-
Auto Assault
[img]http://forums.************/attachment.php?attachmentid=13532[/img]
auto assault hands-on (pc)
nhà sản xuất: ncsoft
nhà phát triển: netdevil
thể loại: online, hành động, liên tục
ngày dự kiến phát hành bản beta close: tháng 10 / 2005
ngày dự kiến phát hành bản chính thức: mùa xuân năm 2006
chúng tôi đá các lốp xe, nhìn xuống mui xe, bật rađiô lên và bắt đầu cuộc thử sức với các cuộc tranh hùng cùng chiếc xe yêu dấu của mình
nếu bạn đang quan tâm đến các buổi trình làng của e3 của năm nay thì thấy rõ một trong những xu hướng hiện nay là các game multigame thủ đã xuất hiện một cách ồ ạt. dĩ nhiên, một trong những lý do chính đó là sự thành công của của con thằn lằn bờ lizzard, world of warcraft. hơn thế nữa, thành công của wow đã xứng đáng đưa thể loại gameonline lên tầm cao mới và bắt các nhà phát triển đưa ra một điều gì đó hơn hẳn và tránh theo hướng của wow vì khó cạnh tranh nổi (hơn 4 triệu người chơi tính đến thời điểm hiện giờ)
một số công ty dường như đã thấm nhuận tận xương tuỷ cho bài học đắt giá này như ncsoft, một nhà xuất bản game online hàn quốc với sở chỉ huy u.s ở austin, texas. những năm vừa qua, công ty đã giới thiệu hàng loạt những thành công của thể loại này, trong đó gồm có city of heroes, lineage ii, và guild wars, mỗi game đều đã thành công trong việc đưa ra một điều gì đó khác biệt. trong một số trường hợp, nó có thể coi là một thể loại mới (city of heroes), tự do hay là chết (lineage ii), hoặc là một kiểu game tập trung vào việc buôn bán (guild wars), tuy nhiên tất cả bọn chúng đều có một phương cách cuốn hút của riêng mình nên hầu như không hề có một sự cạnh tranh nào xảy ra giữa chúng.
bước kế tiếp của ncsoft là auto assault. khi gamespy tạo cơ hội để có thể tham gia bản close beta ngay lúc ban đầu và chơi cùng với đội ngũ phát triển netdevil, tôi thật sự có được một cơ hội rất lớn. cuối cùng, auto assault là gameonline đầu tiên được đặt trong một tình huống bí ẩn, không phô trương rộng rãi như các gameonline khác … một điều gì đó khiến một game thủ chuyên nghiệp khó có thể chống cự lại. khi tôi ngồi nói chuyện cùng giám đốc thiết kế của auto assault – ryan seabury, ông đã đốt bản thảo về nó của tôi trong lần đầu tiên. tôi tự hỏi rằng game này sẽ mang đến những gì khi mà ngay từ phút phải thừa nhận là nó đã làm tôi chú ý ? “tốc độ, tốc độ, tốc độ điên cuồng” seabury trả lời, “vâng, cái chính tôi muốn nhắm đến chính là tốc độ”. cuối cùng thì auto assault cũng được đăng quảng cáo như là một game online tiến triển nhanh nhất như đã từng thấy với các loạt game trước.
điều đó đã ghi sâu vào trong đầu tôi, tôi vặn chìa khóa xe, chạy ra khỏi garage, và hướng sang những con đường đã bị hư hỏng tồi tệ ở trung tâm wasteland. những điều sau đây là kinh nghiệm của tôi trong auto assault beta.
hãy cột dây an toàn lại. sắp sửa gặp các con đường gập ghềnh đây!
bắt đầu tiến nhé !
lần đầu tiên khi bước vào game và thấy màn tạo nhân vật, tôi bị đứng trước một tình thế tiến thoái lưỡng nan. tôi nên chọn chủng tộc nào và giai cấp nào đây? game sẽ đưa ra 3 bè phái thù địch lẫn nhau đó là human, mutant, và loài biomek. dĩ nhiên, vấn đề ở đây là tôi không biết backstory của thế giới và lịch sử của 3 bè phái khác nhau này. tôi nên chọn ai? điều đó dựa trên phong cách chơi nào tôi thích hơn và giai cấp nào sẽ phù hợp với vai trò mà tôi thường chọn chơi party nhất ? điều quan trọng hơn là tại sao tôi nên quan đến vấn đề này?
theo seabury, đây là nơi mà cốt truyện dẫn dắt vào. “quan trọng chúng ta là những nhân vật trong câu chuyện.” seabury nói. “câu chuyện là nhứng vấn đề, những thứ hỗ trợ cho xe hơi, và tất cả chỉ cần có thế”. để kết thúc, cốt truyện của của auto assault phải cẩn thận và khéo léo khi đưa ra những lời giải thích, những lời biện hộ, và bằng chứng chứng minh mọi thứ mà người chơi nhìn thấy và làm trong game… chứ không phải là sự hiện diện của những con quái vật và những người bị đột biến ở wasteland, tuy nhiên một gameplay được gọi là năng động thì phải kể đến vị trí của các cấp nhân vật, hệ thống tiền tệ, và sự cấu tạo chủng tộc khác nhau. đương nhiên, phần lớn người chơi sẽ invisible, nếu không sẽ bị tìm thấy. trong bất kỳ trường hợp nào thì người chơi cũng phải nên chú ý, dù cho một đội ngũ được định rõ ràng là không điều gì phá vỡ được sự thần bí mang đầy chất quái dị của nó.
câu chuyện của auto assault bắt đấu trong thời hiện đại khi tàu vũ trụ của người nước ngoài hạ cánh xuống trái đất. đây không phải là một cuộc xâm lược chiếm làm thuộc địa. những con tàu đụng vào nhau bắt đầu gây rò rỉ các chất gây ô nhiễm mà dần dần có thể làm thay đổi môi trường sống, sinh ra các loài động vật kỳ quái và gây ra những sự biến đổi quái đị giữa loài người. khi những người đột biến này bắt đầu biểu lộ cho thấy sức mạnh phi thường và sự ô nhiễm phát triển theo chiều hướng xấu. những người không thể chịu đựng nổi nữa đã lập ra một lực lượng chiến đấu chống lại cả 2. khi lực lượng này không hoạt động, thế giới vẫn còn những người tâm huyết quyết định đứng ra tẫy sạch mọi thứ và bắt đầu lại từ đầu. họ tập kích vào các hầm ngầm và mở kho dự trữ wmds của trái đất. thật không may mắn, điều đó cũng chả mang lại kết quả gì, và loài người phải quay lại mặt đết cho đến hàng trăm năm sau, nó vẫn là một thế giới khác biệt, nhưng tồi tệ hơn là con người trở nên dày vò, đau khổ bởi những sự thù địch lẫn nhau.
dường như những người đột biến đã cứu sống được sự diệt chủng của mình. họ đã phát triển mạnh hơn, trở nên hòa hợp với phong cảnh mới để xây dựng một khu vực tôn giáo xung quanh cái gọi là “the change”. khả năng đặc biệt thuộc về chủng tộc của họ là sự tái sinh. hệ thực vật và những vùng bị ô nhiễm đã tác động lên các chủng tộc khác và chữa khỏi bệnh cho những người đột biến. những chiến binh, những người đã sinh sống còn lại của ngân hà khác đến (bây giờ được gọi là biomek) cũng đã được cứu sống –và họ không quá ngạc nhiên với việc loài người đã phản bội họ trong lúc họ đi xuống dưới mặt đất. khả năng thuộc về chủng tộc của họ là một khả năng đặc biệt phối hợp với các loại xe mà nó làm biến đổi họ thành những cỗ máy đầy chết chóc. để tồn tại, loài người phải đưa các kỹ thuật thu thập được từ bên ngoài mà họ đã học trong những năm qua thành một vỏ bọc năng lượng bảo vệ đặc biệt. đó là một trận chiến giữa 3 bè phái mà các bè phái này dẫn dắt hầu hết mọi hoạt động của game.
hãy dụng cảm trong một thế giới đầy nguy hiểm như vậy vì bạn là một nhân vật trong đó …
View more random threads:
-
sau khi suy nghĩ đắn đo, tôi đã chọn trở thành một biomek chỉ là dựa trên lý do tùy ý của mình mà tôi thích mẫu nhân vật đó. thật thú vị, khi các game thủ tạo nhân vật ban đầu của họ, họ sẽ chọn một avatar biểu trưng riêng cho mình chứ không phải là một chiếc xe. đội ngũ auto assault đã cho rằng, đối với các game thủ thì điều đó rất quan trọng để có thể nhận dạng được nhân vật của họ. như vậy, đối với một avatar duy nhất thì tất cả mọi hoạt động trong thị trấn đều diễn ra đi bộ. game cũng đưa ra một số sự chọn lựa để thay đổi, bao gồm màu da, mắt, kiểu tóc, cũng như nhiều thứ trang bị cá nhân khác như mũ sắt, mắt kính, và vật ngậm trên miệng. chưa có một lời tuyên bố nào sẽ có cách thay đổi nhân vật đi bộ trong game hay không, nhưng theo seabury, đội phát triển đang xem xét vấn đề này.
tuy nhiên, phần thay đổi lớn nhất của game thủ sẽ là xe của bạn. mỗi một game thủ bắt đầu game bằng một chủng loại xe đặc trưng cho cấp đầu tiên của họ. dĩ nhiên, nói đến xe cộ là nói đến lợi ích cho những cư dân ốm yếu nhất ở wasteland, vì thế các game thủ sẽ phải bắt đầu nâng cấp bậc của mình cao hơn càng sớm càng tốt. game thủ sẽ được quyền nâng cấp các loại đồ mới cứ sau mỗi 2 cấp (level). mặc dù, bằng nhiều cách nhưng tình trạng không có đồ dùng, không có vũ khí là phần thay đổi quan trọng nhất. netdevil đã đưa rất nhiều điều rắc rối kết hợp lại với nhau thành một hệ thống “tricks and trims”. hệ thống này sẽ bảo vệ mọi thứ như vành bảo vệ xe, khung chắn trước ..v.v... mà các game thủ trang bị cho xe của họ.các game thủ cũng sẽ có thể thay đổi được màu sắc xe của mình của họ. điều quan tâm ở đây là hệ thống này không hề miễn phí. nó được tạo ra bằng các nguyên liệu thô và được lấy từ những quái vật đã đánh rơi trên thế giới --- hơn thế nữa các nguyên liệu thô như thế có thể được dùng để chế tạo thành các dụng cụ thật sự. vâng, nó là một kiểu ép người chơi phải kiếm tiền. dù vậy, có một tay chơi nào hay mà nói không sẵn lòng bỏ ra một ít tiền trong lúc này khi thấy 20 hoặc 30 xe phía trước đều có màu giống mình đang gầm thét ?
khi mất thời gian để chọn cấp cho riêng mình, tôi nhận thấy rằng đội ngũ làm game đã rất cẩn trọng trong việc tránh xa một trong các vấn đề quan trọng nhất của khoa học viễn tưởng rpgs – những điểm giống nhau giữa các cấp. các thế giới của fantasy rpg thường được xây dựng xung quanh các câu chuyện huyền thoại bắt đầu từ kiểu j.r.r.tolkien/dungeons & dragons. trong khi một game thủ chưa quen với các điểm đặc biệt của thế giới fantasy, thì họ vẫn muốn nhìn thấy các khả năng và các cấp của nhân vật được xây dựng xung quanh những điểm căn bản của một gameonline cần một party để đi như dân giáp sắt trâu bò phía trước, kế đến là một cấp hỗ trợ bơm máu, buff, các tấn câng chủ lực như phù thuỷ và cấp để dò thám tập kích. khoa học viễn tưởng rpgs thường bỏ đi điều cần thiết cơ bản đó. seabury nói “chúng tôi nhận ra rằng các game thủ có thể định rõ chính xác vai trò của họ để bước vào trong game. mặc dù vậy chúng tôi cũng muốn chắc chắn rằng mỗii cấp cũng có thể được sử dụng khi chơi một mình” .
game sẽ đưa vào 4 cấp độ cơ bản. khi tôi chọn biomek, chúng được gọi là terminator, constructor, mastermind, và agent. loài người và người đột biến sẽ sử dụng các tên khác nhau, nhưng cấp về cơ bản sử dụng sẽ giống nhau. terminators là tiên phong đỡ đạn của bạn. chúng được trang bị các loại xe to lớn hơn, chậm hơn, mà có thể chuyên chở các áo giáp và các loại súng lớn hơn. trong trận chiến, chúng có xu hướng thiên về việc xáp lá cà càn lướt nhờ vào các rào chắn và tháo dỡ các bệ súng đóng ở một chỗ -- không có nhiều pháo đài để có thể điều khiển một terminator xông vào hết tốc lực. the constructor thực hiện với vai trò là con priest buff, xe nhỏ hơn và nhanh hơn the terminator, nhưng hầu hết đều được bọc sắt một cách chắc chắn. chúng cũng có thể sửa chữa và buff các thứ khác trong trận chiến, tuy nhiên xe của chúng dùng để chuyên chở các những vật liệu chuyên dụng và chúng sẽ không bao giờ có thể sử dụng được mấy loại súng tởm lợm như terminator dùng.
hai cấp còn lại thì có vẻ khá lôi cuốn. the agent là một cấp lén lút. xe của agent thì nhỏ gọn, được trang bị một cách nhẹ nhàng, có các khả năng ngụy trang và giữ cố định. đây là loại vũ khí mà bạn có thể dùng khi bạn muốn chọc thủng lốp xe của kẻ thù hay là lách nhẹ khỏi đường tấn công của kẻ thù và tập kích. cuối cùng, mastermind được mô tả là cấp phức tạp và rắc rối nhất. các mastermind giữ vai trò là pháo binh trong một nhóm. chúng là một cấp ăn theo, mặc dù “ăn theo” trong trường hợp này có nghĩa là những thứ giống như câu đạn pháo vào hay là nhắm vào tương một phát laser . mastermind cũng giành được những thứ như tung virus mà có thể làm chậm lại tốc độ kẻ thù hay là buff tăng khả năng bắn chính xác (kiểu đại loại như cast slow và tăng accuracy ấy mà).
-
tuy nhiên, điều mà tôi thấy thật thú vị đó là sự cân bằng giữa các món đồ của game. trong game có 4 loại đồ. đó là tiền, các nguyên liệu thô, những món đồ đã bị hư, và những món đồ còn đầy đủ chức năng. trong 4 loại này thì cái cuối cùng đó là món đồ còn đầy đủ chức năng, nó là món quý hiếm nhất. phần lớn các món đồ có thực như vũ khí, nguồn nhiên liệu, giáp, sẽ bị hư hỏng và mất đi (hãy suy nghĩ kỹ khi lựa chọn vật dụng nếu không sẽ phải vất chúng đi đấy). để sửa chữa chúng và làm cho chúng có thể sử dụng trên xe, các game thủ sẽ phải thu thập những nguyên liệu thô. chẳng hạn như, nếu một game thủ giết một pike bandt buggy và lượm được broken zion flamthrower, họ phải cần đến 2 cái “funtional plastic” và 3 cái “salvaged duct tape” để làm cho nó hoạt động.
đó là những nguyên liệu liệu thô mà sẽ là chìa khóa cho hệ thống chế tạo và nguồn kinh tế trong game. nguyên liệu thô có 4 mức chất lượng: “salvaged”, “patched”, “functional”, and “perfect”. khi các game thủ thu thập những nguyên liệu thô này, họ có thể mang chúng đến một nhà máy tinh chế của một npc ở thị trấn để nâng cấp chúng chỉ với mức phí rất thấp. trong khi số lượng của các đơn vị đòi hỏi phải biến đổi từ nguyên liệu này sang nguyên liệu khác, nói chung phải mất 2 món salvaged mới tạo ra được 1 món patched, 3 món salvaged tạo ra 1 món functional, và 4 món functional tạo ra 1 món perfect. càng nâng cấp cao sẽ càng phải kiếm tiền nhiều, kiếm đồ nhiều. tuy nhiên, các game thủ có thể sử dụng các nguyên liệu đó để sửa chữa đồ và trang bị nó vào trong xe của họ (dùng những kỹ năng thích hợp mà họ đã chọn). các game thủ không có những kỹ năng thích hợp sẽ phải tìm một game thủ khác mà người đó có thể sửa đồ được.
đối với nhiều game thủ, các phương pháp chọn kỹ năng để sửa đồ bị đánh rơi là quá rộng lớn trong hệ thống chế tác đồ vật (kiểu như blacksmith chỉ có thể học được một phần trong bao la các kỹ năng muốn học). thế nhưng những người mong muốn đi xa hơn, và tìm kỹ trong các nhà giam, họ có thể phát triển 1 trong 4 kỹ năng “r&d”. những người làm thí nghiệm có thể lấy các món đồ bị hư và thêm vào các nguyên liệu thô cần thiết vì có khả năng có thêm tiền thưởng đặc biệt cho một món đồ. sau đó, những món đồ bị hư đó được sửa lại với một sức mạnh mới với các chỉ số thưởng hoặc kỹ năng đặc biệt thêm vào. những nhà thiết kế ngược đời cũng là những người duy nhất có thể phá vỡ các nguyên liệu thô -- chẳng hạn như biến đổi 1 món perfect thành 2 món functional. các memorizer là những xảo thủ số một trong game, họ có thể nhớ chính xác các thiết kế cho một món đồ và tạo ra một bản thiết kế riêng biệt từ các nguyên liệu thô, hay hơn là lấy một món đồ bị hư. cuối cùng, các tinkerer có thể thêm vào các cải tiến trên các món đồ. các món đồ đó cho phép các game thủ cài vào các đồ cải tiến mới mà làm biến đổi các đặc tính của một món đồ. điều này sẽ kiểm soát tốt hơn giống như những thứ như thêm gai thép vào bánh xe để giữ chặt phạm vị đổi chiều của xe trên tuyết.
-
một số hình ảnh trong game mời bạn thưởng lãm
[img]http://forums.************/attachment.php?attachmentid=13533&stc=1[/img]
[img]http://forums.************/attachment.php?attachmentid=13534&stc=1[/img]
[img]http://forums.************/attachment.php?attachmentid=13535&stc=1[/img]
[img]http://forums.************/attachment.php?attachmentid=13536&stc=1[/img]
-
mod hokata xin cho em hỏi một chút xíu.dù admin đã nói và giải thích rất căn kẽ về laọi game netdevil nhưng em vẫn chưa hiểu rõ cho lắm.phiền admin có thể giải thích rõ hơn một chút được không ạ?
thân@};-
mar_heaven87
:-b ^
^
Quyền viết bài
- Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
- Bạn Không thể Gửi trả lời
- Bạn Không thể Gửi file đính kèm
- Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
-
Nội quy - Quy định
Dương vật giả 2 đầu là một trong những dòng sản phẩm dùng để tương trợ sinh lý cho các bạn les giúp cho các bạn có khả năng kích thích khoái cảm nhiều hơn làm cho các bạn nữ đạt được những phút chốc...
Cho các chị em yêu nhau hơn với cu...