Trang 94 của 117 Đầu tiênĐầu tiên ... 44849293949596104 ... CuốiCuối
Kết quả 931 đến 940 của 1163
  1. #931
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi 333knightkid333
    cái này tui hỏi thiệt tình, ko đùa đâu ? cái thành này bạn lấy ở đâu ra vậy. hệ thống công thành nữa nghe giống giống một cái gì đó đã từng chơi qua rồi mà ko nhớ rõ nữa. nếu có công thành bạn chụp cho 1 cái sc pót lên cho mình xem với được ko ? nghe sao giống giống công thành của hero (mgame) ?

    mình chơi game go hay thấy lâu lâu giữa đồng mọc lên một cái gì đó lạ lạ rồi không biết công dụng của nó lắm.
    trời ơi, cái đó là huyết sa bình đóa, chưa vào lần nào? nếu chưa vào thì hãy vào thử đi còn vào làm sao thì tự tìm ^^. nhưng nói trước vào huyết sa bình thì đứng im nghe cái bản nhạc của nóa rồi cho cảm nhận ).
    anh ts nói relic làm em lại thèm camelot nữa rồi. tuy nhiên còn có chiếm đồn trong frontier nữa ^^. ctlb pvp lại dzui nữa roài ^^

  2. #932
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi lý thông
    ạc tui bó tay ông luôn, thế ông biết normal map là cái j` ko vậy? đó là kỹ thuật dùng ảnh áp để thay đổi phương ánh sáng tạo ra bề mặt lồi lõm thực dựa trên mô hình lowpoly, model có normal map sẽ chỉ bị phát hiện ra các góc cạnh ở phần rìa của nó chứ ko bao giờ ở phía trong, vì bên trong vector ánh sáng được chuyển hướng dựa vào normal map cho nên nó sẽ mang hình khối chi tiết, tròn mịn hoặc nhám tùy map:

    cùng model trên nhưng sử dụng normal map, ta thấy phía bên trong model cực kỳ chi tiết như một mô hình high poly (ko hề thấy góc cạnh, model mịn và chi tiết), chỉ có phần khung bao ngoài vẫn là low poly ( thấy được góc cạnh)

    như vậy nếu nhân vật nữ áo đỏ có normal map hay "normal map đỉnh cao" như ông nói =)) thì cánh tay cô ta đã được normal vector bo tròn trịa hơn chứ ko góc cạnh như tui đã khoanh (đặc biệt texture quá tệ càng làm thấy rõ góc cạnh của cánh tay). thực chất cái hình ông đưa ra chỉ là một model có gouraud shade (kỹ thuật render bóng mềm khối) và texture map thôi, ko hề có normal map vì nếu có thì quần áo sẽ rất chi tiết, các nếp áo sẽ gồ lên rõ nét ko mờ mịt như hình đó đâu.
    lý thông mới chỉ biết đến lý thuyết mà chưa biết đến thực hành. trong lúc texture model, người thiết kế có thể không tạo normal map cho các bề mặt tương đối nhỏ và tương đối khuất để tiết kiệm bộ nhớ. nên nhớ rằng khi render các bề mặt có normal map, engine ngoài các texture bình thường engine phải load thêm cả normal map nữa. bộ nhớ của các video card ngày nay là tương đối lớn nhưng trong những game mmorpg như thế này sẽ có thể có một số lượng rất lớn nhân vật xuất hiện trong tầm nhìn, do đó chọn bề mặt nào để tạo normal map và bề mặt nào không để cho chất lượng vẫn cao mà vẫn đủ chỗ trên video memory là 1 việc khó. phải biết rằng cltb chỉ cần geforce 2 mx là chạy rồi, do đó video memory càng là 1 vấn đề quan trọng.

  3. #933
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    chính xác cái chữ tùy người thích.... nhưng mà cái topic này tạo ra do ai và ai thích chiến trước.... hê hê

    bác thạch sanh<=== xin lỗi bác nếu bác là mod bt của 2 cái box gamethu và box bên gamevn thì bác sẽ to mồm ngay nhưng mà ctv thì nói gì cũng tránh ảnh hưởng công ty bác nhỉ... khè khè... giám mà cãi... lôi mấy cái game play cltb vào dạy người... (nói là giới thiệu cho người ta biết) nghe thối không thể tả được....

    tranh luận tiếp đê.............. cdtl đồ họa đập chết thằng cltb vớ vỉn... chỉ có thằng noob mới cho rằng nó đẹp. đó là ý kiến khách quan đó. không hề bênh vực còn game play cần nghiên cứu kỹ hơn để tranh luận chứ giờ thực sự chưa biết hết được. game mà biết hết nhanh quá thì ai chơi ^^ đúng không thạch sanh....

    nói chí lý thì phải nghe đừng cãi... đừng post bài lôi mấy game play vớ vỉn cltb ra mà so sánh vội vì bác chưa hiểu hết game play của sro đâu

  4. #934
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    hohoho.,. mấy hôm nay nghe bà con cãi nhau rùm trời vui quá..chủ trương của tui là chẳng bên cái game nào cả..nhưng công bằng mà nó thi đúng là sr về đồ họa nhỉnh hơn 9d ...không biết sau này 9d hoàn thiện thì có khác không..chờ xem cái...hơn nữa sr cũng gặt hái được khá nhiều giải thưởng của nhiều korean game context...hi vọng vài tháng sau 9d hoàn thành và tham gia xem có được cái giải gì không thì lúc đó cãi tiếp..giờ này thì bác nào mê game nào thì vô game đó chơi đi..hehehe...tui chơi sr )

  5. #935
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    =))
    thua các pro`, em là gamer hiểu biết có hạn, tranh luận đến tầm này em bó gối, dex hiểu.
    mà em chỉ chơi game ngoài tiệm có anh em cho đông vui, máy cấu hình trung bình thì mấy cái "công nghệ" không phổ biến dc, thực tế phải nói với máy các hàng quán thì cảnh nền 9d thua sro :d

  6. #936
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    cái lão bcsvn càng cãi càng cùn, đầu óc cố chấp. tới hồi đuối lý thì lôi chuyện khác ra cãi tiếp lolz. có cái chữ giám chắc mà cũng viết sai là biết rồi =))

  7. #937
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    4
    thiệt hết biết . mình thấy cái chủ đề này đã đi quá xa mục đích ban đầu của nó rùi . trung bình cứ 15' > 20' vô xem lại có 1 bài viết mới hix hix . wan điểm của mình là cứ chơi thử 2 game là biết cái nào hơn hà "ko lâu lắm đâu" . bản thân mình lúc trước có chơi thử game cltb vài ngày (hồi chưa có bảng tiến việt) rùi bibi ko hẹn ngày trở lại . sro vẫn thích hơn

  8. #938
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi bcsvn
    còn vụ công thành ông giám cá với tôi không... ke ke .. tôi chẳng cần biết huyết sa bình hay là huyết sa gì hết... ^^ tôi chỉ cần biết ông giám hay không thoai.... cứ lảng tránh...
    tôi không cá cược với bạn mà chỉ ra là bạn đã thua rồi. công thành trong cltb hiện giờ là được thực hiện ở huyết sa bình, là một map bình thường của cltb chứ không phải map riêng. sắp tới các map có công thành của cltb được update vào cũng sẽ là các map bình thường trong game chứ không phải map riêng.

  9. #939
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    tôi bỏ một phiếu cho cltb. mà tôi cung xin nói thẳng tôi rất không thích mấy ông bên sro. cãi không lại người ta thì đi mạt sát. bác ts chịu nhịn chứ như tôi thì còn lâu.

  10. #940
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    nhận xét của tôi

    đồ họa: cdtl hơn cltb, dù sao thì cltb cũng ko phải là tệ, ít ra cũng là full 3d,
    gameplay: cltb hơn cdtl, nhiều nét giống với wow
    quản lý: vdc kém xa vng về mặt marketing, quản lý.

    tổng kết: cltb đáng chơi hơn

Trang 94 của 117 Đầu tiênĐầu tiên ... 44849293949596104 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •