bạn không hiểu hay cố tình không hiểu vậy ?
    để vực lên 1 game thì rất khó còn muốn phá thì dễ ợt.
    -wow về việt nam mà do công ty lởm phát hành, ngày down server 1xx lần thì liệu có phát triển được không?
    -bản thân cltb đã không có thực lực (ngay tại hàn quốc - ai không tin thì nhìn graph ở bài trên của tôi) thì lúc xuất khẩu sao có thể phát triển được. khi vng không thể tự ý thay đổi cấu trúc và gameplay của cltb thì cltb việt nam << cltb hàn ( kém về version và các tính năng vì cái gì cũng phải đi sau cltb hàn chứ)
    kết luận 1 chút là thế này : ở hàn quốc thì sro có sự phát triển đều đặn còn cltb thì không phát triển(ai thắc mắc thì nhìn graph đi). mà phá hỏng 1 game còn dễ chứ vực dậy 1 game không có thực lực thì rất khó.
    bạn nói rất đúng .nhưng tiếc 1 cái là có thể khi game này về việt nam thì nó có thể gây hot vì những yếu tố sau:
    1)con mắt đánh giá game hay của gamer vn wa' kém
    2)tui dám chắc hơn 70% gamer vn (chơi game online ) là dân chơi game theo phong trào nên nếu vng làm công tác pr tốt thì sẽ xảy ra tình trạng gamer này rủ gamer khác chơi cùng (mặc dù gamer này có khi không hiêu 1 tẹo gì về game này , hoặc cái hay của nó ở đâu(vd điển hình:vltk) nên cltb sẽ hot

    3)

  8. #278
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi mashimarogun
    các bác cần phải hiểu thế nào là quảng cáo, thế nào là pr, quảng cáo là để khuếch trương thanh thế, tốn công sức và nhân lực nhưng với pr thì khác hoàn toàn chỉ cần bỏ đầu óc ra , đánh vào dư luận, hướng họ đến mục tiêu của mình vậy là thành công, đầu tư ít hiệu quả cao , ai đã đọc cuốn sách "khi pr lên ngôi, quảng cáo thoái vị" sẽ hiểu mà... các bác mua thêm sách về đọc đi nhé! \:d/
    ko biết thì dựa cột mà nghe " quảng cáo là giới thiệu sản phẩm ko có khuếch trương thanh thế gì hết. 1 game mới như cltb số người chơi thử được bao nhiêu mà khuếch hả. khi game được mọi người công nhận bước tiếp theo thì mới là chiến dịch p.r ( public relations) để để hướng mọi người đến sản phẩm. còn game tệ thi` có pr cũng chả ma nào nó chơi nha' "

  9. #279
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi cloudf7
    cải lộn làm cái gì có 2 game cũng cải lộn hoài vầy nè ai ở miền bắc hn chơi sr của tụi vdc hết đi .để tụi tui miền name tp chơi cl của vina đừng có mà chê khen nữa
    tôi không hiểu sao giờ này lại còn có người phân biệt vùng miền như người này nữa.một game hay thì tất cả mọi người trên đất nước việtnam có thể cùng tham gia chứ,silkroad là một game hay ,một game mang tính cộng đồng vì thế nó rất đáng được mọi người tham gia.các bạn hãy chơi thử để xem cái hay của nó rồi hãy nói nhé,riêng tôi thấy silkroad thực sự hay và hấp dẫn vì thế tôi vote cho nó.

  10. #280
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    hahah tới hôm nó người tám lạng người nữa cân là vì sro nó dùng money thêu mấy tên vào bỏ phiếu cho nên bây giờ mới thành ra như thế.
    nói gì thì nói chứ bác nói câu "cười vào chình độ dánh gia game các bạn" là kô hợp lí những người thích chơi những game khác nhau là rất nhìu và những người đang thích chơi game nào thì ở đâu họ cũng sẽ nói là game đó hay đó chỉ là những lời nhận xét giựa trên cảm tính hiện thời vì vậy nếu mà huynh nói chình độ đánh giá game ở đây là kô đc hợp lí.

Trang 28 của 117 Đầu tiênĐầu tiên ... 1826272829303878 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •